Nhật Kí Hôn Nhân Của Tôi Và Thần Tượng

Chương 134: chương 49

Wendy Ô Nha

23/10/2018

Sau khoảng nửa tháng thì cuối cùng Hoắc Sâm cũng kết thúc những cảnh quay của phim "Lính đặc chủng", mang một thân mỏi mệt quay về biệt thự ở Đế Đô, kết quả lại thấy trong nhà không một bóng người.Về đến nhà mở cửa ra, lại không thể nhìn thấy những hình ảnh trong tưởng tượng... Cô vợ xinh đẹp của mình chạy ào ra đón, dịu dàng nũng nịu nói câu "Chồng về đấy à ~", thật sự vô cùng buồn bực QAQ.

[Ái phi của trẫm sao lại không ra đón trẫm.]

[Trẫm cực kỳ không vui ( ̄^ ̄)ゞ.]

Lại nói, dạo này vì bận nhiều chuyện nên đã bốn năm ngày Hoắc mỗ không có liên lạc với vợ, thế mà bây giờ về lại không thấy vợ ở nhà, nghỉ ngơi một chút, Hoắc Sâm vội gọi điện cho Bao Tử, kết quả lại là... Thật xin lỗi, thuê bao quý khách vừa gọi hiện không liên lạc được, xin quý khách vui lòng gọi lại sau.

Hoắc Sâm: "..."

Chuyện tìm vợ vô cùng quan trọng, sao Hoắc Sâm có thể dễ dàng buông tha được? Thế nhưng gửi tin nhắn không ai trả lời, nhắn trên blog cũng không ai thèm rep.

[Trời đất ơi, không có một chút tin tức nào của vợ hết.]

Vì mục đích tìm kiếm tung tích của vợ, Hoắc Sâm đành phải lợi dụng sự nổi tiếng của mình, trước đây có khi cả tỉ năm hắn cũng không đăng blog, dạo gần đây thì một tuần trước có đăng một lần, hôm qua trước khi về nhà cũng đăng một lần rồi, hôm nay xem ra lại phải đăng thêm một lần nữa thôi.

Diễn viên điện ảnh Hoắc Sâm: Cần tìm một cái bánh bao mất tích @Bánh bao thích mua túi, đặc điểm nhận dạng chiều cao 1m63, cân nặng giữ bí mật, không đang quay phim, nhưng hiện không liên lạc được, khiến cho người làm phu quân tôi đây vô cùng lo lắng, nếu có ai nhìn thấy bánh bao nhà tôi thì xin hãy nói cho tôi biết, đa tạ!

#Viên ngọc giấu trong tay áo: Nói mau, có phải anh đã chọc giận chị Bao Tử rồi đúng không? Cho nên trong cơn tức Bao Tử đã thu dọn hành lý bỏ đi rồi.



#Lòng người dễ đổi thay: Ha ha ha ha ha ha ha ha, còn giữ bí mật cân nặng nữa chứ, Hoắc ảnh đế à, anh quá ngây thơ rồi đó, anh cho rằng anh giữ bí mật là bọn em sẽ không biết được cân nặng của bánh bao sao? Với lại thật không ngờ là anh lại đăng status liên tục trong hai ngày đấy, nhưng thật ngại quá, bọn em thật sự không biết bánh bao nhà anh đang ở đâu cả.

#Thức dậy là một chuyện vô cùng khó khăn: Biết cũng không nói cho anh.

#Quần tụt: Lão tăng bấm tay tính toán, nhất định là cô vợ xấu xa biết trước được sau khi về nhà sẽ bị ông chồng xấu xa đè ngã không xuống giường được, cho nên đã thông minh chạy trốn rồi.

...

#Thích ăn đồ ngọt nhất: Sáng nay lúc 7 giờ em có thấy Bao Tử ở sân bay Đế Đô, còn chạy tới xin chữ ký chị ý nữa, nhưng còn chuyện chị ý đi đâu thì em không biết.

...

Chuyện thật ra là thế này, Bao Tử ấy mà, cứ nghĩ là Hoắc Sâm quay phim xong là sẽ trực tiếp trở

về nhà hai vợ chồng ở Giang Thành, vì nơi đó khá gần với địa điểm quay phim, thế là tối hôm đó Bao Tử liền thu dọn hành lý chuẩn bị ngày mai về Giang Thành.Còn Hoắc Sâm thì sao, bởi vì nghĩ bánh bao nhà mình sau khi quay phim xong là sẽ trở về nhà của bọn họ ở Đế Đô, nên hắn lập tức phi như bay từ Diêu Sơn về Đế Đô.Cuối cùng dẫn tới kết cục không hề được lường trước, hai vợ chồng đều đang mong mỏi được gặp nhau lại cứ như vậy bị bỏ lỡ.

[Vậy mới nói, nhà ở không nên mua quá nhiều.]

Sau khi nhìn thấy bình luận của bạn "Thích ăn đồ ngọt nhất" là Hoắc Sâm đã đoán ra được rồi, bánh bao ngốc nhà hắn đúng là rảnh rỗi không có chuyện gì làm, không biết là mình chỉ cần ở yên một chỗ đợi chồng đến là được rồi sao?

Hoắc Sâm bó tay, sau đó dứt khoát kéo hành lý đi tới sân bay Đế Đô.



---

Gặp được nhau thật không dễ dàng gì, hai vợ chồng sau vụ này phải kí một hiệp ước như sau...

Thứ nhất, phải gọi điện thoại thống nhất với nhau.

Thứ hai, sau này khi quay phim xong thì cứ trực tiếp đi về nhà ở Giang Thành.

Thứ ba, bất luận là vợ hay chồng, khi quay phim xong là phải dành ra một thời gian ngắn để ở bên đối phương.

Thứ tư, nếu một người quay phim một người rảnh rỗi thì người rảnh rỗi phải đến thăm người quay phim.

Hiệp ước lập tức có hiệu lực, nhưng điều thứ ba thì thật sự có chút khó khăn, vì dù sao thời gian hai người quay phim cũng không giống nhau, lúc Bao Tử quay xong tám tập thì Hoắc Sâm vẫn còn đang quay, lúc Hoắc Sâm quay xong thì Bao Tử lại đang ở phim trường vùng vẫy giãy chết TAT.

Thế là Hoắc Sâm liền tìm tới Cố Tử Diễm để bày tỏ suy nghĩ của mình: "Cậu cố gắng chọn cho chúng tôi những kịch bản mà thời gian quay kết thúc cùng thời điểm với nhau hộ cái nhé, lúc tôi quay phim thì bánh bao cũng có thể nhận phim, nhưng lúc tôi quay xong thì bánh bao cũng phải xong."

Cố Tử Diễm: "..."

[Sao mà lắm yêu cầu thế hả?!]

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhật Kí Hôn Nhân Của Tôi Và Thần Tượng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook