Như Ngày Xuân Đến, Như Làn Gió Đêm

Chương 23: Phiên Ngoại 4

Thị Từ

13/10/2022

Thiên phú chơi game của Dịch Bạc Nhiên không tốt. Mỗi lần Chúc Tinh Tinh nói thì anh vẫn rất tốt tính, không phản biện lại. Mãi đến khi cô ấy phát hiện ra lời mình vừa nói mới tự kiểm điểm bản thân.

“Có phải em không nên vì game mà nói anh thế không, thật ra em chơi game cũng không giỏi mấy.”

“Em là người chơi game giỏi nhất mà anh từng gặp nha.”

Chúc Tinh Tinh khiêm tốn: “Anh cũng chưa gặp qua cái gì đáng đánh mà. Vẫn trách em thôi, chơi mê mẩn quá nên mắng cả anh.”

“Về phương diện game em có quyền lên tiếng hơn anh.” Anh ta vô cùng thật lòng, chuyển chủ đề nói: “Nhưng Tinh Tinh này, dù sao thì lúc em khóc.”

Trong đầu cô ấy vang một tiếng, sao lại chuyển sang nói tới đề tài nhan sắc này rồi, ấp a ấp úng nửa ngày cũng không biết nên đáp lại cái gì.

Đương nhiên Dịch Bạc nhiên đoán được cô ấy nghĩ gì, cố ý nói: “Em nghĩ gì thế? Anh muốn nói chuyện mùa xuân nên đưa em đi leo núi hay là đạp xe, nhất định là em mệt khóc luôn.”

“…” Chúc Tinh Tinh ảo não kêu to tên anh ta: “Dịch Bạc Nhiên!”

Cuối tháng, trong game xuất hiện một skin mới tên là Bạch Tinh Tinh, rất giống trong phim “Tân Tây Du Ký”. Chúc Tinh Tinh chưa từng ghét bỏ tên mình bình thường hoặc quê mùa, nguyên nhân lớn nhất là vì hồi nhỏ cô ấy từng xem “Tân Tây Du Ký”.

Lúc đó, rất nhiều bạn học của cô ấy thích Chu Nhân trong vai Tử Hà tiên tử. Riêng cô ấy thì thích Bạch Tinh Tinh do Mạc Văn Uý đóng, còn bị đám bạn học nói là do xuất phát từ sự đồng cảm giữa những con người cùng tên với nhau.

Hôm đó cô ấy đã chờ đúng 0 giờ để mua skin game, vậy mà phát hiện đã có người đi trước cô ấy một bước rồi.

Dĩ nhiên là Dịch Bạc Nhiên.



Tinh Tinh tặng Tinh Tinh, nghe không thích hợp lắm thì phải.

Chính acc của Dịch Bạc Nhiên cũng chưa từng mua cái skin nào, cũng cấm Chúc Tinh Tinh mua tặng anh ta. Nói cô ấy dùng số tiền đó để mua cái gì mà mình thích có phải hơn không. Vậy mà cuối cùng lại mua gần 200 cái skin cho Chúc Tinh Tinh.

Sau mỗi lần ra skin mới, Chúc Tinh Tinh sẽ là người nhận được đầu tiên, qua vài lần sau đó cô ấy ngăn Dịch Bạc Nhiên lại: “Có skin tướng đó em cũng có biết chơi đâu, anh không cần cái nào cũng tặng thế.”

Dịch Bạch Nhiên hỏi: “Xấu à em?”

“Đẹp thì đẹp, nhưng mà không cần thiết cái nào cũng mua mà anh.”

Anh ta có lý lẽ của riêng mình: “Anh mua đầu tuần nên đều là giá ưu đãi cả.”

Chúc Tinh Tinh cảm thấy vậy cũng có lý, nhưng Dịch Bạc Nhiên không thích mấy cái này, cô ấy không tặng lại quà tương tự cho anh ta được.

Thật ra anh ta cũng chẳng khác gì, thấy vậy thì thản nhiên gửi lại ảnh chụp chiếc xe đạp leo núi, Chúc Tinh Tinh không ngờ một chiếc xe đạp có thể quý như vậy.

Cô ấy khó xử nói: “Bây giờ em không tặng nổi cái này…”

Dịch Bạc Nhiên nhẹ nhàng nói: “Không sao đâu, em từ từ tích góp, không vội mà.”

Anh chỉ đang tìm cái cớ để đập tan cái suy nghĩ đó trong đầu cô ấy thôi. Không ngờ Chúc Tinh Tinh thật sự tính toán xem bao lâu thì mình có thể mua nổi chiếc xe đó…

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Như Ngày Xuân Đến, Như Làn Gió Đêm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook