Nhật Kí Hôn Nhân Của Tôi Và Thần Tượng

Chương 156: chương 55.3

Wendy Ô Nha

23/10/2018

[Anh mới ngốc ý, cả nhà anh đều ngốc!]

Các diễn viên ngồi xem: "..."

[Trời ạ.]

[Đống thức ăn cho cẩu này cũng khó nuốt quá đi.]

[Bao Tử à, hiện giờ người cần đeo kính là chúng tôi chứ không phải cô đâu nhé QAQ.]

---

Thời điểm Nạp Lan Dung Nhược mơ hồ cảm thấy có dự cảm bất thường là khi cha mẹ và cô cô gọi hắn và biểu muội đến nói chuyện, hôm đó trong phòng toàn là các trưởng bối, vẻ mặt ai cũng vô cùng nghiêm túc.

Tiểu biểu muội Nạp Lạt Huệ Nhi đã đủ tuổi để tham gia tuyển tú nữ, là người Bát Kỳ (thuộc Mãn Châu, TQ), mỗi một thiếu nữ đều sẽ nhận được một cơ hội tuyển tú, đây là phúc lợi đặc biệt của thiếunữ Bát Kỳ.Khi đó phụ thân của Nạp Lan Dung Nhược vì có quan hệ với người trong hoàng tộc là Ái Tân Giác La thị, nên từ khi còn rất sớm bọn họ đã an bài xong vận mệnh cho Nạp Lạt Huệ Nhi, mà nàng vừa có dung mạo lại vừa có nhân phẩm, tự nhiên sẽ trổ được hết tài năng trong buổi tuyển tú nữ.

Mà lúc đó, Nạp Lan Tính Đức lần đầu tiên hiểu được thế nào gọi là lợi ích trước mắt của gia tộc, vì điều này mà tình yêu mới nảy mầm của hắn và biểu muội sẽ không được phát triển thêm nữa.

Nếu như Nạp Lạt Huệ Nhi mà gan dạ sáng suốt, nguyện bỏ trốn cùng Nạp Lan Dung Nhược, thì có lẽ hai người họ sẽ có một kết cục khác, một đời một kiếp có nhau.Nhưng bày trước mặt Nạp Lạt Huệ Nhi chính là vinh hoa phú quý, tương lai rực rỡ, là lợi ích của gia tộc, nên sau khi do dự, cuối cùng nàng vẫn lựa chọn vào cung làm phi.

Mối tình thanh mai trúc mã cũng từ đấy mà bị chia cắt.

Một thời gian ngắn kể từ đó, Nạp Lan Dung Nhược luôn bị vây trong cảm giác buồn bã, những lúc này, ông bắt đầu sáng tác thơ.Lúc phụ thân an bài hôn sự cho hắn thì hắn mới quyết định sẽ quên Nạp Lạt Huệ Nhi, bởi vì hắn hiểu được ý nghĩa của việc thành thân, hắn và biểu muội đã không còn khả năng gì nữa rồi, sau này gặp lại cũng chỉ như hai người xa lạ.Nàng là phi, hắn là thần, không thể hi vọng xa vời.Từ nay hắn phải có trách nhiệm với thê tử chưa từng gặp mặt của mình.



...

"Cut! Hôm nay quay đến đây thôi."

Bao Tử đứng phía sau đạo diễn, say sưa xem chồng diễn, quay xong, cô vẫn không quên động viên đạo diễn Phùng đã vất vả: "Cảnh này hay lắm ạ." Nói xong còn không quên giơ ngón cái lên.

Phùng Tần Sinh: "..."

[Lời khen này không biết tôi có nên nhận hay không đây.]

[Đừng tưởng tôi không hiểu nhé...]

[Cô khen là vì bộ phim đã cắt đứt hoàn toàn sự lưu luyến vấn vương của Nạp Lan Dung Nhược với Nạp Lạt Huệ Nhi chứ gì.]

[Tôi thông minh lắm đó.]

...

Mà Hoắc Sâm người đóng vai Nạp Lan Dung Nhược lúc này cũng cực kỳ vui sướng vì đã quay xong cảnh của hắn với Nạp Lạt Huệ Nhi, kế tiếp bạn diễn của hắn sẽ là vợ hắn đấy = v =.

[Biểu muội là cái quái gì chứ?]

[Họ hàng gần mà kết hôn, sau này con sinh ra sẽ bị to đầu đấy.] [Ừ hứ, ta và Lư thị mới là chân ái = v =.]



"Đạo diễn Phùng, chú cứ thoải mái cho vào mấy cảnh thân mật của cháu và Lư thị đi ạ, cháu không để ý đâu."

Phùng Tần Sinh: "..."

[Cảnh giới của sự buồn bực là đây chứ đâu.]

[Ngoài đời tình cảm còn chưa đủ, lại còn muốn tình cảm ở trong phim nữa cơ QAQ.]

[Tôi không vui đâu!]

...

Mấy ngày vừa rồi, Bao Tử không có cảnh diễn, lúc nghỉ ngơi cực kỳ thích nắm cái đuôi sam trên đầu hắn, trước đây lúc đi bên nhau hai người luôn tay nắm tay, còn giờ thì sao, Hoắc mỗ đi phía trước, Bao Tử kéo đuôi sam đi đằng sau.

"Kéo nhẹ thôi, bị đứt anh không chịu trách nhiệm đâu đó."

"À phải rồi A Sâm, ngày mai em sẽ diễn Lư thị đấy (●°u°●)​"."

"Biết rồi ạ, vợ đại nhân của anh."

Vừa nhắc đến chuyện này thì Hoắc Sâm liền không nhịn được mà nhếch môi cười, ngày mai sẽ quay mấy cảnh liền, trong đó sẽ có một cảnh đón dâu rồi động phòng hoa chúc = v =.

[Là động phòng đó ~]

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhật Kí Hôn Nhân Của Tôi Và Thần Tượng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook