Nhất Thống Vạn Giới

Chương 25: Đấu Giá Hội (1)

Kẻ Hủy Diệt

04/02/2022

Hoàng Đại Thế nhìn thấy trước mắt là một đoàn các tu sỹ tới tham gia đấu giá hội

Hoàng Đại Thế cùng hai nàng đi tới nơi soát vé, lúc này hiện nên là hai vị mĩ nhân dung mạo động lòng người, hít sâu một hơi sau đó đưa ra tấm thiệp mời mà Huyền Tam đưa cho ba ngày trước.

Giống như là đã được căn dặn kỹ càng, khi hai nàng xoát vé thấy tấm thiệp màu bạch kim đó liền giật mình, sau đó lập tức tôn kính chào hỏi dẫn đường cho Hoàng Đại Thế cùng chúng nữ vào trong

Vào một căn phòng khá là lớn, với đầy đủ tiện nghi và một hàng ghế dài nệm, ngoài ra còn có một tấm màn che, một cái đồ để thông báo đấu giá. Như thế có thể giữ danh tính cho người mua và người bán.

Giống như nhận được thông báo từ đám người hầu, Huyền Tam lập tức chạy tới phòng của Hoàng Đại Thế ở và cung kính hành lễ nói

- tiền bối, ngài đã tới

- Hoàng Đại Thế cũng gật đầu rồi nói "đấu giá hội chừng nào thì bắt đầu"

- Vâng, khoảng ba mươi phút nữa chúng ta sẽ bắt đầu rồi hắn liền phất tay cùng theo đó là có hai vị mĩ nữ cũng đi theo vào hầu hạ.

Hoàng Đại Thế cũng không từ chối. thấy không còn gì để hỏi nên liền nói

- Đạ tạ

- thấy mình cũng không còn việc gì nữa nê Huyền Tam nói "Vậy tiền bối ngồi chơi chờ đợi buổi đấu giá a"

Khi Huyền Tam đi ra khỏi phòng, Hoàng Đại Thế lập bảo hai nàng hầu hạ ra ngoài trong phòng lúc này chỉ còn Nhã Cơ cùng với Yến nhi Hoàng Đại Thế lập tức dùng Hồn Lực bao quanh căn phòng để phòng ngừa có người nghe lén.

Sau đóHoàng Đại Thế tháo mặt nạ xuống, một bên Yến Nhi ôm chặt tay Hoàng Đại Thế rồi cười hỏi…

-Thiếu gia, tại sao ngài lại phải cẩn thận kỹ vậy

- Đương nhiên là dễ làm việc rồi Hoàng Đại Thế búng mũi nàng một cái rồi cười nói

-Làm việc

- Đúng nếu như mà đấy giá được thứ tốt lại để người ta nhớ thương sao

-người ta mà cứ nhớ thương nàng không thấy phiền sao

-Thiếu gia cứ đùa mạng của ta là ngài ban cho, cho dù chết ta cũng tình nguyện Yến Nhi cằm đầu hắn mà nhìn thẳng vào mắt nói, Hoàng Đại Thế ngỡ ra rồi cười, sau đó ôm nàng mà hôn một nụ thật sâu.

lúc nàu Nhã cơ ngồi bên cạnh mặt đỏ ửng lên không nói gì nhưng trong lòng thầm nói vô sỉ

Lúc này ở dưới lầu bỗng nhiên trở nên thật ồn ào, Hoàng Đại Thế liền ngước nhìn xuống dưới thì thấy người vào là một người quen, cô nàng mà hắn cứu lúc trước, Hiên Viên Linh ,Hiên Viên Ngọc . Bên cạnh nàng còn có một tên thanh niên, nhìn mặt và quần áo mặc thì biết là con nhà quý tộc, hơn nữa lại có 2 hộ vệ đi đằng sau. đương nhiên độ nổi tiếng của 2 trong nhị đại mỹ nhân ở trấn cũng rất có tiếng ngay lập tức khiến cho cả sảnh ồn lên.

phải biết hai nàng là hai trong số thậm đại mĩ nhân của Bá Nhạc Trấn mà gia tộc các nàng cũng là một trong 4 gia tộc lớn

Hai người đều được sắp xếp dẫn đến một căn phòng số 5, tiếp theo họ là một đám người mặc đồ khá là bình thường, nhưng khí chất còn hơn nhóm người các nàng . Bọn họ là một trai một gái, theo sau là bốn tên thị vệ với một lão già.

Hoàng Đại Thế nhìn lão là lập tức thông qua thông tin của hệ thống nhận ra lão là một kim đan cảnh tầng 1 hiển nhiên có thể là một vị trưởng lão khách khanh đi theo bảo vệ . Còn hai người kia thì người thanh niên toát lên vẻ sang trọng, giống như là vương giả, còn cô gái thì vẻ quý phái của

Hoàng Đại Thế cũng có hứng thú liền kiểm tra thân qua liền biết được thân phận của họ cũng là 1 trong 4 gia tộc, gia tộc Lưu Thị

Sau đó là một đám người tới, lần này là 3 thanh niên, cùng với 2 tên hộ vệ cho mỗi người. Bọn họ khi nhìn thấy hai người của Gia tộc lưu thị thì liền đi tới cung kính chào, Hoàng Đại Thế nhìn qua bảng trạng thái liền là biết ba người này là đại diện cho gia tộc họ Lý,

Hàn Phong cười lạnh một cái, biết là tất cả kẻ thù của hắn đều tập chung đủ tại nơi này, nhưng lập tức liền nén xuống, hắn liền biết nơi này không phải là nơi động thủ, nhưng hắn thề sẽ gϊếŧ từng tên, từng người để trả mối thù gϊếŧ phụ mẫu.

Bọn họ lần lượt đi vào phòng 2, 3, 4 theo sau phòng số 1 của lưu Thị, còn lại 6, 7 8, 9 là những người vào trước mà Hoàng Đại Thế không hề biết cũng chả hề quan tâm



Sau khi mọi người ổn định hết thì lúc này một thân ảnh bước lên trên sàn, Hoàng Đại Thế nhìn lến thấy đây cũng là một đại mĩ nhân. Cô nàng mặc một chiếc áo dài màu đỏ, trang điểm đậm và cực kỳ thu hút, người ở dưới đã bắt đầu hò hét….

vẻ đẹp của nàng cũng khiến Yến Nhi phải ngạc nhiên nói lên ….đúng là một mỹ nhân nhỉ

lúc này thân ảnh mới bắt đầu giới thiệu "tiểu nữ Thanh nhã rất vui vì đưcọ chủ trì buổi đấu giá đặc biệt ngày hôm nay Cảm ơn các vị hôm nay đã tới dự lễ đấu giá, buổi đấu giá ngày hôm nay sẽ có tổng cộng 2 đợt. Đợt đầu là bao gồm 3 món, và đợt thứ hai là gồm 6 món, mỗi món đợt 2 sẽ đảm bảo các vị ngồi ở đây phải giật mình….”

- Thanh tiểu thư, lúc trước trong thiệp không phải đợt 2 chỉ có 2 món thôi à, sao bây giờ thành 5 món rồi . lúc này một tên ngồi ở dưới giơ tay lên mà hỏi.

- Thật ra đúng là chỉ có 2 món, nhưng ba ngày trước chỗ chúng tôi lại nhận được thêm bốn món đồ, sau khi đánh giá và xem xét thì ba món ấy đủ điều kiện và chúng tôi đã xếp vào đợt 2.

Tất cả ở dưới bắt đầu im lặng, ngay cả những người ở trên phòng kín cũng giật mình, bởi vì những món có thể cùng lúc vào đợt 2, là một đợt đặc biệt chỉ có những thứ quý giá mới có thể đấu giá thôi.

- không để các vị khách quý đợi lâu Vậy chúng ta sẽ bắt đầu với vật phẩm thứ nhất nào

Một cái khay màu nâu được bưng lên, và trên đó được phân ra thành ba món khác nhau, một sợi dây chuyền, một cuốn bí kỹ và một cái bình.

Hoàng Đại Thế nhìn liền nhận ra đó là đan dược của mình, như vậy món còn lại là đợt 2,

- Vật phẩm đầu tiên được đấu giá là một sợi dây chuyền được rèn từ một loại tinh khoáng, mà chắc các vị đều từng được nghe, Tinh Sương Khoáng Thạch, và được đích thân Tư đại sư ở thủ đô đích thân làm….!!

-Cái gì là Tinh Sương Khoáng Thạch...hơn nữa còn do Tư đại sư chế tạo

- Là một kiệt tác nữa rồi….

- Ta muốn có….

-Thiếu gia, Tinh Sương Khoáng Thạch là gì thế?

Hoàng Đại Thế cũng không biết nhưng Nhã cơđã liền lên tiếng " Đó là một loại khoáng thạch thường chỉ tìm thấy ở những dòng suối cực trong và cực lạnh. Phải đáp ứng ba điều kiện này thì mới có thể tìm thấy loại khoáng thạch này, và công dụng của nó là tạo ra một vòng bảo hộ cho người đeo, có thể loại bỏ những thứ độc hại trong cơ thể người đeo từng ngày khiến cho tinh thần thông xuất

Hoàng Đại Thế liền hỏi nàng thích không?

-Thích…..nữ nhân ai mà không thích sạch sẽ và cái đẹp chứ… Yến Nhi gật đầu mà đồng ý, hơn nữa tạo hình của sợi dây chuyền rất là đẹp, nàng rất là thích.

-Giá khởi điểm là bảy ngàn lượng vàng, mỗi lần nâng không thấp hơn một trăm lượng

- 8000….

- 9000….

-9500….. lượng

phải biết rằng một khối hạ phẩm linh thạch có thể đổi ra được 100 lượng vàng

-3 vạn lượng Hoàng Đại Thế muốn đẩy nhanh tốc độ, lập tức nâng giá lên 3 lần, lập tức giá vừa ra thì toàn trường liền im lặng, quay qua mà nhìn về phòng số 10.

-3 vạn lượng Lần 1!!

-3 vạn lượng Lần 2!

1

-Bán...cho vị khách ngồi ở phòng số 10 với giá 3 vạn lượng!!”



“ Các vị, tiếp theo vật phẩm số 2...là một cuốn bí kỹ, được chính học viện Lam Hoàng đích thân biên soạn. Là một cuốn Trung Giai Bí Kỹ dành cho bất kỳ người nào, vì đây là một bộ pháp. Nó có tên là Thiên Vân Hành Bộ, khả năng tăng tốc độ cho người sử dụng lên những năm phần, hơn nữa còn đề cao tốc độ phản xạ nữa. Giá khởi điểm là 1 vạn lượng, mỗi lần tăng không dưới 1 ngàn….”

-1 vạn 5

- 1 vạn 7

“ Vân nhi, muội muốn không...kết hợp với Nguyên Tố thì muội không lo bị tiếp cận…”

Trên phòng số 1, vị thanh niên nhìn qua người con gái bên cạnh mà hỏi, người được gọi là Vân nhi không chính là ai khác, là con gái được yêu thương nhất của lưu thị, Xuất Vân công chúa. Người bên cạnh chính là ca ca của nàng, được mệnh danh là Thập Niên Thiên Tài ( Thiên Tài trăm Năm) của tộc, lưu Tấn.

- Đại ca, cũng được….ta yếu nhất chính là tốc độ….

- Được…...5 vạn!!!

Khi giá vừa đẩy lên 5 vạn thì mọi người lập tức im lặng, có người nhận ra là người ở phòng số 1 ra giá, ngay cả phòng 2, 3, 4 cũng phải nhường nên bọn họ liền biết là nên nhường, không nên đắc tội.

-10 vạn!! Một giọng già nua từ phòng số 10 vang lên, đương nhiên là Hoàng Đại Thế cũng đang thiếu công pháp và vũ kỹ nên không chần chừ liền ra giá, nhưng Hoàng Đại Thế dùng mặt nạ để bẻ cong giọng mình, tránh cho người nhận ra sau này.

Một lần nữa giá được đẩy lên gấp đôi khiến cho toàn trường hít sâu vào, vừa rồi người ở phòng số 10 vừa bỏ ra 3 vạn mua sợi dây chuyền kia, bây giờ lại thêm 10 vạn, những người tham dự ngày hôm nay lại càng tò mò, nhất là phòng 2, 3, 4, và 5, đều thắc mắc và cười thầm.

-13 vạn! lưuTấn không hề giận, mà tiếp tục ra giá.

- 20 vạn! Hoàng Đại Thế không thiếu nhất chính là tiền, bởi vì số linh thạch hắn có khá là nhiều, đổi ra vàng bất quá cũng chỉ vài chục khối thượng phẩm linh thạch mà thôi

- 25 vạn!!”Xuất Tấn lúc này cũng đã gần mất đi kiên nhẫn, mặt cũng bắt đầu đen lại

-28 vạn!!

- 30 vạn!!!!! Xuất Tấn lập tức tức giận, đứng dậy mà la lên.

-Haha….. Chúc Mừng các Hạ đã Mua Được Bí Kỹ!!! Giọng lưu Tấn liền lên tiếng, nhưng không phải trả giá, mà mang theo châm chọc.

Hoàng Đại Thế cung hiển nhiên không quan tâm nhàn nhạt nói "Đa tạ vị công công tử đây đã nhường"

- Bán…..Thiên Vân Hành Bộ bán cho vị phòng số 1 với giá 30 vạn!!!

-Hừ…..ầm…. lưu Tấn tức giận mà lập tức vỗ cái ghế, sau đó hắn nhìn qua tên hộ vệ bên cạnh mà ra lệnh…

-Điều tra cho ta phòng số 10 là người nào?Tên hộ vệ nhận mệnh, xoay người đi ra ngoài mà thăm dò.

-Các vị….tiếp theo chính là vật phẩm thứ ba trú nhan đan đây là một sản phẩm cực hiếm có,

...

PS: Duy Mỗ rất mong được sự ủng hộ của các vị đạo hữu

rất mong các vị đạo hữu đồng hành cùng Nhất Thống Vạn Giới

- Cầu đánh giá

- Cầu commen

- Cầu tương tác

- Cầu chia sẻ

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhất Thống Vạn Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook