Nhất Thống Vạn Giới

Chương 15: Tàn tứ ảnh

Kẻ Hủy Diệt

12/12/2021

Đưa ba nàng Tâm Yên, Hiên Viên Linh và Hiên Viên Ngọc từ không gian giới chỉ ra ngoài lúc này các nàng đã có khí sắc hơn chút nhưng cũng chưa thể nào có thể lập tức khỏe lại được vì một cái vung tay của Địa Thổ Linh tê Trong lúc cuồng bạo có lực trọng rất lớn khiến cho ẩn chứa khí kình ngàn cân. không phải với tu vi hiện tại của các nàng có thể chịu được.

Sau khi chịu một kích đó, kinh mạch của cả ba nàng đều đã bị vỡ nát. cũng may các nàng gặp được Hoàng Đại Thế phục dụng hoàn thể đan có tác dụng siêu phàm chứ nếu không đến giữ mạng cũng khó.

Giờ đây các nàng đang trong quá trình tác dụng của hoàn thể đan do người có tu vi càng cao mức độ dược lực càng giảm dần nên thời gian chữa trị sẽ càng lâu.



Do lúc Hoàng Đại Thế phục dụng hoàn thể đan chỉ mới là phàm cảnh nên lượng tác dụng cực nhanh vì lúc đó hoàn thể đan có thể phát huy tối đa công dụng của chúng vì vậy chỉ trong thời gian ngắn Hoàng Đại Thế đã có thể hoạt động bình thường còn các nàng thời gian lại lâu đến vậy.

Hai nàng Hiên viên Linh và Hiên Viên Ngọc còn có thể trong vài ngày thương thế có thể hoàn toàn khôi phục. riêng Tâm Yên nữ nhân phải trong thời gian ít nhất nửa tháng mới có thể chữa toàn bộ thương thế.

Cũng may cho các nàng là gặp Hoàng Đại Thế chứ nếu gặp tên sắc lang nào đó thì giờ đây các nàng có thể đã bị biến thành muôn hình vạn trạng.

Nhìn qua các nàng rồi hít sâu một hơi Hoàng Đại Thế lấy quấn tàn tứ ảnh đã lấy được từ nhẫn trữ vật của đám thích khách ra quyết định tu luyện.

Do hệ thống đã cung cấp một số thứ cơ bản như giao tiếp và đọc hiểu ngôn ngữ của thế giới này cho Hoàng Đại Đế, nên chi cần lật vài trang đầu đã có thể dễ dàng lĩnh ngộ được.

Quấn tàn tứ ảnh đúng như tên gọi cả nó đây là một quấn võ kỹ khi mà tu luyện đến viên mãn có thể đạt đến địa giai cực phẩm võ kỹ.

Nhờ vào thể chất thần thể thiên phú mà Hoàng Đại Thế chỉ cần nhìn qua một lượt đã có thể ghi nhớ và hiểu toàn bộ nội dung của quấn võ kỹ này.

Võ kỹ này là một tàn quyển có tất cả bốn tầng ảnh không rõ ai đã viết ra nhưng chỉ cần nhìn vào công dụng của chúng đã làm cho máu huyết của Hoàng Đại Thế sôi trào.

Tầng một: phần không ảnh, luyện đến đại thành di chuyển vô thanh vô tức. hiển nhiên toàn bộ đám thích khách đã luyện đến viên mãn mới có thể ra tay ám sát toàn bộ cận vệ của hai vị tiểu thư Hiên Viên

Tầng hai: phá cách ảnh, bằng việc tích tụ linh lực dưới chân có thể thoáng chốc đưa bản thân dịch chuyển đến một bị trí nhất định. Tùy vào mức độ linh lực có thể di chuyển đến khoảng cách khác nhau. Luyện đến đại thành có thể dịch chuyển ngàn dặm. Hiển nhiên đám thích khách này chưa có bất kỳ ai có thể tu luyện đến tầng 2 vì để có thể luyện tầng hai cần phải có cơ sở là tầng một cần luyện đến viên mãn. Đó mới chỉ là đạt đến cơ sở, để có thể tu luyện tầng hai cần rất nhiều tài nguyên và cảnh giới phải đạt đến chân cảnh mới có thể tu luyện.

Tầng ba: vô không ảnh, cần tu luyện tầng hai đến đại thành và phải có tu vi hóa cảnh mới có thể tu luyện tầng ba. tầng ba khi xuất kích sẽ tạo ra một tàn ảnh lưu chuyển, đạt đến viên mãn có thể di hình hoán ảnh.



Tầng bốn: tàn tứ ảnh khi tu luyện cả ba tầng đến viên mãn có thể tạo ra cùng lúc thêm ba phân thân có thực lực gần như bằng bản thể. Yếu điểm của kĩ năng này để có thể duy trì cả ba phân thân thì bản thể phải có lượng linh lực và hồn lực cường đại, nếu không sẽ thổ huyết mà trọng thương.

Bởi thể chất thần phầm thiên phú chỉ trong vòng ba canh giờ Hoàng Đại Thế đã có thể thi triển tầng một phần không cảnh một cách lô hỏa thuần thanh, tùy ý sử dụng.

Nếu đám thích khách biết ràng Hoàng Đại Thế chỉ cần trong vòng ba canh giờ đã có thể tùy ý sử dụng tầng một phần không cảnh, thì có khi tất cả bọn thích khách đều đội mồ sống lại vì sự yêu nghiệt của Hoàng Đại Thế.

Phải biết rằng để có thể tu luyện tầng một, trong đám thích khách kẻ tu luyện nhanh nhất cũng phải mất gần hai năm mới có thể đạt đến mức độ tùy ý sử dụng như vậy.

Tuy đã tu luyện cảnh giới tầng một đến tùy cơ sử dụng nhưng Hoàng Đại Thế vẫn chưa đủ điều kiện để tu luyện tầng tiếp theo, nếu miễn cưỡng tu luyện sẽ dẫn đến rối loạn linh lực. mà Hoàng Đại Thế biết ràng mình dù có tu luyện tầng hai thì lượng linh lực cũng không đủ phát huy một phần vạn của tầng hai phần không ảnh.

Nên cũng không mất thời gian vào việc tu luyện tầng hai. nếu đủ điều kiện tu luyện Hoàng Đại Thế tự tin có thể trong thời gian ngắn nhất luyện đến đại thành.

Sau khi dùng phần không ảnh đi săn, Hoàng Đại Thế đã bắt về hai con yêu thú làm bữa tối.

Cùng với mùi thơm của yêu thú nướng cả hai nữ nhận Hiên Viên Linh và Hiên Viên Ngọc cùng tỉnh lại hiển nhiên các nàng đã khôi phục.

Cả hai lúc này vẫn còn choáng váng. chỉ có thể khôi phục chút ý chí và cử động đơn giản.

Điều đầu tiên các nàng nghĩ đến đó là đây là đâu chả nhẽ đây là âm tào địa phủ sao, chả nhẽ chúng ta đã bị con ma thú giết rồi sao.

Vì kí ức của các nàng vẫn chỉ dừng lại ở lúc gặp Bạch Tinh Xà.

Quay lên nhìn qua thấy một người thần bí che kín người, nhìn vô cùng quỷ dị khiến các nàng không thể nào liên tưởng đến Hoàng Đại Thế được.

Cùng lúc các nàng nhìn qua Hoàng Đại Thế cũng cùng lúc quay sang nhìn các nàng nói với giọng ồm ồm như của một người già nua: "Hai vị đã tỉnh rồi sao?".

Các nàng lúc này tròng mắt cũng co rút lại vì hiện lên trong lớp áo choàng là một chiếc mặt nạ quỷ dị cùng với một giọng điệu uy nghiêm mang theo vô số thang trầm của năm tháng.





Nhìn Hoàng Đại Thế lúc này như một vị tiền bối cao thâm mặt trắc, cùng với khí tức quỷ dị. Khiến các nàng không thể thốt lên lời.

Nhìn vào thân ảnh quỷ dị một hồi lúc này Hiên Viên Linh quay sang nhìn thấy muội muội của mình và Tâm Yên nữ nhân vẫn an toàn mới quay sang phía Hoàng Đại Thế trong trạng thái có đôi chút chật vật chắp tay kính cẩn lên tiếng:



- Đa tạ tiền bối cứu giúp.

Không có gì! Chỉ là tiện tay mà thôi, Chỉ là tiện tay mà thôi... Hoàng Đại Thế nói với vẻ tang thương như mọi chuyện trên thế gian chính mình không để vào mắt vậy

Rồi Hoàng Đại Thế lại vẫy tay nói: "Hai vị mới tỉnh lại có lẽ chắc đói lắm đúng không hãy lại đây, cùng dùng bữa với ta để giúp cơ thể có sức hồi phục tiếp nào."

Các nàng nghe vậy cũng không từ chối vì lúc này bụng của các nàng đang biểu tình rồi. các nàng tiến đến ngồi đối diện với Hoàng Đại Thế.

Sau khi ăn một chút các nàng mới nhìn lên thân ảnh Hoàng Đại Thế đang ngồi trước mặt nói: Không biết vị tiền bối đã cứu chúng ta sao??

- Lão phu chỉ tiện đi ngang qua thấy các ngươi vẫn còn chút sinh mệnh, có thể giúp được liền giúp mà thôi.

Các nàng nghe đến đây mới âm thầm may mắn nhưng khi nhớ lại cảnh lúc đó mình vẫn còn chưa có mảnh vải che thân mà giờ đây trên người lại đã có một bộ xiêm y tinh sảo các nàng mặt cũng trợt ửng đỏ.

Khi kiểm tra toàn bộ cơ thể cũng không có điều gì khác thường các nàng cũng cảm thấy quá đỗi may mắn thoát từ cõi chết trở về. Hiển nhiên chịu một kích của Địa Thổ Linh Tê thì lúc đó sinh tử đã không còn của các nàng nữa rồi.

Đến đây tuy vẫn còn vẻ ngượng ngùng nhưng các nàng vẫn hỏi không biết tiền bối có gặp một vị huynh đệ bằng hữu của chúng ta cũng gần đó không.

-Một tên không có tu vi sao. ngừng lại một lúc như để nghĩ lại rồi Hoàng Đại Thế lại nói tiếp sau khi hắn thay y phục giúp cho các ngươi liền rời đi rồi.

Đến đây các nàng nghe thấy vậy lền càng đỏ mặt hơn hiển nhiên không nghĩ rằng lại bị tên đó chiếm tiện nghi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhất Thống Vạn Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook