Nhật Kí Hôn Nhân Của Tôi Và Thần Tượng

Chương 144: chương 52.2

Wendy Ô Nha

23/10/2018

Ngày thứ tư phát sóng bộ phim "Thứ nữ xuất giá", những khán giả yêu thích nhân vật Hồng Diệp đã có chút bất mãn, bởi vì ngày thứ tư sẽ chiếu đến tập 8, mà tập 8 là Hồng Diệp chết rồi.

Không ít người nói thật ra thì có thể cho thêm Hồng Diệp mấy ngày nữa, dù sao thì tuy nàng thích nam chính, nhưng nàng lại không hề xen vào chuyện tình cảm của nam nữ chính, để Hồng Diệp chết vì bảo vệ nam chính thật sự là quá tàn nhẫn.Đến tận khi sinh ly tử biệt, nam chính vẫn chỉ coi nàng là thị vệ.Cũng có người lại nói nếu nam chính là Hoắc Sâm, hai người lại yêu nhau, nếu Hồng Diệp chết thì đối với nam chính mà nói chính là "Thượng cùng bích lạc hạ hoàng tuyền, lưỡng xứ mang mang giai bất kiến" rồi.(1)

(1) Nghĩa là "Lên tận trời xanh, xuống dưới suối vàng/ Hai xứ mênh mông đều không thấy hình bóng nàng". Câu này xuất xứ từ bài Trường hận ca của Bạch Cư Dị kể về mối tình giữa Đường Thế Tông và Dương quý phi, ý chỉ mối tình thắm thiết, dù phải lên tận mây xanh hay xuống suối vàng cũng muốn tìm được người yêu dấu. (Trích lời của bạn Thanh Thanh Dylan Phan)

[Trời ạ, trí tưởng tượng của các bạn trẻ thật không thể ngăn được.]

Mà Hoắc Sâm người được ví dụ nếu là nam chính thì tỏ vẻ rằng...

"Bánh bao, nếu là anh thì anh nhất định sẽ không để em chết trước mặt anh đâu = v =."

Bao Tử bật cười, đột nhiên có ý muốn trêu chọc chồng mình một chút: "Vậy ý của anh là em nên chết ở chỗ nào mà anh không nhìn thấy được đúng không?"

"..."

[Ngụy biện, nói lời sai trái, ái phi, nàng như thế là đang cố ý muốn xuyên tạc lời của trẫm.]

...

Cảnh diễn của Bao Tử ở tám tập phim "Thứ nữ xuất giá" phải nói là quá tốt so với các phim trước rồi, vì cả tám tập cô đều có rất nhiều đất diễn.

Bánh bao thích mua túi: Đá Tam Sinh, cầu Nại Hà, uống một chén canh Mạnh Bà(2), quên hết chuyện cũ trước đây, kiếp sau thề không gặp lại nhau nữa – Hồng Diệp.

(2) Truyền thuyết Trung Quốc nói rằng, điện Diêm Vương thứ 10 cai quản việc chuyển kiếp đầu thai. Tại điện này có cầu Nại Hà bắc qua sông Vong Xuyên hình cầu vồng, rất trơn. Ven sông Vong Xuyên, có một tảng đá, gọi là Tam Sinh Thạch. Những linh hồn được đi đầu thai trở lại làm người đều phải qua Vong Đài uống canh Quên Lãng của Mạnh bà để quên hết chuyện buồn vui của kiếp trước. Canh Mạnh Bà khiến người ta quên đi hết thảy, Tam Sinh Thạch thì ghi lại kiếp trước kiếp này của con người.



#Cô bé yêu cánh gà nướng: Kiếp sau Hồng Diệp sẽ được Hoắc Sâm nhặt về nhà.

#Vân Tri Đạo: Không nỡ chút nào, nhưng em vẫn phải nói lên quan điểm của mình, lấy kinh nghiệm nhiều năm xem phim của mình, em kết luận Bao Tử là diễn viên đóng cảnh chết tốt nhất.

...

#Cây nấm không muốn lớn: Huhu, Bao Tử à, tự nhiên chị lại văn vẻ tao nhã như vậy thật khiến em không nhận ra đó ha ha ha, mau biến hình trở lại đi, kia không phải là chị ha ha ha ha ha.

#Quần tụt: Bao Tử à, chị lại đang diễn đấy à? Lại đi đăng cái status có chiều sâu như vậy, hữu tình như thế, đừng có giả bộ nữa, sống ảo sẽ bị sét đánh đó ( ̄▽ ̄).

#Diễn viên điện ảnh Hoắc Sâm: @Bánh bao thích mua túi, mau nhào vào lòng anh đi.

...

Các bạn trên mạng: QAQ

[Chưa kịp chuẩn bị thì đã lại bị ngược rồi.]

[Hiệp hội bảo vệ cẩu đâu? Đều đã làm thẻ hội viên rồi mà sao không che chở chúng tôi hả?]

[Phải quan tâm yêu thương tới chúng tôi nhiều hơn biết chưa!!!]

Bánh bao ngốc ngồi nhà lại bắt đầu nhắc tới cái bụng béo của mình, Hoắc mỗ thì cảm thấy đây hoàn toàn không phải chuyện đáng để lưu tâm, dù sao chỉ cần sờ thấy thoải mái là được rồi =3=.

[Phụ nữ và đàn ông có suy nghĩ hoàn toàn khác nhau như vậy đó.]

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhật Kí Hôn Nhân Của Tôi Và Thần Tượng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook