Nhật Kí Hôn Nhân Của Tôi Và Thần Tượng

Chương 246: chương 84.2

Wendy Ô Nha

23/10/2018

Cả buổi tối Bao Tử luôn dụ dỗ để cục cưng nhà mình gọi hai tiếng baba mà không được, thấy vẻ mất mát buồn bã của chồng, cô càng muốn dạy cục cưng gọi baba hơn, thế nhưng Tiểu Hắc lại vẫn chỉ gọi mama thôi TAT.

[Con trai à, con mà cứ như vậy thì baba sẽ buồn lắm đó.]

Hoắc Sâm bây giờ chỉ muốn lăn lộn với vợ thôi, nhìn vợ dạy con trai gọi baba, tim của Hoắc Sâm quả thật sắp mềm nhũn như nước rồi, nhưng hắn vẫn làm bộ kiểu: "Bánh bao ngốc, đừng ép con, mấy

ngày nữa con sẽ tự nói được thôi."

Hoắc Tiểu Hắc: !!!!!!!

[Baba muốn làm gì? Sao baba lại lén nhếch môi cười là thế nào?]

[Mama ơi mama mau ngẩng đầu lên nhìn cái bản mặt "cáo già" của baba đi!]

...

Đối với chuyện Tiểu Hắc chỉ gọi mẹ mà không gọi bố, Bao Tử cảm giác mình cũng có một phần trách nhiệm trong đó.Bởi vì bình thường thời gian Tiểu Hắc ở cùng cô nhiều hơn mà, làm cho chồng cô hôm nay bị đả kích rất nặng nề, bất luận thế nào thì cô vẫn cho rằng đó là lỗi của mình, phải bồi thường cho Hoắc Sâm tội nghiệp thôi.

Không ngờ chính suy nghĩ này đã khiến cô rơi vào bẫy của Hoắc Husky.

Chờ Tiểu Hắc ngủ say, Bao Tử liền mở điện thoại ra ngắm lại mấy cái hình của Hoa Tu đọa tiên mà cô chụp, chậc chậc, đúng là 360 độ không góc chết mà.

"Em xem cái gì đấy?"

"Huhu, thượng tiên vừa đẹp trai lại vừa thoát tục quá."

"..."

[Mình có nên ăn giấm của chính mình không đây?]

"Đợt trước không phải anh còn giận vì trong máy em toàn hình của Tiểu Hắc sao? Bây giờ anh nhìn lại đi, trong máy toàn là hình của anh này, ưm, dáng vẻ này đúng là cực phẩm nhân gian."



Hoắc Sâm nhẹ nhàng tiến lại gần cô vợ đang không để tâm đến hắn kia, một phát giật lấy cái điện thoại trong tay vợ rồi ném sang một bên, sau đó nằm ra giường với cái dáng hình chữ đại (大), nói: "Bánh bao, Hoa Tu thượng tiên ở đây này, em muốn làm gì thì làm đi."

Đúng rồi, bây giờ Bao Tử mới nhớ đến việc an ủi tâm hồn mong manh bị tổn thương của chồng đây.

Giờ phút này anh chồng đẹp trai nhà mình đang để trần nửa người nằm trên giường, quyến rũ quá đi mất.

Hừ hừ, hãy xem ta biến thân thành sói đói vồ mồi đây.

---

Bộ phim tiên hiệp "Đá Tam Sinh – Vong Xuyên" được đầu tư rất mạnh, trang phục lẫn bối cảnh đều cực đỉnh, vừa nhìn đã biết là sẽ gây được một tiếng vang rất lớn.

"Phía sau hậu trường" là một chương trình rất ăn khách hiện nay, những diễn viên chính tham gia vào một bộ phim mà được tiên đoán là rất hot sẽ được mời đến tham gia, ở đây mọi người sẽ cùng nhau nói về những chuyện thú vị xảy ra trong quá trình quay bộ phim đó.Kể cũng lạ, có nhiều phim lại hot vì cái chương trình này, không chỉ vậy mà những cặp nghệ sĩ không công khai hẹn hò cũng bởi vì tham gia show này mà để lộ sơ hở và bị phát hiện.

Mà mọi người trong đoàn phim "Đá Tam Sinh – Vong Xuyên" trước khi tham gia chương trình này đã bàn bạc kĩ với nhau hết rồi, tuyệt đối không được tiết lộ những tin tức có giá trị, chỉ cần nói ra chuyện hai vợ chồng ngốc ngược cẩu ở phim trường là ok rồi.Mối thù bị nhồi thức ăn cho chó cuối cùng cũng được trả, tất cả mọi người đều rất bất khuất ngửa mặt lên trời hô – Show ân ái rồi cũng sẽ

phải nhận báo ứng đó!

Nhưng mà, chuyện này đối với hai vợ chồng mà nói thì quá là bình thường luôn, mà mọi người bàn nhau tố chuyện ngược cẩu của hai người họ ra, thì không phải là đang giúp bọn họ show ân ái trá hình đấy à?

[Đại khái là...Ở cùng hai vợ chồng ngốc này lâu quá...]

[Nên gần mực thì đen, gần đèn thì sáng rồi.]

[Trí thông minh của mọi người đã bị giảm tập thể.]

[Không, chẳng qua là bị ăn nhiều thức ăn cho chó quá nên đầu óc u mê mà thôi.]

...



"Bánh bao, em thật sự không muốn đi quay cùng anh à?" Giọng nghe thì rất bình thản, nhưng ai cũng biết là Hoắc ba tuổi đang rất không vui.

"Kiên quyết không đi!"

"QAQ"

[Bánh bao ngốc, nếu nàng mà còn có thái độ này nữa, thì nàng sẽ không bao giờ...là ái phi tốt của trẫm nữa.]

[Trẫm đau lòng đến mức không thể hô hấp được đây này.] ...

Hoắc ba tuổi buồn bực vô cùng khi bị vợ từ chối đi quay show cùng, sau khi bắt đầu quay, tâm trạng của hắn có phần tốt hơn một chút – Haizz, đã vậy thì trẫm sẽ nhân tiện tiết lộ chút chuyện của ái phi vậy.

Câu hỏi đầu tiên của MC là dành cho Hoắc Sâm, câu hỏi là: "Trong tổ kịch thì anh không ưa ai nhất?"

MC vừa dứt lời thì ánh mắt của mọi người đều không hẹn mà cùng nhìn An Nhược Đồng, Hoắc Sâm khẽ cười đáp: "Nữ chính."

MC: "Hơ..."

Các fan hầu như sẽ hùa theo idol của mình, nếu idol có quan hệ tốt với ai thì các fan cũng sẽ rất quý người đó, còn nếu idol không thích ai đó thì các fan rất có thể sẽ chửi bới người ta ngay, những chuyện này cực kỳ phổ biến.

Nhưng đối với Hoắc Sâm thì khác, hắn tự dưng không có lý do gì nói mình không ưa An Nhược Đồng, điều này khiến cho các fan hơi nghi ngờ, vì An Nhược Đồng trong giới showbiz rất được yêu quý mà.

Trừ những người trong tổ kịch đang ngơ ngác ra thì nam nữ chính của "Đá Tam Sinh – Vong Xuyên" đã nói chuyện với nhau thế này...

An cô nương: "Hoắc Sâm, anh nói như vậy là không được đâu nhé."

Hoắc ba tuổi: "Ai bảo cô quyến rũ bánh bao nhà tôi."

An cô nương: "Ai bảo mị lực của em quá lớn chứ, trách em à?"

Hoắc ba tuổi: "Ừ."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhật Kí Hôn Nhân Của Tôi Và Thần Tượng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook