Nhật Kí Thu Thập Thực Phẩm Qua Thế Giới Thú

Chương 4:

Huyen

01/04/2024

Với tâm trạng đã trở nên thoải mái và rộng rãi hơn, Đinh Tiếu giờ đây tập trung tất cả sự chú ý vào việc lên kế hoạch cho chuyến đi và mua sắm các vật phẩm cần thiết.

Dù có chút do dự khi đối mặt với đám đông, nhưng điều này không phải bắt nguồn từ những vấn đề tâm lý trước kia của anh, mà là bởi vì từ nhỏ Đinh Tiếu đã không thích tiếp xúc với quá nhiều người. Bác sĩ tâm lý giải thích rằng điều này là một phần của tính cách của Đinh Tiếu và chỉ cần anh không cố tình tránh xa mọi người hoặc sợ hãi giao tiếp với người khác, thì mọi thứ vẫn nằm trong phạm vi bình thường. Không ai quy định mọi người cần phải hoàn toàn hòa nhập với tập thể.

Vì vậy, Đinh Tiếu đặt mục tiêu cho mình là khám phá các nơi có núi cao. Anh chọn Trường Bạch Sơn làm điểm đến đầu tiên vì nó nằm ở Đông Bắc, tương đối gần nhà anh. Điều quan trọng đối với Đinh Tiếu là anh muốn xem liệu Thiên Trì có thực sự tồn tại quái vật dưới nước hay không.

Chọn được đích đến đầu tiên cho chuyến đi, Đinh Tiếu tiếp theo cần phải chuẩn bị những vật dụng thiết yếu. Vì Đinh Tiếu không thích những nơi đông người và muốn tránh xa các khu du lịch phổ biến, anh cần phải mua sắm nhiều đồ dùng cho việc sinh tồn ngoại trời, và giá của những vật phẩm này thường không hề rẻ. May mắn thay, Đinh Tiếu có đủ tiền để chi tiêu. Anh không quan tâm đến việc mỗi tháng trong tài khoản của ba mình lại có thêm hai vạn, không rõ nguồn gốc từ đâu, vì Đinh Tiếu không bao giờ tha thứ cho những kẻ phản bội, dù họ có cố gắng chuộc lỗi bằng tiền bạc. Đối với Đinh Tiếu, quan trọng là phải giữ vững nguyên tắc của mình, nhưng không phải bằng cách tự hại bản thân hay bỏ qua những điều tốt đẹp từ những người có ý định chân thành.

Trong một ngày nắng đẹp, sau khi trò chuyện một lúc với bác sĩ tâm lý và lấy thuốc tại bệnh viện, Đinh Tiếu lập tức đến trung tâm mua sắm để sắm sửa những đồ dùng cần thiết cho chuyến đi sắp tới.

Đứng giữa đám đông với mọi lứa tuổi và giới tính, không liên quan trực tiếp đến mình, Đinh Tiếu cảm thấy tâm trạng rất bình tĩnh. Anh không còn cảm giác khủng hoảng hay ghét bỏ như trước đây, hiểu rằng những cảm giác này là kết quả của gần nửa năm trị liệu. Anh thậm chí cảm thấy hiện tại mình còn thoải mái hơn so với thời điểm trước khi ba mất. Có những điều, sau khi đã được chia sẻ và nói ra, lại trở nên dễ dàng hơn. Đinh Tiếu rất biết ơn Đinh Tuấn và bác sĩ tâm lý của mình. Nếu không có sự giúp đỡ của họ, có lẽ anh cũng sẽ kết thúc cuộc đời mình như ba đã làm. Giờ đây, anh không còn ân hận vì không thể kịp thời nhận ra tình trạng tâm lý của ba mình nữa, vì mọi chuyện đã là quá khứ. Anh biết rằng ba mình đã hy vọng anh có thể tốt nghiệp đại học, và giờ anh sẽ sống xứng đáng với mong muốn đó của ba.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhật Kí Thu Thập Thực Phẩm Qua Thế Giới Thú

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook