Nhớ Mãi Lớp Chúng Ta

Chương 15: Ổ gà

Min

04/12/2013

Hôm nay tự nhiên nổi hứng rãnh rỗi, Khánh Ly lôi cái xe đạp từ trong nhà ra, cưỡi đến trường.

Nhớ mãi lớp chúng ta

Oa, không khí thật trong lành!

Vừa đi Khánh Ly vừa chiêm ngưỡng vẻ đẹp của buổi sáng ban mai. Hít một hơi thật sâu, trên khóe môi nở ra một nụ cười tươi tắn, Khánh Ly gắng đạp thật nhanh để mau mau đến trường.

Một ngày mới đang đón chờ nhỏ...

Nhớ mãi lớp chúng ta

4 tiết học trôi qua nhanh chóng, Khánh Ly vội chạy thật nhanh xuống nhà giữ xe, mau chóng đưa vé cho bác bảo vệ, dắt xe ra và đi về cùng con ngựa sắt yêu quý màu xanh da trời. Khác hẳn với dòng người hối hả, Khánh Ly đạp thật chậm để có thể cảm nhận sự vội vã, tấp nập của mọi người.

Hàng cây dần hiện ra trước mắt nhỏ. Màu vàng của lá như tô điểm vào sắc đẹp vốn có của thành phố. Những chiếc lá cứ rơi, nhẹ nhàng đáp xuống đất, rồi lần lượt bị gió cuốn đi. Tất cả tạo nên một khung cảnh lãng mạn như trong mấy bộ phim Hàn Quốc mà các bạn teen mê tít. Thường thì nhân vật nữ chính đi bộ cùng nhân vật nam chính dưới hàng cây vào mùa thu, rồi thì sẽ có nhiều khó khăn, gian nan, cách trở nhưng cuối cùng cả hai vẫn được ở bên nhau.



Đấy, hay thế cơ chứ!

Vừa mới đi qua cái cây thứ nhất, lá cũng rơi, nhưng không phải rơi bình thường, mà rơi như một...đống rác đổ xuống đầu nhỏ.

Người đầy lá, bây giờ nhìn nhỏ chẳng khác gì...người rừng mới về thành phố.

Gian nan, thử thách thực ra là một con đường đầy...ổ gà, ổ voi xen lẫn làm nhỏ vừa đi vừa phải lách qua bên này, lách qua bên kia để tránh. Đầu nhỏ bây giờ có thể nói là chóng mặt tột độ, như đang bay trên...mấy cây cột điện cao áp.

Cứ tưởng đã vượt qua được kiếp nạn nhưng...

RẦM...

Một cái ổ voi nằm chễm chệ trên mặt đường, nhỏ không chú ý nên...Xe nằm một nơi, người nằm một nơi, cặp nằm một nơi,...nói chung là tạo nên một quang cảnh vô cùng lãng xẹt.

Hôm nay Khánh Ly xui thật!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhớ Mãi Lớp Chúng Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook