Những Đứa Bạn Thân Của Tôi

Chương 1:

Khoa Tự Tại

18/04/2022

Bách, Nam và Dương là bốn đứa bạn đã chơi thân với nhau từ hồi cấp 2. Bên ngoài bọn nó vẫn như bao đứa con trai đang trong độ xuân xanh khỏe khoắn, mặt 4 thằng này cũng rất ưa nhìn nên nữ sinh trong trường để ý rất nhiều nhưng càng chơi thân, càng lớn hơn, nhận thức rõ ràng hơn thì 4 đứa nó dần nhận ra có gì đó bất thường trong mối quan hệ của chúng nó. Mối quan hệ ấy không chỉ là bạn thân mà còn ẩn chứa đôi chút tình ý và khao khát thể xác

Và mọi chuyện bắt đầu trong chuyến đi chơi biển của lớp bọn chúng. Tầm khoảng hơn 20 người và cả bọn đã quyết định thuê một căn homestay ở ngay bờ biển.

Đến nơi, mọi người bắt đầu dọn hành lý vào trong nhà, chỉ có riêng thằng Toàn là hành động kì quái, nó ôm hết đống đồ giao cho Nam với Dương rồi kéo thằng Bách đi ngay.

2 đứa nó đi dọc theo bãi biển cát trắng đến gần một gốc cây dừa lớn. Ở đây rất vắng, chỉ có biển và bãi cát, căn homestay thì đã ở rất xa, có thể xem giờ chỉ còn duy nhất 2 đứa ở đây.

- Sao tự nhiên kéo tao tới đây? - Bách hỏi

- Ơhhh thì....ưmmmm! - Toàn đột nhiên lúng túng

- Có gì nói luôn đi thằng này. - Bách nói rồi cười 1 cái rất tươi

- Mày nhớ hồi tối tao với mày xem cái ơ...cái đó.

- Ý mà là phim heo hồi tối tao với mày coi chứ gì. Rồi sao?

- Mày không thấy ở đây rất giống trong đó sao? - Toàn nói

- Ừ thì giống!

- Hồi tối 2 đứa mình chưa kịp bắn nữa là đã bị con Uyên gọi ra tập trung để khởi hành, nên giờ tao bí bách quá à, ở trong nó cứ rỉ nước mãi.

- Vậy thì ở đây vắng nè, mày lôi ra xử đi, tao canh chừng cho! - Bách cũng quen với mấy chủ đề này rồi nên nó cũng khá vô tư.

- Không, tao muốn mày giúp tao! - thằng Toàn nhanh nắm lấy tay thằng Bách đặt lên khối u ở giữa quần mình

Con cặc thằng Toàn đã cương đến cứng như hóa đá, phần đũng quần cũng ẩm ẩm chứng tỏ đã rỉ rất nhiều dâm thủy. Bách chỉ biết nuốt nước bọt mấy cái, bình thường nó luôn đùa rằng muốn xem thử thứ ấy của Toàn như thế nào, nó luôn đùa theo kiểu rất tự nhiên đến mức mọi người cứ nghĩ là thật cho đến hôm nay khi tay đã áp sát vào thứ nó luôn muốn thì lại có một cổ cảm giác lân lân lạ kỳ. Nó biết thằng Toàn ý là đang kêu nó làm chuyện gì, nó không muốn, nhưng cái ý nghĩa phủ định ấy lập tức bị thế chân bằng cái cảm giác hứng tình.

- Mày...... - Bách nó hơi bối rối, chưa biết phải hành xử như thế nào. Nhưng càng bối rối, Toàn lại càng được dịp làm tới, nó cỡ chiếc quần jean xuống quá gối, tiếp tục đặt tay Bạch vào giữa chiếc quần lót giờ đã hằng rõ đường nét dương vật to lớn bên trong.



- Mày giúp tao đi, tao biết là mày không ngại chuyện này, nhìn xem con gà của mày cũng sắp xổ lồng rồi kìa. - Toàn vừa nói, mắt không ngừng tập trung vào giữa chiếc quần short của Bách không biết cũng đã cứng lên từ lúc nào

Toàn vẫn giữ chắc cổ tay của Bách, từ từ kéo nào vào bên trong chiếc quần lót kia. Tay vừa chạm đến, Bách bất giác rung lên, thứ ấy nóng hổi, co giật liên hồi. 2 đứa hạ thấp người xuống dần, Toàn tựa lưng vào gốc cây, 2 chân dang rộng ra, tay nó cũng dần thả lỏng, để cho Bách tự thân tìm hiểu. Quỳ trên cát trắng, thiếu niên còn lại nhẹ nhàng kéo chiếc quần lót cản trở kia xuống, 1 con cặc to tướng búng lên, đập thẳng vào phần bụng dưới của Toàn kêu 1 tiếng rõ to. 1 tay chống dưới đất, một tay Bách bắt đầu vuốt theo dọc chiều dài thứ ấy. Đầu cặc Toàn vẫn không ngừng rỉ nước, một vài giọt rơi trúng lên tay của cậu. Bách kéo tay lên liếm nhẹ một cái thì liền bị Toàn túm lấy cổ áo kéo mạnh đến đối mặt.

- Vị như thế nào? Có đủ ngon để mày giúp tao bắn không? - Toàn nói bằng một thanh âm dụ hoặc nhưng cũng đầy thành ý

- Tao... - Bách rõ ràng là muốn nhưng vẫn không biết nên làm thế nào

- Mau lên, giúp tao đi, tao khó chịu đến sắp chết rồi này. Dùng miệng của mày ấy! - Toàn nói một cách vội vã

Bách cuối xuống, bắt đầu ngậm thứ ấy vào trong miệng, một mùi hương khai nồng sộc thẳng vào mũi cậu. Dù lúc đầu có không quen nhưng chỉ ít lâu sau Bách lại bắt đầu thấy thích mùi hương ấy, lưỡi cũng bắt đầu cảm thấy mằn mặn thích thú. Bách từ lâu đã biết mình là thụ, nó cũng đã hiểu rõ tâm tình mình dành cho Toàn nhưng mãi vẫn không chịu thừa nhận nhưng mà giờ đây, mọi công sức nó tự lừa dối bản thân xem như đỗ biển. Nó ngậm lấy hết phần đầu khất, liếm láp đến ước đẫm, đến mức nước vãi lẫn với rỉ dịch của Toàn trào ra cả bên ngoài.

- Mày....mày làm sướng thật đó...asha.....Bách ơi, tao....ưmmmm.....tao sướng quá! - Toàn bất giác cảm thán vài tiếng. Đây không phải là lần đầu nó được một ai đó bú cho, con cặc nó không biết đã qua miệng bao nhiêu đứa con gái, mấy thằng trai mê đắm cái vẻ đẹp của nó nhưng cảm giác mà Bách đem lại lần này có thể xem như là lần nó cảm giác thích thú và kích thích nhất

Bậm môi chặt lại, Bách bắt đầu di chuyển nuốt trọn cả dương vật dài cũng khoảng độ 17-18cm của Toàn vào, vừa định rút ra, ai ngờ Toàn vì quá thích thú đã vô ý lấy tay giữ chặt đầu của Bách lại, khiến đầu cặc đâm vào tận sâu trong cuốn họng. Chỉ đến lúc Bách không thở được nữa, dãy dụa liên tục, Toàn mới bất chợt nhận ra và buông tay ra. Như mất hết sức lực, Bách ngã thẳng vào người thằng Toàn, thở dốc liên hồi, miệng nó chảy đầy nước ra bên ngoài, mắt cũng ứa nhẹ 2 dòng lệ khiến khuôn mặt thư sinh ấy lúc này trong thật yếu đuối nhưng cũng đầy vẻ dâm đãng.

- Tao, tao xin lỗi! Mày không sao chứ? - Toàn lo lắng cho bạn mình - Mày dựa vào đây. Tao giúp mày bắn nha Bách! - Toàn đỡ cậu dựa vào thân cây dừa, 2 tay kéo rộng 2 chân của Bách ra mặt bắt đầu hạ thấp tiếp cận vùng hạ bộ.

- Tao...tao cũng đang rỉ nước....mày sẽ khó chịu đó! - Bách nói

- Mày còn làm tao sung sướng đến phát điên, làm sao tao có thể vì một chút mùi khai đó mà chịu thua mày được!

Nói rồi, chiếc quần short lưng thun và quần lót của Bách liền bị Toàn kéo xuống. Thứ ấy của Bách ngay lập tức vương lên, dựng đứng ngay trước đôi mắt thèm khát của Toàn. Toàn kê mũi hít lấy mùi hương dọc theo dương vật Bách.

- Tao chưa bao giờ được thấy nó gần vào trọn vẹn như vầy - hít 1 hơi sâu - của mày đẹp thật đó Bách. - Toàn nói như vẻ đã chết mê với cái ấy của Bách

Nó ngậm ngay thứ ấy vào ra sức bú liếm. Liên tục bị môi Toàn thít chặt dọc theo thân cự vật, lại thêm bên trong, lưỡi Toàn không ngừng cọ xác với đầu khất một cách mạnh mẽ khiến Bách như mất kiểm soát rên lên nghe thật dâm dục.

- Toàn ơi....ahaaaaa.....mày đừng....ừng......làm vậy! Tao bắn mất!

Toàn không những không nghe theo, ngược lại 2 tay bắt đầu vuốt ve lấy thân người Bách như đang cố tình gia tăng kích thích. Cái cảm giác bị vuốt dọc sống lưng, 2 bắp đùi được xoa nắn một cách âu yếm, 2 đầu ti bị quấy rối đến cứng lên, 2 hòn bi liên tục bị Toàn dùng cằm cạ vào,...tất cả như khiến Bách điên liên, uốn éo cơ thể như chống đối, nhưng càng làm vậy cơn khoái cảm trong người lại càng đến nhanh hơn.

- Toàn ơi, tha...ahaaaa......cho tao điiii! Tao sắp bắn rồi!



Lần này Toàn chịu nghe lời, ngừng hẳn các hoạt động, nó thẳng người dậy, mặt áp sát Bách rồi đột nhiên nó nhấn chìm cả 2 vào một nụ hôn sâu mãnh liệt.

- Mày....mày làm tao điên mất Bách ơi! - 1 tay vòng ra sau lưng, nó nâng toàn bộ cơ thể người ngồi dưới áp sát vào mình, hôn hít khắp từ cổ đến xương quai xanh rồi đến 2 đầu ti. Tay còn lại Toàn tiếp tục mần mò xuống phía dưới vuốt ve lấy con cặc đã không ngừng rỉ nước, co giật như sắp bắn của Bách.

Và rồi nó đánh một chiêu cuối bất ngờ, Toàn nhanh tay thọt ngón trỏ vào bên trong hậu huyệt của Bách, chỉ cần vài đường di chuyển nó đã chạm ngay vào điểm G khiến cả người Bách bất giác rung lên bắn ngay lập tức. Toàn kê miệng nuốt lấy hết số tinh mà Bách xuất ra không chừa một giọt nào, nó còn cẩn thận kê môi vào đầu cặc Bách hút vài cái để lấy ra hết số tinh còn vươn lại bên trong, liếm đến khi dương vật trắng như ngọc ấy của Bách sạch toang, tinh dịch còn động lại bên trong bị hút đi hết mời vừa lòng mà nhả nó ra. 2 đứa nhìn nhau mà chả thèm nói gì.

Một lát sau, Toàn mới đừng dậy, nó ve vẩy cái thứ còn bán cương kia trước mặt Bách hàm ý muốn cậu giúp nó nốt cho xong. Bách ngậm vào, dùng lưỡi mân mê nó khiến cậu nhỏ kia vươn mình cứng cáp trở lại nhanh chóng, lần này, nắm bắt được cái cách mà Toàn đã khiến mình mê mệt, Bách bú liếm nó với tốc độ khá nhanh, lực ấn cũng khá mạnh. Nó biết được phần da đùi trong chính là 1 nơi nhạy cảm chết người nêu cũng bắt đầu vuốt ve lấy nơi ấy. Vừa bú Bách vừa đưa tay đi khắp phần hạ thân chả Toàn cảm nhận từng đường cong cơ thể, cảm nhận sự rắn chắc các cơ của đối phương. Tầm chưa đến 10 phút, Toàn đã có dấu hiệu sắp bắn, nó chủ động cử động hạ thân liên hồi miệng liên tục hô "Tao sắp bắn, tao sắp bắn, Bách ơi!"

1 dòng tinh nóng hổi bắn thẳng vào cuống họng Bách, nó giật mình thả thứ ấy ra khỏi miệng ngay. Toàn tiếp tục bắn lên môi rồi đến lên mặt, dính lên cả tóc của Bách, cứ như vậy thêm mấy đợt rồi mới thôi. Không giống như Toàn, dù gì đây cũng là lần đầu Bách nó làm mấy chuyện này, nó chưa dám nuốt đống tinh ấy ngay. Toàn cuối xuống, liếm láp khắp mặt nó, thu đống tinh kia vào hết trong họng rồi hỏi:

- Mày muốn thử không?

Bách không trả lời chỉ gật đầu nhẹ 1 cái. Toàn hiểu ý tiến sát đến gần môi chạm môi, từ từ dùng lưỡi đẩy số tinh dịch đó qua cho Bách. Cảm nhận được cái vị nhớt nhẹ, hơi ngọt pha với chút mặn Bách mới đầu không quen nhưng rồi cũng nhanh chóng nuốt hết số đó. Cả 2 lại tiếp tục với một nụ hôn, lần này Bách chủ động hơn, dùng lưỡi quét hết số còn lại vào miệng mình. Môi cả 2 cứ dính chặt nhau đến khi khoang miệng đã sạch bóng, không còn tí dấu vết của thứ bạch dịch màu trắng ấy. Toàn ngồi xuống cạnh Bách, còn Bách thì chỉ biết mệt mỏi ngã đầu vào vai Toàn.

- Nó có vị sao? - Toàn hỏi

- Nhớt, nhạt nhưng đôi chút sẽ thấy mặn và ngọt chắc là do dịch nhầy của ống tiểu.

- Coi học sinh giỏi Sinh trả lời kìa, haha!

- Mày chọc quê tao đó hả?

- Đâu, đâu có đâu hihi!

Bất chợt điện thoại Toàn reo lên, Uyên lớp trường của cả 2 gọi về ăn bữa trưa.

- Uyên bảo về ăn trưa, sao còn mệt không, đi không được thì tao cõng - Toàn nói

- Cõng đi!

Thế rồi, giữa nắng trưa chói chang, Toàn cõng Bách về lại căn homestay, một kì nghĩa lạ lùng bắt đầu........CÒN TIẾP.......

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Những Đứa Bạn Thân Của Tôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook