Nhật Kí Hôn Nhân Của Tôi Và Thần Tượng

Chương 276: chương 92.3

Wendy Ô Nha

23/10/2018

[Không yêu anh nữa, bye bye *mỉm cười*.]

A Sâm: Tiện đây anh cũng nói luôn, sau này trừ lúc kí tên đăng kí kết hôn ra thì anh sẽ không kí thêm một chữ nào cho em nữa đâu ^_^.

Thế là, trái tim bạn Bao lại rạo rực trở lại = v =.

Cô bạn Quý, người đã chứng kiến đủ các vẻ mặt thay đổi liên tục của bạn Bao: "QAQ"

---

Tựa như ngày bình thường, học viện điện ảnh Đế Đô vào giữa trưa yên tĩnh đến đáng sợ, hầu hết mọi người đều đang ngủ trưa.Bao Tử thì lại đang bận rộn trong phòng ngủ, cố gắng làm sao để mình trông hấp dẫn một chút.Quý Ngôn Ngôn đứng nhìn mà không ngừng cảm thán, chậc chậc, nhìn cái bánh bao kia mà xem, từ sau 11 giờ nhận được điện thoại của bạn trai, đến bây giờ gần như cả cái tủ quần áo cũng đều bị cô lấy ra hết rồi.

"Ngôn Ngôn, mình mặc bộ này được không?"

"Cậu nghiêm túc chứ?"

"Tất nhiên rồi."

→_→

"Mặc đồ trên Taobao thì đừng nên hi vọng gì nhiều."

QAQ

[Đồng tiền rất đáng quý đó cậu biết không?]

...

Vốn là Bao Tử sẽ tự mình đi tới phòng thu, nhưng sau khi Hoắc Sâm biết tin thì lập tức chủ động xin đi giết giặc, còn rất tự mãn mà nói – Bạn trai đi đón bạn gái là việc rất bình thường mà.



Tiếp theo, lúc trông thấy Bao Tử đứng trước mặt mình, Hoắc Sâm luôn không kìm được mà có ý đồ muốn cắn lên cái má trắng hồng của cô.Da của bánh bao đẹp lắm, không có mụn lại không bóng dầu, nếu dùng một thứ để hình dung thì đại khái giống như trứng gà bóc vậy →_→.

Nghĩ cái là phải làm ngay, đằng nào cũng chỉ là ôm cái bánh bao trắng mềm này rồi hôn một cái thôi mà, nào ngờ người đẹp lại không chịu, còn nói là đang ban ngày ban mặt em ngại lắm.

╭(╯^╰)╮ [Trẫm thì lại thấy việc này rất quang minh chính đại hợp tình hợp lý!]

...

Cuối cùng thì ý định cho nam nữ chính hát đôi không thực hiện được, đại khái là vì ca khúc "Gặp được anh" có giai điệu khá trong trẻo, thích hợp cho giọng nữ hát hơn, cho nên Bao Tử sẽ solo bài này.Chuyện này thật sự hơi áp lực cho cô, vì cô chỉ hát mỗi khi đi ktv thôi, mà toàn là mấy bài cũ ấy TAT.

[Mọi người thật can đảm, lại dám để cho bổn bánh bao hát solo.]

Thật ra thì bánh bao ngốc không đủ tự tin thôi, chứ giọng của cô rất trong trẻo đáng yêu, mang đậm chất của những cô gái vùng Giang Nam, Hoắc Sâm cũng thích nhất là được nghe bạn gái dùng cái giọng mềm nhũn đó để làm nũng với mình.

"Nếu em sợ mình hát không tốt thì hãy cứ nghĩ tới những cảnh quay trong phim mà bọn mình đóng

ý."

"Dạ?"

"Đem hết những ngọt ngào lãng mạn của tình yêu để truyền vào bài hát."

"..."

Mặc dù có rất nhiều người làm diễn viên rồi kiêm luôn ca sĩ, nhưng thật sự thì không phải ai cũng hát hay, tài nghệ gà mờ cuối cùng thường sẽ khiến cho người ta chê cười.Nếu được hậu kỳ xử lý qua thì tốt, một số người thậm chí còn rất can đảm mà lên sân khấu hát live.Bao Tử hát thử hai lần, hiệu quả không được tốt cho lắm.

Cuối cùng, dưới sự chỉ dẫn của Hoắc Sâm, Bao Tử đã thành công.



"Chúng ta đi một vòng lớn mới gặp được nhau

Em biết rằng anh là người quan trọng hơn bất kì ai khác

Suy tư hồi lâu em quyết định

Quyết định sẽ nắm chặt lấy tay anh

Chúng ta đi một vòng lớn mới gặp được nhau

Em hứa sẽ không bao giờ lo sợ nữa..."

Mặc dù là giọng nữ hát, nhưng từ lời ca cũng có thể nói lên được tiếng lòng của nam chính Lục Hoài đối với nữ chính Tiết Sở, là tình cảm đơn phương trong những năm tháng tuổi trẻ, cũng là sự vui mừng khi sau này, quanh đi quẩn lại một vòng, cuối cùng vẫn gặp được nhau.

Thế là đã hoàn thành xong mọi việc một cách tốt đẹp, trông thấy người sản xuất âm nhạc giơ ngón cái lên, Bao Tử vô cùng đắc ý, kiêu ngạo muốn vểnh cao đuôi lên trời, hai mắt sáng rực nhìn người đàn ông đang đứng cạnh mình.Hoắc Sâm khẽ véo má cô, ánh mắt tràn ngập sự dịu dàng.

"Bờ vai của anh đây, sẽ luôn sẵn sàng cho em dựa vào."

"= v ="

Mọi người: "..."

[Dám mượn ca từ để show ân ái, anh đủ rồi đó!!!]

---

Xong việc chính là khoảng thời gian quý báu cho đôi tình nhân trẻ bên nhau, những người khác thì chỉ muốn hai kẻ ngốc kia dùng vận tốc ánh sáng biến khỏi tầm mắt họ ngay lập tức thôi.

Bao Tử: QAQ

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhật Kí Hôn Nhân Của Tôi Và Thần Tượng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook