Nhật Ký Thần Hộ Mệnh Đời Em

Chương 19

heo_map

08/03/2022

…………..

Lần thứ 19: Nó chạy về đến gần lớp học lại chạy đi….Sắc mặt đã có phần nhợt nhạt.

Lần thứ 20: Từ cửa sổ, chúng tôi thấy nó tất tưởi quay đầu lại, miệng còn không quên kêu: “Chết con rồi!”…trán ướt đẫm mồi hôi trong tiết trời còn se se lạnh.

Lần thư 21: Nó đã phải tháo giày ra mà đi chân trần….Và lần này..không thấy nó quay về nữa!

Tôi thề là bây giờ nó và cả ba đứa kia đều đang có mặt ở WC, nếu không Gà Nhí sẽ không còn là nó nữa! “ “Tứ đại mĩ nhân” tụ họp trong WC” có vẻ là tiêu đề hot ục tin tức giải trí của trường ngày mai đấy nhỉ? Cái tội thích bắt nạt người khác cơ!

Đây là tôi nhẹ tay với bọn đó lắm rồi đấy! Cứ thử để Gà Nhí nó làm một mình đi, đảm bảo bọn đó còn thảm hơn nhiều, sao có thể yên ổn trong WC như hiện giờ…có khi còn khóc lóc thảm thiết, đòi tự tử vì bị bạn trai chia tay nữa đó!

Nói thật chứ, đầu tiên nó muốn nhờ chị họ của nó ra tay cơ. Mà mọi người nên biết rằng chị họ của nó rất xinh nha. So với chị ấy, “Tứ đại mĩ nhân kia” cũng chỉ như con kiến thôi! Nhưng nguyên nhân quan trọng vẫn là…chị ấy là một tay sát trai! Nếu chị ấy muốn…đảm bảo tất cả đàn ông, con trai nào đã từng gặp qua chị ấy đều phải ngả như dạ. (Ngoại trừ phần tử thuộc giới tính thứ ba, những người cuồng yêu đã có đối tượng của riêng mình…và những tay sát gái đã tu luyện đến cảnh giới cao nhất ra nhé!) Mấy tay bạn trai của “Tứ đại mĩ nhân” kia mà nhìn thấy chị thì...có khi đòi chia tay ngay với bọn nó ấy chứ! Nhưng mà xét thấy chiêu này hơi ác, nhỡ may bọn nó tự tử thành công thì có phải là…? Mô phật...mạng người quan trọng!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhật Ký Thần Hộ Mệnh Đời Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook