Nhật Ký Dưỡng Thành Thiếu Niên Phản Nghịch

Chương 37

Mạc Bát Thiên

08/03/2022

Không ít người tập trung xung quanh cửa ra vào của khách sạn, âm thanh rất ồn ào.

“Đúng, chính là cô ấy!”

“Cô là Nhâm Xử An đúng không?” Một cô gái nhỏ thoạt nhìn trông gầy yếu muốn tát khuôn mặt trắng nõn nà đang ngước nhìn của Nhâm Xử An một cái!

Nhâm Xử An lùi lại một bước, dễ dàng tránh được cái tát kia, cô nhướng mày lộ ra vẻ kinh ngạc. Lòng cô tràn đầy nghi hoặc, giọng nói có chút không vui: “Các người muốn làm cái gì vậy?”

Lúc này, khuôn mặt xinh đẹp của cô gái nhỏ có vẻ cay nghiệt, giọng nói the thé: “Cô là cái thứ lẳng lơ muốn dụ dỗ Quý Lan!”

Nhâm Xử An lập tức hiểu ra ngay.

Cô cảm thấy dở khóc dở cười. Cuối cùng, cô chỉ nở một nụ cười gượng gạo. Cô dụ dỗ Quý Lan để làm gì chứ! Làm loạn như vậy, Quý Lan không ghét cô là đã cám ơn trời đất lắm rồi. Cô còn có gan đi dụ dỗ Quý Lan sao?

Cô giải thích rõ ràng: “Tôi không có can đảm để dụ dỗ Quý Lan, các người cứ yên tâm đi.”

“Yên tâm? Đúng là nói nhảm! Cô đừng cho là tôi không biết cô nghĩ như thế nào!” Lại một cô gái nhỏ có nói lời chanh chua và khó nghe.

Nhâm Xử An thấy cho dù nói chuyện thế nào cũng không được nên không khỏi tức giận. Cô cười lạnh một tiếng, sắc mặt cũng thay đổi theo: “Nếu Quý Lan biết rằng miệng lưỡi fan của thầy Quý thối như thế, có lẽ sẽ phải thất vọng nhỉ?”

Cô vừa mới nói hết lời thì một bóng người nhanh chóng chen vào giữa hai bên, tách đám fan cuồng và Nhâm Xử An ra.

Đoạn Tranh Vanh mỉm cười, dùng giọng điệu ôn hòa nói: “Hôm nay Quý Lan rất mệt nên đã trở về khách sạn nghỉ ngơi. Mọi người cũng đợi ở đây rất lâu rồi, thật sự rất vất vả. Thời tiết lạnh như thế nên tôi đã cho người đi mua trà sữa nóng. Mọi người uống cho nóng người rồi mau trở về thôi. ”

Nhân viên công tác của Ám Lam một bên mang theo túi trà sữa nóng, đưa chúng lên phía trước chuyển giao, một bên để cho mấy fan cuồng rời đi.

Tất cả mấy người đều không có hành động gì, chỉ nhìn về phía cô gái nhỏ dẫn đầu.

Rất khó để xử lý fan cuồng, bởi vì trước khi gây rắc rối cho nghệ sĩ thì họ vẫn là “fan”. Thậm chí có người còn là “fan đầu não”. Họ cũng rất biết cách thu hút những người hâm mộ nên không thể làm mất lòng họ được.

Cô gái nhỏ liếc vài cái nhìn ly trà sữa, hai tay ôm ngực, cười khẩy.

“Mấy ly trà sữa là có thể đuổi chúng tôi đi rồi sao? Hôm nay không gặp Quý Lan cũng được nhưng anh là người đại diện của Quý Lan, để người quấy rối Quý Lan mà không bảo vệ là tình huống gì? Nếu anh không giải thích rõ ràng, chúng tôi tuyệt đối sẽ không để yên đâu!”

Những người khác lập tức gật đầu phụ họa: “Đúng, chúng tôi sẽ không để yên đâu!”

Nhâm Xử An không muốn suy nghĩ nhiều, chỉ có Đoạn Tranh Vanh hy vọng fan của Quý Lan không gây ảnh hưởng đến người ngoài nên mới tới giúp cô.

Cô không muốn mắc nợ ân tình với người khác, vì vậy vỗ cánh tay Đoạn Tranh Vanh: “Tôi sẽ tự mình giải thích với họ, không cần làm phiền anh.”

Đoạn Tranh Vanh liếc nhìn cô cười một cái. Một cô gái nhỏ nhắn, gầy yếu bị vây quanh ở giữa mấy chục fan cuồng nhưng vẫn không chút hoang mang nào. Cũng không biết cô có nắm chắc không hay vẫn còn ít cân nhắc sự việc ở trong lòng nữa.

Thu hồi ánh mắt, Đoạn Tranh Vanh ung dung đẩy kính, chậm rãi nói với những fan hâm mộ này: “Xử An là nghệ sĩ của Điện ảnh và Truyền hình Ám Lam. Đồng thời, công ty cũng rất coi trọng sự phát triển trong tương lai của Xử An. Hơn nữa Quý Lan muốn công ty để những nghệ sĩ chủ chốt đã ký hợp đồng luôn được chăm sóc, điều này các bạn đều biết, cho nên không cần phải bị ảnh hưởng bởi những tin đồn trên mạng Internet.”

Fans:???



Nhâm Xử An:???

Tất cả mọi người, bao gồm cả Nhâm Xử An đều ngẩng đầu nhìn về Đoạn Tranh Vanh.

Đôi mắt Nhâm Xử An đã sắp trợn đến mức tròn xoe, trong đầu của cô vang lên tiếng vù vù. Trong khoảng thời gian ngắn, đột nhiên cô cũng không nói được nên lời đó là cảm giác gì. Cho đến khi Đoạn Tranh Vanh cùng cô bước vào cửa, cô mới hoảng hốt phản ứng lại.

Cô chớp mắt một cái với Đoạn Tranh Vanh, nói: “Xin chào, tôi biết anh là Đoạn Tranh Vanh, người đại diện của Ám Lam nhưng tôi có chút không hiểu nổi tình huống này…”

Cô bị việc làm của Đoạn Tranh Vanh làm cho rối cả não, cô liên tục chớp mắt, lông mi dài run rẩy không ngừng, nét mặt thoạt nhìn có chút ngây ngô.

Bộ dạng này của cô khiến cho Đoạn Tranh Vanh cảm thấy hơi buồn cười.

Anh ấy theo thói quen giơ tay đẩy gọng kính một cái, che đi ý cười trên khóe môi, nói: “Ngoại hình đẹp, kỹ năng diễn xuất tốt, chuyên nghiệp đến mê người, diễn viên giỏi như vậy, có công ty nào không muốn? Đặc biệt, hành động lần này của Ám Lam chúng ta chính là để bảo vệ cô, cô còn trẻ nhưng kỹ năng diễn xuất rất nổi bật, tất nhiên chúng tôi cần chủ động xuất trận rồi. ”

Nhâm Xử An nghiêng đầu nói một tiếng dài: “Ừ.”

Ý của Đoạn Tranh Vanh đây là… Thực sự muốn ký hợp đồng với cô?!

Hạnh phúc đến quá đột ngột rồi.

Nhâm Xử An khẽ mở miệng, nhìn chằm chằm Đoạn Tranh Vanh một hồi lâu, phát hiện trong mắt anh ấy dần dần thêm một tầng ý cười mà vừa rồi cô không thấy. Sau đó, cô đột nhiên phản ứng lại… Cô vừa mới tỏ ra thật ngốc nghếch!!

Lúc này rõ ràng cô nên duy trì tư thế ôn hòa và bình tĩnh, diễn kịch cũng phải diễn cho đến cùng chứ!

Biết vậy cô đã chẳng làm rồi!

Trong lòng cô thật sự cảm thấy hối hận quá đi mất!

Nhâm Xử An hận không thể tìm được một cái lỗ chui xuống. Lần đầu gặp mặt người đại diện chủ chốt của Ám Lam mà cô lại trưng bộ dạng ngốc nghếch như vậy!

Cô hơi phiền não, nhíu mày một cái.

Trong lòng cô tự nhủ nếu đã muốn ngốc, vậy cũng không cần quan tâm việc ngốc thêm chút nữa, trực tiếp mở miệng hỏi: “Không đúng. Vậy thì Ám Lam của các anh tại sao lại ký hợp đồng với tôi chứ?”

Còn là người như Đoạn Tranh Vanh đích thân đi tới nữa?

Bởi vì ông chủ Quý Lan tự mình chỉ đích danh yêu cầu nên cho dù như thế nào cũng phải ký với cô đó.  Phía sau dáng vẻ tươi cười của Đoạn Tranh Vanh, vẻ mặt không thay đổi của anh ấy thật muốn phỉ nhổ vào kế sách của Quý Lan.

Nhưng mà dù có phỉ nhổ vào kế sách thì anh ta vẫn tuyệt đối công nhận kỹ năng diễn xuất của Nhâm Xử An. Vì vậy, tốn chút thời gian để dẫn dắt Nhân Xử An thì cũng không có vấn đề gì đối với anh ấy.

Anh ấy nói với một chút hài hước lúc khen ngợi Nhâm Xử An về kỹ năng diễn xuất, nhưng cũng không khiến cô cảm thấy xấu hổ hay khó chịu mà tiếp lời: “Độ tuổi tổng thể của các nghệ sĩ ở Ám Lam chúng tôi đa số là già, trẻ tuổi tiểu hoa đán ký hợp đồng rất ít. Bởi vì Quý Lan yêu cầu quá cao đối với phần diễn xuất, cuối cùng bây giờ cũng gặp được cô nên kiểu gì cũng muốn lừa gạt thu vào tay mới được. ”

Quả nhiên, Nhâm Xử An bị anh ấy chọc cười, nở nụ cười nhẹ.



Giọng điệu của cô cũng trở nên thoải mái hơn rất nhiều: “Đại diện Đoạn đại nhân coi trọng tôi quá rồi.”

Đoạn Tranh Vanh làm ra dáng vẻ vừa mừng vừa lo lắng rồi xua tay.

“Đừng, đừng, đừng. Cô gọi tôi như vậy làm tôi căng thẳng, ngộ ngỡ không có người dập lửa, tôi nên để cái mặt già này ở đâu?” Hai người mỗi người một câu nói chuyện phiếm với nhau trong bầu không khí khá thoải mái.

Cùng lúc đó, tài khoản chính thức của “Ám Dũng” thông báo phát hành hình ảnh của lễ khai mạc, tuyên bố khai máy.

Trong bức ảnh lớn làm bằng giấy ca rô trên tường, ở vị trí C của hàng thứ hai, gương mặt góc cạnh và điển trai của Quý Lan ngay lập tức thu hút vô số ánh nhìn của người hâm mộ.

Không biết là khi nào, cũng không biết là ai đã khoanh tròn vào khuôn mặt của Nhâm Xử An trong bức ảnh.

[Chờ một chút, đây không phải là con kỹ nữ mưu mô Nhâm Xử An, người đã cố tình gọi một tiếng “Anh Lan” trước mặt Quý Đại và anh Lam sao! Một diễn viên trẻ tuổi chưa từng nghe tên, vậy mà đã chụp ảnh chung với Quý Đại, đây là tình huống gì vậy?!]

[Tôi khinh! Thế nào mà chỗ nào cũng đều có cô ta! Hôm nay tôi mệt mỏi vì phải mắng cô ta, vậy mà cô ta vẫn không thể bớt tác oai tác quái để tôi nghỉ ngơi một lát sao?]

[Chẳng lẽ họ thực sự có liên quan gì đó với Quý Lan. ( Icon đầu chó)]

[Lầu trên, tôi không cho phép bạn xúc phạm anh Lan của tôi! Ngay cả khi bạn là một người cùng phe cũng không được! An táng đi!]

#Nhâm Xử An (Phẫn nộ)# chủ đề này vẫn đang được tìm kiếm nóng hổi.

Chỉ cần có một chút xu hướng giảm thì tài khoản chính thức của “Ám Dũng” lại tung ra những bức ảnh khai máy, dĩ nhiên nó lại lập tức bắt đầu trở lại như cũ, từ hot search bị mắng chửi mới xếp hạng thứ bảy lên đến hot search xếp hạng thứ tư.

Một số cư dân mạng thậm chí còn đăng trên Weibo của họ “Chi tiết việc làm bên trên của Nhâm Xử An”.

[Ban đầu, tôi biết cái tên Nhâm Xử An do có một Weibo mập mờ bôi đen cô ấy và Weibo đó lại ca ngợi @Phương Vũ, nói bóng gió ám chỉ nhận xét đó là Phương Vũ tìm người bỏ tiền ra mua, cố tình bôi đen Nhâm Xử An để nâng cao bản thân. Nhưng chúng ta đều biết rằng cuối cùng Nhâm Xử An đã tìm được đoạn video giám sát, chứng minh rằng cô ấy không cố tình làm hại Phương Vũ phải xấu mặt và trực tiếp làm mất mặt. Cô ta đã giành được rất nhiều sự chú ý và tẩy trắng thành công.]

[Bây giờ nhìn lại thì Phương Vũ làm sao có thể không biết rằng có đoạn video giám sát ở cửa khách sạn? Với cả video giám sát, mọi người đều biết không thể dùng phương thức cấp thấp đó để vu cáo hãm hại người khác. Cho nên dù Phương Vũ có lịch sử đen trước đây, cũng tuyệt đối không có khả năng ngu ngốc đến như vậy. Vì thế, để mang Phương Vũ lên mà nói Nhâm Xử An, vậy có thật sự là Phương Vũ trả tiền để cho người phát biểu sao? Tôi nghĩ cũng chưa hẳn. Trái lại, có thể là Nhâm Xử An tự biên tự diễn, chụp mũ cho Phương Vũ đã có lịch sử đen trước đó. Cư dân mạng sẽ không cảm thấy quá bất ngờ.]

[Sau hoạt động biểu diễn đó, cô ta đã móc nối với Sở Dĩ Lam. Có lẽ là vì cô ta muốn sử dụng Sở Dĩ Lam để đi lên. Trong chuyện này tôi không thể hiểu rõ, nhưng Sở Dĩ Lam trong nhà có một cái mỏ, tất cả chúng ta đều biết. Làm sao Sở Dĩ Lam có thể để ý đến Nhâm Xử An, một diễn viên nhỏ không có xuất thân? Chính vì quyến rũ Sở Dĩ Lam thất bại cho nên lần này tại lễ khai mạc, cô ta cố ý kêu trước mặt Sở Dĩ Lam và Quý Lan như vậy để dễ gây hiểu lầm. Đồng thời, cũng muốn hot như hai người. Thật là mưu mô.]

Rõ ràng, đó chỉ là một vài tin đồn rất ngắn, được thúc đẩy bởi trí tưởng tượng mạnh mẽ của cư dân mạng. Biểu tượng việc làm của trà xanh thậm chí còn được mọi người biết “Rõ ràng”, vừa nhìn vẫn có vài phần đạo lý.

Một số rất nhỏ những người có thể duy trì sự tỉnh táo của họ trên mạng Internet, fan cuồng của Quý Lan và Sở Dĩ Lam xem náo nhiệt không chê lớn chuyện, hai mặt công kích, bị thương tích đầy mình.

Những đánh giá nóng chủ yếu đều là những đánh giá tiêu cực, tình huống vô cùng hỗn loạn.

Ở vị trí trung lập như vậy, Phương Vũ đã “vung tay” like bài viết “Chi tiết việc làm bên trên của Nhâm Xử An” và sau đó lại rất nhanh chóng hủy bỏ.

Sự kiện đang là hot search, được cư dân mạng bàn tán sôi nổi, chủ đề “Phương Vũ like bài viết” cũng nhanh chóng leo lên danh sách hot search.

Quần chúng ăn dưa nồng nhiệt, thuận tiện đem oán hận trong cuộc sống bên ngoài trút lên mạng Internet, dùng những lời ác ý chửi bới một người chưa từng thấy qua, cũng như chưa hề có hiểu biết đến.

Đắc ý, lại có một doanh tiêu hào ném ra một đoạn video đen như mực, trong video, nhiều fan Quý Lan đều đã quen mặt: “Xử An là nghệ sĩ của Điện ảnh và Truyền hình Ám Lam. Đồng thời, công ty cũng rất coi trọng sự phát triển trong tương lai của Xử An. Hơn nữa, Quý Lan muốn công ty để những nghệ sĩ chủ chốt đã ký hợp đồng luôn được chăm sóc, điều này các bạn đều biết, cho nên không cần phải bị ảnh hưởng bởi những tin đồn trên mạng Internet.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhật Ký Dưỡng Thành Thiếu Niên Phản Nghịch

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook