Nhỏ Xấu Xí, Cô Là Ai?

Chương 78

Jolie Ahna

25/07/2019

Nhiều ngày sau đó trôi qua, cả ba người ráo riết đi tìm tung tích của nó. Trong lúc đi tìm nó, cả ba không ngừng nghe thấy tiếng còi của xe cảnh sát có mặt trên khắp tỉnh Kansai. Nhưng ông Dân chắc chắn một điều rằng bọn cảnh sát sẽ không thể tìm ra một bằng chứng gì ngoài những cái xác đã nằm chết ở đó, tất cả hung khí chứng cứ để được bọn họ thu dọn sạch sẽ trước khi cảnh sát đến, nếu bọn chúng có tìm cũng chẳng thể thu được gì cả.

Vào một ngày nọ, trong lúc cả ba đang tìm tung tích của nó thì một người đàn ông râu ria mặc chiếc áo khoác màu đen cố tình đụng phải hắn, nhân lúc hắn không chú ý tên râu ria đó đã bỏ một thứ vào túi quần của hắn. Sau khi tên râu ria rời đi, hắn cảm thấy có điều gì đó lạ lùng, ánh mắt của tên đó nhìn có vẻ cố tình đụng phải hắn để gây sự chú ý gì đó. Sau đó, hắn liền nhanh chóng kiểm tra lại mọi thứ trên người mình thì hắn phát hiện ra một mẩu giấy nhỏ có để dòng chữ:

“ La Thanh Thanh đang ở chỗ ta, muốn cứu cô ta thì nhanh chóng đến căn nhỏ gỗ sau bờ biển gặp ta.

Trịnh Hòa”

- Trịnh Hòa sao?_ ông Dân hốt hoảng hét lên giống như có vẻ ông biết người tên Trịnh Hòa này là ai.

- Chú biết người này sao?_ hắn nhìn ông Dân với vẻ mặt bất ngờ.

- Hắn ta chính là anh trai của ông trùm mafia Trịnh Uy.

- Ba nói sao?



Thì ra...bên cạnh Trịnh Uy vẫn còn tồn tại một người anh trai là Trịnh Hòa. Nhưng tại sao nó lại nằm trong tay của lão già đó kia chứ. Thật ra nguyên nhân là...trong lúc Trịnh Hòa nghe tin của đàn em là cần chi viện vì có kẻ đột kích tổ chức, ngay lập tức Trịnh Hòa kéo đàn em đến hỗ trợ nhưng đến nơi thì đã thấy tất cả đều nằm phơi thây cả rồi. Tàn nhẫn hơn nữa, ông ta đã nhìn thấy em trai mình chết một cách thê thảm.

Trịnh Hòa định đem xác em trai mình về an táng thì đột nhiên nghe thấy tiếng xe đến, không ai khác đó chính là La Dân, Thanh Duy và hắn đến để tìm nó. Trịnh Hòa nhanh chóng nấp vào nơi nào đó để nghe lén tình hình và biết được rằng ba người bọn họ và còn có thêm một cô gái khác đã ra tay sát hại cả tổ chức của em trai ông. Trịnh Hòa định lao ra giết chết bọn chúng nhưng không ngờ cảnh sát lại đến, không còn cách nào khác ông phải rút lui trước. Trong lúc chạy trốn, ông nhìn thấy một cô gái đang bị thương rất nặng, trên tay còn đang cầm roi sắt. Ông đoán được rằng nó chính là người đã giết sạch tất cả đàn em và em trai của ông. Ngay lập tức ông đem nó về căn cứ bí mật của ông ở căn nhà nhỏ phía sau bãi biển.

Vào buổi tối hôm đó, cả ba người lái xe đến bãi biển giống như địa chỉ mà Trịnh Hòa đã ghi trên tờ giấy. Quả nhiên có một ngôi nhà bằng gỗ ở phía sau bãi biển, căn nhà nằm gần cánh rừng nên có cảm giác xung quanh đó đang có người đang sẵn sàng để phục kích ba người họ.

Cả hai cẩn thận! Ta có cảm giác không tốt về nơi này.

- Ba, lỡ như đây là cái bẫy thì sao?

- Thì ta nhất định sẽ giết tên khốn đó.

Ông Dân nói toạc ra mà không cần phải suy nghĩ, đối với ông Dân những kẻ đụng đến con gái ông đều không có kết quả tốt đẹp nào ngoại trừ chết cả.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhỏ Xấu Xí, Cô Là Ai?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook