Nhị Thứ Nguyên Dung Hợp

Chương 37: Tâm Nhãn

Tadashi Ringo

07/09/2019

Tadasho Ringo đương nhiên sẽ không tạo ra chỉ một loại như thế, đã là tiểu hào thì phải tạo càng nhiều càng tốt.

Nàng cũng không cần những tiểu hào này có thể đạt được những thứ phải mạnh mẽ, chỉ cần mỗi ngày chạy ra bãi quái chiến đấu, nhặt đồ, sau đó nghỉ ngơi... Những hành động này lặp đi lặp lại nhiều lần.

Đừng xem thường những đồ vật do dã quái rớt xuống, nhiều lúc bọn dã quái sẽ rớt ra được những vật phẩm chi hữu, với lại không rớt xuống hi hữu đồ vật cũng không sao.

Cầm những vật phẩm bình thường đó đi bán là được. Mặc dù thu nhập không cao nhưng nhiều tiểu hào tích góp lại thì đủ đủ cho người chơi chính nàng rồi.

Nàng ưa thích dùng tiền nện người, nàng chuẩn bị dùng những tài nguyên mà tiểu hào tích góp được toàn bộ cường hóa cho trang bị nàng.

Những nhân vật tiếp theo nàng lấy ra những tên mà nàng từng quen biết như Busujima Saeko,Rei bọn họ.

...

Sau khi để bọn tài khoản phụ rời đi, Tadashi Ringo cũng bắt đầu tiến hành chuẩn bị đi làm nhiệm vụ, đi cày cuốc levels của mình.

"Gào..."

Người sói gầm lên, không chút nào lưu tình giơ lên móng vuốt của mình tấn công Tadashi Ringo.

Tadashi Ringo nhắm mắt lại khiến cho ý thức của mình thoát ly khỏi trò chơi, tiến hành vào chỗ sâu bên trong quan sát.

Đây là thứ mà nàng phát hiện ra từ Kenbunshoku Haki, Haki được vốn dĩ là kỹ năng dùng để quan sát. Kenbunshoku mỗi người đều sẽ không giống nhau, ví dụ như có người sẽ nhìn thấy hoặc cũng có người sẽ nghe thấy.

Ở lần trước mở ra trò chơi beta nàng phát hiện bản thân mình có thể thông qua trò chơi để rèn luyện kỹ năng này, mặc dù bây giờ có được tốc độ tính toán nhanh hơn bình thường nàng có thể vận dụng Kenbunshoku để dự đoán tương lai hành động của đối thủ nhưng nàng cảm thấy bản thân vẫn chưa đủ.



"Cảm nhận được!"

Tadashi Ringo bắt đầu cảm nhận được sâu bên trong những thứ đồ vật, nàng không vận dụng trí tuệ nhân tạo cảm nhận thông tin hay là lắng nghe âm thanh của Kenbunshoku mà là cảm nhận được sự tồn tại của vật xung quanh.

Nàng cảm nhận được động tác của người sói đang tấn công về phía mình. Tadashi Ringo thân thể như biến thành người khác đồng dạng, nàng nhẹ nhàng tránh ra công kích của người sói.

Tadashi Ringo cầm thanh kiếm lên nhẹ nhàng chém về phía của người sói. Động tác này lặp đi lặp lại cho đến khi người sói thanh máu bắt đầu hết.

Tadashi Ringo mở mắt ra, hiện tại trong lòng nàng vô cùng vui sướng, Haki Kenbunshoku vốn là kỹ năng là vận dụng thân thể ngũ giác để tiến hành phán đoán. Nhưng nàng hiện giờ vận dụng ngoài định mức giác quan khác, đó là giác quan thứ 6 tâm linh hay còn được biết là tâm nhãn.

Nó không giống như lắng nghe âm thanh hay nhìn thấy đồ vật mà là cảm nhận sự nhận biết của đồ vật, Tâm Nhãn giúp nàng có cảm nhận được kỹ năng quỹ tích của đối thủ, còn có thể cảm giác được điểm yếu hay khuyết điểm của bọn họ.

"Hiệu quả giết địch nhân cũng tăng lên" Tadashi Ringo có thể cảm nhận được đối thủ yếu điểm rồi dựa theo quỹ tính tâm nhãn để tiến hành tấn công. Điều này rất quan trọng trong việc chiến đấu, quá trình chiến đầu điều hỏng bét nhất là lộ ra điểm yếu hay khuyết điểm cho địch nhân.

"Đáng tiếc"

Tadashi Ringo nhìn cái xác to đùng của người sói khẽ thở dài, bởi vì nàng chỉ có thể sử dụng tâm nhãn duy trì được 10 giây. Nên nhớ nàng đã luyện tập nó ở vào một năm trước bản beta nhưng chỉ duy trì 10 giây có thể đoán được kỹ năng này rất khó sử dụng.

Duy trì được 10 giây thì cũng thôi đi, ngay cả sử dụng cũng không phải lúc nào cũng thành công.

"Gánh nặng đường xa" Tadashi Ringo đáng tiếc lắc đầu, hắn cũng không nản lòng. Bởi vì hắn còn có vài năm ở đây để luyện tập kỹ năng này.

Dù sao kỹ năng này hiệu quả treo ở đấy.

Hô hấp.

Nhịp tim.



Chuyển động tế bào.

Thần kinh tín hiệu.

Đây là trò chơi, sẽ không tồn tại những thứ này, Kenbunshoku vốn là sẽ không nhìn thấy hay lắng nghe những vật này. Trò chơi làm gì có hô hấp,nhịp tim với tế bào.

Nhưng tâm nhãn lại khiến hắn cảm nhận được những thứ đó, trước kia hắn từng suy nghĩ nếu như vào một ngày bản thân gặp được một đối thủ hay không phát ra âm thanh thì làm sao bây giờ.

Hắn nhớ đến trong One Piece có tồn tại một người khiến cho xung quanh trở nên yên tỉnh.

Donquixote Rosinante.

Ca ca của Donquixote Doflamingo, lúc hắn nhốt Law vào trong rương và sử dụng năng lực yên tĩnh của hắn. Điều đó làm cho Doflamingo không cảm nhận được sự tồn tại của Law.

Tadashi Ringo biết những người như vậy rất hiếm thấy nhưng không phải là không tồn tại. Đặc biệt là những thứ này trong chư thiên vạn giới không thiếu cái lạ.

Tâm nhãn sự cường đại của nó hắn vẫn chưa rõ ràng lắm bởi vì hắn có được tâm nhãn chỉ tính là nhập môn mà thôi. Ai biết được nó còn có thêm tác dụng gì.

Không biết chừng sau này hắn cũng có thể cảm nhận được tâm linh của người khác không chừng. Đây không phải là nói ngoa không, mà là có căn cứ.

Hắn nhớ không lầm trong One Piece cũng nhắc đến có người làm được điều này.

Tadashi Ringo lắc đầu, không tiếp tục suy nghĩ về điều này. Chưa luyện đến nơi đến chốn quan tâm nhiều như vậy làm gì.

Tiếp tục tìm dã quái tập luyện tâm nhãn...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhị Thứ Nguyên Dung Hợp

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook