Nhật Kí Nuôi Con Hằng Ngày

Chương 37

Đào Hoa Lạc

21/05/2021

Trong khi đàn em của Vương Húc lùng sục khắp nơi để tìm cho ra Lâm Thư Thư. Thì bên này, Cố Thành và Tạ Trác sau một hồi chật vật mới mang cô ta về tới căn phòng trọ mà hai người bọn họ đang thuê. Cố Thành tuy là là công tử hào môn nhưng vì từng bị Hàn Thiên Hạo bắt gian khi đang cùng Lâm Thư Thư tình tứ, thì kể từ đó cuộc sống của hắn liền biến thành một kẻ nghèo túng. Gia tộc vì không muốn gây xung đột với Hàn gia làm mất mối làm ăn mà từ mặt hắn, Hàn Thiên Hạo lại luôn luôn cho người làm khó hắn khắp nơi. Bây giờ, nhìn lại hắn còn đâu bóng dáng của tên công tử ăn chơi khi xưa. Hắn của bây giờ thân hình thì gầy gò, xanh xao, vẻ mặt nghèo túng, gương mặt râu ria nhìn có vẻ già hơn cả mấy tuổi so với bộ dáng quý công tử luôn hăng hái trước đây. Cũng đúng bị chính gia đình mình ruồng bỏ trở thành cái gai trong mắt người khác, không thể kiếm được công việc ổn định, tiền không có để chu cấp cuộc sống. Cuộc sống của hắn khó khăn vô cùng.

Kể cả căn phòng trọ này cũng là cùng thuê chung với Tạ Trác, sau khi hắn lưu lạc bên ngoài gặp được Tạ Trác mới được hắn giúp đỡ. Tạ Trác cũng là người hắn từng gặp khi bắt đầu quen biết Lâm Thư Thư. Trong số đám hậu cung của Lâm Thư Thư thì Cố Thành và Tạ Trác là hai người được nhắc đến như những kẻ si tình, yêu thích thậm chí cuồng Lâm Thư Thư như nhìn thấy nữ vương điện hạ, như một kẻ nghiện thuốc, cuộc sống khổng thể thiếu nó, dù biết nó là độc dược vẫn cứ lao đầu vào. Đúng là hai kẻ ngu muội, vì một kẻ như Lâm Thư Thư mà tự mình hủy đi tiền đồ của bản thân.

Tạ Trác từng là kẻ thanh danh hiển hách trong thành phố M cũng nổi danh là công tử nhà giàu có. Cố Thành và Tạ Trác nhiều lần gặp mặt quen biết cũng từ Lâm Thư Thư mà ra, còn nắm rõ quan hệ đối phương với cô ta nhiều khi còn chẳng thèm bận tâm mà cùng nhau hưởng thụ cuộc sống với người đẹp. Dù biết rằng trước khi đến với bọn họ, nữ chính đã bị vô số đàn ông quyền thế và tài phú dùng chung nhưng cả hai cũng vẫn khong thể cưỡng lại được sức hút của cô ta. Đây cũng là hai nhân vật mà tác giả thiết kế ra làm bàn đạp để nữ chính vinh quang bước chân vào Hàn Gia cũng là những kẻ dễ dàng dùng mọi thủ đoạn để dọn đường giúp nữ chính.

Sau khi mối quan hệ giữa Lâm Thư Thư và Cố Thành bị Hnà Thiên Hạo phát hiện, thì hắn liền cho người điều tra tất cả mối quan hệ có liên quan đến Lâm Thư Thư. Vì vậy mà Tạ Trác cũng nhanh chóng rơi vào họng súng, rồi lại như Cố Thành bị chèn ép khắp nơi.

Căn phòng mà hai người bọn họ thuê rất nhỏ, lại ẩm thấp ánh sáng thì không tốt, nhìn chung là một nơi khá tồi tàn. nhưng đối với bọn họ có nơi để ngủ đã là may mắn lắm rồi, dù sao nhỏ nhưng còn hơn phải nằm ngoài đường. Hằng ngày phải làm những công việc cực nhọc mà tiền lương lại ít ỏi. Đi xin việc ở công ty thì dù lớn hay nhỏ cũng chỉ cần nhìn thấy tên liền lập tức không nhận. Cuộc sống khốn đốn cứ thế mà bào mòn đi hai con người sống trong nhung lụa thành những kẻ bán mặt cho đất bán lưng cho trời làm công kiếm sống.

Lâm Thư Thư sau khi được cứu về thì nhanh chóng được tắm rửa xử lí vết thương nhìn người mình hết lòng yêu thương bị kẻ khác làm nhục đến cả người thương tích đầy mình khiến cả hai đau đớn khôn nguôi. Cố Thành xử lý vết thương cho cô ta, lại nhanh chóng ôm lấy người mà hắn nhung nhớ. Rơi vào vòng tay ấm áp Lâm Thư Thư không còn giữ được bình tĩnh mà khóc lớn một trận, hai người ôm lấy nhau thành một đoàn, nhu tình nhìn nhau rồi lửa tình cứ thế bọc phát, cả hai không hẹn mà cùng dính chặt vào nhau.

Tạ Trác đi chuẩn bị đồ ăn, từ bếp trở ra thấy hai người kia dính chặt vào nhau không kiêng nể mà làm những hành động phóng túng. Trong lòng hắn xuất hiện một ngọn lửa không tên,một loại cảm xúc muốn đạp lên người Lâm Thư Thư, tại sao cũng là người hết lòng yêu thương cô ta nhưng chỉ có Cố Thành lại được cô ta quan tâm nhiều hơn, thân cận nhiều hơn. Hắn xem cô ta như nữ thần, yêu thương cung phụng cô ta nhưng cô ta lại vô tình với hắn như vậy. Giờ phút này trong lòng hắn tràn ra một nổi bất bình cùng oán hận, căm tức nắm tay thành nắm đấm, nhìn hai người dính chặt lấy nhau trong phòng, một hình ảnh thật chói mắt vô cùng, càng nhìn càng khiến hắn khó chịu.

Thời gian làm thay đổi con người hay chính xác hơn khi Đường Tống vô tình xuyện qua thì mạch truyện cũng đã không còn như ban đầu nữa, đã không như ban đầu thì làm sao cảm xúc còn như trước. Dù là Hnf Thiên Hạo hay Tạ Trác cũng không còn là bọn họ của câu chuyện cũ kia rồi. Hay nói cách khác câu chuyện này cũng không còn là câu chuyện mà tác giả vẽ ra, vậy nên chẳng có cái gì là lâu dài cả.

Từ khi Qủa Táo Nhỏ bị thương thì thời gian Đường Tống dành cho bé là hoàn toàn không rời mắt khỏi.Mỗi ngày đều lo chăm sóc con trai. Mối quan hệ của hai mẹ con vì thế mà lại càng thêm sâu sắc, Qủa Táo Nhỏ càng ngày càng bám mẹ, vì đối với bé mẹ là người duy nhất bảo vệ bé yêu thương bé vô điều kiện. Cuộc sống của hai mẹ con cứ yên bình mà trôi qua, ngoài việc thiết kế trang phục rãnh rổi lại chơi với con thì Đường Tống vẫn luôn dành chút thời gian tìm hiểu về nơi mà cô sẽ gửi gắm con mình sau hè. Dù sao, từ sựu việc trước kia đã cho cô một bài học sâu sắc vạy nên cô càng thêm thận trọng xem xét lựa chọn nhà trẻ một cách kĩ càng. Cô không muốn chuyện trước kia lại xảy ra thêm lần nào nữa. Trẻ con dễ bị tổn thương nếu phát triển trong môi trường như vậy làm sao bé có thể vui vẻ mà lớn lên được.Vậy nên ngay từ khi còn nhỏ cô phải loại bỏ đi những chướng ngại ảnh hưởng đến con, dành cho con những thứ tốt nhất, điều kiện tốt nhất để phát triển.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhật Kí Nuôi Con Hằng Ngày

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook