Nhóc! Tôi Yêu Em Thật Rồi

Chương 15

Sahy0_0

04/06/2013

Khương lấy tay lau jọt nước mặt của nó, mỉm cười dịu dàng

_ Sao em lại khóc, tôi có làm j em đâu.

Không hiểu sao trước mặt Khương nó lại mềm lòng đến thế, đánh nó mắng nó ntn bị xỉ nhục ra sao, nó tuyệt đối ko rơi nước mắt, vậy mà trước mặt Khương nó như cởi bỏ bản chất bên ngoài.

Khương nhẹ nhàng nâng bàn tay bị trầy xước của nó lên, dùng khăn lau nhẹ lên vết thương khuôn mặt Khương có chút xót xa.

Vội lau nước mắt nó lại trở về dáng vẻ lạnh lùng như thường ngày, rút bàn tay nó ra khỏi bàn tay Khương rồi nói

_ Không liên wan đến anh

_ Em có muốn đi đâu đó jải toả k.

Đứng im suy nghĩ một hồi, nó gật đầu nhẹ nhìn Khương, trên miệng Khương nở ra nụ cười hạnh phúc rồi cầm tay nó, chạy một mạch ra trường bất chấp tiếng bảo vệ phía sau gọi inh ỏi.

Một giáo viên, một học sinh lại cùng nhau bỏ trốn, đây đúng là chuyện tày đình nhất mà nó từng làm. Nắm tay nó chạy mãi chạy mãi, cuối cùng cũng đến một nơi mà Khương muốn.

Trước mặt nó trải dài là một đồng cỏ xanh mườn mượt, nhìn từ trên xuống tưởng chừng như có thể lăn xuống bất cứ lúc nào. Đâu đó còn có những cặp tình nhân ngồi với nhau ngoài ra còn có bọn trẻ đang jỡn trên cỏ nữa. Nó không hiểu Khương muốn đưa nó đi đâu, nó way đầu sang thì đã không thấy Khương bên cạnh, bất chợt tâm trạng nó hoảng hốt vô cùng jống như đang đánh mất thứ j đó.

Ngoảnh đi ngoảnh lại, nó cũng chẳng thấy Khương ở đâu, nó chỉ biết đứng chôn chân một chỗ không dám bước nửa bước. Và rồi từ đằng xa, nó lại thấy Khương chạy lại, trên tay còn cầm 2 tấm ván trượt, khuôn mặt Khương cười rạng rỡ vô cùng.

_ Em cầm lấy- Khương chìa đưa cho nó tấm ván



_ Để làm j?

_ Em nhìn đi- vừa nói Khương vừa chỉ tay xuống dưới- để vui hơn tốt nhất là chúng ta thử cảm jác mạnh, mỗi người một tấm ván ngồi lên đó rồi tôi sẽ đẩy em xuống dưới, nhớ là jữ chặt tấm ván nha, khi trượt em ngã người về phía đằng sau cho an toàn.

_ Trượt……trượt từ đây xuống đó- nó lắp bắp hỏi Khương

_ Đúng zây- Khương mỉm cười nhìn nó

Không thể tin được, nó tưởng Khương đưa nó đến đây là để tâm sự hay nói chuyện phím như mấy cặp khác, ai ngờ lại là trượt cỏ chưa bao h nó làm trò này. Liếc nhìn từ trên xuống, nó cuũg phải nuốt nước miếng vào sâu bên trong họng.

Run rẩy ngồi lên tấm ván, nó đã làm theo lời chỉ dẫn của Khương tay nắm chặt ván, người ngã ra sau và nhắm mắt.

_ EM đừng nhắm mắt, mở mắt ra để cảm nhận được thế jới di chuyển nhanh đến mức độ nào đi- Khương nói nhỏ vào tai nó, hơi thở kủa Khương nóng ran khiến gò má nó bắt đầu đỏ ửng lên.

Khương đẩy lưng nó xuống , tấm ván bắt đầu di chuyển từ từ chậm chậm rồi sau đó trượt nhanh với tốc độ kinh hoàng, nó cảm jác như muốn bay ra khỏi tấm ván, jó lùa vào rát cả mặt, mặt nó chuyển sang xanh rõ rệt, tim đập thình thịch bất cứ lúc nào có cũng sẽ được đo đường nếu như nó không ngã người ra đằng sau.

_ AAAAAAAAAAAAAAAA- ko cầm cự được nỗi, nó cũng phải thét lên vì trò chơi mạo hiểm này.

Gần xuống dốc tốc độ càng lúc càng chậm lại, nó có thể kiểm soát được mọi thứ và nó bình tĩnh lại. Bước xuống dưới dốc, nó đã thấy Khương từ trên cao ôm bụng cười nắc nẻo, bực mình vì hành động của Khương nó chạy lên trên rồi đứng mắng xối xả vào mặt Khương.

_ Anh…… làm cái j zạ hả? Tại sao lại chơi trò mạo hiểm thế, còn đứng cười đc.



Khương k nói j chỉ đứng ôm bụng cười to như chưa từng đc cười bao h, ko bik đã bao lâu rồi Khương mới dc cười thoải mái zậy. Còn nó không chịu được liền dùng chân đá Khương xuống, vì chưa sẵn sàng cộng thêm tốc độ kinh khủng kủa ván trượt ban đầu Khương mất thăng bằng xém nữa té nhào ra ngoài. Khương dường như cũng k chịu nổi và

_ AAAAAAAAAAAAA- tiếng hét của Khương còn kinh khủng hơn của nó, cứ jống như động đất 10Richter á.

Khương lò bò ngồi zậy khi đã đáp xuống đất, nhìn lên thì thấy mặt nó đứng đực một hồi rồi phá lên cười, nó ôm bụg cười Khương ih như Khương đã cười nó, cừoi đến chảy cả nước mắt.

_ EM làm j mà cừoi gê thế, coi chừng ngừoi ta nghĩ là bị bệnh thần kinh đó

_ Anh…….. đúng là…… - nó vừa cười vừa nói

_ đúng là j chứ- Khương gân cổ hỏi nó

_ Tưởng như anh hơn tôi chắc, ai ngờ anh cũng là lần đầu trượt.

_ Tại tôi……….- Khương ngượng ngùng k bik nói ntn rồi đánh trống lảng

_ Thôi k chơi nữa, tôi dẫn em đi ăn kem- nói rồi Khương bỏ đi trước để nó vừa đi phía sau vừa kười.

Dẫn nó đến khu vui chơi, Khương mua một đống đồ cho nó. Nào làm kem, là kẹo bònbon, keo dẻo, bánh mứt dâu, bánh kẹp,………. Nó nhìn mà cũng phải hoảng.

Đang đi cười nói vui vẻ với Khương thì nó và Khương chợt khựng lại, nhìn người phía trước mặt mình.

Đôi mắt hắn căm phẫn nhìn vào nó và Khương sắc nhọn đến mức muốn jết người, đôi khuyên tai của hắn cứ thế lấp lánh chíu thẳng trên gương mặt hắn, một khuôn mặt jống hệt Khương đang chằm chằm nhìn nó.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhóc! Tôi Yêu Em Thật Rồi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook