Nhất Thống Vạn Giới

Chương 11: Sinh Hồn Khí

Kẻ Hủy Diệt

09/12/2021

nghe thấy câu khẳng định chắc nịch của Hoàng Đại Thế cả đám ba nữ nhân mơi yên tâm cùng với tu vi của các nàng đều vượt qua Hoàng Đại Thế qúa nhiều. các nàng nghĩ cho dù cho Hoàng Đại Thế thêm mười cái lá gan cũng không dám nên cả ba cùng đi đến phía con sông gần đó để tẩy rửa nhũng vết máu tanh hôi trên người mình.

Nhưng cả ba đều không biết rằng Hoàng Đại Thế có thể sử dụng siêu cảm ứng với phạm vi 500m,

trong phạm vi này thì hầu như Hoàng Đại Thế đều có thể như nhìn thấy trực tiếp ngay bên cạnh cả ba nữ nhân.

chỉ thấy ngay lúc này cả ba cùng cởi bỏ bộ xiêm y nhuốm đầy máu trên người xuống lúc này sau lớp xiêm y đầy máu hiện nên là dáng người cả ba đều trắng muốt không tỳ vết.

nhìn từ trên xuống là một thân hình với đường cong hoàn hảo của Tâm yên với bờ vai nhỏ nhắn cùng với làn da mịn màng dần chìm vào trong dòng nước sông trong xanh phản ánh lên ánh trang mờ ảo thi thoảng từng lần từng lần các dòng chảy cảu dòng sông như đang tận hưởng toàn bộ thân thể của nữ nhân đã chín mọng.

từng lần từng lần các gợn nước vỗ nhẹ vỗ nhẹ vào hai bầu sữa trắng muốt ngoại cỡ của nàng làm nó rung rinh rung rinh mềm mại qua từng lần từng lần như vậy. hai đầu núm chẳng biết từ lúc nào đã săn hồng hơn cùng với đó là chiếc eo thon gọn đối lập hoàn toàn với hai bầu sữa và bờ mông săn chắc vểnh lên như gọi mời.

trong khi dòng sông ôm chọn toàn bộ hai bầu sữa chín mọng cùng với chiếc eo thon gọn và toang bộ bờ mông săn chắc, toàn bộ dòng sông như đang mân mê một kiệt tác trời ban.

cùng với bờ mông đó là nơi tư mật hồng hào giữa đôi chân trắng dài chỉ thấy điểm trên đó là một vùng cỏ như được chăm chuốt tỉ mỉ thành một hình tam giác phủ gần đến nơi tư mật, chỉ thấy thi thoảng nàng dùng tay mân mê qua đó một cảm giác mềm mại lung lay giữa hai bên khe thịt.

trong lúc này hai tỉ muội sịnh đôi có làn da mịn màng của thiếu nữ mới lới cũng đã hiện ra một thân hình gần như hoàn hảo không kém canh Tâm Yên.

chỉ khác biệt là hai bầu sữa của các nàng chỉ đang vừa một bàn tay mà thôi giờ đây cả hai đang xoa bóp nhào nặn cho nhau làm cho nó biến thành muôn hình vạn trạng chỉ thấy vẻ mặt hai nàng lúc này như mê như say nhìn về thân ảnh hoàn mĩ của Tâm Yên.

ngay lúc này Hiên Viên Ngọc liền lên tiếng " tỉ tỉ xem thân hình của Tâm Yên trưởng lão thật là ghen tị quá mà " rồi cả hai nàng mắt sáng lên liền lao tới mỗi ngời một bên bầu sữa mà nắn bóp nghịch ngợm.

chỉ thấy Tâm Yên lúc này hai mắt mê ly tận hưởng nhưng miệng vẫn nói " tiểu thư mau nhanh lên không có người nhìn thấy mất , ta có cảm giác như có người đang nhìn chúng ta chằm chằm vậy" .

nghe thấy Tâm Yên nói vậy hai vị tiểu thư cũng dừng lại rồi ánh mắt đề phòng xung quanh nhưng sau một hồi không thấy động tĩnh gì thì lại tiếp tục trêu đùa Tâm Yên.



Trong khi đó thì mọi truyện sảy ra dưới dòng sông đó đã và đang truyền trực tiếp đến thức hải của Hoàng Đại Thế tất cả từng cử chỉ tất cả của ba chúng nữ đều đã bị Hoàng Đại Thế hắn chiêm ngưỡng toàn bộ.

những cử chỉ cửa hai tỉ muỗi cũng làm cho hắn miệng đắng lưỡi khô mấu mũi đã muốn xịt ra rồi nhưng mà Hoàng Đại Thế không phải là người suy nghĩ bằng nửa thân dưới nên sau khi chiêm ngưỡng một lúc thì cũng thu giảm phạm vi của siêu cảm ứng xuống cách khỏi dòng sông .

lúc này hắn đi đến bên cạnh một vị trí, nơi đó là một bờ bụi cỏ khá rậm rạp lấy ra một vật như một chiếc túi .

Theo lượng ký ức của cỗ thân thể này thì Hoàng Đại Thế xác định rằng đây là một túi trữ vật có thể chứa được đồ vật. ngay khi hắn dùng CỰC QUANG CUNG Hoàng Đại Thế đã để ý thấy túi chữ vật này được rắt bên hông mấy một tên hắc y nhân nên đã cố tình bắn cho nó rớt vào trong chỗ khuất này.

ngay khi túi trữ vật rớt ra mấy tên hắc y nhân đều đã nhận thấy nhưng trước sự tấn công của cực quang cung không tên nào trong số chúng có ý định quay lại nhặt cả nên vì đề phòng sau khi giết xong bọn thích khách thì toàn bộ chiến lợi phẩm bị ba nữ nhân kia chiếm hết nên Hoàng Đại Thế mới phải bắn cho nó rớt vào chỗ khuất.

đúng như Hoàng Đại Thế đoán toàn bộ số chiến lợi phẩm đã bị ba nữ nhân kia thu hết lại rồi.

rất may Hoàng Đại Thế nhanh chí nên hắn cũng có được năm túi chữ vật.

Hoàng Đại Thế thả thần thức vào trong túi trữ vật chỉ thấy bên trong toàn bộ các túi chữ vật có khoảng 500 viên tinh thạch hạ phẩm , hơn 50 viên linh thạch trung phẩm cùng với vài quấn võ kỹ có tên TÀN TỨ ẢNH đây có thể là công pháp mà đám thích khách buộc phải học để di chuyển không phát ra tiếng động, và 5 chiếc hắc lệnh bài có khắc chữ cửu.

những chiếc lệnh bài này có khả năng là tấm lệnh bài chứng minh thân phận nhưng mặc dù Hoàng Đại Thế không cần nhưng không gian chữ vật của Hoàng Đại Thế quá rộng nên tiện tay vất cả vào thuận lơi liếc qua Vạn Hồng Thú.

chỉ thấy lên thời gian nở còn năm ngày mười tám tiếng hai mươi bảy phút. nhìn xong vậy Hoàng Đại Thế hắn liền thu hồi thần thức.

Thần thức của Hoàng Đại Thế hắn đa phát triển từ khi hắn bước vào linh cảnh nhưng phạm vi còn quá thấp nên đa phần hắn dùng siêu cảm ứng. thần thức có thể xâm nhập vào không gian giới chỉ và túi chữ vật nhưng siêu cảm ứng của Hoàng Đại Thế lại không thể xâm nhập vào nên Hoàng Đại Thế hắn vẫn phải rèn luyện thần thức.

cảnh giới càng cao tầm bao phủ của thần thức càng rộng và càng chính xác. thần thức có thể cho ta thấy được nhũng chuyển động mắt thường không thể thấy tùy vào mức cảnh giới.



Thoát ra khỏi không gian giới chỉ Hoàng Đại Thế liền đi đên khu xác của đám hắc y nhân chỉ thấy toàng bộ bọn chúng giờ đây đã hoàn toàn là những cỗ thi thể bao gồm cả những tên được thả cho còn sống để tra khảo nhung giờ đây nhìn thi thể bọn chúng còn thảm hại hơn cả những cỗ thi thế mà Hoàng Đại Thế hắn bắn nổ đầu.

xung quanh thân thể chúng toàn là những vết thương, hiển nhiên đó là dư uy của việc tra khảo. Hoàng Đại Thế hắn tuy đã nhìn thấy nhiều lần tra khảo cũng như sự ác liệt cả chiến tranh nhưng khi nhìn những cỗ thi thể không còn nguyên vẹn thì giờ đây Hoàng Đại Thế cũng đã biết được sự kinh khủng của nữ nhân Tâm Yên.

Hoàng Đại Thế hắn âm thầm nghĩ đến nếu như nữ nhân đó mà biết rằng mình đã nhìn không sót một chút gì từ nàng thì liệu nàng có dóc da xẻ thịt mình không.

Hoàng Đại Thế hắn cũng phải âm thầm rùng mình.

nghĩ đến đây Hoàng Đại Thế cũng đành dẹp bỏ tư tưởng đó ra khỏi đầu vì nếu chính mình không tự nói ra thì không ai có thể biết.

ngay lúc này trên tay Hoàng Đại Thế hắn là một làn khói mờ ảo, ngay lập tức Hoàng Đại Thế hắn ném đám khói đó về phía những cỗ thi thể chỉ trong vòng chưa đến một khắc đám khói đó đã quay trở lại chỉ thấy chúng lơn hơn một chút, dần dần dung nhập

đây là SINH HỒN KHÍ một môn bí phát Hoàng Đại Thế đã soát được trong thương thành trong ba ngày lang thang trong sâm lâm.

khi có một sinh mệnh nằm xuống mọi hồn khí sẽ dần dần mất đi. trong khoảng thời gian nhất định nếu đưa SINH HỒN KHÍ bao phủ toàn bộ cỗ thi thế đó thì SINH HỒN KHÍ sẽ hấp thu toàn bộ lượng hồn khí đó và cung cấp cho chủ nhân của chúng gia tăng cường độ linh hồn.

A A A A A!

A A A A A !

ngay khi SINH HỒN KHÍ vừa dung nhập cơ thể Hoàng Đại Thế hắn hoàn tất thì đột nhiên Một tiếng hét thất thanh vang lên từ phía dòng sông.

ngay lập tức Hoàng Đại Thế hắn sử dung tối đa của siêu cảm ứng.

ngay lúc này tròng mắt Hoàng Đại Thế co rút lại chỉ thấy trong vùng bao phủ thần thức của Hoàng Đại Thế là một con ma thú Địa Thổ Linh Tê Tam gia yêu thú sơ kỳ !!!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhất Thống Vạn Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook