Ninh Tiểu Nhàn Ngự Thần Lục

Quyển 6 - Chương 412: Tiên Thực Viên nổ lớn

Phong Hành Thuỷ Vân Gian

06/04/2017

Thất Tử ở bên cạnh cũng lộ ra thần sắc hâm mộ ghen ghét.

“Đừng uể oải. Chuyện cần làm mấy ngày nay của nàng, chính là tìm hiểu xem mình có thể chịu đựng được sức mạnh lớn nhất là bao nhiêu.” Hắn nhắc nhở nàng, “Theo cảnh giới tăng lên, thể chất cũng sẽ càng ngày càng mạnh mẽ dẻo dai, đến lúc đó nàng có thể theo đó mà mượn nhiều hơn sức mạnh tự nhiên của Cự Xà để dùng.”

Nàng đồng ý cho có lễ. Quả nhiên, loại chuyện một bước thành thần này, cách nàng vẫn quá xa xôi ah.

Ngày hôm nay thời điểm hai người bọn họ ở chung một chỗ, nàng mới hậu tri hậu giác mà nhớ tới: “Trường Thiên, sao chàng không ăn Long Tượng quả?”

Hắn thản nhiên nói: “Không cần. Với ta mà nói hiệu quả của nó quá mức bé nhỏ.” Thấy nàng lộ ra ánh mắt không tin, đột nhiên để quyển sách trên tay xuống, đem hai tay nàng bắt lấy, hai tay bắt chéo đến sau lưng. Nàng lập tức cảnh giác nói: “Chàng làm cái gì?”

Hắn chỉ dùng một bàn tay rất nhanh bắt hai cổ tay nàng: ” Đem hết toàn lực giãy giụa.”

Nàng quả nhiên dùng sức giãy dụa, không có thành công. Tên này chỉ nhẹ nhàng mà cầm chặt nàng, giống như một điểm sức lực cũng không có sử dụng, nàng rõ ràng giãy giụa mà không thoát?

Nàng không tin, dùng hết sức mạnh hôm nay mới có được, thử lại một lần nữa.

Hai tay vẫn không thoát ra.

Thấy một đôi mắt to tức giận của nàng nhanh như chớp xoay chuyển, hắn nhịn không được mà hôn lên mí mắt nàng: “Lấy Yêu Sọ ra, thử lại. Từ sức mạnh 70 vạn cân bắt đầu thử.”

Nàng cẩn thận triệu hồi ra Yêu Sọ, ngăn ngừa hắn cắn, lại cảm thụ thoáng một phát cảm giác sức mạnh tự nhiên của Cự Xà mang đến tràn ngập, lúc này mới vận chuyển thần lực, dốc sức liều mạng giãy dụa!

Mẹ nó chứ, vì sao vẫn giãy giựa mà không thoát?!

Trường Thiên nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn của nàng dùng sức mà đỏ bừng, nhịn cười nói: “Làm lại, tăng thêm lực đạo.”

” Làm lại!”

” Làm lại...”

“Tiếp tục...”

Tên này, đem nàng đả kích đến chết rồi! Ninh Tiểu Nhàn cắn răng, bị vẻ mặt vui vẻ đem nàng như con chuột mà đùa giỡn của hắn chọc giận, lần này chết cũng không quan tâm mà dùng tới sức lực lớn.

“Ah... Đau quá!” Nàng đột nhiên kêu lên thảm thiết. Sức lực đến chết cũng dùng đến rồi, thế nhưng thần lực vận chuyển quá nhanh, kinh mạch bị cọ rửa qua lập tức cảm giác đau đớn khó nhịn, gân cốt hai tay cũng tựa hồ bị thương. Nàng chán nản,thất vọng. Thì ra trước khi Trường Thiên giái thích, cũng không có nói quá.

Điều làm cho nàng phiền muộn nhất chính là, cho dù là làm bị thương tay của mình, nàng vẫn không thể nào giãy giụa khỏi tay đối phương. Tu vi của nàng càng ngày càng cao. Nàng lại càng phát hiện ra Trường Thiên đạo hạnh thâm sâu không thể dò. Chỉ có thể nhìn lên, loại cảm giác này thật là làm cho người ta thấy thất bại ah.



Nghe tiếng kêu của nàng, Trường Thiên rốt cục buông lỏng tay ra, kéo hai cổ tay nàng qua tinh tế mà xoa nắn một phen, lúc này mới nghiêm mặt nói: “Sau khi thử. Sức mạnh trợ giúp lớn nhất của nàng, có lẽ là ở giữa 120 vạn cân. Lúc đối địch, không cao hơn cái số này thì an toàn.”

“...” Nàng không nói gì mà cắn một cái ở trên tay hắn.

Kết quả hắn rất nhanh cắn ngược trở lại.

===

Đêm hôm nay, không gió. Bên trong cánh rừng bao la bạt ngàn thật sự có sóng lớn lan trên mặt đất cũng hiếm thấy sợ hãi, toàn bộ rừng Ba Xà ngủ say trong ánh trăng màu bạc.

Đêm nay yêu đồng tử số năm mươi bảy phụng mệnh trông coi Tiên Thực viên, cùng đồng bạn dọc theo đường mòn trong vườn chuẩn bị tuần tra một lần cuối cùng. Sau đó ý định ngồi dưới gốc cây Già La lớn nhất kia nghỉ ngơi trong chốc lát. Nơi này chính là Tiên Thực Viên ẩn sâu ở trong nơi trọng địa của sơn mạch Ba Xà, qua mấy ngàn năm đều không có xảy ra bất kỳ sai lầm nào. Bên trong vườn thực sự có rất nhiều thực vật sống về đêm, ví dụ như hoa quỳnh cùng Thiên Tinh Thảo, cũng giống như yêu quái vậy, chúng đang phun ra nuốt vào Nguyệt Hoa. Thoạt nhìn chính là cảnh tượng yên tĩnh tốt lành bậc nhất.

Nó bất quá chỉ trộm lười trong chốc lát, có lẽ không có người chú ý tới đấy. Lại nói, sao mà nó xui xẻo như vậy, hết lần này tới lần khác cách chỗ nó tuần tra một khoản, bên trong vườn lại xảy ra chuyện chứ?

Nó đi hết một vòng cuối cùng, quả nhiên không có phát hiện bất luận cái gì dị trạng, vì vậy vụng trộm chuồn mất rồi.

Ánh sáng màu bạc chiếu vào trên người nó. Ôn Nhu như nước. Số 57 chậm rãi chìm vào giấc mộng đẹp, cũng không biết mình đã một cước đi xuống suối vàng.

Sau 30 hơi thở, “Bùm — bùm — bùm — bùm ——” bốn tiếng nổ đột nhiên vang lên trong Tiên Thực Viên, kèm theo mà đến, là một mảnh đất rung núi chuyển!Cung điện trong rừng cách hắn mấy trăm dặm, lập tức một trận người ngựa ồn ào náo động.

...

Bên ngoài truyền đến tiếng vang. Đem Ninh Tiểu Nhàn đang điều tức liền bừng tỉnh, đồng thời cảm giác được mặt đất chấn động rất nhỏ.”Ba Xà lại lật thân rồi hả?” Ý nghĩ này vừa hiện lên đã bị nàng bác bỏ, không có khả năng, Ba Xà xoay người ở làm gì mà nổ mạnh như vậy? Cũng quyết sẽ không nhiều lần như thế, nghe cái âm lượng này. Giống như là bị đốt nổ tung.

Nơi này chính là nơi ẩn cư, đám gia hỏa mắt mù nào tới nơi này tìm xui thế? Nàng nhìn về phương hướng bị nổ tung, nhưng trong lòng thì trầm xuống: không tốt, giống như là Tiên Thực Viên đã xảy ra chuyện. Sau khi nàng được xác định là đan sư của Tiên Thực Viên về sau, thì thay đổi chỗ ở, bây giờ nàng cách Tiên Thực Viên hơn mười dặm. Đây là quy định của Tiên Thực Viên, tất cả luyện đan sư đều phải ở gần đây.

Sau đó, trong Tiên Thực Viên đặc biệt vang lên tiếng cảnh báo chói tai, vang vọng toàn bộ vùng đất ẩn cư.

Trường Thiên thấp giọng nói: “Mau đi ra, miễn gây nghi ngờ.”

Nàng không chút do dự mà đi ra cửa, vừa vặn gặp được vài tên luyện đan sư ở bên cạnh, mọi người nhìn nhau nhẹ gật đầu, cùng nhau cưỡi pháp khí, bay thẳng đến Tiên Thực Viên——loại việc quan trọng như trước mắt, thì cần phải cùng mọi người hoạt động chung một chỗ, nhiều người chứng kiến, mới có thể rửa sạch hiềm nghi cho chính mình.

Thiềm tiên sinh vẫn nằm ở trong đầm nước, cẩn thận phân biệt từng khách đến thăm. Xem ra không có kẻ thù bên ngoài xâm lấn, vài tên đan sư đều thoáng buông lỏng, cùng Ninh Tiểu Nhàn cùng một chỗ vội vàng rảo bước tiến lên đường hầm, đi vào trong vườn.

Cho dù đã có chuẩn bị tâm lý, nhưng cảnh tượng trước mắt, vẫn khiến cho mọi người đều hung hăng hút một hơi khí lạnh.



Trong sơn cốc to như vậy, mặt đất bị tách ra bốn cái động lớn, đường kính từng hố, ít nhất đều đạt đến hơn mười mét. Bất kể chất nổ là cái gì, nó nhất định bị trôn ở bên trong đất, bởi vì trong lúc nổ tung ở dưới đất, từng khối bùn đất nặng cả tấn bị bắn tung tóe ra ngoài, rơi trên mặt đất vài trăm mét ở gần đó, đem rất nhiều thảo dược yếu ớt bị đè sập, bị tổn thương.

Địa điểm bốn phía bị nổ tung, đều được bố trí cực kỳ xảo trá, ác độc. Chỗ bị nổ thứ nhất chôn ở một gốc cây Già La cao hơn sáu mươi mét. Cái gốc đại thụ này bị nổ tận gốc đứt đoạn, thân thể thẳng tắp mà nện xuống, tính cả vài trăm mét cành lá rộng lớn, không biết đập chết bao nhiêu tiên thảo trên mặt đất.

Chỗ bị nổ tung thứ hai, ở bên bờ một vũng hồ nhỏ. Kịch liệt nổ tung đem bờ hồ mở ra một lổ hổng lớn, nước hồ theo cái lổ hổng này mãnh liệt tràn ra, lập tức tràn lên một mảnh lại một mảnh dược điền...

Chỗ nổ tung thứ ba được vùi sâu nhất, được bố trí ở gần vùng đất có nhiệt độ cao nhất. Dù là trong lòng đất đã không còn là màu đỏ của nham thạch chảy ra, nhưng mà bùn đất màu đen vẫn có độ ấm cao tới mấy trăm độ bị nổ tung, rơi trên mặt đất đốt cháy xèo…xèo thực vật xung quanh, sau đó mùi khét đậm đặc truyền đến, xảy ra hoả hoạn rồi...

Nếu như nói đã ba chỗ bị nổ tung còn có thể cứu vớt mà nói…, như vậy khi ánh mắt của bọn hắn dời về phía vị trí bị nổ tung thứ tư, sắc mặt của mọi người trong nháy mắt đều đã mất đi huyết sắc —— Phòng ấm, nơi gieo trồng Huyết Ngô Đồng, sập!

Cái vị trí nổ tung này cũng không có trực tiếp bố trí ở dưới đáy phòng ấm gieo trồng huyết ngô đồng, mà là để gần một cái phòng khác ở bên trong trồng cây Xích Huyết, nhưng mà uy lực vụ nổ tung quá lớn, sáu gian phòng ấm gần nhau toàn bộ đều sập, ít nhất theo góc độ bọn hắn nhìn thấy, sẽ nhìn không thấy thực vật vốn là được tỉ mỉ che chở ở bên trong gặp cái dạng kết cục gì.

Trong tai của bọn hắn, giống như cũng đã ẩn ẩn vang lên tiếng gầm gừ của ẩn sĩ cao tầng.

Đây là một khu vực ngàn người mơ ước, sinh cơ bừng bừng, là Tiên Thực Viên nơi làm cho tất cả luyên đan sư ẩn cư đều phải tự hào sao?

Rất nhiều yêu đồng tử đang ở trong vườn, tới thăm viếng đi thẳng qua, cứu giúp dược liệu. Có thể nhìn thấy còn có một nhóm lớn hộ vệ, đan sư đang trên đường chạy đến.

“Còn đứng lấy làm cái gì, tranh thủ thời gian cứu giúp linh thảo!” Ninh Tiểu Nhàn quát một tiếng, các luyện đan sư trong trạng thái ngẩn ngơ bị kéo trở về, nàng trước đã nhanh chóng bay về phía phòng ấm trồng Huyết Ngô Đồng. Tiểu bảo bối, ở thời điểm trước khi tỷ tỷ tới cứu ngươi, ngươi có thể ngàn vạn lần đừng chết không? Nàng không ngừng mà cầu nguyện ở trong lòng.

Cho dù cũng rất đau lòng cho cả vườn dược liệu trân quý bị hủy, nhưng vũng nước đục mới dễ mò cá, có thể thừa dịp lúc này người ngã ngựa đổ, đem lột bỏ một đoạn nhánh cây bên trên Huyết Ngô Đồng cũng tốt ah!!

Đáng tiếc nàng không thể như ý nguyện, mới lướt đến gần phòng ấm bị sập, hai gã bảo vệ phòng bên cạnh giống như vô thanh vô tức mà đứng dậy, đánh ra dây leo bén nhọn được dệt vào với nhau, cản lại cước bộ của nàng. Tất nhiên ẩn sĩ đối với cái gốc Huyết Ngô Đồng này vô cùng coi trọng, gặp phải đại loạn bực này, cũng không quên ưu tiên bảo hộ nó.

May mắn số lượng đan sư vội vàng nhào lên xem Huyết Ngô Đồng không ít, cử động của nàng cũng không thấy đường đột. Theo góc độ của nàng nhìn sang, Lưu Ly đã bị đánh vỡ, lại một lần nữa nghiệm chứng uy lực của trận nổ tung cực lớn. Cái gốc cây nhỏ nhu nhược kia giống như thiếu nữ không còn sức, đã bị bùn đất đen nhánh lúc nổ tung phun tung toé đẩy ngã, sống chết không biết, chỉ ở trong khe bùn lộ ra thân cây từng chút một, bên trên đường vân màu đỏ thoạt nhìn thê lương dị thường.

Ở bên trong cái vườn này, không có cái gốc cây nào yếu ớt hơn so với nó. Thế nhưng ở bên trong cái vườn này, cũng không có cái gốc cây nào trân quý hơn so với nó!

Lúc này, sau lưng vang lên tiếng hét giận dữ của Hạc trưởng lão, sau đó nàng cao giọng trách mắng: “Các ngươi còn đang nhìn cái gì? Đều để dược liệu hết thuốc chữa ah, nhanh đi, có thể cứu bao nhiêu thì cứu về bấy nhiêu!” Hoàn toàn chính xác, lúc này bất luận kẻ nào đều hận chính mình sinh ra chỉ có hai cánh tay.

“Khoan đã!” Thanh Loan tiến lên một bước, rất nhanh đem các đan sư trong sân chia làm bảy, tám đội nhân mã, lệnh cho bọn hắn chia nhau hành động. Hộ vệ Ẩn Lưu cũng đuổi tới hiện trường, nhưng mà công pháp chỉ có dùng để tấn công, việc cứu trị thảo dược này bọn hắn không xen tay vào được.

Bên này đến phiên Ninh Tiểu Nhàn, hắn rõ ràng chỉ chỉ nàng, sau đó hướng phía sau nàng vẽ một cái: “Các ngươi bảy người, đi theo nàng, nghe lệnh nàng làm việc! Bắt đầu từ hướng tây bắc “

Phía trước Huyết Ngô Đồng người quá nhiều, không thích hợp động thủ, cái thời điểm mẫn cảm này cố ý đến gần phía trước, chỉ gây thêm hoài nghi. Nàng yên lặng nhìn thoáng qua cây nhỏ bị đổ, lúc này Hạc trưởng lão đã đi vào, nhẹ nhàng đẩy bùn đất trên thân cây ra, động tác nhẹ nhàng giống như trên mặt đất nằm không chỉ là cây nhỏ, mà là tình nhân lão yêu thương.

Hi vọng Huyết ngô đồng có thể chống đỡ được, nàng âm thầm chửi mình đen đủi, quay người dẫn đội đi về hướng tây bắc. Trước khi đi, nàng thấy được thân ảnh hai vị môn chủ Lang Gia, Cưu Ma, cùng với Thanh Loan đi theo sau Cưu Ma. Sắc mặt mấy người đều rất khó coi, đang tìm tới Hạc trưởng lão thấp giọng nói gì đó.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ninh Tiểu Nhàn Ngự Thần Lục

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook