Nhật Quang Ái Nhân

Chương 19: Gặp lại Đường Tiêm Tiêm và Nam Cung Vũ.

Thiên Nhai Chi Dực

23/04/2013



Tạ Na lúc này chạy tới bên cạnh Quách Sảng, bất chấp tất cả, hai mắt mở to nhìn Đông Hoa trừng trừng. Mỹ nữ tóc vàng kia lại chỉ nhìn chăm chú vào người đang ngồi dưới đất.

Đông Hoa đương nhiên nhận ra đây là mỹ nử lão sư nổi danh nhất trường, hơn nữa dù hắn có sai với lão sư, với bản tính làm người của hắn, đứng trước bao nhiêu người chứng kiến thế này , muốn hắn nói lời xin lỗi..., thì không thể nào , điều này quả thực làm khó cho hắn rồi, đành phải ngẩn người, đối với Lê Thải Dĩnh "Ta, ta" cả buổi không thành câu, khuôn mặt càng xem càng khó coi.

Dương Quang nhìn Lê Thải Dĩnh , sau đó không chờ Đông Hoa trả lời, thản nhiên nói: "Không cần nói thêm nữa, chờ một lát, các ngươi có bản lĩnh đánh bại chúng ta rồi nói sau! Nếu như các ngươi thắng, hay bất kỳ ai trong các ngươi giành được giải quán quân, mấy người chúng ta sẽ không bao giờ xuất hiện trên sân bóng rổ nữa" Dương Quang chỉ chính mình cùng Nghiêm Đông, Tiếu Hoài Thành và Vi Lương (vì 4 người bọn hắn-3 người thích chơi đá bóng, 1 người chơi đánh cầu lông ), không có chỉ Quách Sảng cùng Dương Hiểu Phát. "Nhưng là nếu như mấy người chúng ta được giải quán quân, ta không cần các ngươi bỏ môn bóng rổ, ta chỉ cần hắn hướng toàn bộ nông dân trên thế giới nói lời xin lỗi là được rồi. Như thế nào? " Dương Quang vừa chỉ vào mặt Đông Hoa vừa nói.

Nghe Dương Quang bình thản nói như vậy,khuôn mặt vốn đã đen xám của Đông Hoa nay hóa thành đen thui như rơi vào nước cống, lửa giận lại để cho hắn thiếu chút nữa mất đi lý tính, may mắn hắn vẫn còn kiềm chế lại được.

Đông Hoa đối với Lê Thải Dĩnh nói: "Lão sư ngươi nghe đó, là hắn khơi mào trước, chúng ta chỉ còn cách chấp nhận lời tuyên chiến. ". Sau đó đối với bọn Dương Quang quát: "Tốt! Có gan, đợi chút nữa ta cho các ngươi thành chó cụp đuôi chạy ra ngoài! "

Mấy mỹ nữ nghe lời nói thô tục như thế đều rất phản cảm, mà ngay cả cô bé nhận thức Đông Hoa cũng vì hắn ngang ngược mà nhíu mày lại.

Dương Quang thì không thấy sao cả, đối với mấy người Nghiêm Đông khoát tay áo, cười nắm bả vai Quách Sảng hướng sân bóng rỗ đi đến.

Chờ mọi người đứng đúng vị trí của mình, trọng tài tuyên bố bắt đầu, vòng thứ nhất, các tuyển thủ đều chăm chú lắng nghe, dù sao cũng có động lực lớn hơn rồi. Mà người xem đã biết rõ việc cá cuợc, càng sợ thiên hạ không loạn, lớn tiếng cổ vũ, hò hét, sân thi đấu lập tức nóng lên, càng ngày càng nhiều người vây xem trận đấu.

Đối thủ của Quách Sảng chính là người ngồi dưới đất tên gọi Đạo Sâm , Đạo Sâm biểu diễn trước, sau khi sử dụng 1 loạt động tác dẫn bóng hoa mắt, hắn lấy đà dậm nhảy quay người 180 độ dùng động tác Slam Dunk với hai tay để kết thúc, hiển lộ ra thân thể có tố chất hơn người. Màn trình diễn nhận được tiếng vỗ tay như sấm vang rền, đặc biệt mỹ nữ tóc vàng kia hét rất lớn, chỉ thiếu lao xuống hôn thôi.

Mà Quách Sảng trong động tác lừa bóng có đôi chút biến hóa hơn, nháy mắt đã xuất hiện dưới bảng rổ, thời khắc xoay người lấy đà bật lên, nhẹ nhàng phiêu đãng kết thúc đường bóng bằng 1 tay trên vành rổ, tiếng vỗ tay chói tai tiếp tục vang lên. Rất nhiều người xem chứng kiến ở chỗ này liên tục xuất hiện Slam Dunk vốn chỉ được nhìn thấy trên các giải đấu lớn trên Tivi, càng phấn khích hét lớn, cảm thấy hôm nay tới đây cũng không uổng công!

Không biết nguyên nhân gì, Đạo Sâm một mực nghiến răng nghiến lợi thể hiện khiến động tác trở nên cứng nhắc, mà Quách Sảng thì nhẹ nhõm tiêu sái hoàn thành màn trình diễn, hơn nữa Quách Sảng với thân hình không cao mà làm được Slam Dunk thật đúng là hi hữu! Cho nên Quách Sảng liền chiếm được ưu thế. Nhưng cũng phải thừa nhận Đạo Sâm là cầu thủ bóng rổ có tiềm năng!.

Đạo Sâm cúi thấp đầu quay người rời đi, mỹ nữ tóc vàng bận rộn đi theo an ủi hắn, hắn giống như không hay không biết, yên lặng đi tiếp.

Dương Quang vẫn dùng động tác dẫn bóng như hồi nãy đơn giản tiến vào bán kết.



Đông Hoa chứng kiến đã có hai người thực hiện Slam Dunk, trong nội tâm rất khó chịu. Vốn tưởng rằng bản thân dựa vào tu luyện võ công gia truyền, thân thể cao lớn làm được Slam Dunk đã là khó khăn lắm rồi, thật không ngờ thoáng một phát có ngay hai người, nhưng lại biểu diển trước hắn!

Bất đắc dĩ, Đông Hoa đành phải sử dụng tuyệt chiêu, một tay mạnh mẽ ép xuống vành rổ, loảng xoảng một tiếng, bóng xuyên qua rổ, toàn bộ vành rổ đều đang rung rung mãnh liệt. Đây là một đông tác có sử dụng nội lực! Nhìn vẻ mặt đắc ý của hắn, Dương Quang cười lắc đầu.

Cuối cùng chỉ còn lại 4 người Dương Quang, Quách Sảng, Đông Hoa cùng một sinh viên khác tên Tử Giáp.

Bốn người đều đẹp trai, chỉ là Đông Hoa trên mặt uất khí chưa tan, cho nên lộ ra có chút không hợp nhau.

Khi rút thăm bị Dương Quang động tay vào nên kết quả Dương Quang đấu Đông Hoa, Quách Sảng đấu với Tử Giáp.

Đông Hoa tới trước, vẫn những bước chân uyển chuyển và động tác dẫn bóng dưới háng sau đó từ dưới vành rổ nhảy lên, hắn quyết định sử dụng chiêu bắt bóng bật bảng rồi Slam Dunk trên không, sau khi rơi xuống còn hướng Dương Quang làm động tác ngón trỏ chỉ xuống, đám người bắt đầu ồn ào!

Đến phiên Dương Quang , tất cả mọi người khẩn trương hẳn lên, thành bại là lúc này,nếu hắn vẫn dùng động tác cũ thì dù có hay vẫn còn được chấm điểm cao sao? Dù gì thì Đông Hoa đã 2 lần đổi kỹ thuật.

Trọng tài thổi còi bắt đầu, hắn chậm rì rì dẫn bóng hướng vòng rổ đi đến,trên mặt vẫn mỉm cười, không có nửa điểm khẩn trương.

Thời điểm Dương Quang ném bóng vào rổ, cảm giác ấm áp kỳ lạ lai tràn ra, đột nhiên bóng bắt đầu đã có biến hóa, giống như cùng con của mình chơi đùa, Dương Quang khi thì đi lòng vòng, khi thì chạy chậm, khi thì khom bước, bóng rổ ngay tại bên cạnh hắn chuyển động rất sinh động.

Di chuyển theo quỹ đạo trái bóng, Dương Quang nhẹ nhàng nói với quả bóng 1 câu "Cùng bay với ta nào. " tuy nhỏ nhưng lại làm cho toàn bộ những người xuất hiện trong sân bóng rổ nghe được, giống như đang trò chuyện với chính mình.

Nói xong Dương Quang nhảy lên! Theo đường ném mà bắt đầu đạp không khí tiến tới. Khi mọi người thấy hắn đang ở điểm cao nhất, cho rằng hắn sắp rơi xuống, thì ngược lại, hắn lại phiêu lãng như một chiếc lá, được gió đẩy tới gần bảng rổ.

Toàn bộ mọi người miệng đều mở ra, nhìn không chớp mắt.

Dương Quang tay phải cầm bóng, trái bóng giống như dính chặt trong tay, ngực trái ưỡn lên phía trước, cả người căng như cánh cung, vỗ thật mạnh 1 cú lên vành rổ, lại là một phát Slam Dunk, bá một tiếng vang lên, chỉ có âm thanh bóng xuyên qua rổ, hoàn toàn không có âm thanh loảng xoảng thời điểm đôi tay tiếp xúc với vành rổ, càng không làm vành rổ rung lên như Đông Hoa đã làm!



Cho đến khi Dương Quang rơi xuống, mọi người còn ở trong tâm trạng mâu thuẫn. Giống như ngươi chứng kiến một tấm ván gỗ cứng rắn giẫm chân lên phát hiện thì ra là miếng đậu hũ!

Dương Quang ngay cả Slam Dunk cũng thực hiện 1 cách ôn nhu như vậy, đây là trong nội tâm mọi người nghĩ trong lúc đó.

Sau đó, mọi người tập trung vào Đông Hoa, thấy bản thân bị bao nhiêu người nhìn chằm chằm, Đông Hoa xấu hổ không chịu nổi nguyện cắn răng chịu thua, mặt hướng lên bầu trời hô to "Ta sai rồi! Ta chân thành xin lỗi những anh em nông dân trên toàn thế giới! " sau đó hung hăng trợn mắt nhìn Dương Quang mà quay đầu bỏ đi.Cô gái kia thấy vậy cũng vội vã đuổi theo.Tất cả mọi người đều lắc đầu thở dài, đúng là bông hoa nhài cắm bãi phân trâu.

Tiêu điểm lúc này là Quách Sảng cùng Dương Quang quyết đấu, không ai quan tâm Đông Hoa cúp đuôi bỏ về.

Nhưng ngoài dự đoán của mọi người ở đây, Dương Quang cuối cùng nhận thua, khiến cho Quách Sảng rất không thoải mái! Một đường lải nhải, cằn nhằn Dương Quang xem thường hắn! Dương Quang biết rõ hắn chỉ ngoài miệng nói vậy, sẽ không thực trách hắn, cho nên mặc kệ hắn.

Người vây xem cảm giác đáng tiếc, vốn tưởng rằng còn có thể nhìn lại màn biểu diễn của Dương Quang rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì, hiện tại không còn náo nhiệt, nên mọi người cũng đành ngậm ngùi giải tán.

Bởi vì Đông Hoa đi rồi, cho nên người đứng thứ 3 đương nhiên là Tử Giáp, hắn cầm phần thưởng rời đi. Dương Quang cùng Quách Sảng nhận được tiền thưởng nên tính dẫn mọi người đi chiêu đãi 1 bữa ra trò.

Lê Thải Dĩnh ngăn đón Dương Quang, yêu cầu hắn mời nàng cùng mấy mỹ nử chấm điểm đi cùng, không đợi Dương Quang trả lời, Vi Lương đã vội vã ra mặt đáp ứng, chỉ sợ Dương Quang từ chối mà bỏ lỡ cơ hội nằm mơ cũng không thấy.

Kỳ thật Vi Lương trách oan Dương Quang rồi, có mấy mỹ nữ cùng nhau ăn cơm hắn cũng thích lắm chứ, thực tế nguyên nhân chính vì có Lê Thải Dĩnh ở trong đó.

Dương Quang liền nói: "Nếu Lão sư không đề nghị, ta cũng vẫn sẽ dự định đến mời mọi người, tiền thưởng này có một nửa công lao của mọi người đó. "

Tuy không muốnTần Khả cùng đi, nhưng cũng không có lý do hợp lý để đuổi người ta đi, cho nên mấy người khác nghe Dương Quang lên tiếng không biết nói gì hơn.

Đừng nhìn Dương Quang bề ngoài ngây thơ, bình dị gần gũi, bộ dạng cả người lẫn vật vô hại, bình thường trên cơ bản mọi người thích gì hắn cũng chiều, nhưng khi hắn đã quyết định thì sức chín trâu mười bò cũng không thay đổi được, cho nên tại thời điểm quyết định mấy người cùng phòng vẫn phải nghe theo ý của hắn.

Có nhiều mỹ nhân như vậy, sau khi Dương Quang cùng Quách Sảng thương lượng, quyết định đến Phong Nghi Đình mời mọi người dùng bữa.

Tùy tiện chọn một lô ghế trên lầu, từ cầu thang rẽ ngang đi ra, đụng phải Đường Tiêm Tiêm cùng Nam Cung Vũ vừa mới ăn xong cơm tối đi ra...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhật Quang Ái Nhân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook