Những Chủ Nhân Của Tôi

Chương 13:

Nguỵ Thừa Trạch

04/05/2024

“Thật mẹ nó thoải mái a! Sao lại liếm như vậy, em còn không biết hàm răng không thể đụng vào hả!! Được rất nhiều đàn ông khác thao mà liếm vậy hả!! Tao bức"Hắn càng nghĩ càng giận, thành công khiến lời nói của mình càng thêm tức giận, túm tóc cô đánh một cái vào mặt.

Tần Tiêu thét chói tai che lại mặt, bàn tay hắn lại đánh vào mu bàn tay cô, cô tránh thoát đi được một cái tát

"A." Sắc mặt hắn dữ tợn phát ra tiếng cười lạnh

"Em cho rằng như vậy liền kết thúc? Còn sớm, nếu tôi không bắn ra sẽ đem em cắm hư, em xứng đáng bị vậy!!"

Hắn bẻ cằm cô, ấn áp đầu xuống, yết hầu thành công cụ tiết dục của hắn, lần lượt khống chế được trên dưới cô loát động, banh không được nước miếng theo khóe miệng đi xuống để lại lông mu hắn.

Cô thống khổ nhắm mắt lại, lông mu cứng rắn của hắn cọ vào làm cô sinh đau, còn có một ít ăn vào trong miệng, bị dương vật thọc cổ họng, lại ngứa lại khó chịu, nuốt một cái nước miếng đi xuống.

“Ô nôn!”

Tần Tiêu thật sự chịu không nổi, chống đùi hắn không ngừng đấm đá, bên cạnh bị hắn cắm chết giãy dụa qua lại. Lâm Tư Dương nâng đầu cô lên, dùng sức ho khan, không đợi cô hô hấp lại một hơi, tiếp theo đã bị hắn ấn xuống liếm.

Lặp lại qua lại nhiều lần, hắn thỉnh thoảng dùng ngôn ngữ dơ bẩn trào phúng cô

“Đồ đê tiện, tao bức, cắm chết em, ông cắm chết em!! Làm cho em sảng, em là người của tôi còn dám để đàn ông khác thao, lần này tôi sẽ chọc tử cung em hỏng, không tin em có thử xem"



Tần Tiêu bên khóc bên liếm, khóe miệng một lần nữa vỡ ra, quỳ gối trên giường gian nan không thôi, chống đỡ qua lại nghiêng đảo thân mình, ngón tay sắc bén cào trên đùi hắn.

Sau mấy trăm cái thọc ra rút vào, tinh dịch bắn ở trong miệng cô, trên mặt, lỗ mũi, theo cằm nhỏ giọt đến khăn trải giường. Đầu vẫn như cũ nâng không đứng dậy, Lâm Tư Dương ấn đầu cô, ép cô liếm sạch sẽ, lấy di động trong túi quần ra, chụp được mặt cô đầy tinh dịch dâm đãng cùng với tao huyệt bị thao đổ máu.

Tần Tiêu như hiểu ra ý đồ hắn, thét chói tai phản kháng, muốn làm rơi di động trong tay hắn, lại bị hắn không chút lưu tình lôi kéo tóc đâm sầm về đầu giường, phát ra vài tiếng thùng thùng, đầu bị đâm như phát ngốc, ngay sau đó là âm thanh rắc rắc của camera.

"Tôi đã nói rồi, em là người của lão tử, tôi chụp thân thể em thì có làm sao? Đây chính là chứng cứ em phát tao, dám nói chia tay, tôi sẽ phát ảnh chụp ra ngoài cho mọi người biết"

Lâm Tư Dương nắm di động, chỉ vào mặt cô, trừng mắt uy hiếp

“Nghe hiểu chưa Tần Tiêu? Không cần có ý đồ khiêu chiến điểm mấu chốt của tôi, tôi không muốn từ trong miệng em nghe thấy hai chữ chia tay, rõ chưa?"

Cô cuộn tròn trên đầu giường, ôm lấy thân thể chồng chất vết thương của mình, tóc dài bị hắn ấn xuống đầu giường, cả khuôn mặt khóc như hoa rơi lệ, đáng thương giống như con mèo bị khi dễ làm người đàn ông thú tính quá độ.

"Tôi hỏi em rõ chưa!!" Hắn hồng mắt bạo nộ rống to làm vết sẹo khóe mắt càng thêm dữ tợn

"Rõ...rồi ô"

(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Những Chủ Nhân Của Tôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook