Những Đứa Bạn Thân Của Tôi

Chương 3:

Khoa Tự Tại

18/04/2022

Cả buổi hôm đó, lớp nó đã chơi rất vui vẻ, ăn uống no nê, nhậu nhẹt thoải mái. Cứ thế cho đến tối, ai ai cũng mệt rã rời. Trong nhóm 4 đứa thì lúc này Nam là đứa thê thảm nhất, ngủ như bất tỉnh nhân sự, khiến Dương phải chật vật bế nó lên trở lại phòng, Bách thì còn biết lượng sức, uống khá ít, nên cũng xem như là còn ý thức được đôi phần, theo sự hướng dẫn và dìu dắt của Toàn mà về được đến nơi. 4 đứa lăn ra ngủ say như chết quên mất cả một điều quan trọng, là Nam vốn mẫn cảm mạnh với rượu, thường thì uống vài chai đã gục ngay trên bàn nhậu nhưng đến khi nó tỉnh lại thì mới là vấn đề, nó sẽ bị mất nhấn thức và không tự chủ được hành động nữa.

Chả ngoài dự đoán, nữa đêm hôm ấy, Nam mơ hồ tỉnh dậy, nó nhìn ngắm cả người Dương từ trên xuống dưới 1 lúc lâu rồi đột nhiên ngưng lại ở khối u to tướng ở giữa quần. Nó luôn có một khao khát đối với Dương, từ khao khát được đối phương quan tâm đến cả khao khát được hòa lẫn thể xác. Trong tình huống mà ý thức tự chủ mất đi hết như vậy thì quả thật mọi thứ nó kiềm nén điều tuôn trào ra bên ngoài. Chả nghĩ ngợi gì nó thò tay mình vào cái quần thun của Dương, chạm đến ngay thứ ấy mà bóp nắn liên hồi, không mất nhiều thời gian, con cặc Dương đã thức giấc, bật ra khỏi quần. Nam thấy thứ ấy như thấy được một que kem ngon lành, tiến đến cho vào miệng mà nút liếm ngay lập tức. Khác hẳn với lúc chiều còn có đôi lúc ngại ngùng, giờ đây Nam chả khác gì một bot dâm thèm cặc như thèm thuốc phiện, chả hề kiêng nể gì, cứ ra sức tận hưởng thứ trước mắt. Dương từ nãy giờ đã thức giấc nhưng vẫn cố tình bất động để xem Nam sẽ còn làm ra chuyện gì khi không tự chủ như vậy vì vốn dĩ đây chính là những hành động mà Nam muốn làm nhất với Dương trong tận đáy lòng. Dương ưỡn người tận hưởng sự kích thích mà khoang miệng Nam đem lại, dù sao cũng đang có men say, chả thể nào khước từ nổi những chuyện như vậy. Một cách từ tốn, Nam đưa lưỡi trượt dần lên phía trên, lướt nhẹ qua những khe múi bụng rõ nét kia rồi đến ngấu nghiến 2 đầu ti đỏ sậm kia, cậu đã luôn thèm khát 2 thứ này, cứ mỗi lần thấy chúng ẩn hiện sau chiếc áo của Dương là cậu hứng chịu không nổi, ấy vậy mà cứ phải luôn kiềm nén, bây giờ có cơ hội dường như cậu nhóc này muốn một lần ăn sạch cho xong.

- Nam...haaa....đừng, mày làm tao nhột! - cả người Dương co rúm vì bị động vào chỗ nhạy cảm, đến lúc này chả thể nằm yên được nữa.

- Tao làm mày thức sao? - Nam tiến lên, mặt đối mặt với Dương, nói chuyện một cách mơ hồ, đôi mắt cứ lim dim, ướt ác như mất hồn

- Mày toàn đụng vô mấy chỗ nhạy cảm sao không thức được? - Dương đáp

- Vậy đến ăn tao đi! - Nam nhấn mạnh chữ "ăn" rồi tiến đến nhấn chìm Dương vào một nụ hôn, không thể mạnh mẽ hơn

Tiếng "chút chút" của cả 2 vang vọng khắp cả phòng khiến Toàn và Bách nằm ở giường đối diện cũng bắt đầu động đậy như đang dần tỉnh ngủ

- Mày chắc chứ? -Dương hỏi bằng một giọng điệu vang trầm, nghe như có vẻ đang rất chân thành nhưng kèm theo một tí lo lắng cho đối phương

- Đừng quan tâm nữa, tao chịu hết nổi rồi...ưmmmm! - Nam đặt 2 tay lên vai Dương rồi ngã người về phía sau, kéo nó theo, chuyển thế chủ động nằm trên cho Dương.

- Mày...mày đừng làm vậy nữa được không, tao sắp nhịn hết nổi rồi! - Dương nói

- Nhịn không nổi, vậy đừng nhịn nữa! - Nam nắm lấy tay Dương, đưa nó đến vùng hạ thân bên dưới. Không biết từ bao giờ, quần của Nam đã được cởi ra, phô bày hết những thứ dâm dục kia. Nam cầm lấy ngón trỏ của Dương di chuyển dọc theo khe mông của mình rồi mạnh tay đâm thẳng nó vào trong. - Đấy mày thấy không, cái lỗ này của tao thèm con cặc của mày lắm rồi! - nói rồi Nam lại tiếp tục hôn Dương một cái thật sâu.

Nhưng đã không còn một chút e ngại, Dương 1 tay nâng 1 đùi của Nam lên, tay kia thì vẫn thuận theo ý cậu, từ tốn khai mở lỗ hậu vẫn còn rất khít kia. Còn Nam, chỉ biết cố gắng thả lỏng bên dưới hết mức, mong sao cho con cặc to tướng kia có thể nhanh sát nhập vào cơ thể mình nhất. 1, 2 rồi bây giờ đã là 3, 3 ngón tay của Dương đã lọt vào được bên trong của Nam, cảm nhận được từ thớ thịt nơi đây nóng như thiêu đốt, anh cố mở rộng nó ra đồng thời cũng khuấy động liên tục, vừa để làm dịu cơn hứng thú đang ngày càng dâng cao trong Nam, vừa để hậu môn cậu tiết ra nhiều dịch nhầy hơn để bôi trơn.

- Dương, tao chịu hết nổi rồi, mau cho nó vào bên trong tao đi! - Nam xoay người, dồn Dương trở lại nằm trên giường, tự động ngồi dậy, tay mần mò cầm chắc cự vật Dương trong tay

Cậu kê sát đầu cặc ngay trước miệng hang rồi từ từ hạ cả thân người xuống. Thứ đó theo thế, tiến thẳng vào bên trong cơ thể cậu.

- Ahhhh....nó..ohooooo......nó to quá! - Nam rên to vì đau đớn

- Suỵt! Nhỏ tiếng thôi, Toàn với Bách nó thức bây giờ!



- Sợ gì chứ. Ahaaaa...... tao..aoooo....tao mặc kệ....ahaaaa....đau chết tao mất!

- Mẹ nó, mày......tao sẽ đụ nát đít mày Nam ơi! Dâm đãng!

Từ bên dưới Dương đột nhiên vận động, một phát đâm chọt vào nơi sâu nhất bên trong. Nam còn chưa kịp phản kháng thì đã bị tấn công mấy cú, cả người cứng đờ ra. Ngã xuống giường giờ đây Nam chỉ còn biết lấy 2 tay giữ chặt chân, mong hậu nguyệt có thể mở rộng ra nhất để đón nhận từng cú thúc lút cán của Dương. Dương biết rõ khi nãy anh đã nới rộng khá đủ, bên trong cũng đã đủ độ trơn, tình trạng đau đớn này, Nam sẽ không phải chịu quá lâu, việc bây giờ duy nhất nó còn có thể nghĩ được là cố gắng thỏa mãn thằng bạn dâm đãng của mình ở dưới và thỏa mãn cả cơn nứng mà nó đã khơi lên trong mình. Men say như đã che mờ lý trí của hai đứa nó, Dương thì đè sát Nam xuống giường, liên tục đụ cặc vào, một cách từ tốn, sung sướng, còn Nam thì ngày càng thích nghi dần với thứ ấy, cảm giác đau qua đi nhường chỗ cho sự sung sướng đến điếng người, chỉ còn biết ưỡn người tận hưởng hết tất cả, rên rỉ dâm loàn chả khác gì một thằng bot dâm, đói cặc, thèm đụ.

- Dương ơi...ơiii....chỗ đó....ahaaaa.....mạnh nữa! Tao sướng chết mất!

- Của mày thật chặt Nam ơi, tao cũng sướng quá!

- Mau..aauu.... đụ tao mạnh thêm đi! Ahaaaaa!

2 đứa nó chả còn để ý gì đến xung quanh nữa, chỉ cấm đầu vào tình ái hoang lạc, chỉ còn biết nghĩ đến cặc, đến lỗ hậu của đối phương. Rên rỉ không ngừng, thậm chí có lúc cao hứng, Dương còn đánh vào bờ mông cong vút ấy của Nam vài cái vang to khắp cả phòng, khiến nó đỏ ửng cả lên. Bọn này hoang hỉ đến độ chả thèm quan tâm đến Toàn và Bách đang nằm ngủ kế bên, rên rỉ, gầm gừ đến mức 2 đứa kia đều bị đánh thức. Lờ mờ ngồi dậy, Bách như bị sốc với cảnh tượng trước mắt, chỉ biết đờ người ra chả nói lên lời. Bị bạn mình nhìn thấy cảnh này, Nam có đôi chút thơ thẩn đi tí nhưng rồi lại bị con cặc của Dương đâm cho một phát khiến nó phải trở về cơn mộng hoang dâm kia ngay lập tức. Chả thèm để ý đến đôi mắt Bách đang nhìn thẳng về phía mình.

- Mau tập trung đi, bé cưng của anh! - Dương trêu trọc Nam, ra sức đụ mạnh vài cái khiến nó chỉ còn biết rên rỉ sung sướng - Bách, mày thấy sao hả, mày xem thằng Nam dâm chưa này! Tao mê cái lỗ đít của nó chết mất!

Cái cảnh tượng trước giờ chỉ thấy trong mấy phim đen giờ đã bày ra hết trước mắt mình, Bách nuốt nước bọt vài cái, tay không tự chủ mà mần mò đến chỗ ở giữa quần mình ngay. Đột nhiên, 1 hơi ấm áp sát vào lưng cậu, một cánh tay cầm chắc tay cậu lại, phía sau thắt lưng bị đè sát bởi một thứ gì đó rất cứng và nóng hổi.

- Để tao giúp mày! - Toàn thò tay vào, nắm lấy con cặc đẹp đẻ đã cứng từ nãy giờ của Bách, không ngừng xoa nắn, lên xuống chậm rãi, ngón cái liên tục chà sát vào kích thích quy đầu, khiến Bách sướng rung người ngã ngửa ra phía sau.

Vừa xoay nắn cho Bách, Toàn vừa vận động hạ thân, không ngừng ma sát dương vật của mình trên lưng Bách.

- Bách à, mày muốn thử cảm giác của Nam không? - Toàn hỏi một cách nhẹ nhàng.

- Bách à....ahhaaaa.....mày cứ thử..ử....ử...ử....đi, nó...ahaaaa....sướng lắm! - nam quay sang khó khăn lắm mới nói được một câu trọn vẹn với Bách

- Đúng đó, Bách, tao tin là thằng Toàn sẽ khiến mày sung sướng như tao làm thằng Nam vậy! - Dương tiếp lời nhưng vẫn không quên đụ nhiệt tình vào Nam, nói dứt câu, nó liền xoay người Nam lại, vào thế doggy mà đụ tới tấp, Nam kêu lên mấy tiếng "ử ử" hệt như chó cái càng làm bầu không khí thêm phần dâm dục, thêm phần kích thích

Cả người Bách như nóng rang lên, một phần có lẽ là do hơi bia rượu còn trong người nhưng chính yếu chắc là do nó đã nứng rồi.

- Tao đụ mày nhe Bách, tao chịu hết nổi rồi! - từ phía sau Toàn dồn thẳng người Bách xuống giường, áo và quần bay đi nhanh chóng để lộ toàn bộ thân hình tuyệt mỹ trước mặt cậu. 2 đứa bạn mình thì đang đụ hì hục kế bên nhìn đã nứng đến cặc cứng ngắc, giờ lại thêm thằng Toàn trưng ra cái body cuốn hút ấy, còn đòi đụ mình khiến cho Bách nữa thì bối rối, nữa thì như thèm khát không thôi. Cái áo sơmi mỏng tanh mà nó mặc ngủ bị Toàn 1 phát kéo mạnh mà đứt cả hàng cúc. Cả thân hình của cậu nhanh chóng phơi bày trước mặt bạn mình. Xương quai xanh, 2 đầu ti, khe bụng, từng cái đều bị Toàn đánh chiếm. Dừng lại tại nơi đó,Toàn không chút ngần ngại mà 1 phát nuốt trọn cự vật cậu, 2 tay y 1 thì mần mò 2 hòn bi rồi tiến xuống đâm thọt vào bên trong, một tay thì vuốt ve lấy thân người của Bách rồi ngừng lại ở trên miệng cậu, đưa vài ngón tay vào như để đối phương bú liếm cho đỡ thiếu thốn. Liên tục bị Toàn dúng tay công kích điểm G bên trong ấy, cặc thì cứ bị nút liếm kích thích đến cả người lân lân, Bách như dần chìm vào dâm dục chung với những người bạn của mình, bắt đầu cảm nhận được cái cảm giác khi có một vật bên trong hậu môn cử động sẽ kích thích ra sao.

- Toàn ơi...ưm....cho vào nhiều hơn đi....ahaaa...tao khó chịu ở trong quá! - Bách mơ hồ nói



- Thấy chưa..ahaaa.....đít mày bị đâm...âmmmm.....là sướng lắm đấy! - Nam quay sang nói

- Tập trung đi nào con đũy của anh, chuẩn bị cho em bắn này! - Dương cầm lấy cặc của Nam, sục mạnh liên hồi.

- Ahaaaaaa.....sướng quá Dương ơi!

Bách nghe mấy lời đó mà lòng càng thêm nôn nóng

- Toàn ơi, tao muốn thử! - Bách nói

- Tao hứa sẽ không làm mày đau đâu!

Đã nhận được lời mời gọi, Toàn nào đâu khước từ được. Nó từ từ, đâm thứ dương vật nóng hổi của mình vào bên trong Bách. Khác với Dương, đây không phải lần đầu của Toàn, nó có đã có chút kỹ thuật nên khiến Bách khá thoải mái và thích nghi với kích thức ấy rất nhanh. Không đầy 5 phút Bách đã bắt đầu rên rỉ vì sung sướng còn Toàn thì cũng gầm gừ mấy tiếng bởi cái độ khít và ấm nóng của lỗ đít Bách thật sự khiến nó hoang ái cả người. Buổi trưa cũng vậy, và giờ cũng vậy, mọi thứ liên quan đến tình dục khi làm với Bách đều mang lại cho Toàn một cảm giác khác biệt, sướng hơn bình thường rất nhiều lần.

- Toàn ơiiiii....tao...ahaaaa......tao thấy sướng lắm! - Bách đã bắt đầu cảm thấy sự sung sướng tột cùng của việc hậu môn liên tục bị tấn công mang lại. Cảm giác ấy có đôi chút thốn nhẹ nhưng bù lại nó mang đến sự kích thích, đập thằng vào não một cách mạnh mẽ và khoái cảm mang lại cũng gấp chục lần so với việc con cặc bị sục

Toàn dường như cũng sung sướng không kém, nó không ngừng gầm gừ như một con thú hoang dại được thoải mãn đến khoái chí, đôi lúc còn nhắm mắt lại, ngã đầu ra phía sau tận hưởng cái cảm giác khoái lạc này.

Cả 4 đứa đều có chơi thể thao nên sức cũng rất bền và khỏe, hoàn toàn có thể làm đủ được mọi tư thế mà không bị mỏi cơ. Đến lúc cả 4 đứa như đã mất kiểm soát, tụi nó bắt đầu rên rỉ, liên tục đổi tư thế sao cho thật khiêu gợi. Đến lúc gần ra, Toàn với Dương nhất bổng cả người 2 thụ lên, để Nam với Bách tự lưng vào nhau, còn cả 2 đứng thẳng người, liên tục đụ tới tấp. Cái tư thế ấy không chỉ khiến cả 4 dường như cảm nhận được hơi ấm, xung điện kích thích của nhau mà còn giúp cho dương vật của Toàn và Dương có thể đâm sâu đến nơi tận cùng nhất, tấn công trực diện vào điểm mẫn cảm, đồng thời cũng tận hưởng được kích thích do lực nén sâu trong hậu môn tác động lên.

- Ahaaa....tao sướng chết mất! - Nam rên rỉ đến khan cả giọng

- ưmmmm...Toàn thả tao xuống! Sâu...ahaaa....sâu quá! Tao chết mất! - Bách cũng bị cái tư thế này làm cho điên đảo

Lỗ đít của cả Bách và Nam lúc này không ngừng bị 2 con cặc hùng dũng kia ra vào liên tục, không ngừng chảy ra chất nhầy, rơi đầy ra dưới sàn. 2 con cặc xinh xắn của 2 đứa nó dù không hề được động đến cũng tự động mà cương cứng, cứ theo nhịp cử động mà nhảy lên nhảy xuống trông kích thích vô cùng, thỉnh thoảng quy đầu bọn chúng cạ vào phần bụng của Toàn và Dương bị kích thích đến nổi rên la liên tục. Cứ thế, cả 4 đứa cứ điên cuồng trong cơn hoang dục kéo dài như vô tận, ai cũng mồ hôi đầy cả cơ thể nhưng vẫn kiên trì cử động nơi hạ thân một cách hoang dại.

Gần đến phút chót, Dương ngã người xuống giường, để Nam ở phía trên tự nhún nhảy liên hồi. Cảnh tượng thằng bạn mình trước mắt đang không ngừng nhún trên người, chà sát con cặc của mình trong thành hậu môn, con cặc thì tưng lên tưng xuống, co giật liên hồi như sắp bắn khiến Dương càng thêm hứng thú, thứ đó của nó nóng rang lên, máu chảy như muốn nổ tung đến nổi cả Nam cũng cảm nhận được. Dương đẩy cơ mông một cái thật mạnh hướng thẳng lên trên, lập tức từ trong lỗ đít của Nam, nơi con cặc ấy vẫn còn án ngự tuôn ra một dòng tinh dịch nóng hổi, đậm đặc. Nó chảy ra như một dòng thác trắng xóa, trải đầy ra phần thân cặc ở bên ngoài của Dương, lan ra tận đến phía bên dưới, còn dính lên bờ mông ấy của Nam đôi chút nhìn dâm đãng vô cùng. Về phần Nam, nó cũng đã bắn, vừa nhùn, con cặc nó vừa giựt giựt liên tục rồi bắn thành từng dòng rơi lên khắp mặt, ngực rồi cả bụng Dương, những phát đầu tiên nó còn bắn xa hơn, dù đang ở phía gốc giường nhưng tinh nó bắn tận xuống dưới sàn nhà phía đối diện.

Bên còn lại, Toàn dồn chặt người Bách vào tường, vẫn ra sức đụ tới tập vào cậu, càng lúc càng nhanh. Phát cuối, Toàn làm một cú vừa sâu vừa mạnh khiến Bách bị kích thích đến tê tái cả người, 2 tay dang rộng bấu chặt vào tường, ngã đầu ra rên một tiếng dài. Toàn bắn liên hồi vào bên trong, từng dòng tinh nóng hổi men thành hậu môn tràn ra bên ngoài rồi đi theo chân anh chảy dài xuống đất, có lúc nó lại đi ngược ra, theo rãnh mông của cậu mà trực tiếp rơi xuống đất, tinh dịch nhiều vô số kể. Bách cũng co người mà phóng tinh, bắn đầy lên trên người, cả thân người cậu phủ đầy thứ bạch dịch ấy, ánh lên dưới ánh trăng, cộng thêm khuôn mặt mệt mỏi, đỏ ửng lên và đang thở dốc kia tạo ra một cảnh tượng trong thật gợi tình, dâm đãng

4 đứa đều mệt lã cả người, ngã xuống giường ngay lập tức, Nam với Dương chả thèm lau đi đống tinh dịch vẫn còn dính trên hạ thân và mông, cuộn vào chăn ngủ ngay lập tức. Toàn thì ôm gọn Bách vào lòng, kéo chăn lên rồi ngủ trông thật tình tứ nhưng anh vẫn chả thèm rút thứ đó ra khỏi hậu huyệt cậu, cũng chả thèm lau đi, khiến nó cứ trơn trơn, bạch dịch chảy lên giường từng chút một. Ánh trăng chiếu gọi từ biển, xông thẳng vào căn phòng với 4 con người đang ngủ say ấy, soi gọi từng vết tích trên tường, dưới sàn nhà, trên giường, trên từng thân ảnh kia, vết tích của cuộc hoang dâm nồng cháy vừa diễn ra ấy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Những Đứa Bạn Thân Của Tôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook