Nhật Kí Hôn Nhân Của Tôi Và Thần Tượng

Chương 272: chương 91.3

Wendy Ô Nha

23/10/2018

Mẹ Hoắc cuối cùng cũng giải quyết xong mối lo âu trong lòng, từ nay về sau sẽ không xuất hiện trong đoàn phim nữa =w=.

Quay phim xong, các nhân viên làm việc đã phát hiện ra sự khác thường giữa nam nữ chính.Hoắc ảnh đế cứ thỉnh thoảng lại dùng một số cách để chiếm lấy sự chú ý của Bao Tử, trong mắt hai người bọn họ hiện giờ chỉ có mỗi nhau mà thôi.Cho dù đôi lúc Bao Tử có ngồi đọc kịch bản say sưa quá mà quên để ý đến Hoắc Sâm, thì hắn cũng không nóng nảy, chỉ mạnh mẽ khoác vai Bao Tử, buộc Bao Tử phải chú ý đến mình.

Những lúc bị quấy rầy, bạn Bao thường trợn mắt nhìn hắn, sau đó bạn Hoắc lại xuống nước dỗ dành: "Đừng lo lắng, cảnh tiếp theo cứ tự do phát huy là được rồi."

Biên kịch: QAQ

Mọi người: TAT

[Không biết rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì, chỉ biết là đột nhiên có một ngày hai người kia lại yêu nhau, mà cách thức thể hiện tình cảm là kiểu như vậy đấy.]

[Nhưng tại sao lại cảm thấy như thoang thoảng mùi thức ăn cho chó xông vào mũi thế nhỉ?]

Sau khi kết hôn cuộc sống của Lục Hoài và Tiết Sở rất hạnh phúc, chưa hề cãi nhau lần nào, hai người trừ những lúc đi làm ra thì thời gian còn lại hầu hết là toàn dính lấy nhau.

Vừa mới tỉnh dậy, Lục Hoài vò mái tóc xoăn rối của mình, hai mắt ngái ngủ quen cửa quen nẻo từ phòng ngủ đi xuống phòng bếp, hiện giờ hắn đang rất không vui, vợ hắn hôm qua cùng hắn triền miên đến gần sáng, thế mà lại dậy sớm như vậy, không chịu ngủ nướng với hắn.

Cảnh này là cảnh Lục Hoài thức dậy phát hiện vợ không ở bên cạnh, trong lòng có phần giận dỗi, sau đó đi tới phòng bếp làm nũng chơi xấu, yêu cầu Tiết Sở từ nay về sau phải luôn thức dậy cùng hắn.

[Có một anh chồng quá dính người thì phải làm sao đây?] [Vò cái đầu xoăn cho bõ tức!]

Cảnh này vốn chỉ cần nam chính áp đầu vào cổ nữ chính, nhưng Hoắc Sâm lại tự ý làm theo ý mình...

"Vợ, buổi sáng em cùng anh ngủ nướng có được không ~?" "Em muốn làm bữa sáng mà, ưm..."

Không sai, đúng là như vậy, cảnh này đã bị sửa thành – Tiết Sở, nếu em không nghe lời chồng thì...anh sẽ hôn đến khi nào em chịu nghe lời mới thôi =3=.



Bạn bánh bao ngốc nhớ lại kịch bản là mình phải kiên quyết không đồng ý ngủ nướng, nhưng kết quả càng từ chối thì lại càng bị Hoắc Sâm ăn nhiều đậu hũ hơn, thế là...

Tiết Sở: "Được rồi, em đồng ý ngủ nướng."

[Kẻ thức thời mới là trang tuấn kiệt, quyết định thỏa hiệp!]

"Moah =3="

"..." Tại sao đồng ý rồi mà vẫn bị hôn chứ QAQ.

Đạo diễn: "..."

[Mặc dù diễn như vậy sẽ đạt hiệu quả cao hơn, nhưng có thể nói trước cho chúng tôi một tiếng không? Hại tôi cứ hô cut từ nãy đến giờ!]

Nên là...

→_→

Bạn Bao bị bạn Hoắc hôn không biết bao nhiêu lần, các bạn cứ tự tưởng tượng nhé.

...

Bộ phim truyền hình mạng "Cuộc sống hạnh phúc của Husky" nói cho cùng thì cũng không khác biệt gì mấy so với phim thần tượng, không có mấy cảnh cẩu huyết, không có những cảnh rắc rối làm đau đầu, mà hầu như chỉ là...mỗi ngày xem hai cái người kia vung thức ăn cho chó thôi QAQ.

Vì là phim tình cảm không sóng gió nên không biết phải làm đoạn kết như thế nào, kế hoạch vốn là để cho Tiết Sở mang thai là hết phim, nhưng quay xong xem lại mới thấy là vẫn hơi hụt hẫng, chưa được thỏa mãn lắm.Rối rắm hồi lâu, Hoắc Sâm rất vui vẻ đưa ra ý kiến – Nếu lúc chiếu được nhiều người xem thì lại quay tiếp phần hai phần ba cũng được, nếu không ai ủng hộ thì thôi, dù sao phim này cũng là do mẹ hắn rảnh rỗi không có việc gì làm rồi tự bày ra thôi mà.

[Ý kiến quá hay, hãy khen tôi đi!]

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhật Kí Hôn Nhân Của Tôi Và Thần Tượng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook