Nhị Thứ Nguyên Dung Hợp

Chương 8: Đoàn đội.

Tadashi Ringo

29/08/2019

Nàng tiến về phía Takagi Saya không để ý đến trên người nàng máu tươi, khẽ vuốt đầu tiền hành an ủi.

Takagi Saya nhận được hắn quan tâm, trong lòng hoảng sợ nhịn không lập tức khóc lên, nhào vào lòng của Tadashi Ringo...

...

Khóc được một lúc sau, Takagi Saya tâm tình cũng tốt hơn không hẳn, ít nhất có thể khiến cho bản thân giữ gìn bình tĩnh.

Takagi Saya nhìn về phía Ringo, phát hiện hắn đang mỉm cười nhìn về phía mình lập tức đỏ mặt lên.

Lập tức rời khỏi ôm ấp hoài bão, đối với tự thân mình rời khỏi ôm ấp Takagi Saya rất lưu luyến, ôm Ringo khiến cho nàng rất thoải mái.

Điều này cũng không trách nàng, đây là do năng lực Quang Hợp phát huy tác dụng, con người đối với cây cối vốn là rất thân cận, nói chi đến việc hắn là nhân loại có năng lực của cây.

Ringo đoán chừng có lẽ là do cơ thể hắn sinh cơ nồng đậm, hắn cũng phát hiện bản thân mình tỏa ra sinh cơ ra ngoài, điều đó khiến cho bọn họ vô ý thức thân cận với mình đi.

"Quần áo dính đầy máu tươi, về nhà phải bảo mẫu thân giúp giặt sạch quần áo mới được" Takagi Saya tự nói với mình, để tránh nghĩ đến hành vi xấu hổ vừa rồi.

...

Không qua bao lâu Busujima Saeko dẫn theo Marikawa Shizuka đến, nàng hướng về phía bọn người Komuro Takashi gật đầu xem như chào hỏi.

Nàng lập tức chuyển đến trên người Tadashi Ringo, phải nói là thanh đao trên người nàng.

Bởi vì nàng thấy Ringo với thân hình gầy gò vậy mà có thể chém ra những đường đao nhanh và chuẩn, chỉ cần là người trong nghề lập tức biết nàng rất lợi hại.

"Trường học khi nào xuất hiện học sinh lợi hại như vậy" Busujima Saeko trong lòng tự hỏi.

...

Bọn họ giết sạch xung quanh đám tử thể rồi tất cả mọi người tập trung ở phòng giáo vụ.

Busujima Saeko nhìn thấy Ringo tiến đến điều khiển TV, nàng quay đầu về phía mọi người tiến hành giới thiệu.



"Đây là Marikawa Shizuka, nàng là giáo viên y tá, mọi người chắc đều biết nên không cần giới thiệu, ta là Busujima Saeko học sinh năm ba ban A, xin chỉ giáo nhiều hơn".

...

"Ta tên Komuro Takashi học sinh năm hai ban B, mời chỉ giáo nhiều hơn." Komuro Takashi giới thiệu bản thân.

...

"Ta cùng Komuro Takashi học cùng lớp, đều là năm hai ban B." Hirano Kota người cuối cùng giới thiệu.

"Ai da, thật không ngờ lớp chúng ta có rất nhiều người nha" Komuro Takashi nghe hắn giới thiệu mình cùng lớp có chút cảm thán nói.

Đích xác là bọn họ lớp ở đây là tập trung nhiều nhất, Ringo cùng Seako là cùng một lớp, bà cô ngốc để sang một bên, Còn lại thì đều thuộc về năm hai ban B.

Miyamoto Rei thuộc về học sinh lưu ban, cũng bị sắp xếp vào năm hai ban B.

....

"Mọi người tập trung xem TV, có thể sẽ khiến chúng ta thu thập được vài tin tức." Tadashi Ringo quay đầu nói với bọn họ, nói xong nàng cũng nhìn về phía trên TV.

"Hiện giờ khắp nơi tràn đầy hoảng..." Trên TV hiểu hiện một người đang cầm miro chỉ về phía sau lưng hắn có nhiều người đang hoảng sợ chạy loạn khắp nơi, tử thể tập kích khiến dân chúng sợ hãi.

Tadashi Ringo cầm điều khiển TV tiếp tục chuyển kênh tiếp tục xem.

Tadashi Ringo im lặng tắt TV, quay đầu sang phía bọn họ, ý bảo bây giờ nên làm gì

"Hỗn đản..." Komuro Takashi nhìn không được đập một quyền xuống bàn chửi rủa "Bọn họ đây là phát tin tức linh tinh gì? Bọn họ rốt cuộc nghĩ như thế nào về sinh mạng?"

"Bình tĩnh, không thể trách bọn họ được" Tadashi Ringo vỗ vai của hắn khuyên bảo. "Nếu như bọn hắn phát những tin tức thật sự, sẽ chỉ khiến nhiều người trở nên hoang mang lên mà thôi."

"Hoang mang có thể khiến mọi người hiệu xuất chậm lại, cũng sẽ xuất hiện việc trật tự tiến hành tan rã, mà một khi trật tự tan rã sẽ khiến cho bọn họ giống như tử thể ở ngoài kia.

"Chúng ta làm sao bây giờ? Phải có nơi nào đó an toàn đúng không?" Miyamoto Rei tiến về phía Ringo giật giật áo nàng hỏi.



"Làm sao sẽ? Hiện giờ đang phát sinh bệnh tật truyền nhiễm." Không đợi Ringo trả lời đằng xa Takagi Saya khẳng định nói.

"Giống như sự kiện truyền nhiễm ở Tây Ban Nha khiến cho cảm mạo 600 ngàn sinh mệnh? Cũng không làm được gì?"

Tadashi Ringo nhìn về phía bên ngoài tràn đầy tử thể, tay nàng giả bộ để tay trong người từ trong Chủ Thần không gian lấy ra kẹo Socola đưa cho cho Rei.

"Đồ ngọt có thể giúp tâm tình trở nên tốt hơn."

Miyamoto Rei nhận lấy Socola của hắn rồi nói tiếng cảm ơn.

"Hiện giờ không phải chỉ truyền nhiễm 600 ngàn sinh mệnh đơn giản như vậy." Ringo bày ra hiện trang bây giờ.

"Sự kiện trước kia có thể sẽ dừng lại truyền nhiễm ở khu vực đó sau khi tất cả mọi người chết đi."

"Nhưng lần này thì khác, tử thể có thể di chuyển, có thể cắn người rồi tiếp tục di chuyển sang khu vực khác và nhìn tình hình thì đây chỉ là mặt ngoài mà thôi."

Vì sao lại nói là mặt ngoài, bởi vì Ringo không chắc chắn một việc, bọn chúng có thể tiến hành tiến hóa hay không? Từ con người chuyển biến thành tử thể, nhìn việc này để hắn để ý đến một việc là bọn hắn đang tiến hóa.

Ringo lắc đầu, mong là hắn nghĩ nhiều, nếu thật sự chúng nó tiến hóa thì việc này không xong.

"Ta đồng ý với Tadashi học tỷ, đây là sự kiện liên quan đến cấp độ thế giới, không có nơi nào an toàn, chỉ có thể tự cứu." Takagi Saya ngoanh tay trước ngực biểu thị tán đồng.

"Như vậy?" Nhìn mọi người bàn luận, Busujima Saeko bắt đầu ra ý kiến.

"Chúng ta hiện tại không có chỗ an toàn để trốn nạn, cho nên bây giờ cần phải lập một đoàn đội, như vậy chúng ta có tỷ lệ sống sót cao hơn."

Mọi người đồng loạt gật đầu biểu thị tán thành (Trừ bẩm sinh ngốc Marikawa Shizuka), thấy mọi người đồng ý đề nghị Ringo bắt đầu nói "Như vậy chúng ta cần một phương tiện giao thông, không thể cứ như vậy đi bộ được"

"Ta có..." Marikawa Shizuka giơ tay biểu thị, trên tay nàng cầm chìa khóa biểu thị mình có xe.

"Xe của ngài có thể chở hết tất cả mọi người không?" Tadashi Ringo khẽ hỏi.

"Chúng ta có thể dùng xe bus trường học thay thế" Marikawa Shizuka suy nghĩ một chút rồi nói.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhị Thứ Nguyên Dung Hợp

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook