Nhật Kí Hôn Nhân Của Tôi Và Thần Tượng

Chương 229: chương 78.3

Wendy Ô Nha

23/10/2018

Và thế là một tấm hình selfie ba người đã ra lò, trong hình Bao Tử đang ôm Tiểu Hắc, hai mẹ con đều mở to đôi mắt long lanh, cùng nhìn vào màn hình điện thoại mà Hoắc Sâm cầm, vì cánh tay hắn dài nên đã chịu trách nhiệm cầm máy chụp.

Không qua chỉnh sửa gì cả, chỉ đơn giản là hình tuấn nam mỹ nữ để mặt mộc và một đứa bé đáng yêu thôi.Điểm nhấn là em bé trong bức ảnh lúc ngẩng lên nhìn màn hình trông rất ngơ ngác, nhìn ngốc nghếch dễ thương vô cùng.

Diễn viên điện ảnh Hoắc Sâm: Hạnh phúc chỉ đơn giản như thế này thôi, hôm nay tôi rất vui, nên tặng cho mọi người bức ảnh gia đình này đấy.

[Hình ảnh]

Bao Tử làm đầu tàu gương mẫu nhấn like và share.

Tiểu Hắc của chúng ta cuối cùng cũng được ra mắt công chúng rồi.

#Mạc thất mạc vong mạc kế giảo: E hèm, con chào bố mẹ chồng ạ, con đã nhìn thấy mặt của con trai bố mẹ rồi, nên tất nhiên là con sẽ chịu trách nhiệm, không cần cảm ơn ạ.

#Thảo tịch hạ thiên: Đôi mắt giống Bao Tử thật đấy, đáng yêu chết người, nhìn ảnh là biết hai vợ chồng ngốc anh chị bảo Tiểu Hắc của chúng em ngẩng đầu lên lúc Tiểu Hắc còn chưa chuẩn bị xong rồi, trông cái mặt ngơ ngác kìa, đến đây cho dì hôn một cái nào, dì hiền lắm nha.

#Lúa mạch: Chúc mừng anh chị đã trở thành bố mẹ chồng quốc dân, nhưng là một đứa trẻ có ý chí kiên định, em vẫn thích hai anh chị nhất ạ.Cho nên em muốn hỏi là bao giờ thì hai anh chị lại đóng phim chung với nhau nữa ạ? Em cực kỳ mong đợi đó!

...

#Cừu lông mèo: Trong thời đại xem trọng nhan sắc như bây giờ thì cái gia đình này thật khiến người ta đố kỵ, nhất là Tiểu Hắc của chúng em, aaaaa, được ôm về nuôi thì tốt quá.

#Nấm hương không cô đơn: Hai vợ chồng này không trang điểm nha, Tiểu Hắc mặc đồ gấu trúc đáng yêu quá huhu.

---



Sau khi bức ảnh chụp rõ mặt Tiểu Hắc được tung ra, các fan lập tức rối rít phản bội hai vợ chồng để gia nhập đội fan của Tiểu Hắc, nhưng vẫn có những người nói không hay về hai vợ chồng, kiểu như

– Bao Tử sinh con xong là không đóng phim nữa, bây giờ lại muốn dựa vào con trai để nổi tiếng, haizz, cái showbiz này đúng là dạng người gì cũng có.

Fan của Bao Tử: Chậc chậc, đúng là không ăn được nho thì chê nho xanh, không biết cái người nói câu kia có thể sinh được một đứa bé đáng yêu như vậy không nhờ?

Chú ý nhầm chỗ rồi →_→.

"Em muốn đi làm trở lại."

"Ừ."

"Nên là A Sâm, anh ở nhà chăm con đi nhé."

"...Ok vợ, cứ giao cho anh."

Hoắc Tiểu Hắc: →_→

...

Năm ngày không gặp nên Hoắc Sâm lúc nhìn thấy Bao Tử là lập tức có ý đồ xấu ngay.

Vợ đang ở ngay trước mắt, không ăn thì còn nghĩa lý gì nữa chứ.



Chẳng qua là...

Bánh bao không phải cứ muốn ăn là được đâu nhé.

Chuyện để cho Hoắc Tiểu Hắc cai sữa không thể thành công rồi, thời gian chia cách vẫn còn quá ngắn, vừa gặp là tro tàn lại bùng cháy ngay = v =.

Mọi sự cố gắng đều trôi theo dòng nước, Hoắc ba tuổi "lòng đau như cắt".

...

Từ khi gặp lại là hai mẹ con cứ dính lấy nhau như hình với bóng, buổi tối lúc đi ngủ Tiểu Hắc cũng ôm chặt cổ mẹ, bất luận làm thế nào cũng không chịu buông tay.

Đùa à? Nếu buông tay là mama sẽ bị baba cướp đi mất đấy!

Mấy chuyện này cục cưng biết hết đó!

Hoắc mỗ: ( ̄^ ̄)ゞ

Một ngụm máu tươi nghẹn ở lồng ngực Hoắc Sâm.

Thứ sáu hạnh phúc trong nháy mắt đã biến thành thứ sáu đen tối rồi QAQ.

"Chồng à, bộ dạng như lang như hổ của anh khiến em rất sợ đó."

"Có sao? Trong giang hồ em cũng được xưng là cô vợ sắc nữ còn gì?" "→_→"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhật Kí Hôn Nhân Của Tôi Và Thần Tượng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook