Nhất Thế Vương Phi

Chương 28: Đại thúc trên phố 2

Tiểu Sên

11/03/2016

“ Đại thúc muốn mua bánh phải không?”

Hắn nhìn nàng thoáng vẻ ngạc nhiên nhưng rồi cũng gật đầu. nàng rộng lượng đưa cho hắn túi bánh:

- “ Đại thúc cầm lấy đi, ta mới mua, còn nóng lắm”. thấy hắn có vẻ nghi ngại, nàng giải thích thêm: -“ Ta ăn bánh này nhiều lắm rồi, nhường cho thúc vậy” Nàng còn biết làm bánh này nữa là.

Hắn chợt hiểu rõ, quay lại bảo người phía sau: -“ Vương An.”

Người nọ hiểu ý lấy ra 10 lượng bạc.

- “ Tiểu nha đầu, ngươi cầm lấy đi”



Nàng nhíu mày. Y lại đưa thêm 10 lượng nữa: -“ Từng này đủ chưa?”

Nàng không thèm liếc nhìn y, cao giọng lạnh lùng nói với vị đại thúc: -“ Không cần! ta giúp ngươi không phải vì mấy thứ này! Lòng tốt không thể dùng ngân lượng để so sánh!” Nàng đưa hắn bánh, đơn giản chỉ vì nàng muốn thế, người này lại đưa nàng ngân lượng, một câu cảm ơn cũng không có, há chẳng phải quá coi thường nàng sao?

- “ Ngươi!...” Tên Vương An bực bội.

- “ Không được vô lễ!” Đại thúc nọ biết hắn có điều không phải, ngồi xuống nhìn nàng cười: -“ Tiểu cô nương à, thật ngại quá, cám ơn cháu đã đưa ta bánh. Chỗ tiền này coi như ta cho cháu đi mua kẹo nha!”.

Hừ, như vậy mới đúng chứ! Nàng hạ giọng: -“ Đại thúc à, trong cuộc sống có những thứ tiền không thể mua được, mà phải dùng tâm để đổi lấy, đừng vội phán xét điều gì khi mới thấy một góc của sự việc. biết đâu ở phía ta không nhìn rõ kia chính là những điều tốt đẹp mà ta không ngờ tới! chỗ bạc đó đại thúc cứ giữ lấy, ta không thiếu. ta phải đi trước đây!”

Nàng nhanh chóng hòa vào đám đông, bóng dáng nhỏ bé phút chốc không thấy bóng dáng. Còn vị đại thúc kia đứng ngây ngốc. Hồi lâu, hắn mới khẽ mỉm cười: -“ Không ngờ một tiểu oa nhi lại thú vị đến như vậy! đúng là ta đã già rồi

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhất Thế Vương Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook