Nhật Kí Hôn Nhân Của Tôi Và Thần Tượng

Chương 140: chương 51

Wendy Ô Nha

23/10/2018

Cố Tử Diễm cuối cùng cũng đã hiểu được một cách sâu sắc bản chất của hai vợ chồng nhà này rồi, đặc biệt là Hoắc mỗ, không ngờ là hắn lại nhỏ mọn như vậy đấy.

Không phải chỉ là sắp xếp cho hai vợ chồng chút việc nhỏ thôi sao? Thế mà còn túm lại thầm thầm thì thì nói xấu hắn.

Về chuyện này thì đúng là Hoắc Sâm bụng dạ hẹp hòi, nếu đổi lại là trước kia thì Cố Tử Diễm nhất định sẽ không giao ít việc cho hắn như vậy đâu, nhưng bây giờ vì cùng là người đã có vợ nên Cố Tử Diễm có phần đồng cảm và thấu hiểu hơn, nghĩ rằng cái tên thê nô Hoắc Sâm kia chắc hẳn không muốn rời xa Bao Tử lâu ngày, cho nên mới cực kỳ nhân từ không nhận phim cho hai vợ chồng họ.

Nào biết đâu Hoắc Sâm lại lấy bụng tiểu nhân đo lòng quân tử, liên tục hoài nghi Cố Tử Diễm đang có ý đồ muốn đâm sau lưng hai vợ chồng hắn.

[Lòng Cố Tử Diễm thật sự quá mệt mỏi.]

[Muốn làm người tốt cũng không xong nữa.]

[Hoắc Sâm, cậu mắc chứng hoang tưởng rồi đó, mau đến bệnh viện chữa trị đi thôi →_→.]

...

Phải xác nhận đi xác nhận lại thì cuối cùng Hoắc Sâm mới chịu tin là Cố Tử Diễm đã cải tà quy chính, không tự tiện nhận mấy phim liền cho hắn như hồi trước nữa, xem ra tình yêu đúng là cực kỳ vĩ đại, hôn nhân cũng là thứ vô cùng thiêng liêng, có thể khiến cho một người vốn không từ thủ đoạn để bán sức lao động của người khác phải thay đổi.Trời ạ, thật không thể tin được.

---

Quảng cáo dầu gội đầu của Bao Tử sẽ quay vào chiều ngày 23 tháng 8, tức là còn ba ngày nữa, và tất nhiên rồi, cho dù Bao Tử có đi quay quảng cáo thì hai vợ chồng họ cũng sẽ không đường ai nấy đi, vì dù gì Hoắc Sâm cũng rảnh rỗi, nhất định sẽ lái xe đưa đón vợ = v =.

[Xin đừng có giật mình.]



[Chúng tôi đúng là muốn dính lấy nhau như hình với bóng thế đó.]

Mà trong ba ngày ngắn ngủi này, Bao Tử lạc hậu cuối cùng cũng nhận được tin phim "Thứ nữ xuất giá" mà cô tham gia sẽ phát sóng tập đầu tiên vào 7h40 tối ngày 22 tháng 8 trên đài truyền hình Sơn Thành, đài truyền hình Hồ Đông, đài truyền hình Quảng Hải và đài truyền hình Tô Huy.Hoắc Sâm tỏ vẻ im lặng đối với tin tức này, dù cho Bao Tử đang cực kỳ hưng phấn.

[Hì hì, mỗi ngày đều được đùa giỡn với vợ thật hạnh phúc biết bao ( ̄▽ ̄).] [Trêu chọc vợ một tí cho vui nào.]

"Anh nói này bánh bao, em ôm cái điện thoại suốt ngày làm gì vậy hả? Toàn đi xem mấy cái thứ không liên quan đến mình thôi, thành ra ngay cả phim mình đóng sắp chiếu rồi cũng không biết, chậc chậc."

Bánh bao ngốc: "..." QAQ

[Chồng à, anh không hiểu gì hết.]

[Người có giá trị nhan sắc cao và được nhiều người yêu mến như em ấy à...]

[Lúc cầm di động đều là để theo dõi chuyện quốc gia đại sự (ăn, mặc, ở, đi lại) thôi = v =.]

Đối với sự trêu chọc vô tình của chồng, bánh bao ngốc lập tức đáp trả một cách rất hùng hồn, song kết quả lại là: "Chuyện quốc gia đại sự á? Anh thấy em toàn lướt Taobao mua quần áo, rồi là xem mấy cửa hàng gần đây có đồ ăn ngon hay không thì có ý."

Bao Tử hoàn toàn không còn lý do gì để phản bác.

...

Bánh bao thích mua túi: Hôm qua mới biết tin, 7h40 tối nay, Hồng Diệp có hẹn với mọi người, không gặp không về, tôi out đây [mặt cười].



#Thiên Sơn Điểu Phi Tuyệt: Bao Tử ngốc chắc chắn không theo dõi blog rồi, đài truyền hình người ta đã quảng cáo phim lâu lắm rồi, thế mà chẳng thấy chị có động tĩnh gì, còn tưởng là chị không ủng hộ cho vai nữ phụ sáu của mình nữa chứ.

#Quần tụt: Thấy thông báo mà sướng cả người, Bao Tử à, tuy trong phim chị không nhận được tình cảm của nam chính, nhưng ngoài đời chị lại độc chiếm được nam chính độc nhất vô nhị @Diễn viên điện ảnh Hoắc Sâm rồi.

#Hát một khúc ca trên thuyền độc mộc: Em thắc mắc một chút, Bao Tử à, chị lạc hậu như vậy có phải là vì Hoắc Sâm đã chiến thắng cái điện thoại di động hay không? Còn nữa còn nữa, dạo này chị và Hoắc ảnh đế hình như không có công việc gì cả, nhất định là ở nhà làm cái gì đó rồi, nên mới không cập nhật được tin tức về phim mình đóng, ha ha ha ha ha, em suy nghĩ đen tối vậy đó, tất cả đều là do hai vợ chồng chị dạy thôi.

...

#Thiên sứ lạc đường: Dạ, em sẽ xem phim.

#Nhân sinh nếu chỉ như lần đầu gặp gỡ: Không ngờ tốc độ cập nhật tin của chị còn chậm hơn cả chúng em, chị đang bận cùng Hoắc Sâm tạo em bé có đúng không huhu.

...

Kể từ sau khi tin tức Mạc Á Y mang thai được công bố, mọi người hầu như bắt đầu đem toàn lực chú ý đặt trên cái bụng của Bao Tử rồi.

[Chậc chậc chậc, hai vợ chồng ngốc nhà anh chị nhìn tốc độ của người ta nhanh chưa kìa.]

[Hai người ngày nào cũng dính lấy nhau thế mà không thể tạo ra bánh bao nhỏ sao?]

[Chẳng lẽ là...]

[Ừm, chỉ hiểu mà không thể diễn tả thành lời.]

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhật Kí Hôn Nhân Của Tôi Và Thần Tượng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook