Nợ Máu Trả Máu

Chương 1

Nhim_kute

16/03/2015

Giới thiệu:

Lâm Tiểu Tuyết-nàng: 16t, vô cùng thông minh, giỏi võ vô đối, lạnh lung, tàn nhẫn, giết người ko động lòng là phong cách của nàng. Nàng rất ghét những từ ‘ko biết’, ‘ko chú ý’ và ko bao giờ nàng hỏi người khác câu nào. Đối với nàng dấu hỏi đó nàng có thể tự tìm hiểu và ko cần hỏi người khác. Rất ghét sự dựa dẫm, sống 1 mình tại căn nhà gỗ nhỏ cạnh bờ biển. Là 1 trong 8 người dấu mặt ở Bát Đại Tà Ma.

Lý Bạch My: 16t, bạn thân Tuyết,xinh đẹp theo kiểu ma mị hút hồn, con gái của gia tộc Lý Gia lớn sau Lâm Gia. tất nhiên là giỏi võ và thông minh. Yêu thương nàng vô cùng, biết đc bí mật quá khứ của nàng nhưng ko đủ sức chống lại Lâm Gia giả tạo hiện tại. Là 1 trong 8 người dấu mặt ở Bát Đại Tà Ma.

Đào Vũ Hồng: Xinh đẹp theo kiểu tiểu thư thùy mị nết na nhưng ko phải vậy. 16t, sau này là bạn thân nàng. Tiểu thư lá ngọc cành vàng của Đào gia tộc. Là 1 trong 8 người dấu mặt ở Bát Đại Tà Ma tất nhiên giỏi võ, thông minh hơn người.

Lâm Tiểu Vi-cô: em gái nàng, đã bị thất lạc nàng từ đêm định mệnh ấy. 16t, tất nhiên là em gái nàng thì phải thông minh và xinh đẹp 1 cách mê hoặc rồi. Cô giống hệt nàng, cần phải sống và báo thù. Tuy ko biết nàng chết hay chưa, nhưng thứ cô cần là cả mạng sống gia tộc mang tên giả mạo Lâm gia đó. Nhưng về phần tính cách, cô khác chị cô hoàn toàn. Cô rất nông nổi, nhiều lần đột nhập vào Lâm gia giết kẻ thù nhưng ko thành. Cô có mưu kế, khá độc ác và tàn bạo. Chuyện cô giỏi võ và là 1 trong 8 người dấu mặt ở Bát Đại Tà Ma ko quá là ngạc nhiên, Nhưng thật đáng tiếc, ko ai có thể biết mặt ai.

Tề Minh Đăng-hắn: 17t, linh hoạt, rất rất thông minh, nhưng từ sau cái chết của mẹ, hắn trở nên lạnh lung vô cảm, độc ác hơn cả cha hắn. Hắn ko có mẹ kế vì đơn giản, ko ai có thể thay thế chỗ của mẹ hắn. giỏi toàn diện, cả về mặt thể lực lẫn học tập và võ công cao cường. Là 1 trong 8 người dấu mặt ở Bát Đại Tà Ma

Trần Đình Vương: 17t, bạn thân hắn, khá thông minh. Con trai Của gia tộc Trần Đình. Sát gái kinh khủng, thay bồ như thay áo nhưng chưa yêu ai thật lòng bao giờ. Là 1 trong 8 người dấu mặt ở Bát Đại Tà Ma nên đương nhiên thân thủ và võ đều tốt.

Khúc Việt Minh: 17t, bạn thân hắn. Thông minh, giỏi võ, nhanh nhẹn và ko sát gái là những ưu điểm của Minh. Công tử bột, luôn luôn xài tiền tiêu vào những món đồ ưa thích nên trong nhà rất nhiều vàng bạc châu báu. Là 1 trong 8 người dấu mặt ở Bát Đại Tà Ma

Huỳnh Bảo Khang-cậu: 17t, bạn thân hắn. Lạnh lẽo như tảng băng sống, ko thích ai đụng vào mình. Cậu ấm nhà họ Huỳnh. Bị kích thích nặng với máu tươi, ngửi thấy máu, cậu có thể lao vào giết sạch kẻ thù bất cứ lúc nào. Là 1 trong 8 người dấu mặt ở Bát Đại Tà Ma.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nợ Máu Trả Máu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook