Nhị Thứ Nguyên Dung Hợp

Chương 56: Não Bộ

Tadashi Ringo

08/09/2019

" Đúng rồi, vị này là ai? "Kirito hiện giờ chú ý đến bên cạnh Ringo có một nữ hài.

"Nàng tên là Hatsune Miku"Không phải Ringo trả lời mà là bên cạnh bọn họ Asuna nói.

"Ngươi biết nàng? " Kirito nghiên đầu nhìn về phía Asuna hỏi.

"Không có, nhưng ta đã từng gặp nàng ta là một ca cơ" Asuna lắc đầu biểu thị họ không quen biết, nàng bắt đầu giải thích: "Nàng là một ca cơ, ngươi có thể thường xuyên thấy nàng ở những khu vực an toàn ca hát"

"Xin chào mọi người ta tên là Hatsune Miku, bên cạnh Ringo là mama ta. Ngươi là muội muội của mama, ta nên xưng hô ngươi như thế nào? " Hatsune Miku thấy Kirito có vẻ như không biết bản thân, nàng tiến về phía Kirito cúi chào nói.

"Rin... Ngươi khi nào có nữ nhi? "Kirito nghe nàng giới thiệu có chút ngẩn người, nàng gọi Ringo là mama đây chẳng phải nói nàng là nữ nhi của tỷ tỷ mình.

"Trong đầu ngươi đang suy nghĩ bậy bạ gì đó? "Tadashi Ringo gõ đầu Kirito bất đắc dĩ nói:"Còn nữa đừng trong trò chơi gọi tên thật của ta"

"Được rồi, ngươi giải thích khi nào bắt đầu có nữ nhi. Ngươi luôn luôn ở nhà chơi trò chơi, không thể nào nàng là nữ nhi của ngươi được" Kirito ôm đầu đối với Ringo nói.

"Theo một cách nói nào đó nàng là nữ nhi của ta, còn về lý do khá là phức tạp" Tadashi Ringo bất đắc dĩ thừa nhận nói, bởi vì hành vi vừa rồi của Hatsune Miku đây là muốn cho mọi người biết nàng là mama của nàng.

Nếu như bản thân ngay trước mặt nàng phủ định, Ringo không biết nàng sẽ phản ứng gì? Thương tâm hoặc trở nên hắc hóa không chừng ấy chứ?

Đối với hành vi của Hatsune Miku nàng cũng không có trách cứ, bởi vì nàng chỉ mới ra đời hành vi này thuộc về phản ứng bình thường.

"Thật sự là nữ nhi ngươi? Ngươi chỉ mới 16 tuổi thôi đó? Nàng cũng đã lớn như vậy rồi" Kirito nghe Ringo thừa nhận thì có hơi giật mình, nàng ban đầu chỉ là nói đùa mà thôi.

Nghe Ringo nói bên trong đó có lý do phức tạp, nàng cũng biết chắc chắn là có vấn đề nào đó? Ngược lại là nàng cũng sẽ không cho là Hatsune Miku là do Ringo sinh ra.

Không nói đến Tadashi Ringo chỉ mới 16 tuổi, chỉ riêng về nữ nhi cũng lớn như vậy rồi thì càng không thể nào. Với lại theo như nàng biết vị tỷ tỷ của mình thường ngày đều trạch trong nhà chơi trò chơi...

"Nàng xác thực là do ta sinh ra nhưng không phải từ trong bụng ra" Tadashi Ringo khẽ vuốt đầu Hatsune Miku cưng chìu nói.

Nghe khẩu khí của Ringo, Kirito cũng biết Hatsune Miku thực sự là nữ nhi của nàng. Kirito đang định nói gì thì thấy Ringo nhìn xuống Miku đối với nàng lắc đầu.

Asuna bên cạnh vỗ vai của Kirito cũng bảo hắn không nên tiếp tục truy về vấn đề này.

Nàng không giống Kirito thường xuyên chỉ ở trong nhà chơi trò chơi. Nàng đối vấn đề này cũng đoán được một ít.

Nàng nhìn vẻ mặt của Ringo là có thể đoán được, nàng không muốn ở trước mặt Hatsune Miku phủ nhận Miku không phải con của nàng.

Còn về việc Hatsune Miku tại sao phải gọi Ringo là mama, nàng đối với cái này mặc dù kinh ngạc nhưng không lớn lắm.

Nàng suy đoán có thể Hatsune Miku trong quá khứ nhận lấy vấn đề tâm lý cho nên nhận Ringo là mama, Asuna liếc mắt nhìn Tadashi Ringo, thấy khí chất của nàng xác thực là rất có hình tượng của một mama.

Tadashi Ringo hiện giờ không biết Asuna đang bổ não quan hệ của nàng cùng Hatsune Miku, nếu biết vấn đề này có lẽ Ringo cũng sẽ cúng bái sức tưởng tượng của nàng.



Trên thực tế Hatsune Miku xác thực là nữ nhi nàng, chẳng qua là một trí tuệ nhân tạo. Bọn họ không thể giống như con người tạo ra sinh mạng, mà là tách một phần từ dữ liệu của mình ra. Mà Hatsune Miku được tạo ra từ dữ liệu của nàng, cho nên nói Hatsune Miku 100% là nữ nhi của nàng.

Chẳng qua thân phận của Hatsune Miku có chút kỳ diệu nên không tiện giải thích.

"Đúng rồi, Ringo ngươi tên là Rin sao? Hiện giờ ta mới biết đó nha. "Asuna bắt đầu chuyển chủ đề nói:" Rõ ràng các ngươi biết tên thật của ta, nhưng ta không biết tên thật của các ngươi"

"Khụ khụ, là ta quên giới thiệu" Nghe được vấn đề của Asuna, nàng rất muốn nói với Asuna rằng "đồ ngốc, Ringo mới là tên thật của ta", đáng tiếc ở thế giới này không ai biết đây là tên thật của nàng.

"Một lần nữa tự giới thiệu, ta tên đầy đủ là Kirigaya Rin, năm nay !16 tuổi" Tadashi Ringo bắt đầu giới thiệu tên lẫn tuổi tác ở thế giới này.

"Ta tên đầy đủ là Yuuki Asuna, 15 tuổi... Xem ra ta phải gọi ngươi là tỷ tỷ" Asuna cũng bắt đầu giới thiệu bản thân mình.

Asuna quay sang đối với Kirito nháy con mắt, biểu thị tất cả mọi người đều giới thiệu ngươi còn không mau mau giới thiệu bản thân.

"Khặc, ta tên Kirigaya Kazuko, năm nay 14, xem ra ở đây ta nhỏ nhất" Kirito nhận được Asuna nháy mắt có chút bất đắc dĩ giới thiệu bản thân mình.

Trên lý thuyết nàng sẽ không bao giờ nói tên thật của bản thân ở trong trò chơi. Nhưng hiện tại bọn nàng bị nhốt ở trong Sword Art Online cho nên nói ra cũng không có vấn đề gì.

"Rin tỷ tỷ, ngươi ở bên ngoài làm cái gì? Ta đối với tên ngươi nghe qua ở đâu đó! Nhưng không rõ ràng lắm" Asuna vò đâu mình miên mang suy nghĩ, nàng xác thực là đối với cái tên Kirigaya Rin vô cùng quen thuộc nhưng lại không nhớ rõ.

"Là trên bảng tin, thiên tài Kirigaya Rin" Nghe nghi vấn của Asuna, Kirito trả lời vấn đề này.

Nghe được Kirito nói lên "thiên tài" hai chữ này nhất thời sắp nhớ ra nhưng không thể nào nhớ ra được.

"Là nữ sinh 10 tuổi có được bằng cấp tiến sĩ" Thấy Asuna vẫn còn cố suy nghĩ, Ringo bất đắc dĩ nói toạt ra.

"A! Đúng, chính là nó" Asuna nghe Ringo nói, mới bắt đầu nhớ đến lần trước nàng xem tin tức đã từng nhắc đến.

"Hiện giờ ta nhớ lại mới thấy nữ sinh đó khá giống ngươi, Rin tỷ ngươi rất lợi hại" Asuna rất sùng bái nhìn về phía Ringo nói.

Việc Ringo xuất hiện trên tin tức cũng không có gì là kỳ lạ, để có được bằng tiến sĩ đều phải cần chục năm mới có thể đạt đến. Một vị nữ sinh 10 tuổi có thể lấy được không bị nhà báo đưa lên mới là lạ.

"Đáng tiếc Rin tỷ, nàng ta từ nhỏ đã nghỉ học sớm" Kirito biểu thị có chút tiếc nuối nói, nàng lắc đầu tiếp tục nói:"Bởi vì việc này mà tiểu Suguha đối với chúng ta chán ghét"

"Suguha là ai? "Đang đứng nghe bọn họ nói Hatsune Miku bổng nhiên nghe đến có người chán ghét mama thì bắt đầu phản ứng.

Nàng đối với nhiều việc không quan tâm lắm nhưng đối với mama nàng vô cùng để ý.

"Là muội muội ta Kirigaya Suguha" Đối với câu hỏi của Hatsune Miku thì Ringo trả lời. Đối với Hatsune Miku phản ứng nàng cũng biết là do nghe đến có người chán ghét nàng mới phản ứng như vậy.

"Ngươi cũng không nên đối với nàng ra ác ý, nàng không có chán ghét bọn ta mà là trò chơi"



"Xác thực là trong mắt của Suguha đối với chúng ta lạnh nhạt nhưng không có chán ghét chúng ta" Kirito cũng gật đầu, sống cùng nhau nhiều năm nàng cũng phát hiện điều đó.

"Vậy tại sao Ringo lại nghỉ học" Asuna nghe bọn họ nói có chút hơi hiểu ra, nàng nhớ đến vấn đề đối với bọn họ nói.

Kirito nhún vai, biểu thị chính nàng cũng không biết.

"Nói cũng không sao? Là do đại não của ta xảy ra vấn đề" Tadashi Ringo thấy bọn họ tò mò cũng nói ra sự thật, bởi vì đến thời điểm này giấu việc này không có lợi ích gì.

"Hả? Ngươi đại não làm sao? " Kirito nghe nàng nói đại não có vấn đề thì giật cả mình, nên nhớ đây là não bộ không phải đùa giỡn.

"Được rồi đừng phản ứng lớn như vậy nghe ta nói hết" Tadashi Ringo đè xuống vai của Kirito bất đắc dĩ nói.

Bên cạnh Asuna cùng Miku vểnh tai lên nghe, Asuna đối với lý do một vị thiên tài nghỉ học vô cùng nghi hoặc. Còn Miku nghe mama của mình đại não có vấn đề thì vô cùng lo lắng.

"Các ngươi biết nhìn hình thường chỉ có thể khai phá não bộ trung bình từ 5% đến 10% chứ? " Tadashi Ringo nhìn về phía bọn họ hỏi.

Bọn họ gật đầu, đây là vấn đề rất nhiều người biết.

"Bởi vì não bộ của ta bị khai phá quá cao con số đó cho nên xuất hiện vấn đề đó là lý trí áp chế cảm tình" Tadashi Ringo nói ngắn gọn một câu dễ hiểu.

Kirito cùng Asuna cả hai nhíu mày, các nàng cũng hơi hiểu nhưng không rõ ràng lắm.

"Bởi vì đại não khai phá quá cao cho nên đối với đồ vật học vô cùng nhanh, ở thời điểm đó ta thấy không có gì để học nữa, lý trí phán đoán là đi học không có nhận được lợi ích... "Tadashi Ringo thấy bọn họ vẫn không hiểu thì tiếp tục giải thích. Trên thực tế lời giải thích này là bịa đặt, nàng lý trí áp chế cảm tình là thật sự, nhưng mà lý trí phán đoán không có lợi ích là giả.

"Nói như vậy thì ngươi nên nghỉ học" Kirito nghe hoang đường lý do có chút im lặng, nhưng vấn đề là nàng nghe Ringo giải thích vô cùng có lý.

"Haizz, đáng tiếc tiểu Suguha không có ở đây. Nàng vẫn luôn mong muốn câu trả lời này của ngươi" Kirito nghĩ đến nhiều năm này Suguha thường nói về tại sao Ringo thích như vậy chơi game nhưng Ringo vẫn chưa cấp cho nàng câu trả lời, vẫn dùng câu nói chơi vui để lừa dối nàng.

"Vậy tại sao trước kia ngươi không nói sự thật cho Suguha biết? "Kirito thắc mắc nói.

"Đương nhiên là không muốn nàng lo lắng rồi" Tadashi Ringo bịa đặt lý do nói.

Bọn họ gật đầu xác nhận, nếu như để nàng biết Ringo não bộ có vấn đề thì nàng xác thực sẽ vô cùng lo lắng.

"Nói như vậy vấn đề này đã được giải quyết chưa" Asuna có chút nhìn Ringo nói.

"Yên tâm đã bị ta giải quyết" Tadashi Ringo mỉm cười nói.

................................................

P/S: Mình cố gắng viết một chương cho nó dài ra đọc cho đỡ nghiện, mọi người nhớ cho mình nhiều NP hơn nữa nha.

Cho Kim Châu hoặc Đậu càng tốt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhị Thứ Nguyên Dung Hợp

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook