Nhật Kí Nuôi Con Hằng Ngày

Chương 39

Đào Hoa Lạc

21/05/2021

Ngồi ngựa gỗ đến chán chê thì chuyển mục tiêu đến thủy cung, nghe mấy nhân viên bán vé ở đây giới thiệu thì nơi đó à nơi đông trẻ em, liền đưa bé đến đó.

Thủy cung rộng lớn có rất nhiều loài cá, to nhỏ đều có còn có cả những loài động vật biển khác nhìn thấy con trai mắt không chớp nhìn ngắm xung quanh cô biết bé hoàn toàn bị thu hút rồi.

Nhìn bé vui vẻ như vậy lúc ra khỏi thủy cung cô liền mua cho bé mấy con cá vàng về nuôi. Nhóc con vui vẽ ôm túi cá trong lòng, sợ con trai không để ý làm bẩn áo quần Đường Tống đành phải thương lượng giúp bé cầm lấy. Nhận được sự đồng ý của bé mới cầm lấy túi cá vàng. Cô còn mua thêm một cái chậu thủy tinh cùng vài thứ lặt vặt để vào trong chậu, vừa làm đẹp vừa tạo môi trường sống cho cá.

Đi một vòng lớn thì cũng đến lúc ăn trưa hai mẹ con vào ăn tại một quầy thức ăn nhanh, bình thường cô sẽ hạn chế cho bé ăn mấy thứ này, nhưng bây giờ con trai ngoan ngoãn, cô đã hứa sẽ nghe theo mọi yêu cầu của bé, vậy nên cũng đành chiều bé thôi. Dù sao ăn một bữa cũng không ảnh hưởng nhiều, với lại ở đây ngoài thức ăn nhanh thì hiếm có quán ăn nào khác.

Buổi chiều thì đi tham quan bảo tàng và vườn thú. Cả ngày đi chơi bên ngòi nhanh chóng rút cạn năng lượng của bé. Vừa lên xe thì lập tức sà vào lòng mẹ ngủ ngon lành.

Xe đi vào tiểu khu, cô liền nhìn thấy một người đàn bà đang bị bảo vệ giữ lại không cho vào bên trong. Nhìn bà ta, Đường Tống rất nhanh nhận ra bà ta không phải là Nhậm Tư Oanh hay sao. Không phải bây giờ bà ta nên ở nước ngoài, sao lại xuất hiện ở đây kia chứ.

Xe nhanh chóng lướt qua bà ta mà tiến vào chung cư. Nhanh chóng ôm lấy con trai cùng đồ đạc trở về nhà, dù sao cô cũng không muốn gặp bà ta. Lần trước bà ta dựa vào địa vị để dễ dàng vào được, nhưng bây giờ bà ta muốn vào đâu phải dễ. Cô cũng không muốn nhận mặt lại người vì tiền mà đến con cháu mình cũng có thể bán được như bà ta. Nhưng cũng không muốn bà ta cứ hết lần này đến lần khác quấy rầy cuộc sống của hai mẹ con cô. Việc này nên giải quyết càng nhanh càng tốt, đối với những kẻ như bà ta nếu cứ để bà ta xuất hiện ở đây thì sớm hay muộn cũng có chuyện.

Mấy ngày liên tiếp luôn nhận được điện thoại báo rằng có người muốn gặp cô làm cho cô phiền muốn chết, rốt cuộc cũng nên giải quyết cho xong chuyện này. Liền gửi Quả Táo Nhỏ sang nhà đối diện chơi một lúc, cô lấy cớ đi ra ngoài làm việc liền gửi con cho người ta. Dù sao sống ở đây lâu cũng quen biết khác nhiều người cũng sống ở đây nên nhiều lúc cũng nhờ người ta giúp đỡ qua lại cũng trở nên thân thiết. Dặn dò kĩ nếu có xảy ra vấn đề gì thì phải nhanh chóng gọi báo cho cô trước để cô nhanh chóng trở về.

An tâm đi ra cổng liền nhìn thấy Nhậm Tư Oanh đang ăn vạ ở đó. Đây còn là người đàn bà phú quý lúc trước khinh thường cô hay sao. Nhìn lại dáng vẻ bây giờ của bà ta trông già hơn trước kia rất nhiều, còn đâu dáng vẻ trẻ đẹp giàu sang kia nữa, thay vào đó là hình ảnh già nua, gầy gò, quần áo cũ kĩ, càng làm cho bà ta thêm phần nhợt nhạt.



Vừa nhìn thấy cô, bà ta như kẻ điên nhào tới, vừa thấy hành động của bà ta, bảo vệ nhanh chóng cản lại khiến bà ta chỉ có thể gào thét mà thôi.

Đưa bà ta đến một quán cafe gần đó, nhìn bà ta thèm thuồng nhìn đồ ăn trong tủ kính, Đường Tống thật sự không thể nào tưởng tượng bà ta đã sống như thế nào suốt thời gian qua. Gọi vài phần bánh cùng hai ly trà, cô nhanh chóng vào trọng tâm.

- Bà tìm tôi có chuyện gì.

- Tống Tống thời gian qua con có biết mẹ sống khổ sở lắm không. Con cho mẹ ít tiền đi.

Theo như thám tử điều tra được thì cuộc sống của Nhậm Tư Oanh sau khi theo tình trẻ ra bên ngoài cực kì khó khăn. Bị lừa hết tiền, còn bị đánh đập giả man. Sau khi ra nước ngoài lại lừa được toàn bộ số tiền trong tay Nhậm Tư Oanh, tên lừa đảo kia nhanh chóng lộ rõ bản chất ác độc, và bản tính thích hành hạ người khác ra.

Hắn ta hằng ngày ngoài đánh đập thì bắt bà ta đi phục vụ mấy tên đàn ông mà hắn nợ tiền. Những ngày đầu khi có tiền trong tay hắn ta vẫn còn thể hiện bản thân dù không ưa nhưng ít ra vẫn lịch sự nhưng bốn năm qua đi số tiền trong tay hắn cứ vơi đi, nào là đánh bạc, đi gái, uống rượu,... Mọi tệ nạn hầu như hắn đều lao vào khiến số tiền dù rất lớn nhưng cũng dần cạn kiệt. Thiếu tiền cùng nợ nần, hắn ta bắt đầu mất dần hiện hình con thú hung bạo ẩn sâu trong người hắn.

Một con thú thèm khát bạo lực, hắn ta nhiều lần đánh đập Nhậm Tư Oanh nhiều khi mặt mày không thể nhận dạng được. Những vết thương sâu đến mức để lại sẹo cực kì dữ tợn khiến bà ta cực kì sợ hãi hắn.

Còn đâu tình yêu và tham vọng về gia đình hạnh phúc, giấc mơ của bà ta dần dần bị hiện thực vùi lấp. Khiến bà ta sống trong đau khổ vì bị hành hạ về thể xác, bị tủi nhục vì bị ép phải phục vụ những tên đàn ông ghê tởm. Đến khi hắn vứt bỏ bà ta đi kiếm con mồi khác, bà ta phải sống trong đói rét, sợ hãi, khó khăn lắm mới quay về tìm Đường Tống nhưng lại chỉ nhận được cái nhìn lạnh lùng từ chính con gái mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhật Kí Nuôi Con Hằng Ngày

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook