Nhật Quang Ái Nhân

Chương 15: Kết quả điều tra.

Thiên Nhai Chi Dực

23/04/2013



Trong lúc chịu đựng những cú đánh phủi muỗi của nàng, hắn nói: "Ta không nói là ngươi, ngươi là đậu xanh được chưa. "

Tạ Na nghe xong càng đánh loạn xạ, mọi người ngưng cười, hòa giải 2 người, Dương Quang giới thiệu mọi người với nhau, Quách Sảng đối với Nghiêm Đông, Tiếu hoài thành ấn tượng cũng rất tốt, một hồi trò chuyện thân thiết, bắt đầu nổ như pháo rang: "Bà mẹ nó, ngươi đúng là có vận khí tốt, ở cùng phòng với toàn những người thú vị như vậy, không giống ta, ở chung toàn những tên công tử ăn chơi đàng điếm ah! Còn tên Vô Lương chưa biết mặt nữa, nói giùm ta với hắn một tiếng, hắn là bạn của ta rồi, hi vọng hắn cũng không ghét bỏ ta. "

Dương Quang đột nhiên chọc vào một câu: "Vận khí ta tốt như thế nào mà không thấy bên cạnh ta có một mỹ nữ giúp gắp đồ ăn a? "

Bọn Nghiêm Đông, Hoài Thành đương nhiên biết có ý tứ gì, nhìn về phía Tạ Na, vừa vặn Tạ Na đút cho Quách Sảng một miếng thịt kho tàu, xem mọi người nhìn qua, khuôn mặt đỏ lên, trừng mắt nhìn Dương Quang, đem miếng thịt phóng vào trong chén Quách Sảng, sau đó xoay người lại, giúp Dương Quang gắp rau, vừa nói: "Hiện tại đã có, ăn no chết ngươi đi. "

Tạ Na ngồi chính giữa Dương Quang với Quách Sảng, cho nên giúp Dương Quang gắp rau rất thuận tiện.

Dương Quang ngược lại rất bình tĩnh, gắp cho bao nhiêu ăn bấy nhiêu, một bên còn nói: "Haha, no chết, mong muốn của ngươi xem ra khó thực hiện nha. " làm tạ Na há hốc mồm.

Mọi người cười đùa một hồi, Dương Quang đem sự tình xảy ra buổi sáng nói: "Quách Sảng, Còn nhớ rõ ngày đầu tiên chúng ta đến, lúc đăng ký thủ tục nhập học chứng kiến hoa hậu giảng đường không? "

Quách Sảng lập tức buông đồ ăn trong chén, vội vàng nói: "Ngươi không đề cập tới ta thiếu chút nữa đã quên rồi, ta cũng đang định nói với ngươi chuyện này, hoa hậu giảng đường kia ngươi ngàn vạn lần không nên đánh chủ ý. "

"Vì sao? " Dương Quang kinh ngạc nhìn sang Quách Sảng.

"Đây chính là hoa hồng có gai, mấy người trong phòng ta bình phẩm nhưng ta nghe không rõ lắm, nhưng đại loại nàng giống như một thanh kiếm sắc bén, ta nghe bọn hắn từng nói qua, hoa hậu giảng đường này là người đứng đầu trong thập đại hoa hậu giảng đường, tên nàng là Đường Tiêm Tiêm, ngươi đừng tưởng rằng nàng là nữ nhân chân yếu tay mềm, nghe nói nàng là thiên kim Đường gia trong Tứ đại võ lâm thế gia, võ công rất giỏi, sử dụng ám khí cùng độc công, lúc nàng mới tới, không biết có bao nhiêu người theo đuổi, ngươi xem bây giờ còn có ai dám tới gần nàng không? Hoặc là bị dọa sợ, đen đủi thì tiêu chảy, đau bụng, mẩn ngứa toàn thân, làn da thối rữa vân...vân, đợi một tý, nghe nói có người còn bị biến thành thiểu năng! Thật sự quá kinh khủng! "

Quách Sảng một bên khoa chân múa tay một bên mồm mép không ngừng, mọi người nghe hắn bùm bùm chát chát 1 trận, đều choáng váng xây xẩm, hắn tiếp tục nói: "Riêng đóa hoa hồng này có gai thì cũng thôi, đã thế bên cạnh còn kèm theo 1 hung thần ác sát, cũng là một trong thập đại mỹ nhân, trong nhà cùng Đường gia có qua lại với nhau, cho nên đối với Đường Tiêm Tiêm có quan hệ rất tốt, suốt ngày như hình với bóng, tính cách mạnh mẽ, hơn nữa võ công hết sức lợi hại, là hậu nhân của Nam Cung gia trong Tứ đại võ lâm thế gia, hình như nàng gọi là Nam Cung Vũ, ồ, ngươi có ý gì sao? " chứng kiến biểu lộ cổ quái của Nghiêm Đông, Quách Sảng dừng lại hỏi.

Dương Quang cười khổ lắc đầu nói: "Ngươi đã nói chậm, buổi sáng hôm nay bọn ta đã tiếp xúc với họ rồi. "

Quách Sảng vội hỏi chuyện gì xảy ra, Tạ Na cùng Tiếu Hoài Thành cảm thấy rất hứng thú, lập tức dựng lỗ tai lên hóng.



Nghiêm Đông đem chuyện xảy ra buổi sáng thuật lại 1 lần, không quên thêm mắm dặm muối chuyện bản thân chịu quả đắng, rồi đối phương ác độc ra sao, võ công Dương Quang cao đến mức nào. Nói đến đoạn thi triển võ công, hắn nói như thể bản thân đang thi triển Liệt Diễm độc cùng Phong Lôi chưởng, rồi 1 màn phá giải đơn giản Phong Lôi chưởng, còn người bị đánh không phải là hắn vậy.

Nghe Nghiêm Đông nói, mấy người Quách Sảng đang thưởng thức đồ ăn, khi thấy Nghiêm Đông đưa mu bàn tay bị thương ra, tuy màu không còn đỏ thẫm như trước, nhưng vẫn giật mình. Trong nội tâm nghĩ, nữ nhân khủng bố như vậy, về sau ai dám cưới nàng!

Tạ Na nghe được Dương Quang không chỉ biết y thuật, còn biết võ công, hơn nữa nghe nói rất lợi hại, trong nội tâm thầm nghĩ mình đã chọn sai đối tượng rồi, kỳ thật cũng không thể toàn bộ trách nàng, nhìn vẻ bề ngoài ngô nghê của Dương Quang không biết đã khiến cho bao nhiêu người hiểu nhầm rồi.

Nghiêm Đông nhìn thoáng qua Dương Quang, thấy hắn không trách mình đem sự tình hắn biết võ công nói ra, thích thú yên lòng.

Kỳ thật theo những gì hắn chứng kiến về Dương Quang trong mấy ngày nay― ngươi không hỏi, ta không nói, một khi được hỏi cũng không dấu diếm. Nghiêm Đông cũng biết chín phần Dương Quang sẽ không trách hắn, nhưng vẫn cảm thấy hơi sờ sợ.

Nghe Nghiêm Đông kể xong, mọi người bắt đầu suy nghĩ hậu quả. Còn Dương Quang cảm thấy hiếu kì với câu chuyện Quách Sảng vừa nói. Tuy hắn không lo lắng cho bản thân mình, nhưng lại lo lắng cho Nghiêm Đông bị 2 đóa hông có gai kia tìm cách trả đũa vì đã bị Dương Quang làm cho xấu hổ.

Mặt khác, mấy người ngồi đây lại lo lắng cho Dương Quang cùng Nghiêm Đông, cuối cùng cho ra kết luận -chúng ta chỉ là nhân vật tiểu tốt, người ta vừa quay đầu lại thì quên, căn bản không cần lo lắng.

Lúc mọi người tách ra, Quách Sảng rủ mấy người Dương Quang đến sân bóng rổ chơi cùng, mấy buổi chiều nay hắn đều đến đó tập.

Đường Tiêm Tiêm cùng Nam Cung Vũ đi vào phòng của mình trong ký túc xá, tuy các nàng không học cùng chuyên ngành, nhưng trường học vẫn dựa theo yêu cầu của các nàng mà phân phối các nàng ở cùng một chỗ.

Vừa mới ngồi trên ghế sa lon mềm mại trong phòng khách, điện thoại của Đường Tiêm Tiêm bỗng vang lên, nhìn vào số điện thoại vừa hiển thị, lập tức nàng mở máy rồi nói: "Ta là Đường Tiêm Tiêm, kết quả đã có hay chưa? " thanh âm tuy êm tai, bất quá ngữ khí vẫn cao ngạo và lạnh như băng.

"Báo cáo tiểu thư, kết quả đã có" một âm thanh cung kính trong điện thoại vọng ra, khiến cho người ta có cảm giác hình như người nói chuyện với nàng đang cúi thấp đầu.

"Rất tốt! Lập tức truyền tới! " tại trước mặt thuộc hạ, nàng ít khi biểu hiện ra một tia vội vàng.

"Báo cáo tiểu thư, ta cho rằng không cần phải truyền qua, nội dung rất ít, ta nói cho ngươi nghe là được rồi. "

"Ừm? " Đường Tiêm Tiêm nhíu mày nói: "Rất ít? Nói xem! "

"Vâng, ta tra được tư liệu như sau :Giới tính nam, tên Dương Quang, năm nay 20 tuổi, từ nhỏ lớn lên tại cô nhi viện thuộc thành phố Nhã Núi, không có bất kỳ thân nhân bằng hữu, hiện tại học lớp quản lý tài nguyên nhân sự ở đại học Nam An. Chỉ có như vậy. "



"Cái gì? Thông tin chỉ có nhiêu đấy? " giọng nói của nàng lộ ra vẻ không vui.

"Báo cáo tiểu thư, thông tin trên do đích thân lão gia tự mình thông qua quan hệ chính phủ liên bang lấy được, theo người bên kia nói, là vì thành phố Nhã Núi gần đây xảy ra siêu động đất, khiến cho số liệu trong kho tài liệu của máy tính mất đi, hơn nữa cô nhi viện kia đã bị hủy trong tai nạn đó, cho nên thông tin chỉ có ít như vậy. " cấp dưới cảm giác được tiểu thư không vui, nhưng vẫn không chút hoang mang trả lời, cho thấy tố chất không tầm thường.

"Như vậy..." Đường Tiêm Tiêm dừng một chút, nói tiếp: "Tốt, cứ như vậy đi, ngươi tiếp tục giúp ta lưu ý hắn, có thêm thông tin gì mới thì thông báo cho ta biết thêm. "

Sau khi Tiêm tiêm cúp điện thoại, Nam Cung vũ đang nằm trên ghế salon gần đấy dùng ngữ khí trêu chọc nói: "Sao đằng ấy nóng lòng điều tra tin tức "người ta" như vậy? Vội vã đem mình gả ra ngoài nhanh quá đi!"

"Nói linh tinh gì đấy? Đối với bất luận cái gì tiềm ẩn nguy hiểm ta đều muốn tận lực nắm giữ ở trong tay, xem thân thủ của hắn, ta cảm thấy lai lịch của hắn nhất định không đơn giản! "

Đường Tiêm Tiêm đã quen với giọng điệu của Nam Cung Vũ, thản nhiên nói.

Kỳ thật Nam Cung Vũ cũng biết Đường Tiêm Tiêm không cảm thấy hứng thú với nam nhân kia, chỉ là ở cùng nàng một chỗ có thói quen trêu chọc nàng mới nói như vậy,từ trước đến nay thậm trí có khi còn trêu chọc nàng dữ hơn, cuối cùng chưa có chuyện nào có thể trêu trọc nổi mỹ nữ băng giá.

"Ồ? Ngươi không phải đã điều tra sao? Còn không biết lai lịch của hắn? Còn muốn gạt ta, nhanh nói a! " Nam Cung Vũ đối với câu trả lời của nàng sinh ra nghi hoặc.

Đường Tiêm Tiêm thuật lại những gì thủ hạ đã trình bày. Nam Cung vũ nghe xong cũng không thể tưởng tượng nổi, ngay cả mạng lưới tình báo của Đường gia liên kết với cục An Toàn Thế Giới cũng không điều tra ra được thông tin rõ ràng, điều này khiến nàng hoàn toàn kinh ngạc.

Nhìn bộ dạng Nam Cung Vũ nhíu mày suy nghĩ, Đường Tiêm Tiêm đột nhiên nói: "Hiện tại cảm thấy hứng thú sao? Ngươi nói đối với loại người này không thèm ngó tới? Hay là ta đã hiểu nhầm ..."

Đối mặt với sự trêu chọc của Đường Tiêm Tiêm, Nam Cung Vũ "Cắt" một tiếng, nói: "Ta đã nói rồi, ta muốn cả đời độc thân, mới không tiện nghi cho những tên đàn ông thối tha kia. "

"Nguyên lai có người muốn cả đời làm lão xử nữ ~~" Đường Tiêm Tiêm vẫn không buông tha.

Nam Cung Vũ nhanh như chớp lao tới Đường Tiêm Tiêm như hổ đói vồ mồi, một bên hươ hươ cánh tay, một bên hô: "Ngươi mới là lão xử nữ, xem chiêu đây "

Nhược điểm của Đường Tiêm Tiêm nằm ở bên hông, mắt thấy sắp bị ma trảo của đối phương túm trúng, làm sao cam tâm, lập tức phản kháng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhật Quang Ái Nhân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook