Nhật Ký Công Chúa

Quyển 7 - Chương 11: Thứ Tư, ngày 10 tháng 3, nửa đêm, trong phòng ngủ

Frances Hodgson Burnett

22/10/2013

Không một email nào từ Michael!

Cũng chẳng có tin nhắn nào cả!

Mình biết hiện anh ấy đang có rất nhiều việc phải lo lắng, không thể tập trung vào mình và các vấn đề của mình. Mình cũng không mong có một bó hoa với tấm thiệp đề câu "Anh yêu em" đang đợi mình ở nhà.

Cái mình cần chỉ là một cú điện thoại trấn an mình rằng chuyện giữa hai đứa mình vẫn ổn, và anh ấy vẫn là bạn trai của mình.

Nhưng chuyện đó đã không xảy ra. Mình về nhà và tất cả mọi người đã đi ngủ hết.

Nghề diễn viên thật không đơn giản chút nào. Giờ mình đã hiểu cảm giác của cô Meryl Streep mỗi khi về đến nhà sau hàng giờ luyện tập cho một bộ phim đoạt giải Oscar nào đó. Từ nay về sau mình sẽ không bao giờ coi thường nghề diễn viên nữa.

Mình cũng đã làm theo lời khuyên của Tina, để cho Michael một không gian riêng. Như cách cậu ấy thường làm với Boris mỗi khi cậu ấy cần phải học mấy bản nhạc mới của Bartosk.

Còn nữa, mình mới ngộ ra một điều: chỉ vì bạn CÓ THỂ làm tốt một việc không có nghĩa là bạn NÊN làm điều đó.

Ví dụ như vụ truyện ngắn của mình chẳng hạn. Mình CÓ THỂ VIẾT TỐT thật đấy, nhưng rõ ràng là mình KHÔNG NÊN sáng tác truyện dựa trên một nhân vật có thật - người có thể sẽ đọc được câu chuyện đó và bị tổn thương vì nó.

Chỉ vì bạn CÓ quyền lực không có nghĩa là bạn nên SỬ DỤNG nó. Hay LẠM DỤNG nó. Câu này là dành cho bà và Lana.

Mình...

CÓ AI ĐÓ NHẮN TIN CHO MÌNH!!!!!!!!!!

LÀM ƠN LÀ MICHAEL ĐI

LÀM ƠN LÀ MICHAEL ĐI

LÀM ƠN LÀ MICHAEL ĐI

LÀM ƠN LÀ...

Haizzzz, thì ra là Lilly.

Womynrule: Cậu đã quá tự phụ khi hôn anh ấy như vậy, trong khi cậu không hề biết anh ấy có thích cậu thật hay không. Nhỡ anh ấy sẽ hiểu sai thì sao? Cậu không những nhảy sexy với anh ấy, giờ lại còn chủ động hôn lên má anh ấy nữa. Với một người luôn mồm lo sợ sẽ làm tổn thương anh ấy, chẳng phải cậu nên suy nghĩ kỹ hơn trước khi hành động nông nổi như vậy sao?

!!!!!

LOUIE MẬP: Ồ vậy sao? Với một người luôn mồm phủ nhận không có tình cảm gì với anh ấy, rằng hai người chỉ là bạn, thì có vẻ như cậu đã quan tâm hơi thái quá về chuyện anh ấy thích mình rồi đó.

WOMYNRULE: Chỉ vì mình TƯỞNG RẰNG cậu đang hẹn hò với anh trai mình. Nhưng rõ ràng với cậu, một người bạn trai là không đủ. Cậu muốn có TẤT CẲ bọn họ.

LOUIE MẬP: CÁI GÌ??? Cậu đang nói cái quái gì thế? MÌNH KHÔNG HỀ THÍCH ANH J.P.

WOMYNRULE: Vậy sao. Soi gương đi. Thề là hai cánh mũi cậu đang phập phồng như điên cho coi.

LOUIE MẬP: Điên mất thôi. Mình KHÔNG hề nói dối. Lilly, mình yêu anh trai cậu và CHỈ CÓ anh trai cậu thôi. Cậu BIẾT điều đó mà. Cậu BỊ LÀM SAO thế?

WOMYNRULE: (sign out)

Wow. Thật may là bố mẹ Lilly chưa hề nói cho cậu ấy biết về chuyện ly dị. CHƯA BIẾT mà cậu ấy đã cư xử kiểu này rồi, không hiểu đến khi BIẾT CHUYỆN thì cậu ấy sẽ còn điên tới độ nào nữa.

Trừ phi... cậu ấy ĐÃ BIẾT, như nghi ngờ của Michael, và chỉ ĐANG GIẲ VỜ là không biết. Như thế sẽ lý giải được rất nhiều về cách cư xử gần đây của Lilly.

Nhưng sao cũng được, mình đã biết phải làm gì. Nhiệm vụ bây giờ của mình đã rõ. Một cảm giác ấm áp lan tỏa khắp người mình.

Thì ra là hơi ấm từ người của Louie Mập đang cuộn tròn trên đùi mình.

Mình sẽ ngăn không cho anh J.P đọc truyện "Xin Đừng Bỏ Thêm Ngô!" trên tờ tạp chí văn học sắp tới của Lilly. Mình cũng biết sẽ phải làm gì với cái tên Lỗ Mũi Hồng của Louie Mập.

Và mình nghĩ tiến sỹ Carl Jung nếu biết được cũng sẽ ủng hộ.

Trên bàn học của công chúa

Công chúa Amelia Mignonette Grimaldi Thermopolis Renaldo

Tiến sỹ Carl Jung,

Xin chào ngài! Xin lỗi ngài về lá thư trước. Hôm đó tâm trạng của cháu không được tốt cho lắm.

Cháu chỉ muốn viết thư lá thư này để thông báo: ngài không phải lo lắng, mọi chuyện đã khá lên nhiều rồi.

Từ nay cháu sẽ dành nốt quãng đời của mình Nói Thật và Làm Việc Tốt. Cháu nói thật đó! Đó chính là cách duy nhất để cháu có thể hoàn thiện bản thân. Còn những người như bà và Lana Weinberger chuyên nói dối và tống tiền người khác, làm mất cân đối quy luật cung cầu sẽ không bao giờ tìm được sự thanh thản trong tâm hồn.

Nếu bạn trai cháu mở tiệc, cháu nên đến đó và tận hưởng không khí vui vẻ với mọi người, thay vì tìm mọi cách chứng minh cho anh ấy thấy rằng mình là một cô gái tiệc tùng.

Và nếu bạn của cháu định đăng một bài báo có thể làm tổn thương đến người khác, cháu cần phải ngăn cậu ấy lại.

Đúng không ạ?

Có như thế cháu mới tìm lại được sự tự tin của mình... và người bạn trai của mình. Bởi vì cháu nhớ anh ấy vô cùng.

Hy vọng là cháu không đòi hỏi quá nhiều. Cháu không muốn trở nên ích kỷ. Chỉ là cháu rất yêu anh ấy.

Luôn là bạn của ngài,

Mia Thermopolis

Thứ Tư, ngày 10 tháng 3, tại phòng điểm danh

Lilly không thèm nói chuyện với mình nữa. Sáng nay cậu ấy không đợi ngoài cổng chờ mình đến đón như mọi khi. Khi mình chạy vào nhà bấm chuông, không có ai trả lời.

Nhưng mình biết cậu ấy không hề bị ốm, bởi mình vừa thấy cậu ấy bên ngoài cửa hàng Ho's Deli lon ton đi mua sữa đậu nành.

Lúc mình giơ tay vẫy, cậu ấy quay ngoắt người bỏ đi.

Vậy là giờ thì CẲ HAI ANH EM nhà Moscovitz đều lờ mình đi.



Thứ Tư, ngày 10 tháng 3, giờ Kinh tế Mỹ

OK. Đáng ra mình nên học thể dục nghiêm túc hơn một chút. Mình sẽ dẻo dai và khỏe mạnh hơn. Không cần phải nhờ đến chú Lars khuân giúp 3.700 tờ báo, như lúc nãy.

Mình vẫn còn nhớ rõ mã số bí mật tủ đựng đồ của Lilly, sau lần cậu ấy bị cảm, nhờ mình tới trường lấy hộ cặp sách.

Lúc mình vừa mở tủ đựng đồ của cậu ấy ra đã thấy cả chồng tạp chí Lỗ Mũi Hồng của Louie Mập số 1 đang chờ được bán vào bữa trưa hôm nay. Mình chỉ còn mỗi việc là cuỗm sạch chúng đi.

Mặc dù không hề dễ dàng chút nào. Bởi chúng QUÁ NẶNG. Chú Lars và mình đã phải chia đôi ra để bê. Mình điên cuồng tìm chỗ giấu - nơi Lilly sẽ không thể tìm ra chúng, bởi vì chắc chắn cậu ấy sẽ lục tung cái trường này khi phát hiện bị mất đống tạp chí. Và mình đã nghĩ tới toa-lét nam.

Vài phút sau, chú Lars và mình khệ nệ bê chồng báo vào đó giấu. Hóa ra toa-lét nam không hề giống như toa-lét nữ, không hề có gương ở chỗ bồn rửa, cũng như không có cửa giữa các buồng toa-lét. Với chồng báo cao ngất ngưởng trên tay che mất tầm nhìn, mình đã không nhận ra rằng chú Lars và mình không phải là người duy nhất đang ở trong đó.

Bởi vì John Paul Reynolds-Abernathy Đệ Tứ cũng có mặt và đang rửa tay ở chỗ bồn rửa!!!

"Mia?" - anh J.P hết quay ra nhìn mình lại đến chú Lars - "Ờ... chào em. Có chuyện gì thế?".

Cả chú Lars và mình vẫn chưa hoàn hồn khi thấy J.P.

"Ừm...ừm... không có gì ạ" - mãi một lúc mình mới lắp bắp được vài câu.

Nhưng hiển nhiên là anh J.P không tin rồi.

"Mấy cái đó là cái gì?" - J.P hất hàm chỉ về chồng báo trên tay chú Lars và mình.

"Thực ra... đây là bản copy truyên ngắn của em trên tạp chí Lỗ Mũi Hồng của Louie Mập em vừa lấy trộm ở tủ đựng đồ của Lilly và muốn mang giấu vào đây để không ai đọc được nó".

"Tại sao?" - anh J.P nhướn mày ngạc nhiên hỏi - "Vì em không tự tin với truyện ngắn của mình sao?".

"Không hẳn là vậy. Vì truyện của em viết về anh. Nhưng đó là trước khi em biết anh! Nói chung là nó rất ngớ ngẩn và chẳng ra làm sao. Em không muốn anh đọc được nó."

Chưa bao giờ mình thấy J.P ngạc nhiên đến như vậy!

Nhưng trông anh ấy không có vẻ gì là giận dữ! Nếu không muốn nói là khá tự hào!

"Hừm... em viết chuyện về anh?" - J.P tựa lưng vào bồn rửa, nheo nheo mắt hỏi một cách hứng thú - "Nhưng lại không muốn anh đọc được nó. Anh có thể hình dung ra sự khó xử của em rồi. Dù sao thì anh vẫn cho rằng giấu chúng trong toa-lét nam không có tác dụng gì đâu. Lilly sẽ nhờ người vào đây tìm thôi, em không nghĩ vậy sao? Đây sẽ là nơi đầu tiên anh tìm kiếm, nếu anh là Lilly".

J.P nói đúng. Giấu đám báo này trong đây không hề giải quyết được vấn đề, bởi Lilly chắc chắn sẽ cho người vào đây lục lọi.

"Vậy em biết làm sao với chúng bây giờ?" - mình nhăn nhó - "Ở một nơi mà Lilly không thể tìm ra ý"

J.P nhíu mày suy nghĩ một lúc rồi đứng dậy đi thẳng về phía mình: "Đi theo anh".

Mình nhìn qua thăm dò chú Lars. Chú ý nhún vai tỏ vẻ sao cũng được. Và thế là hai chú cháu mình khệ nệ ôm đống báo đi theo J.P, qua sảnh lớn đến...

...chỗ cái thùng rác chuyên dụng. Một trong mấy chiếc mình đã đặt mua hồi mấy tháng trước, với dòng chữ "GIẤY, ĐỒ HỘP VÀ TRAI LỌ" ở trên nắp thùng.

"Cậu ấy sẽ tìm thấy ra ở trong này thôi" - mình thất vọng nói - "Trên đó chẳng ghi chữ GIẤY sờ sờ ra đó sao".

"Không hề," - anh J.P mỉm cười đầy ranh mãnh - "nếu chúng ta cho vào máy nghiền rác. Coi này..."

Anh ấy cúi xuống nhặt đại một tờ giấy trên sàn và bỏ vào cái máy nghiền ở ngăn đồ hộp. Ngay lập tức tờ giấy bị nghiền ra thành từng mẩu nhỏ li ti.

"Vấn đề của em đã được giải quyết! Vĩnh viễn!"

Nhưng khi mình nhìn xuống đống báo cao ngất nghểu dưới chân thì mình biết mình không thể làm điều đó. Mặc dù rất ghét cái bìa báo và câu chuyện mà mình viết trong đó, nhưng mình không thể hủy đi toàn bộ công sức mấy ngày vừa qua của Lilly.

"Công chúa?" - chú Lars nhắc - "Chuông sắp reo rồi"

"Em..." - mình nhìn xuống cái bìa hồng rực ở dưới chân rồi ngẩng lên nhìn J.P - "Em không thể, anh J.P. Em xin lỗi. Nhưng em không thể. Lilly sẽ bị tổn thương... mà giờ cậu ấy đang có quá nhiều chuyện phải lo rồi. Dù rằng cậu ấy vẫn chưa biết".

"Nghe này" - J.P vỗ vào vai mình - "Anh hiểu mà".

"Không" - mình nói - "Em không nghĩ là anh hiểu được đâu. Câu chuyện của em ngu ngốc lắm lắm. CỰC KỲ ngu ngốc ý. Và mọi người sẽ đọc được nó và sẽ biết nó nói về anh. Họ sẽ thấy EM là một con ngớ ngẩn, chứ không phải anh. Họ sẽ có một trận cười đã đời cho mà xem. Em không muốn làm cho anh hay Lilly bị tổn thương."

J.P dịu dàng nói: "Em không phải lo cho anh. Anh là một kẻ cô độc mà, em quên rồi à? Anh không quan tâm mọi người nghĩ gì về anh, trừ một vài người bạn thân".

"Có nghĩa là..." - mình chỉ vào chồng tạp chí dưới chân - "Anh sẽ không có vấn đề gì nếu em trả lại đống báo này vào chỗ cũ và để Lilly bán chúng vào bữa trưa hôm nay?".

"Không hề".

Sau đó J.P còn giúp chú Lars và mình cất lại mọi thứ vào tủ của Lilly.

Kế đó bọn mình chia tay nhau để cho kịp giờ lên lớp môn học tiếp theo.

Điều buồn nhất trong toàn bộ câu chuyện này chính là: Lilly sẽ không bao giờ biết được sự hy sinh cao cả mà anh J.P đã làm cho cậu ấy. J.P RÕ RÀNG là rất thích Lilly.Thứ Tư, ngày 10 tháng 3, giờ tiếng Anh

Hey, cậu có hồi hộp cho buổi trình diễn tối nay không? Mình thì có, CỰC KỲ!

Thú thật là mình thậm chí còn chẳng có thời gian lo nghĩ về chuyện đó.

Thật sao? Ôi không - cậu vẫn chưa có tin gì từ anh Michael?

Đúng.

Có lẽ anh ấy sẽ dành bất ngờ cho cậu sau buổi diễn tối nay, với một bó hoa hồng đỏ chẳng hạn.

Đôi khi mình mong sao được như Tina, luôn tung tăng trong một thế giới riêng, lộng lẫy màu hồng của hy vọng và hạnh phúc - Tinaland.

Thứ Tư, ngày 10 tháng 3, giờ tiếng Anh

Hey, cậu có hồi hộp cho buổi trình diễn tối nay không? Mình thì có, CỰC KỲ!

Thú thật là mình thậm chí còn chẳng có thời gian lo nghĩ về chuyện đó.

Thật sao? Ôi không - cậu vẫn chưa có tin gì từ anh Michael?

Đúng.



Có lẽ anh ấy sẽ dành bất ngờ cho cậu sau buổi diễn tối nay, với một bó hoa hồng đỏ chẳng hạn.

Đôi khi mình mong sao được như Tina, luôn tung tăng trong một thế giới riêng, lộng lẫy màu hồng của hy vọng và hạnh phúc - Tinaland.

Thứ Tư, ngày 10 tháng 3, giờ NK&TN

Lilly vừa quay lại lớp. Trông mặt cậu ấy tái nhợt. Hình như cô Gupta đã gọi bố mẹ cậu ấy tới trường.

Mình không biết họ đã nói chuyện với nhau nhưng có vẻ như từ nay Lilly sẽ phải đưa nội dung cho cô Martinez duyệt trước khi đem đi in. Thì ra cô nàng không hề đưa cô Martinez xem trước 5 mẩu chuyện của cậu ấy.

Hay của mình.

Hay tên của tờ tạp chí. Giờ đã bị buộc phải đổi sang thành The Zine.

Chỉ là The Zine thôi!

"Nghe cái tên đó cũng hay đấy chứ!" - mình tìm mọi cách an ủi Lilly cho cậu ấy vui lên một chút.

Nhưng Lilly không buồn nói một lời nào với mình, kể cả một câu "Cảm ơn" hay "Xin lỗi".

Mình rất muốn nói với Lilly rằng "Cậu muốn nói chuyện với mình không?" hay "Mình rất tiếc"... Nhưng mình không thể.

Bởi mình sợ... không biết cậu ấy sẽ bật lại câu gì.

Thứ Tư, ngày 10 tháng 3, cầu thang tầng 3

Ngày hôm nay mình vi phạm nội quy hơi bị nhiều! Mình và Kenny lại vừa bùng tiết Khoa học Trái đất, chuồn lên đây cùng Tina tập lại lần cuối màn vũ đạo cho buổi trình diễn tối nay.

Kenny nói cậu ấy đang rất căng thẳng, bụng nôn nao như sắp nôn. Cả Tina cũng vậy.

Còn mình ư? Phải nói là RỐI LOẠN CÙNG CỰC!

Bởi tối nay mình sẽ phải làm một việc mà mình chưa bao giờ làm trong đời. Hôn một cậu con trai.

Mà không phải là Michael.

À, cả Josh Richer nữa, nhưng tên này không tính, bởi vì đó là trước khi mình và Michael hẹn hò.

Tối nay mình sẽ làm một chuyện lừa dối bạn trai mình!!!

OK. Nói lừa dối cũng không hẳn, bởi vì đây chỉ là một vở nhạc kịch - bọn mình chỉ là đang đóng kịch.

Nhưng mình phải hôn MỘT NGƯỜI CON TRAI KHÁC. Người mà mình đã nhảy sexy cùng, tối thứ bảy tuần trước, ngay trước mũi bạn trai mình.

Và khiến cho anh ấy nổi giận, không thèm nói chuyện với mình. Giờ anh ấy phát hiện ra vụ hôn nhau này nữa chắc bỏ mình luôn mất!

Còn nữa, điều mình lo lắng nhất hiện nay là: nhỡ sau khi hôn J.P xong, mình thấy thích nụ hôn đó thì biết làm sao??? Biết làm gì với Mia hả Mia ơi?

Ôi không, sao mình có thể VIẾT RA được những lời như thế này cơ chứ.

TẤT NHIÊN là mình sẽ không thích rồi. Mình chỉ yêu có một người và người đó là Michaeal. Ngay cả khi anh ấy đang giận mình. Mình KHÔNG BAO GIỜ thích hôn ai khác, ngoài Michael.

Ôi Chúa ơi, TẠI SAO ANH ẤY KHÔNG GỌI ĐIỆN CHO MÌNH??????

Thứ Tư, ngày 10 tháng 3, buổi biểu diễn

Anh ấy vẫn chưa gọi.

Sao hôm nay ở đây nhiều khách thế nhỉ?

Thật đấy.

Mình không được nhìn rõ xem ai là ai bởi bà cấm tụi mình không được ló mặt ra ngoài tấm rèm sân khấu: "Nếu các cháu có thể nhìn thấy khán giả, nghĩa là họ cũng có thể nhìn thấy các cháu. Thật không chuyên nghiệp chút nào khi để người khác nhìn thấy trang phục biểu diễn của mình khi buổi biểu diễn chưa bắt đầu".

Đây chỉ là một buổi biểu diễn nghiệp dư thôi mà, sao bà cứ nhất quyết bắt tụi mình phải cư xử cho ra dáng chuyên nghiệp???

Nhưng mình đã kịp đếm thấy có 25 hàng ghế, mỗi hàng kê đủ 25 chiếc ghế và không còn một chỗ trống nào. Chắc phải tới 5.000 người ý nhỉ???

À không, Boris nói chỉ có 625 khách thôi.

Như vậy cũng là NHIỀU LẮM rồi. Nếu tính bạn bè, người thân của tụi mình cũng chưa tới 100, còn lại toàn là CÁC NGÔI SAO VÀ NHÂN VẬT NỔI TIẾNG. Theo như những gì mình đọc được trên mạng Netscape trước khi tới khách sạn, vé cho buổi từ thiện Aide de Ferme đã được bán hết - tiền ủng hộ cho nông dân trồng ô-liu Genovia đã được các chính khách, các ca sĩ và ngôi sao điện ảnh nổi tiếng liên tục gửi tới trong suốt tuần qua. Tầm ảnh hưởng của bà đúng là lớn thật!

Nếu mình không nhầm thì ca sĩ Prince vừa yêu cầu nhân viên khách sạn sắp xếp cho mình ngồi ghế cạnh đường đi.

Khỏi cần nói về ĐÁM PHÓNG VIÊN. Đông nghẹt! Họ xếp thành hàng dài dọc sảnh, ai cũng muốn có được những tấm ảnh rõ nét và đẹp nhất. Ai cũng trong tư thế sẵn sàng chỉ còn chờ màn sân khấu kéo lên để bấm máy. Đảm bảo ngày mai trên tất cả trang nhất các báo sẽ in đậm dòng chữ dớ dẩn: CÔNG CHÚA TRONG VAI CÔNG CHÚA. Hoặc tệ hơn nữa: NỤ HÔN CỦA CÔNG CHÚA.

Ở ngay phía trên là bức ảnh J.P và mình đang hôn nhau.

Michael sẽ nhìn thấy.

Và chia tay với mình HOÀN TOÀN.

Mình cần phải tập trung, tập trung và tập trung. Cho buổi biểu diễn!

Ở ngay phía sau sân khấu, mọi người đang VÔ CÙNG lo lắng và bồn chồn. Chị Amber Cheeseman đang ở góc phòng làm mấy động tác khởi động cho môn hapkido, để giữ bình tĩnh. Ling Su thì đang tập hít thở như đã được học ở lớp yoga. Kenny thì đang dượt đi dượt lại vũ đạo. Tina và Boris đang ôn lại lời thoại. Còn Lilly chỉ ngồi yên một chỗ, không nói tiếng nào, cố gắng không làm nhàu cái váy trắng tinh của mình.

Đến người bình tĩnh như bà cũng lộ rõ vẻ bồn chồn. Bà liên tục rút ra hết điếu này đến điếu khác.

Chỉ có ngài Eduardo là bình thản. Bởi vì ông ấy đang bận ngủ gật trên hàng ghế đầu tiên, bên cạnh là bà vợ cũng đang say sưa giấc nồng. Đó là hai người duy nhất mình nhận ra giữa hàng trăm khách mời tối nay, trước khi bà bắt quả tang mình đang vén màn nhìn trộm.

Chỉ còn 2 phút nữa là bắt đầu.

Bà vừa gọi tất cả bọn mình lại: "Các cháu yêu quý. Đã tới lúc rồi. Thời khắc huy hoàng của tất cả chúng ta. Chúng ta đã tập luyện cật lực suốt tuần qua để chuẩn bị cho buổi tối ngày hôm nay. Liệu các cháu có thành công không? Hay là các cháu sẽ ngã đập mặt xuống sàn và làm trò cười trước toàn thể gia đình, bạn và người thân của mình, chưa kể tới hàng trăm nhân vật nổi tiếng thế giới? Chỉ có các cháu mới là người quyết định được việc đó! Giờ tất cả tùy thuộc vào các cháu. Ta đã làm hết sức để giúp các cháu với vở nhạc kịch có một không hai trong lịch sử này. Các cháu sẽ không thể đổ lỗi cho kịch bản. Nếu có sai sót gì thì đó là tại các cháu. Không phải ta, hay kịch bản. Giờ là lúc các cháu sải cánh và bay lên! Hãy bay lên, các bạn trẻ! HÃY BAY LÊN!"

Ngay sau đó bà đổi giọng ngay lập tức, khi gào lên vào trong cái bộ đàm trên tay: "Vì Chúa, 7 giờ đúng rồi. Bắt đầu thôi".

Và nhạc nổi lên...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhật Ký Công Chúa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook