Nhật Kí Nuôi Con Hằng Ngày

Chương 17

Đào Hoa Lạc

21/05/2021

Từ lúc, cô cho người tiếp cận Nhậm Tư Oanh và phá công ty của Đường Vinh, hằng ngày đều đều thám tử sẽ gửi tin tức mới tới cho cô. Văn phòng cô thuê thám tử là một nơi bảo mật thông tin khách hàng cực kì tốt, ở đây nếu khách hàng muốn xoá luôn lịch sử giao dịch thì văn phòng sẽ xoá luôn cho khách hàng. Vậy nên tỷ lệ lộ thông tin ở đây rất thấp, hơn nữa lúc cô giao dịch cũng dùng tên giả, đồng thời dùng một số điện thoại khác để liên lạc. Vậy nên cô hoàn toàn có thể an tâm sẽ khó khăn cho những ai muốn tìm ra manh mối.

Về Nhậm Tư Oanh từ khi kẻ đó đến làm quen, quá trình tuy không nhanh chóng nhưng, tên lừa đảo đó đúng là cao thủ, hắn dùng thủ đoạn mưa dầm thấm lâu, từ từ tiếp cận Thẩm Tư Oanh, ngay cả gặp mặt cũng đều là những lần cứ ngỡ vô tình nhưng lại nằm trong sắp xếp của hắn.

Bị vẽ ngoài điển trai, mạnh mẽ cùng cử chỉ ngọt ngào, ga lăng từ lần đầu gặp của hắn làm cho bà ta thích thú. Từ đó, bà ta tự mình chủ động tìm gặp, thậm chí tự làm kẻ đi săn nhưng lại săn trúng con sói hoang giả làm cừu non.

Dùng gần cả tháng mới có thể biến hắn thành tình nhân của mình, nhìn gương mặt thoả mãn của Nhậm Tư Oanh trong hình, Đường Tống nở một nụ cười lạnh. Con cừu già mắc bẩy rồi. Đối với những kẻ như Nhậm Tư Oanh nếu dùng những cách bình thường để tiếp cận, sẽ khiến đối phương nhanh chóng buồn chán, thậm chí sẽ làm đối phương nghi ngờ rằng người kia tiếp cận có mục đích. Biến bà ta thành kẻ đi săn sẽ khiến đố phương sinh ra cảm giác thú vị, cùng cảm giác chinh phục, từ đó tiến hành bước tiếp theo, từ từ làm bản thân ảnh hưởng đến cuộc sống của bà ta, khiến bà ta phụ thuộc vào tình cảm của đối phương, rồi làm cho bà ta tự mình sa đoạ yêu đến bất chấp. Sẽ càng tài tình hơn khi làm cho bà ta vì tình yêu mà bỏ qua tiền tài, làm cho bà ta tinh vào tình yêu đích thực, để bà ta chạy theo tình. Như vậy, sẽ hoàn toàn phá hủy cuộc sống của bà ta.

Mỗi ngày nhìn thấy hình ảnh Nhậm Tư Oanh càng lúc càng lún sâu vào cái bẩy ngọt ngào nhưng chết chóc, Đường Tống càng lúc càng thấy thú vị. Một kẻ vì tiền tài, vì lòng tham vô đáy mà vứt bỏ con cái, đành lòng dùng con mình đổi lấy cuộc sống xa hoa bị chính kẻ mình yêu vứt bỏ sẽ có cảm giác như thế nào nhỉ? Cô rất mong chờ đó.

Đừng nghĩ rằng cô độc ác, trong suốt những năm sống cùng bà ta, nguyên chủ luôn phải sống trong ánh mắt ghét bỏ,những lời cay nghiệt từ người mà nguyên chủ hết lòng tôn kính gọi là mẹ. Có khi nào bà ta quan tâm đến nguyên chủ không, không hề. Từ khi gả đến Hàn gia, rất ít khi bà ta gọi điện hỏi thăm nguyên chủ, những lần ốm đau bà ta chẳng bao giờ đoái hoài đến, mỗi làn gọi điện đến cũng chỉ có tiền tiền và tiền. Cứ luôn là cái cớ nuôi dạy nguyên chủ khôn lớn đã đến lúc nguyên chủ trả ơn. Khi đã hết khả năng để lợi dụng thì hoàn toàn vứt bỏ. Ngay cả cháu ruột cũng không tha. Loại người như bà ta xứng đáng bị trừng phạt nhiều hơn thế nữa. Đây coi như là việc mà cô bù đắp cho nguyên chủ, để nguyên chủ ra đi thanh thản.



Còn về Đường Vinh theo tin tức mà cô nhận được sắp tới cuộc đấu thầu cho mãnh đất mà Đường Vinh muốn. Công ty của ông ta làm việc lại cành nhanh. Từ khi mua được tài liệu mật từ công ty đố thủ, ông ta càng thêm kiêu ngạo. Vậy thì sao cô không cho thêm một mồi lửa giúp đẩy nhanh quá trình khó khăn cho ông ta nhỉ.

Đến ngày đấu thầu, người của Đường Tống cài vào chỉ chờ đến lúc phát huy mà thôi. Chỉ cần khi đấu giá đẩy giá miếng đất kia lên thật cao, khi đã ép Đường Vinh vung tay ra số tiền thật lớn liền dừng lại. Để ông ta đạt được mục tiêu nhưng đồng thời phải bỏ ra một khoản tiền cực lớn cách xa dự định ban đầu của ông ta rất nhiều. Đến lúc xảy ra sự cố không biết ông ta sẽ có vẻ mặt như thế nào đây? Sẽ rất đặc sắc cho mà xem.

Chỉ cần chờ đến lúc sự cố bên Đường Vinh xảy ra, cô liền thông báo cho bên kia làm cho Nhậm Tư Oanh ôm theo tài sản chạy theo tình nhân. Đến lúc đó, công ty thì gặp khó khăn, vợ thì ôm hêta tiền chạy theo tình nhân, chắc rằng ông ta sẽ điên tiết cả lên. Để xem xem ở ta xoay sở kiểu gì.

Còn cô chỉ cần ngồi ở nhà chăm sóc Quả Táo Nhỏ của cô vừa chú ý tình hình là được.

Cô động tay động chân như vậy là được. Chỉ cần hai người kia không đến gây khó dễ cho cô là được. Dù sao ông ta từ lâu cũng đã quên mất rằng mình có một đứa con gái là cô. Ông ta chắc cũng chẳng thèm nhớ mặt mũi con mình nữa, suốt ngày ở bên tình nhân cùng mất đứa con ngoài giá thú của ông ta là đủ. Lấy đâu ra thời gian mà nhớ cô.

Từ lúc Nhậm Tư Oanh đến tìm cô, thì cô đã nhanh chóng gọi điện nhờ bên môi giới bán nhà cho cô bảo mật thông tin của cô thêm nữa. Đủ để gây khó khăn cho những ai muốn tìm cô, ngoài ra còn có cả dịch vụ nếu có người muốn lấy thông tin của cô, bên môi giới sẽ lập tức liên lạc với cô để không bị kẻ xấu lợi dụng lấy cắp thông tin khách hàng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhật Kí Nuôi Con Hằng Ngày

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook