Nhỏ Xấu Xí, Cô Là Ai?

Chương 81: Chương 81 End

Jolie Ahna

25/07/2019

Buổi tối hôm đó, khi hắn đang trên đường đi làm về thì nhận được một cuộc gọi từ Thanh Duy. Không phải cậu ta đang ở Đức hay sao mà cậu ta lại dùng số di động ở Việt Nam để liên lạc với hắn? Cảm thấy có gì đó không đúng hắn liền nhanh chóng bắt máy và hỏi thẳng Thanh Duy.

- Không phải cậu đang ở Đức sao? Có chuyện gì xảy ra rồi?_ hắn không thể kiềm nén sự lo lắng của hắn về nó lúc này.

“Tôi và đại tỉ về nước rồi. Định là sẽ cho mọi người một sự bất ngờ nhưng không ngờ tôi chỉ vừa mới lơ là một chút mà đại tỷ đã chạy trốn mất rồi.”_ giọng Thanh Duy vô cùng lo lắng cho nó.

- Chạy trốn? Tại sao cô ấy phải chạy?_ hắn bất ngờ khi nghe thấy Thanh Duy nói câu đó.

- “Tôi cũng không biết đại tỷ đang nghĩ cái gì. Tôi vừa mới liên lạc được với đại tỷ nhưng mà đại tỷ nói cần đến nơi nào đó làm một việc quan trọng. Nên tôi mới liền gọi cho anh, xem xem anh có biết đại tỷ của tôi đi đâu không?”

Đi làm việc quan trọng sao?

Hắn ngẫm nghĩ một lúc rồi chợt nhớ ra điều gì đó mà trước giờ hình như cậu đã quên. Hắn cúp máy của Thanh Duy rồi nhanh chóng quay đầu xe lại, đến nơi mà hắn nghĩ là nó sẽ đến.

Nếu như hắn đoán không lầm thì nó sẽ đến “ Fairy house “. Đến nơi, hắn đứng bên ngoài đã nhìn thấy ánh đèn trong nhà. Vậy là nó đã đến đây giống như những gì hắn đoán. Hắn vội vã chạy vào nhà để mong có thể nhìn thấy gương mặt của nó và ôm chặt nó vào lòng sau những tháng ngày xa cách. Khi hắn chạy vào nhà tìm nó nhưng lại không thấy bóng dáng của nó đâu, sau đó hắn mới vội vã chạy ra sau vườn để tìm thì lúc này hắn đột nhiên đứng yên, chân tay không thể cử động được và chết lặng trước khung cảnh phía trước.

Những ngọn nến lung linh được bày trí khắp cả khu vườn, còn có bong bóng, hoa hồng và sự xuất hiện của tất cả mọi người. Ngay cả Thanh Duy cũng đang đứng ở đó nhìn hắn cười đắc chí.

Thanh Duy, chuyện này là sao?_ hắn ngửi thấy có mùi mờ ám đâu đó quanh đây, mọi người đang làm gì mà lại muốn giấu hắn kia chứ.

- Hahaha. Xin lỗi Hoàng Anh! Tôi cũng chỉ là bị ép nên mới làm thế thôi.

Chuyện này rốt cuộc là sao? Thanh Thanh đâu?_ hắn tỏ ra có vẻ tức giận vì mọi người hùa nhau ức hiếp hắn.



- Hoàng Anh!

Lúc này Thanh Thanh mới bước đến sau lưng hắn, đây là nó cố tình tạo cho hắn một sự bất ngờ.

Nghe giọng của nó ở phía sau, hắn liền lập tức quay lưng lại ngay. Nhưng có một điều khiến hắn không khỏi bất ngờ và xúc động là nó đang mặc bộ váy màu trắng, trang điểm cực xinh và trên tay đang cầm một hộp nhẫn. Đây là...nó đang cầu hôn hắn hay sao?

- Hoàng Anh! Anh có còn nhớ là...khi em trở về em nhất định sẽ cầu hôn anh không? Bây giờ em đã bình phục trở về rồi, anh có đồng ý gả anh cho em không?_ nó nhìn hắn với vẻ mặt thẹn thùng, hai tai của nó đỏ bừng lên cả rồi, nếu như hắn còn không nhanh trả lời thì e rằng nó không chịu được nữa đâu.

Đối với hắn mà nói, để con gái chủ động cầu hôn với con trai thì đây là lần đầu hắn thấy. Hắn có cảm giác như là mình đang tận hưởng niềm hạnh phúc như tăng lên gấp bội, còn gì hạnh phúc hơn khi người con gái mình yêu đi cầu hôn mình. Thì làm sao hắn có thể từ chối được kia chứ.

- Thanh Thanh, em cũng biết cách khiến anh phải ngượng ngùng đấy chứ_ hắn bước đến đưa tay siết chặt eo của nó, ôm nó vào người hắn.

- Em hỏi anh, anh có đồng ý không? Yes or no?

- Yes, madam. It’s my pleasure.

Đã đến lúc này thì chắc chắn không thể nào thiếu mất một nụ hôn quyết liệt để kết thúc câu chuyện tình yêu này.

Cảm ơn mọi người đã theo dõi truyện “Nhỏ Xấu Xí, Cô Là Ai?” Mình rất mong các bạn sẽ thích và ủng hộ cho những tác phẩm khác của mình.

Thanks you for following.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhỏ Xấu Xí, Cô Là Ai?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook