Nhật Ký Dưỡng Thành Thiếu Niên Phản Nghịch

Chương 7

Mạc Bát Thiên

08/03/2022

Trợ lý Tiểu Tống đi cùng Quý Lan, trên tay ôm máy tính bảng. Cùng lúc đó, anh ta đang theo dõi hot search trên Weibo.

Chỉ là hot search lần này không còn một mình Quý Lan nữa #Phương Vũ – Nhâm Xử An#, mà là với hai người có quan hệ trực tiếp đến Quý Lan #Biểu cảm của Quý Lan#, #Quý Lan – Phương Vũ#.

Nhấp mở hot search hàng đầu có tên viết tắt mang biểu tượng màu vàng trong Weibo là V nghĩa là “Vòng giải trí” được đăng vào lúc sáu giờ tối.

Vòng giải trí V: Hôm qua có người đã tung tin @ Phương Vũ bị một diễn viên nhỏ trong cùng đoàn làm phim @ Nhâm Xử An cố tình ngáng chân khiến Phương Vũ bị xấu mặt trước Quý Lan. Hãy cùng xem Phương Vũ “cố tình vấp ngã” trông như thế nào. [Cười to] [Cười to] [Cười to] điều này quả thực khiến người khác nghi ngờ rằng có người muốn bôi đen Nhâm Xử An, các bạn cảm thấy thế nào? [Suy nghĩ] [Suy nghĩ].

Đoạn video được đăng tải trên Weibo có chất lượng hơi mờ, điều này cho thấy đây là hình ảnh do camera giám sát quay lại. Trong đây quay lại hình ảnh mấy người đứng ở sảnh khách sạn đều đang nhìn về vị trí bên phải Quý Lan, sau đó chuyển dời ánh mắt đến hướng Phương Vũ bước nhanh tới rồi đột nhiên ngã về phía trước!

Mà lúc này đây, khoảng cách giữa Nhâm Xử An và Phương Vũ ít nhất là một mét, thậm chí lúc đó còn có một người khác đang đứng ở giữa họ.

Đoạn video này đã được chỉnh sửa  và phóng to để làm chậm lại quá trình Phương Vũ ngã xuống.

Minh Hoàng Hoàng thấy trong đoạn video được đăng tải không có bất kỳ ai ngáng chân Phương Vũ mà do cô ta tự mình ngã xuống đất.

Phản ứng đầu tiên của cư dân mạng là đứng hình mất một giây sau đó là cười phá lên.

[Đây rõ ràng là cố tình bôi đen Nhâm Xử An, bản thân cô ta ngã trước mặt Quý Lan không thấy mất mặt sao, cô ấy mà không nói thì chẳng có ai biết].

[Mẹ kiếp ha ha ha ha ha ha ha ha, điều đặc biệt là Nhân Xử An lại để mặc cô ta vấp ngã rồi làm trò đáng xấu hổ ấy, bộ não của cô nàng này cũng quá lợi hại rồi, người ta Nhâm Xử An còn không buồn liếc mắt, cái này chính là đang phản đòn, hahaha].

[Phương Vũ trước đây vốn đã có tiền án đen tối và ngay từ đầu tôi đã không tin tưởng. Cô ta chắc chắn não đã bị úng nước rồi nên không biết ở lối ra vào của khách sạn thường có camera sao? Sự thật mà cái video này tung ra cũng quá đã đi?, trần trụi, trần trụi, trần trụi vu khống, thật sự rất đau lòng thay cho Nhâm Xử An. Cả ngày hôm nay bị lũ fan não tàn mắng nhiếc].

[Tôi sai rồi, ngày hôm qua còn giúp Phương Vũ mắng Nhâm Xử An thế này thế nọ, chính vì thế, tôi sẽ đến tìm cô ấy gửi lời xin lỗi].

[Phương Vũ vào buổi sáng còn được mọi người khen đến tận trời mà không ngờ mới có nửa ngày đã nhanh bị vả mặt bôm bốp, cho hỏi mặt cô ta có đau không?].

[Đó là lý do mà sau này đừng có cầm đèn chạy trước ô tô, có thể ngày hôm đó bạn sẽ bị vả vào mặt. [Cười to]].

[Tài khoản Weibo hôm qua chắc chắn là vụ khống, nhưng mà công nhận kỹ năng diễn xuất của Nhâm Xử An rất chân thực! Tuy chỉ đóng những vai nhỏ nhưng thật sự có thể nhìn ra được trình độ diễn xuất của cô ấy! Fan nhí của diễn viên nhí Quyên Quyên, hãy cùng xem chị gái nhỏ này làm trò nhé!].

[Chờ đã, tại sao các người vẫn có thể tập trung vào những người khác trong video trong khi có Quý Lan sao? Đi xem biểu cảm anh Lan của tôi trong video đi, thực sự rất tuyệt vời, được không hahaha [Cười lớn]].

Vì đã có người rời mắt khỏi hai nhân vật chính của hot search, nên một số người đã hoàn toàn bị thu hút bởi sự quyến rũ từ Quý Lan.

Quý Lan của ngày hôm qua nhíu mày, lạnh lùng liếc nhìn Phương Vũ. Mặc dù biểu cảm của Phương Vũ khá mờ nhạt nhưng nó vẫn được cư dân mạng cắt thành GIF hoặc gói biểu tượng cảm xúc, kèm theo ” Cái nhìn chết người”, “Cho bạn cái ánh mắt để bạn cảm nhận một chút “. Các loại hình vẽ xuất hiện chỉ trong một khoảng thời gian ngắn, chúng ngay lập tức được lan truyền trên mạng và được đa số cư dân mạng đón nhận nồng nhiệt trong bộ sưu tập biểu tượng cảm xúc của riêng họ.

Tiểu Tống cảm thấy rằng biểu cảm của Quý Lan đối với Phương Vũ đang được lên hot search, sẽ gây ra ảnh hưởng xấu đến bản thân Quý Lan.



Vì vậy mà anh đã theo Quý Lan suốt cả quãng đường, ở bên nhắc nhở anh: “Anh ơi, anh đang được lên hot search…”

Quý Lan nghe vậy thì liếc mắt, chân không dừng lại chút nào.

Nhận ra Quý Lan không muốn để ý đến chuyện này, Tiểu Tống có chút xấu hổ.

Anh ta cố gắng đưa máy tính bảng trong tay về phía trước, tìm cách thu hút sự chú ý của Quý Lan: “Anh à? Anh ơi, nhìn này…”

Trên hành lang của Điện ảnh và Truyền Hình Ám Lam, người đại diện của Quý Lan là Đoạn Tranh Vanh đang hướng tới phía anh.

Sau khi dẫn Quý Lan đi vào phòng họp, anh ấy ngăn trợ lý Tiểu Tống lại, cầm lấy máy tính bảng trong tay Tiểu Tống, lướt qua nội dung trên màn hình rồi thở dài.

Đoạn Tranh Vanh có chút đau đầu trả lại cho Tiểu Tống: “Lúc tôi tuyển cậu vào, không phải tôi đã nói với cậu rằng cậu không cần nói chuyện này với Quý Lan sao? Nếu có bất kỳ câu hỏi nào, cậu có thể liên hệ trực tiếp với tôi.”

Tính cách của Quý Lan đơn độc, không thích thân thiết hay gần gũi với mọi người, những người có mối quan hệ tốt với anh chỉ có thể đếm trên đầu ngón tay. Cậu ấy không bao giờ để ý đến đúng sai hay thị phi trên mạng xã hội.

Đoạn Tranh Vanh là người phụ trách những chuyện liên quan đến Quý Lan, nhưng với tư cách là giám đốc kinh doanh của Điện ảnh và Truyền hình Ám Lam, không thể ở bên Quý Lan mọi lúc, mọi nơi. Anh ấy cũng đã đề cập nhiều lần với Quý Lan về việc muốn tìm cho cậu một người trợ lý đáng tin cậy, nhưng phải mất rất nhiều thời gian mới nhận được sự đồng ý của cậu.

Nếu trợ lý không hiểu rõ thói quen hằng ngày của Quý Lan thì rất có thể khiến cậu phản cảm, khả năng khiến mọi thứ mất nhiều hơn là được.

Tiểu Tống nghe Đoạn Tranh Vanh nói lời này, trong lòng cảm thấy có chút khó chịu.

Anh ta chỉ đơn giản nói: “Anh à, nhưng đối với chuyện như thế này, tốt hơn là nên hỏi rõ Quý Lan.”

Khi nghe đến đây, Đoạn Tranh Vanh nâng cổ tay làm lộ chiếc đồng hồ tinh xảo có giá trị, liếc nhìn thời gian.

Cau mày ngắt lời Tiểu Tống: “Quý Lan sẽ không để ý đến loại chuyện này, cậu chỉ cần làm tốt công việc của bản thân và lo cho cuộc sống của cậu ấy, những chuyện khác sẽ do tôi quản lý, hiểu không? Cậu vừa mới nhậm chức, nhiều chuyện quá không phải là điều tốt, cậu chỉ cần tập trung công việc của chính mình, vậy là được rồi.”

Trợ lý của người nổi tiếng thường được người quen giới thiệu và Tiểu Tống cũng không ngoại lệ, cậu là do một nhà sản xuất của công ty giới thiệu.

Tuổi của Tiểu Tống không quá lớn, lại thích nói bậy,  lại “có người chống lưng”. Bị Đoạn Tranh Vanh phê bình một cách không khách khí như vậy khiến trong lòng đột nhiên cảm thấy có chút bất mãn nổi loạn.

Nhưng Tiểu Tống chỉ có thể che giấu cảm xúc, mím môi gật đầu nói: “Em biết rồi.”

Tâm tư của một thanh niên tuổi đôi mươi làm sao có thể thoát khỏi con mắt tinh ranh của Đoạn Tranh Vanh.

Anh liếc hắn một cái, không nói gì, chỉ vỗ vỗ vai của Tiểu Tống an ủi: “Cậu là trợ lý đầu tiên của Quý Lan, tôi cũng tin tưởng con mắt nhìn người của lão Trương, cố gắng lên.” Đoạn Tranh Vanh dừng lại, rồi dặn dò Tiểu Tống một chút: “Làm việc nhiều hơn nói khi đứng ở trước mặt Quý Lan, cậu ấy thích yên lặng.”





“Trời ơi, năng lượng của thần tượng cũng quá mạnh rồi, mới có nửa tiếng mà nóng hết cả người!”

Trong một cửa hàng ở trên phố, Sở Dĩ Lam nắm chặt áo khoác, tay cầm điện thoại, mắt nhìn người Quý Lan được nói tới trong chủ đề hot search với vẻ mặt ngưỡng mộ.

Anh ta cũng không quên buông lời khen Nhâm Xử An vài câu:

“An An, em cũng lợi hại thật, cùng người chung chí hướng nói về thần tượng, lòng nhiệt tình bỗng trở nên bùng cháy! Bây giờ Phương Vũ đang bị cư dân mạng chửi bới, hahaha. Cô ta chính là tự làm tự chịu.”

“Ha ha ha buồn cười chết mất, nhiều người cũng đã vào Weibo của An An để gửi lời xin lỗi.”

Giang Đồng lướt qua thấy lời xin lỗi của fan trong các bình luận Weibo của Nhâm Xử An. Tình thế bị mắng đã hoàn toàn đảo ngược!

Cô ấy liếc nhìn số lượng fan phía trên, lộ ra vẻ vui mừng: “Trời ạ, An An, chưa gì cô đã đạt được vài trăm nghìn fan rồi!”

Nhâm Xử An bị hai người kìm chặt, hướng gió chửi bản thân trong buổi sáng đột nhiên thay đổi, dùng làn sóng nhiệt này đưa mình vào làn sóng quảng cáo, trong lòng không khỏi vui mừng.

Hai tay Nhâm Xử An vòng ra trước ngực, vẻ mặt đắc ý: “Không đáng kể, không đáng kể, đừng quá sùng bái tôi.”

Trong lòng vui vẻ, cô liền gọi món mì cuộn trứng nướng với xúc xích, trứng và các dải cay.

Nhìn món mì cuộn trứng nướng nóng hổi trong tay, cô vui vẻ cắn một miếng thật to, vui mừng nói: “Mì cuộn trứng nướng mười hai tệ quá xa xỉ và quá dài, nhưng… hạnh phúc cũng thật hạnh phúc.”

“Phụt.”

Sở Dĩ Lam nhìn dáng vẻ mãn nguyện của Nhâm Xử An, không khỏi bật cười: “Ăn mì cuộn có thể khiến em vui vẻ như vậy sao?”

Nhâm Xử An liếc mắt đánh giá anh chàng tự tới làm quen này, “Đúng là vui vẻ, anh hiểu hay không.”

“Hiểu và hiểu.” Sở Dĩ Lam nói: “Khi quay xong, anh sẽ mời em một bữa ăn thịnh soạn, so với món mì lạnh này thì ngon hơn nhiều.”

“Nhưng mà tôi đã nói trước rồi, anh Lam.” Giang Đồng đột nhiên nói: “Tôi biết anh có một gia đình vững chắc và giàu có. Nhưng không ngờ anh lại có hứng thú đi theo chúng tôi tới ngồi trong một cửa hàng nhỏ lâu như vậy.”

Sở Dĩ Lam chẳng hề để ý phất tay một cái: “Tôi kết bạn thì không nhìn đến tiền, dù sao tôi cũng không giàu cho lắm.”

Nhâm Xử An & Giang Đồng:…

Tại sao lại có thể nói những lời hợp tình hợp lý như vậy được?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhật Ký Dưỡng Thành Thiếu Niên Phản Nghịch

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook