Nhóm Tiên Sinh Kỳ Quái

Chương 348: Đe Dọa

Phù Hoa

22/10/2021

“ 01, anh xem, ta vẽ anh.” Tần Minh Hồi cầm bút vở tìm được tên xe bọn đại hán, thời điểm nghỉ ngơi liền vẽ cho 01 một bức họa.

Hình ảnh có từng bụi cỏ hoa dại, cùng người máy 01 cao lớn. Kỹ thuật hội họa của cô thực không tồi, bức họa kia tuy rằng chỉ có đơn sắc, nhưng ánh sáng cùng bóng tối đều nắm bắt rất khá, bởi vậy vẽ ra cũng phá lệ sinh động.

Cô đem bức tranh này triển lãm cho 01, 01 tỉ mỉ "xem", đồng thời quét nó xuống, cùng với quá trình vẽ trước đó của Tần Minh Hồi, biểu tình hiện tại... Tất cả đều được thu thập xuống dưới bảo tồn .

[Vẽ rất tuyệt, tiểu tiểu thư thật lợi hại. ]

"Vậy anh có thích không?"

[01 Rất thích. ]

"Vậy được, tặng cho anh."

[Vâng, tiểu tiểu thư, 01 đã tiến hành rà quét bảo tồn. ]

"Ý ta là, bức tranh này coi như một món quà cho anh." Tần Minh Hồi nhét tờ giấy vào khe hở ngón tay của 01, muốn xem hắn sẽ phản ứng như thế nào.

[01 đem bức họa tiểu tiểu thư giao cho bảo tồn. Món quà quý giá, phải được đặt với tiểu tiểu thư quý giá. ]

Tần Minh Hồi dựa vào bàn tay thật lớn của hắn cười, đem bức tranh lấy về, "Vậy được rồi, ta thay anh bảo quản, nếu anh muốn, tùy thời có thể nói với ta. ”

Đại hán đang làm việc ngồi thành một hàng phía xa xa, nhìn thiếu nữ bên kia cùng người máy khổng lồ trao đổi, không biết nói cái gì, vui vẻ nở nụ cười.

-------

Mấy đại hán sống thật tốt vài ngày, không giống như lúc trước lo lắng cho mạng nhỏ của mình, trong đó một hai tâm tư lại có chút sống động.

"Này, các người nói, cô ta thật sự có thể cùng người máy kia trao đổi sao?" Đại hán tên là Đinh Dương nhỏ giọng hỏi đồng bạn.

"Ai biết, chúng ta cũng chưa từng thấy qua một người máy nào như vậy, nói không chừng có thể đâu, ngươi không thấy hắn lợi hại như vậy."

"Một người máy lớn như vậy, không có khả năng là một mình cô ta làm, cũng không có khả năng là mấy người làm, vậy thì phải rất nhiều người cùng nhau làm ra đi, cũng không biết rốt cuộc là làm như thế nào, lúc trước sao chưa từng nghe nói qua? Các ngươi nói, không phải là sản phẩm trước đại chiến để lại chứ, người máy như vậy có khả năng còn có rất nhiều hay không?” Đinh Dương cân nhắc.

“Đừng nghĩ đông nghĩ tây, bị nghe thấy sẽ chết!” Một người đàn ông lớn khác đá hắn ta.



Tuy rằng hiện giờ cái mạng nhỏ của mấy người bọn họ đều nằm trong tay người khác, nhưng Đinh Dương không quá vui khi bị những người khác quản giáo, trước kia hắn so với những người khác càng phong quang hơn.

"Nói một chút mà thôi, ngươi sợ cái gì, ta thấy hiện tại cô ta khẳng định sẽ không giết chúng ta."

Vừa nói xong, Đinh Dương thấy thiếu nữ bên kia vẫy tay về phía này, tựa hồ là để cho bọn họ đi qua.

Đinh Dương: "!!! ”

Muốn chết, sẽ không thật sự bị cô nghe được chứ!

Đinh Dương chột dạ theo mấy người còn lại đồng loạt đi qua, nghe Tần Minh Hồi nói: "Tôi làm một chương trình giết lợn cho 01, muốn thí nghiệm một chút. ”

Mấy đại hán: "Chương trình...giết lợn? ”

Tần Minh Hồi thấy bọn họ hình như không hiểu ý tứ của cô, liền giải thích một chút, "Chính là loại công năng lột da chặt đứt chi cốt. ”

Bọn đại hán: "! ”

Chức năng hung tàn như vậy, cô nói chỉ dùng để giết heo?! Có khả năng sao? Không thể nào, cô tuyệt đối là dùng để giết người!

Tên gọi "chương trình giết heo", là bởi vì trong mắt người phụ nữ tàn bạo này, giết người đơn giản giống như giết heo!

Cô kêu bọn họ đến làm cái gì, chẳng lẽ là muốn dùng bọn họ thí nghiệm chương trình giết heo này?

Mấy đại hán mặt trắng bệch, sợ Tần Minh Hồi nói câu tiếp theo, "Xung quanh cũng không có heo có thể cho ta thí nghiệm, liền dùng các ngươi cho đủ quân số, dù sao người và heo cũng không sai biệt lắm. ”

Tần Minh Hồi không biết bọn họ đang suy nghĩ cái gì, cô cảm thấy mấy người này vẫn thực bớt lo, cố ý hướng bọn họ an ủi cười cười mới nói: "Hiện tại xung quanh cũng không thấy heo, cho nên muốn các anh giúp ta một việc. ”

Đám đại hán bị nụ cười này của cô làm cho trái tim căng thẳng, nhao nhao dời ánh mắt, đặc biệt là Đinh Dương, tim nhảy đến tận cổ họng, không khống chế được mà nhìn trộm sắc mặt Tần Minh Hồi.

Tần Minh Hồi muốn mấy người này hỗ trợ đi bắt heo trở về, đang cân nhắc để xem người nào đi, thấy một đại hán nhìn qua, giống như mang theo hy vọng, vì thế cô chỉ một cái, "Vậy thì, anh..."

Đinh Dương bị chỉ trích bỗng nhiên phịch một cái quỳ xuống, khóc rống: "Tôi thật sự chỉ là tùy tiện nói, tôi không dám có tâm tư khác, không cần giết tôi, từ nay về sau tôi nhất định trung thành tận tâm, không bao giờ nghĩ nhiều thứ không nên suy nghĩ nữa, buông tha cho tôi lần này đi ô ——! ”

Tần Minh Hồi: "..."

Cô chính là bàn với 01 về thực đơn nấu ăn gần đây, cảm thấy thức ăn cũng không còn bao nhiêu, vừa vặn đoạn thời gian trước nói chương trình giết heo được cô viết ra, cho nên muốn nhờ bọn họ bắt một con, một mặt thí nghiệm chương trình kia, mặt khác cô cũng thật sự hoài niệm mùi thịt lợn.



Cô thuần túy, muốn thêm một món ăn mà thôi.

Từ lời nói của anh nghe ra anh đại khái có chút tâm tư khác, nhưng Tần Minh Hồi không ngại, dù sao các cô cũng không thân, hắn cũng không có khả năng xúc phạm tới cô.

Thấy mọi người sợ hãi như vậy, cô đành phải mỉm cười, chờ đợi cho đến khi hắn khóc xong rồi nói, "Ok, ta không giết anh, anh dẫn bọn họ đi bắt một con heo trở về. ”

Đinh Dương sợ tới mức chân mềm nhũn còn sợ hãi vẫn chưa tiêu tan, cùng bốn người khác rời đi. Đợi đến khi đi ra khỏi tầm mắt tần Minh Hồi, cũng còn nhìn thấy người máy khổng lồ kia, có một người nói: "Chúng ta có phải muốn nhân cơ hội này, chạy trốn hay không? ”

Một người khác im lặng nói, "Còn hai người ở kia thì sao, mặc kệ? ”

"Bản thân chúng ta khó bảo toàn, còn quản bọn họ."

Đinh Dương run rẩy một cái, chói tai nói: "Không được! ”

"Chúng ta chỉ cần chạy nhất định sẽ chết! Ngươi còn nhìn không ra sao, con nhỏ đó là cố ý, vì sao đột nhiên nhắc tới chương trình giết heo gì, chính là để kiểm tra xem chúng ta có chạy trốn hay không, một khi chúng ta chạy, cô ta sẽ mang theo người máy đuổi theo giết chúng ta tìm niềm vui, nó quá đáng sợ... Ta sẽ không chạy! ”

Trải qua lần vừa rồi, Đinh Dương hoàn toàn thay đổi tâm tính, "Ta chỉ cần trung thành với cô ta, cô ta khẳng định sẽ không giết ta, các người cũng vậy, các người cũng không thể chạy, không thể liên lụy ta! ”

"Ta cũng không dám chạy, ta tình nguyện ngoan ngoãn đợi, cô ta so với Hoắc Ân Hoắc Lan còn đáng sợ hơn." Lại một đại hán nói, "Kỳ thật, nếu chúng ta thật sự đi theo cô ta, nói không chừng so với đi theo Hoắc Ân Hoắc Lan còn tốt hơn, dù sao chúng ta cũng không thể phản kháng. ”

......

Nhìn năm người rời đi, Tần Minh Huỳnh hỏi 01: "01, anh đoán xem họ có trở về hay không? ”

[01 đoán bọn họ sẽ trở lại. ]

Tần Minh Hồi không tin, "Ta cảm thấy sẽ không, mấy người bọn họ hình như đặc biệt sợ ta, hiện tại có cơ hội chạy trốn, khẳng định sẽ chạy trốn. ”

[Tiểu tiểu thư, nếu họ chạy trốn, 01 sẽ bắt họ trở lại.]

Tần Minh Hồi: "Quên đi, bắt bọn họ trở về làm gì, ta lại không thích quá nhiều người vây quanh bên cạnh, muốn chạy thì để cho bọn họ chạy đi, đây không phải còn có hai người có thể dẫn đường sao. ”

Tần Minh Hồi đã chuẩn bị tốt cho bọn họ một đi không trở về, ai ngờ bọn họ thật sự mang theo heo trở về.

Hơn nữa, bọn họ còn bắt đầu đổi giọng gọi cô là lão đại.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhóm Tiên Sinh Kỳ Quái

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook