Nhị Thứ Nguyên Dung Hợp

Chương 39: Nữ Anh Hùng cứu Mỹ Nhân

Tadashi Ringo

07/09/2019

"Gào..."

Bầy sói liên tục hú lên hướng về phía Tadashi Ringo tiến hành tấn công.

Ringo mắt lại không hề hoang mang, nàng vẫn hoàn mỹ né tránh hàng loạt sự tấn công của bầy sói và tiêu diệt từng con một.

Bởi vì nhiều tuần luyện tập qua đã khiến nàng có thể thuần thục tự do khống chế Tâm Nhãn.

Nàng hiện giờ có thể duy trì liên tục Tâm Nhãn mà không phải giống như lần trước là chỉ có một đoạn thời gian ngắn.

Đối với sở hữu Trí Tuệ hơn người bình thường nàng, chỉ cần cung cấp đủ thông tin cơ sở nào đó nàng sẽ có thể vận dụng tốc độ tính toán hơn người để từ từ suy diễn ra những năng lực còn lại.

Giống như ở tiểu học, học sinh sẽ mất thời gian rất lâu để có thể sử dụng cộng trừ. Nhưng khi nắm giữ những phép tính cơ bản đó xong, có một số thiên tài có thể vận dụng chúng nó tiến hành cộng trừ nhiều chữ số.

Hiện giờ trường hợp của nàng cũng giống vậy, nàng đã nắm giữ Tâm Nhãn cơ bản cách sử dụng. Bây giờ nàng cần làm là tiến hành phân tích kỹ năng sau đó tiến hành thôi diễn nó trở nên hoàn thiện hơn.

Sau khi nắm giữ kỹ năng Tâm Nhãn nhiều lần sử dụng sau đó, nàng phát hiện Tâm Nhãn có rất nhiều cách để sử dụng. Ví dụ như nàng có thể sử dụng Tâm Nhãn phối hợp với tốc độ tính toán của nàng.

Nàng có thể hoàn mỹ thông qua Tâm Nhãn quan sát kỹ năng của bọn họ, sau đó sử dụng năng lực tính toán nhanh chóng ghi chép lại những kỹ năng đó. Những ghi chép sẽ được nàng tiến hành phân tích ra những chi tiết như công dụng, cách sử dụng,...

Điều này giúp nàng có thể năng lực học tập kỹ năng của bọn họ chỉ cần bọn họ một lần sử dụng ra. Nhưng mà có một khuyết điểm đó là điều kiện tiên quyết là nàng có thể nhìn thấy được nó.

Nàng phát hiện ra Tâm Nhãn của mình đã có thể thuần thục sử dụng nhưng vấn đề là không phải thứ gì nàng cũng cảm nhận được.



Nhưng nàng cũng không lo lắng vấn đề này, mỗi lần vận dụng Tâm Nhãn nàng đều sẽ tự động chìm vào sâu bên trong thế giới. Nàng có thể cảm giác được mình theo thời gian trôi qua khiến cho nàng đối với thế giới bản chất rõ ràng.

Điều này cũng nói rõ chỉ cần nàng nhiều lần sử dụng Tâm Nhãn nàng có thể càng ngày càng tiến bộ cho đến khi nàng có thể cảm nhận được vạn vật của thế giới.

...

Hô!!!

Tadashi Ringo thở ra một hơi, mở mắt ra đi đến phía xa bãi cỏ. Trên thật tế sử dụng Tâm Nhãn nàng không cần phải nhắm mắt lại.

Lúc luyện tập nhắm mắt lại giúp nàng tiến bộ nhanh hơn mà thôi. Nếu như mỗi lần sử dụng đều nhắm mắt lại thì hơi phiền phức.

Tiến về bãi cỏ nằm xuống nàng nhắm mắt lại ngủ, mỗi lần luyện tập Tâm Nhãn nàng đều phải nghỉ ngơi để có thể chậm rải tiêu hóa sự tiến bộ nàng đạt được.

...

Phát hiện người đến gần, Tadashi Ringo mở mắt ra. Nàng nhìn ở phía bầy sói có một đạo áo choàng đen đang tiêu diệt bầy sói.

Quan sát hồi lâu sau nàng phát hiện thân ảnh áo choàng đen đó không biết chiến đấu.

"Khoan đã!" Tadashi Ringo đang định tiến hành nhắm mắt ngủ, đối với những người xa lạ nàng rất ít khi quan tâm. Nhưng khi vừa nhắm mắt lại thì hắn đột nhiên thấy nàng quen quen.

Bởi vì nàng nhìn thấy đây là một thiếu nữ, sở hữu mái tóc màu nâu, đôi mắt màu nâu. Nhìn thêm vài lần hắn cũng xác định nàng ta giống ai. Nhân vật nữ chính Yuuki Asuna.



Để xác định suy đoán của mình, Tadashi Ringo sử dụng Windows kiểm tra thông tin cá nhân của nàng.

"Thật sự là nàng!" Ringo trong miệng lẩm bẩm.

Tadashi Ringo bất đắc dĩ ngồi dậy dự định đi giúp nàng, đối với người lạ nàng sẽ tiến hành làm ngơ nhưng Asuna lại khác. Nàng nằm trong danh sách hậu cung của mình, cho nên nhất định phải ở lúc nàng gặp khó khăn xoát độ thiện cảm của nàng mới được.

Tadashi Ringo đi đến gần vị trí của thiếu nữ áo choàng đến Asuna một khoảng cách đứng quan sát nàng chiến đấu.

Trên thực tế nàng dự định đi qua chào hỏi, nhưng đến gần thì nàng phát hiện mình vậy mà không biết chào hỏi như thế nào.

Ở địa cầu nàng thường xuyên ở nhà xem anime hay chơi game rất ít giao lưu với ai, đến High School Of Dead thế giới nàng cũng không giao lưu nhiều, đến lúc quen biết với đám người bọn họ rồi nàng mới bắt chuyện.

Ở thế giới này đi học được vài năm nàng lại nghỉ học ở nhà, cho nên theo một cách nào đó có thể nói là nàng không biết cách bắt chuyện với người khác như thế nào.

"Ài... Phiền não quá (~.~) " Tadashi Ringo vò đầu của mình.

Không còn cách nào khác nàng từ trong kho đồ trò chơi lấy ra đồ ăn đồ uống ngồi ở dưới mặt đất nhìn Asuna săn giết dã quái.

Bởi vì nàng vừa nghĩ ra được cách bắt chuyện không bị lúng túng đó chính là chờ Asuna bị bây sói công kích rồi đi ra cứu.

Nhìn cách chiến đấu của nàng là biết chắc chắn không được bao lâu nữa sẽ bị quái treo lên đánh.

Tadashi Ringo bây giờ chỉ việc chờ đợi Asuna bị treo lên đánh rồi bay ra diễn trò hay Nữ Anh Hùng cứu mỹ nhân thôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhị Thứ Nguyên Dung Hợp

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook