Những Bí Ẩn Của Lãnh Đạo Thú Tính

Chương 355: Cùng đối phó dạ thiên kỳ

Linh Linh

14/03/2017

Tôi cũng bất lực không thể vùng vẫy được nữa, tướng tài gặp quân binh, có lý còn không nói được, huống chi là tên lưu manh có sức mạnh quyền lực này… …

Xem ra tôi sắp bị gã này cưỡng đoạt ngay trên bàn làm việc rồi.

Tôi đang than khóc, thì tiếng chuông điện thoại trên bàn làm việc vang lên, tôi nhân lúc Lạc Mộ Thâm còn đang đứng sững người nhìn thì lập tức thoát ra, Lạc Mộ Thâm hậm hực nói: “ đợi lúc nữa anh sẽ lại trừng trị em.”

Tôi lè lười, trời, em sợ anh à?

Lạc Mộ Thâm thuận tay ấn nút nghe trên điện thoại bàn.

Giọng nói dễ nghe của cô gái lễ tân truyền lại: “ Lạc Tổng, đại diện của công nghệ Thanh Hữu đã tới rồi ạ, tôi sắp xếp để họ đợi ở phòng họp thứ nhất?

“ Được. Tôi sẽ qua ngay.” Lạc Mộ Thâm nhẹ nhàng nói.

“ Vâng, được rồi ạ.” Thư ký lễ tân trả lời.

Lạc Mộ Thâm chỉnh sửa lại trang phục, quay đầu ghé sát tai tôi nói: “ Tên người Nhật đáng ghét lại đến rồi, là việc đàm phán hợp tác. Chắc phải mất cả ngày với gã này mất.”

Tôi cười nhìn Lạc Mộ Thâm, anh ấy cũng không thích người Nhật à?

“ Đi, cùng anh đi gặp người đại diện đó thôi.” Lạc Mộ Thâm khẽ nói.

“ Hả? em cũng đi à? em cũng có biết gì về tiếng Nhật đâu.” Tôi hơi cau mày nói.

“ Không cần phải biết tiếng Nhật, mấy người Nhật đó đều biết tiếng Trung cả.” Lạc Mộ Thâm cười nói, “ cùng anh đi đàm phàn, không học ngôn ngữ của anh? đi, xem anh đối phó với mấy tên người Nhật đó như thế nào.”

Trên khuôn mặt đẹp trai đấy, lại chứa đầy vẻ kiêu hãnh, tôi cười nhìn anh ấy, được, xem Lạc Mộ Thâm sẽ đối phó với những gã người Nhật kia như thế nào.

Tôi cùng Lạc Mộ Thâm vào thang máy đi xuống lầu, đến phòng họp thứ nhất, nhìn thấy trong căn phòng họp sang trọng đã có không ít người đang ngồi chờ rồi.



Lạc Mộ Thâm đưa tôi đến gần ghế của anh ấy, mấy người Nhật đối diện với chúng tôi liền đứng dậy lịch sự chào hỏi.

Lạc Mộ Thâm khẽ cười gật gật đầu, còn đôi mắt thì vẫn lạnh lùng.

Tôi để ý đến bốn người đàn ông Nhật Bản ngồi phía đối diện, họ đúng là giống như những người Nhật điển hình với đôi mắt nhỏ.

Nhưng, còn có một cô gái xinh đẹp khác, rất rất đẹp, nhìn cô gấy giống như một nữ diễn viên nổi tiếng ở Nhật Bản vậy, vô cùng quyến rũ.

Được nhìn mới thấy, cô ấy quá đẹp, quá cuốn hút.

Vừa nhìn thấy Lạc Mộ Thâm tới, đôi mắt ướt át của cô ta liền chăm chú nhìn Lạc Mộ Thâm từ đầu đến chân, dường như trong cái nhìn ấy có gì đó rất gợi tình.

Nhưng Lạc Mộ Thâm lại giống như không nhìn thấy cô ta.

“ Tôi xin giới thiệu một chút, cô gái đây là tiểu thư con gái của vị chủ tịch công ty Kyocera chúng tôi, cũng là người tổng phụ trách thị trường Trung Quốc của chúng tôi, cô Bách Hợp. Lần này vấn đề hợp tác giữa Kyocera chúng tôi và tập đoàn Lạc Thị là do cô Bách Hợp phụ trách rồi.” Một người Nhật dùng tiếng hán nói, vừa nói, vừa cúi mình 90 độ hướng về phía Lạc Mộ Thâm.“ Ồ, xin chào.” Lạc Mộ Thâm nhìn Bách Hợp khẽ gật đầu.

Từ khi Lạc Mộ Thâm bước vào, tôi phát hiện ánh mắt của cô ta vẫn không ngừng nhìn về phía khuôn mặt đẹp trai của Lạc Mộ Thâm, tôi biết, những con người lịch lãm như Lạc Mộ Thâm, đi tới đâu cũng chắc chắn sẽ được những người xung quanh chú ý như vậy.

Huống chi thân phận của anh ấy còn khiến bao người phải ghen tỵ----Tổng giám đốc điều hành của Lạc Thị!

Bách Hợp hé miệng cười, tôi phát hiện tiếng hán của cô ta nói rất lưu loát, không hề vấp từ, ai không biết chắc sẽ nghĩ rằng cô ta là người Trung Quốc đấy!

“ Thì ra Tổng giám đốc của Lạc Thị lại vẫn còn trẻ như thế này, tôi cứ tưởng sẽ là một người có tuổi giống như bố tôi.” Bách Hợp cười cuốn hút nói, “ Lạc Tổng, xin chào, việc lần trước bố tôi có nói với anh là muốn cùng quý tập đoàn công ty hợp tác, không biết là anh đã suy nghĩ xem xét xong chưa, nếu cùng hợp tác với chúng tôi, chúng ta nhất định sẽ chung tay hợp tác chặt chẽ, làm chủ tất cả thị trường Châu Á và vươn ra thế giới.” Bách Hợp cười nói, giọng nói của cô ta nhẹ nhàng và ngọt ngào, khiến tôi nhớ đến, hồi nhỏ, mẹ tôi từng mua cho tôi một chiếc chuông gió, tôi treo nó trước cửa sổ, mỗi khi có một cơn gió nhẹ thổi tới, thì chiếc chuông lại vang lên một âm thanh đing đoong đing đoong rất dễ chịu.

“ Cô Bách Hợp, chẳng nhẽ những thiết bị khoa học của Lạc Thị hiện nay không phải là đang độc quyền Châu Á sao? Trong cả thị trường toàn thế giới, cũng đã chiếm thị phần rất lớn đấy?” Lạc Mộ Thâm nhẹ nhàng nói.

“ Chẳng nhẽ Lạc Tổng không muốn thiết bị khoa học của Lạc Thị tốt hơn sao? chỉ có sự giúp đỡ của công ty chúng tôi, thì Lạc Thị mới có thể chính thức làm bá chủ thiên hạ.” Bách Hợp đưa đôi mắt ướt át sáng như ngọc nhìn Lạc Mộ Thâm nói.



Tôi ngồi một bên lắng nghe, nói thật sự, trong lòng tôi, cảm thấy rất phẫn nộ.

Mấy người Nhật này à, giờ còn muốn làm bá chủ thế giới à?

Lạc Mộ Thâm, anh nhất định đừng đồng ý với cô ta.

Trong lòng tôi thầm cầu nguyện.

“ Ồ? Xem ra cũng có sức thuyết phục đấy.” Lạc Mộ thâm cười đáng yêu nói, “ nói xem, chũng ta sẽ hợp tác như thế nào đây?”

Mấy gã người Nhật đối diện liền sáng rực mắt, bọn họ vui mừng nhìn nhau, Bách Hợp cười nói: “ Lạc Tổng, anh thông minh như thế, mà sao lại không biết mục đích tôi đến là gì? còn không phải là vì một vài tập đoàn sắt thép kêu gọi mời thầu? Lần này là một đợt gọi thầu rất lớn, tôi rất hi vọng công ty chúng tôi và Lạc Thị sẽ có thể chung tay vào cuộc. Bởi vì lần này máy quang phổ và máy sắc phổ cần chọn nhà sản xuất, tôi hi vọng người thắng sẽ là chúng ta.”

Lạc Mộ Thâm khẽ giãn lông mày, mỉm cười nói: “ Ồ? tôi không dám chắc thành công sẽ lớn như thế.”

Bách Hợp cười nói: “ Lần này có rất nhiều các công ty chế tạo thiết bị khoa học tham gia đấu thầu, như thế có thể nói ra được xu thế của ngành này, thực lực của ai không yếu kém, thì đều có thể đứng trên đỉnh thành công, vì thế, để có được thành công, tôi hi vọng chúng ta có thể kết hợp vững mạnh, cùng nhau tham gia ứng thầu, cùng nhau phát triển dự án, và hưởng thụ những thành công sau này.”

Lạc Mộ Thâm chớp mắt nhìn Bách Hợp, tỏ vẻ dường như không hiểu gì: “ ý của cô là?”

Bách Hợp khẽ cười: “ Nói đơn giản, dùng tính năng tốt nhất của máy quang phổ của các anh kết hợp với máy sắc phổ của chúng tôi, cùng nhau ứng thầu.”

Lạc Mộ Thâm nhoẻn miệng cười: “ Cô Bách Hợp, tại sao tôi phải đồng ý cô?”

Bách Hợp nhìn khuôn mặt đẹp trai của Lạc Mộ Thâm, tỏ vẻ không vui nói: “ Lạc Tổng, anh là một người rất thông minh, cũng là người đứng đầu trong một công ty lớn, mọi người bên chúng tôi đều nói rằng, một vài năm sau, anh có khả năng nắm bắt được toàn bộ thị trường thiết bị khoa học tại Trung Hoa, thực lực của các anh là rất rõ ràng, nhưng anh cũng cần phải biết rõ, tuy rằng các anh đã nuốt chọn những nhà sản xuất chế tạo thiết bị khoa học trong nước, nhưng vẫn còn một vài thế lực tuyệt đối không nên xem nhẹ, trong đó có, thiết bị khoa học của Dạ Thị của Dạ Thiên Kỳ, bọn họ đã và sẽ là một đối thủ rất mạnh của các anh?”

Không sai, máy thiết bị khoa học của Dạ Thị của Dạ Thiên Kỳ đúng là được coi là một nhân vật, người này tốt nghiệp Đại học Stanford ở Mỹ, là một nhân tài về kỹ thuật và kinh nghiệm quản lý hiếm có, tuy thiết bị khoa học của Dạ Thị bước vào thị trường tương đối muộn, nhưng tốc độ phát triển lại rất kinh ngạc, sản phẩm của bọn họ đang lấy chất lượng ưu việt cùng mức giá hợp lý làm đầu, nên được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng.

Lạc Mộ Thâm khẽ nhếch mép, không nói gì, coi là thể hiện sự tán đồng.

Tôi vừa nghe Bách Hợp nhắc đến tên của Dạ Thiên Kỳ, trong lòng bỗng sôi lên một tiếng, người đàn bà xảo quyệt người Nhật này lại muốn cùng Lạc Mộ Thâm đối phó với Dạ Thiên Kỳ sao?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Những Bí Ẩn Của Lãnh Đạo Thú Tính

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook