Nhất Thống Vạn Giới

Chương 8: Âm mưu

Kẻ Hủy Diệt

30/11/2021

Sau một ngày di chuyển đã đến ngay địa điểm xăn Bạch xà cả đoàn liền hạ trại để nghỉ ngơi vì trong đêm tối là thời điểm chúng đi săn mồi.

- Mọi người dừng lại dựng trại nào

Lúc này đoàn trưởng Lâm Hùng chỉ đạo nhóm dong binh của hắn lần lượt chia nhau công việc dựng lều trại tạm thời, còn một nhóm thì đi săn chút yêu thú xung quanh

Hoàng Đại Thế cũng trong nhóm phụ dựng lều trại. sau khi dựng lều trại song nhóm đi săn cũng vừa về chỉ thấy 3 người họ mang về một con yêu thú lợn rừng với cặp răng nanh dài cùng với bộ lông như gai nhọn bóng loáng.

-Không tệ không tệ hôm nay lại có thể được ăn cự trư rồi. đoàn trưởng lên tiếng khen ngợi nhóm đi săn phải biết rằng để có trể săn được cự trư phải cực kỳ may mắn tuy chúng không có tu vi của ma thú nhưng khả năng lẩn trốn của chúng rất nhanh.

-Không nghĩ rằng hôm nay lại có thể ăn thịt cự trư. ta nhớ lần bắt gặp được cự trư của chúng ta cách đây khá lâu rồi. tên đô con ít nói nhưng cũng phải cảm thán.

Hai huynh đệ Đại Tráng và Tiểu Tráng liền xung phong lên làm thịt cự trư. từ lúc nhóm đi săn măng cự trư về cả đoàn náo nhiệt hẳn lên

Hoàng Đại thế hiển nhiên cũng chưa được biết mùi vị của thịt yêu thú là thế nào tu rằng ở thế giới trước không có món sơn hào hải vị nào Hoàng Đại Thế chưa nếm qua nhưng xuyên đến thế giới này ngoài ăn một gốc Đại Địa Thảo ra thì Hoàng Đại Thế cũng chỉ có hấp thu thiên địa linh khí. vì chỉ có hấp thu thiên địa linh khí và dùng 1 viên tụ khí đan cộng với khả năng của thể chất thần thể thiên phú nên khả năng hấp thu thiên địa linh khí của hắn đã siêu việt người thường. nên giờ đây Hoàng Đại Thế đã có tu vi linh cảnh sơ kỳ đỉnh phong.

Hoàng đại thế với thân thể hiện tại mới chỉ 13 tuổi mà đã có tu vi linh cảnh sơ kỳ đỉnh phong. dò xét khắp đại lục cũng không có mấy thiên tài có thể yêu nghiệt được như vậy. nếu như có ai biết chỉ mới vài ngày trước Hoàng Đại Thế còn là một phàm nhân đang nằm hấp hối mà chỉ vài ngày sau đã là linh cảnh đỉnh phong thì chỉ có mà tức đến thổ huyết.

Do Hoàng Đại Thế đã dùng đến mặt nạ ám kim ẩn dâu khí tức và chiếc mặt nạ đã tay đổi hình dạng thành một khuân mặt khác nên không ai có thể dò ra khí tức nên nhìn Hoàng Đại Thế chỉ như một người bình thường không thể bình thường hơn

Khi đã đánh chén xong mọi người lại được chia ra canh gác đêm . lúc này Hoàng đại thế không phải canh gác nhưng siêu cảm ứng của hắn luôn hoạt động. mọi động tĩnh trong khu vực 500m Hoàng Đại Thế đều cảm ứng thấy như đang trực tiếp ở đó vậy.

Chỉ thấy lúc này đoàn trưởng và đám thuộc hạ của hắn đang chung đầu bên trong một trại



-Lão Hùng kế hoạch tiến triển đến đâu rồi. kẻ vừa hỏi là Hắc Tào hắn nói với vẻ mặt thận trọng xen lẫn sự bỉ ổi và đê tiện khác hẳn với dáng vẻ lúc dẫn đầu mở đường của hắn. Nếu như không ai thấy được vẻ mặt hắn lúc này thì chỉ có thể gọi hắn là một vị có tính tình trượng nghĩa mà thôi

nhưng những lời nói và cử chỉ của hắn lúc này lại đang bị siêu cảm ứng của Hoàng Đại Thế để ý đến không bỏ qua một chi tiết nào và mọi hình ảnh đó như có một chiếc camera full HD đang diễn ra trong thức hải của hắn .

Cùng lúc này chỉ thấy lão Hùng mắt liếc liếc ngang một hồi như để kiểm tra xung quanh xem có gió động cỏ lay gì không. rồi hắn mới cẩn thận ghé thấp đầu nói " đã an bài xong xuôi canh ba đợi tín hiệu sẽ lập tức hành động "

nhưng cùng lúc đó hai huynh đệ Đại Tráng và Tiểu Tráng lên tiếng "lão Hùng lão thấy làm vậy có ổn không " ngập ngừng một chút rồi Đại Tráng lại lên tiếng " nếu như truyện này mà truyền ra không chỉ chúng ta mà còn có cả nhà điều bị liên lụy đó ".

Ngay khi Đại Tráng vừa nói xong vợ chồng Nông Phụ và cả đám bọn chúng cùng rùng mình trong mắt hiện lên một tia kiêng kỵ. nhưng cũng rất nhanh đã bị gạt qua một bên chỉ thấy lão hùng bất đắc dĩ nói " bây giờ hối hận cũng đã muộn chúng ta đã đi đến đây rồi, đã nhận một nửa thù lao rồi, chỉ còn một bước nữa là thành công. mà bên kia đã cho chúng ta một cái hứa hẹn chỉ cần xong việc chúng ta sẽ có một khoản đủ dùng ba đời không hết cũng sẽ sếp cho chúng ta một nơi sống mới". hắn liếc mắt nhìn từng người rồi lại nói tiếp " các ngươi chắc cũng chán cảnh làm một dong binh đoàn quanh năm chỉ bán mạng trong sâm lâm này rồi chứ. rồi hắn dừng lại một nhịp rồi gằn từng chữ nói đây là một cơ hội cho ta và cả các ngươi làm hay không các ngươi tự chọ đi sau khi đi một bức này sẽ không quay đầu được nữa". rồi hắn lại ung dung ngồi nhâm nhi bình trà thỏa mãn sở thích của hắn mặc kệ cho đám người vẫn còn đang do dự.

Chỉ thấy một lúc sau Hắc tào lên tiếng cùng với vẻ mặt không thể bỉ ổi hơn của hắn nói " Lão Hùng ta lâu rồi không chém giết nhưng cũng lâu rồi chưa động vào đám nữ nhân. rồi hắn cười hehehe với vẻ mặt đê tiện của hắn rồi nói tiếp ba con hàng siêu phẩm kia trước khi giết thì cứ để ta chơi cho thỏa thích đi ".

Lão Hùng đang dùng trà cùng chỉ ngẩng mặt lên nhìn Hoắc tào một cái rồi lại cúi xuống đặt bình trà lên bàn rồi nói " Lần này làm phải nhanh gọn không được dây dưa nhiều, xong sắc mặt của hắn lại trầm xuống nói " ngươi biết đó nếu như lần này mà thất bại chúng ta chỉ có con đường vạn kiếp bất phục không". sau khi đe dọa xong hắn lại nói " xong nhiệm vụ này số tiền đủ để ngươi vui thú cả đời vậy nên làm nhanh gọn thôi ". vì cũng đã biết tính cách của tên Hoắc Tào này thích mềm không thích cứng nên hắn phải vừa đấm vừa xoa. lão Hùng lại ngẩng đầu lên nhìn Hoắc Tào nói " còn tên đi lạc trong rừng hôm nay ngươi cũng tự biết mà làm". rồi hắn dùng tay ra hiệu kéo ngang cổ.

Hắc tào thấy thế nhếch miệng cười nói " được rồi tên đó chỉ là tên có tu vi chưa đến linh cảnh mà thôi, ta tiện tay cũng có thể chụp chết hắn".

Sau một hồi thì tuy còn hai huynh đệ nhà Đại tráng còn phản đối nhưng hầu như cả đám còn lại đều đã sắc mặt lạnh xuống cùng với sự âm trầm sát ý như ẩn như hiện . Lúc này Lão Hùng lại lên tiếng mọi người chuẩn bị đi, ta đã gửi tín hiệu đi rồi ngay khi người kia nhận được tín hiệu sẽ tới chúng ta trong ứng ngoại hợp sử lý ngay hai vị tiểu thư nhà Kim gia cùng thuộc hạ của chúng ngay lập tức.

Mà mọi việc diễn ra tưởng trừng ngoài bọn chúng ra thì không ai biết nhưng mọi sự diễn ra đều đã được thu vào mắt Hoàng Đại Thế.

Chỉ thấy lúc này Hoàng Đại Thế sắc mặt cũng lạnh lẽo lại sau khi thấy động tác và lời nói của lão Hùng " tên đi lạc trong rừng ngoài hắn trong hôm nay ra thì còn ai vào đây. mà động tác ta kéo ngang qua cổ không phải động tác cắt cổ sao "Hoàng Đại Thế âm thầm nghĩ . Phải biết từ kiếp trước đến giờ chỉ có mình tranh đoạt thiên hạ. tính toán thiên hạ, tính toán vạn người trong thiên hạ, thế nhưng hôm nay chính mình lại tận mắt thấy người tính kế lên đầu mình.

một cảm giác nực cười hiện lên trong đầu Hoàng Đại Thế!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhất Thống Vạn Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook