Nhật Kí Thu Thập Thực Phẩm Qua Thế Giới Thú

Chương 6:

Huyen

01/04/2024

Kim chỉ được coi là vật dụng không thể thiếu khi đi dã ngoại. Quần áo dễ gặp sự cố rách hỏng, vì thế việc đem theo một hộp kim chỉ trở nên cần thiết. Trong nhà có thể có nhiều kim chỉ, nhưng một chiếc hộp nhỏ gọn, tiện lợi lại khác biệt, giúp dễ dàng tìm và sắp xếp. Các cuộn chỉ màu sắc khác nhau trong hộp tạo nên cảm giác hài hước khó tả. Dù sao, chỉ với mười ngàn đồng cho một hộp đầy tiện ích, còn đòi hỏi gì hơn?

Bình giữ nhiệt quân dụng khá đắt đỏ, mỗi cái có giá hơn một trăm, nhưng đây không phải là loại xa xỉ nhất. Người mua luôn cân nhắc về giá trị thực dụng của sản phẩm. Vì vậy, anh rất hào hứng với những món đồ có giá trị cao.

Mang theo nồi nấu trong chuyến dã ngoại là không thực tế, nên anh chọn mua một bộ hộp cơm inox. Với giá hai trăm bốn mươi nhân dân tệ, bộ này bao gồm ba hộp cơm có kích thước khác nhau, có thể xếp chồng lên nhau mà không chiếm nhiều không gian. Hộp nhỏ nhất có thể chứa dao đa năng quân dụng và bộ đồ ăn đa chức năng, rất phù hợp và tiện lợi.

Anh ấy định mua một cái lều cắm trại, nhưng các loại lều tại siêu thị không đủ chắc chắn trong mắt anh, nên anh đã quyết định không mua. Anh tính sẽ ghé qua một cửa hàng chuyên doanh đồ dùng dã ngoại để xem xét kỹ lưỡng hơn. Về vật dụng chống mưa, anh không mua thêm vì trong nhà vẫn còn áo mưa, chỉ cần mang theo một cái là đủ.

Sau khi rời khỏi khu vực mua sắm đồ dùng dã ngoại, Đinh Tiếu đã tích lũy được khá nhiều vật dụng trong xe của mình. Tuy nhiên, anh ấy vẫn chưa mua xong hết.

Tiếp tục hành trình, anh ghé qua quầy nội y để chọn mua một gói quần lót nam màu trắng với chất liệu miên, được quảng cáo là thúc đẩy tiêu thụ, với giá chỉ 30 nguyên cho mười cái. Dù bề ngoài có vẻ không mấy chắc chắn, nhưng điểm mạnh của chúng là sự tiện nghi. Chuyến đi đến Trường Bạch Sơn đòi hỏi phải chuẩn bị quần áo đầy đủ, vì vậy anh mua thêm một bộ quần áo mùa thu mới để giữ ấm. Quần áo mùa đông thì không cần thiết mua thêm, vì trong nhà anh đã có sẵn. Dù sao, anh cũng định mang theo hai bộ quần áo mùa đông.

Sau đó, anh vội vã hướng tới khu vực thực phẩm. Anh chọn mua năm gói bánh nén khô với các hương vị khác nhau, hai hũ tương ớt, một hũ lớn đồ ăn vặt từ quả trám, năm cây xúc xích nặng một cân, hai gói muối và một gói đường. Thực ra, ngoại trừ bánh nén khô, muối và đường đã được ghi chú trước trong danh sách, những thứ còn lại đều là những món Đinh Tiếu thích và thấy tiện lợi khi mang theo. Tuy nhiên, khi mua, anh đã quên mất việc xem xét đến trọng lượng của chúng. Dẫu vậy, anh cũng chưa dự định sẽ khởi hành ngay ngày hôm sau, vì vé xe còn chưa mua. Cuối cùng, anh cũng mua thêm hai túi khoai tây chiên để ăn vặt, bởi bác sĩ từng nói rằng ăn đồ ăn vặt cũng có thể giúp giảm căng thẳng. Trước khi rời đi, anh suy nghĩ một chút và quyết định mang thêm một gói bánh mì gói vào xe, tin rằng năm gói bánh mì này đủ sức giúp anh "chiến đấu" qua hai ngày không muốn nấu ăn.

Sau khi rời khỏi khu vực thực phẩm, Đinh Tiếu tiếp tục hành trình của mình đến khu vực đồ dùng văn phòng phẩm. Ban đầu, anh ta chỉ dự định mua giấy viết thư để giữ lời hứa với Đinh Tuấn và bác sĩ. Tuy nhiên, khi thấy một quyển sổ tay đặc biệt giảm giá, anh ta đã quyết định mua nó thay vì giấy viết thư. Giá gốc của quyển sổ này là 50 nhưng hiện tại chỉ còn 15, khiến Đinh Tiếu cảm thấy mình sẽ hối tiếc nếu không mua. Thêm vào đó, một bó bút bi đi kèm với 30 nạp mực chỉ với giá 15 cũng khiến anh không thể không mua. Trên kệ còn có một cuốn sách về cách sử dụng các loại thảo dược thông dụng chỉ với 20 và tặng kèm một cuốn sách dạy nấu ăn tại nhà, Đinh Tiếu đã lập tức quyết định mua chúng mà không cần suy nghĩ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhật Kí Thu Thập Thực Phẩm Qua Thế Giới Thú

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook