Những Bộ Đôi Siêu Quậy (Ain’T That Love)

Chương 23: MỘT CUỘC SỐNG MỚI

Maiko123token

03/04/2015

Ngay sáng hôm sau dậy, nó đã không thấy nhỏ và hắn đâu cả. Chắc là đi rồi. Trong lòng nó như trút được một gánh nặng vậy. Từ bây giờ, quan hệ giữa nó và hắn coi như người dưng qua đường mà thôi.

Nó quyết định sẽ không nghĩ ngợi gì nữa mà sẽ bắt đầu lại mọi thứ. Tức là bây giờ nó sẽ đi làm.

Ken đã đi làm được hai ngày và đã khôi phục lại được một phần lớn số cổ phiếu rơi. Tập đoàn MR đang dần trở lại vị trí đứng đầu thế giới chỉ trong hai ngày và tất cả là nhờ Ken. Dù làm việc khá nhiều nhưng Ken cũng thật cố gắng để về nhà sớm với nó và Kiều. Điều đó làm nó cảm thấy thật hạnh phúc vì có một người anh trai như thế.

Nói về tập đoàn của nó một tí. VÌ lí do tự lập nên nó đã lập cho mình được một tập đoàn ngay từ khi mới cấp 2. Tập đoàn có tên BG- là tập đoàn chuyên về các loại trang sức, đá quý và thời trang. Hiện nay tập đoàn đang đứng thứ 3 trên thế giới. Như vậy có thể nói nó là một người có năng lực và rất giỏi trong mấy việc này. Còn về tập đoàn Star của mẹ nó thì trong mấy ngày vừa qua nó chưa đụng tới một tí nào mà cho nhân viên nghỉ hết. Ngược lại với công ty của Ken thì công ty của nó giá cổ phiếu lại tăng vùn vụt nhất từ trước đến nay. Bởi họ tin tưởng vào tài năng của nó. Tóm gọn lại là công việc của nó là công việc mà nhiều người mơ ước.

Hôm nay nó sẽ bay sang Paris để về công ty. Nó chỉ đi một mình thôi nên quyết định đi từ rất sớm chứ dậy muộn thì không biết bao giờ mới được đi. Nó đi từ 2 giờ sáng- lúc mà mọi người vẫn còn đang say ngủ. Nó không để lại lời nhắn rồi đi thẳng ra sân bay về Paris.

Nó cũng rất thông minh khi chọn thời điểm này để bay bởi ít người chịu bay đêm lắm. Nó nhanh chóng đi lên máy bay rồi nằm ngủ luôn. Khoảng 5 tiếng sau nó về đến nơi.

Bây giờ đang là 6 giờ sáng ở Paris. Nó bắt tắc xi về ngôi nhà nó mua lần trước nhưng chưa ở lần nào.

Đó là một căn nhà khá rộng và rất đẹp. Trang trí rất sáng tao nhưng cũng xen lẫn một chút phong cách Châu Âu. Một ngôi nhà có hình dạng rất kì quặc hình mái vòm trong suốt. Cửa kính trong suốt có rèm . Một cái hồ bơi rộng với khu vườn trồng hoa tulip đủ màu. Một ngôi nhà hoàn hảo.

Nó vào gara lấy cái xe ra rồi phóng thẳng đến công ty mới- Star.

Lúc này mọi nhân viên đều đã đến hết rồi, khổ một cái cho nó là nhân viên của cái công ty này trây lười, lười biếng. Không chịu làm việc mà cứ ngồi tán dóc. Đối với nó mà nói thì chuyện này dễ giải quyết thôi , công ty riêng của nó lúc đầu cũng chỉ là mấy thực tập viên không ra gì nhưng về sau thì đã chỉnh đốn lại nên mọi người trong công ty rất nghiêm túc vì vậy thiếu nó bao lâu thì mọi người cũng làm việc nhưng chỉ chậm hơn so với mọi ngày.

Nó tức muốn nổ đầu với cái công ty này. Nhân viên nữ thì ngồi tám chuyện, vài cô thì tán đồng nghiệp nam, có cô thì ngồi sửa móng tay. Nhân viên nam thì cũng chẳng khá mấy, chỉ có vài cậu thi sĩ là làm việc nhưng mà có việc gì mà làm .

Nó bước vào trong công ty với vẻ lạnh lùng, uy quyền. Đi theo sau nó là đàn em trong bang ngầm. Mọi người ai cũng phải ngắm nhìn nó. Mấy cô nhân viên chỉ nghĩ nó là con chủ tịch hay là cháu chắt gì đó nên mới hiên ngang như vậy.

Sai rồi người ơi, nó từ bây giờ chính thức là chủ tịch tập đoàn Star cùng với đàn em là thư kí bậc nhất. Nếu đã đánh giá nó như vậy thì để xem nó làm gì mấy người.

Nó vào thang máy rồi lên thẳng phòng làm việc. Ở trước cửa phòng có một cô thư kí trông khá đỏng đảnh, cô ta thấy đàn em của nó có vẻ ” đập troai ” có nên chỉnh dáng tư thế, giọng ngọt sớt nói :

– Mấy anh tìm ai.

-…..



Nó và cả bọn không nói gì, tiến thẳng về phía phòng làm việc của chủ tịch. Thư kí thấy thế liền mắng nó:

– Này cô kia, cô không được vào.

– Bảo mọi người tập trung ở hội trường , nếu không muốn bị đuổi việc Nó

Lời nói của nó khiến cô thư kí phải răm râp nghe lời và chạy vụt đi. Vào đến phòng làm việc, nó cùng đàn em của mình dọn dẹp lại rồi nó nói:

– Mấy đứa ra bàn làm việc đi.

– Vâng.

Nó ngồi vào ghế chủ tịch khi cô thư kí bước vào. Nó làm cô thư kí phải ngạc nhiên tột do khi chủ tịch lại bé tuổi hơn cô á. Đắng lòng .

– Cô là chủ tịch.

– Xong chưa

– Dạ xong rồi ạ.

Nói và đàn em cùng bước xuống phòng hội trường, nơi có hàng ngàn nhân viên đang ngồi đó. Nó lên bục và nói dõng dạc:

– Im lặng.

– XÌ xào…xì xào…

– Tôi nói im lặng.

-…………

– Tốt, sau đây tôi có vài điều muốn nói. Thứ nhất từ nay tôi sẽ là chủ tịch của tập đoàn này. Thứ hai các người bị đuổi việc. Mỗi người sẽ được nhận 10.000 USD khi rời khỏi công ty.



Mọi người sững sờ nhưng khi nghe đến tiền lại chẳng nói gì

———————————————–

Sau hai ngày, công ty này đã được nó thuần hóa một cách nhanh chóng. Nhân viên được nó chọn rất kĩ càng nên việc quản lí công ty cũng dễ dàng hơn trước nhiều, không bảo họ cũng tự làm việc. Suy cho cùng thì cái việc nó ngồi vào cái ghế chủ tịch này cũng chẳng để làm gì nhiều, phần lớn chỉ là gặp mặt các đối tác.

Nó không phải là con người ưa rảnh rỗi và có nhiều sở thích nên vùi đầu vào với đống bài tập cũng chỉ là chuyện thường, có khi đó là việc mà nó thích nhất cũng nên. Lần này,sau khi quản lý được công ty khoảng chừng một tuần, nó khá hài lòng nhưng không phải là không bực bội. Nó muốn làm thêm một công việc mới chứ cứ phải ngồi kí mấy cái tờ giấy nay làm nó phát ngán.

Nhưng mà biết làm nghề gì bây giờ, nghề nào cũng không tất bật, bận bịu….

Hay là…

Nghề diễn viên …

Được…cái ý tưởng này đã được nó duyệt ngay từ khi mới bước vào trong cái suy nghĩ. Vớ vẩn, kì quặc của nó.

Nó đi thẳng đến công ty KN để thử việc…..

Lúc nó bước vào nơi đây, cũng chính là lúc nó sẽ bước sang một cuộc đời mới.

Một cuộc đời gồm sự cám dỗ…. tiền bạc….đau khổ….lừa dối….tình yêu….

——————————————

Rất là xin lỗi các bạn đọc nha vì mình thấy chap này rất chi là nhảm. Cực luôn, nhưng mà chap sau không như thế nữa đâu nha .

Mình có câu đó cho các bạn đây, nếu ai trả lời đúng thì mình sẽ tặng chap 24. Ok

Chàng trai mà nó gặp ở công viên là ai, có mối quan hệ với AI ?

Good Luck

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Những Bộ Đôi Siêu Quậy (Ain’T That Love)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook