Noah Động Vật Chẩn Sở Bệnh Lịch Ký Lục Bộ [Quyển 1]

Chương 70: Sói theo đuôi (2)

Live

23/11/2022

Editor: lynzmix

Beta: Shoorin Yumi

May mà vị đại boss nào đó cũng ngại căn phòng quá nhỏ không đủ để nhấc lên một cuộc chiến Ragnarok nữa: "Được rồi, nam nhân kia cũng không dễ dàng khuất phục như vậy"

Cứ việc hai con sói kia thuộc loại cấp bậc quái vật, nhưng hiển nhiên chúng nó vẫn bảo trì đặc tính của sói – nghiêm khắc chấp hành quan niệm giai cấp. Hai đại lang vừa rồi còn nhe răng trợn mắt lập tức liền cụp đuôi cúi đầu, sau đó lui về phía sau nam nhân.

Một cái đầu khác của chó Doberman hai đầu tựa hồ vừa mới tỉnh ngủ, bắt đầu đánh giá đối phương "Ngài là "

"Ha ha..." nam nhân cất tiếng cười hào sảng, hoàn toàn không có chút ý định che dấu nào, "Nhóc nói đúng rồi". Hắn không khách khí tìm một cái ghế dựa ngồi xuống, hai con sói thì bồi hồi ở bên người hắn "Nhóc con, ngươi có thể nói cho ta biết, khi nào thì Cerberus mới có thể rời khỏi cổng Địa Ngục?"

"Tôi không thể." Or hoàn toàn không bị thái độ của hắn ảnh hưởng, bình tĩnh nhìn về phía quái vật rõ ràng có cấp bậc cao hơn hắn rất nhiều. "Tôi nghĩ là ngài cũng biết, một người tận tâm với cương vị như Cerberus, nếu không có lý do đặc thù thì hắn tuyệt đối sẽ không dễ dàng rời đi vị trí của mình."

Fenrir sờ sờ chút râu ngắn ở trên cằm "Hoặc là, bị bắt buộc?" Ý cười nghiền ngẫm lại mang theo chút bạo ngược làm cho hắn hoàn toàn giống một kẻ nguy hiểm, "Ta nhớ rõ một vị anh hùng nhân loại tên là Heracles từng khiến y phải rời đi Địa Ngục."

"Mọi việc luôn luôn có ngoài ý muốn. Bất quá ở trên người Cerberus, ngoài ý muốn cũng không nhiều."

"Ta nghĩ, ta sẽ là ngoài ý muốn lớn nhất trong số đó."

"......" Vị quái vật kiêu ngạo lại bá đạo này thật là làm cho người ta không biết phải nói gì. Or nhếch miệng "Tôi không biết là một con chó gác cửa tuân thủ quy tắc nghiêm ngặt như Cerberus sẽ cùng một ma thú đứng đầu vạn ác cắn nuốt Chủ Thần Odin có thể có chút quan hệ gì đấy." Lạc Tái đứng ở phía sau yên lặng gật đầu. Đúng vậy, người đàn ông mặc tây trang đen là người phát ngôn đại biểu cho Địa Ngục kia cùng vị trùm xã hội đen phản xã hội trước mặt này nhìn ở bất luận góc độ nào đều hoàn toàn không thể có bất cứ liên hệ gì đi?

Hai con sói xám lớn một trận xao động phát ra gầm nhẹ: "Grừ ——"

Mà bên này Thrus cũng không chút yếu thế nhe răng phun lửa: "Ngao ——-"

"Không cần nhiều lời! Mau giao tiểu Mật Đường ra đây!!" "Đúng! Mau giao tiểu Mật Mật ra đây!!"

"Nơi này không phải cửa hàng bánh ngọt!! Không có bánh ngọt mật đường chết tiệt nào hết!!"

"Grừ grừ ——" "Ngao ngao ——-"

So với loại giằng co cấp thấp ở bên kia, cuộc đối thoại giữa các boss ở bên này vẫn 'thoải mái' như cũ.

Rõ ràng bị hạ thấp mà Fenrir giống như nhận được tán dương mà nhếch miệng mỉm cười: "Trên thực tế so với lão Odin già cả toàn xương cốt cứng rắn chỉ toàn máu và thịt dai, ta càng thích mấy vị thần linh ngon miệng như Forseti (thần công bằng), Bragi (thần thơ ca) hơn. Đáng tiếc thần linh cũng không nhiều lắm, cho nên ngẫu nhiên chúng ta cũng nguyện ý nhấm nháp một chút hương vị của nhân loại" tầm mắt mang theo tinh quang dừng lại trên người nhân loại mà so với quái vật thì quá mức nhỏ yếu – bác sĩ Lạc.

Chó Doberman tao nhã cuối cùng cũng lộ ra răng nanh, nước bọt tựa như chỉ bạc trong suốt nhỏ giọt trên sàn nhà, nháy mắt hiện ra dấu vết ăn mòn đáng sợ: "Ta nghĩ hẳn là Cerberus chưa từng nói với ngài, vĩnh viễn đừng mơ ước những thứ thuộc về Địa Ngục Khuyển." Hàm nghĩa ẩn dấu là: muốn cướp chủ nhân thì cũng phải nhìn xem chó đã.

Bình tĩnh chút! Or ơi! Trong lòng Lạc Tái lệ rơi như suối.

Chủ nhà mà thấy được cái sàn này thì nhất định sẽ nổi giận đó! Cậu không trả nổi tiền sửa chữa sàn đâu!! ( Shoorin Yumi: tới giờ anh cũng chỉ ngĩ được thế thôi sao? =_=)

"Xem ra chó trông cửa Địa Ngục của Hades đều là những chú chó tận trung với cương vị." Fenrir tựa hồ cũng không thèm bận tâm đến uy hiếp của Or, mười ngón tay giao nhau trước ngực, bắt chéo chân dựa lưng vào ghế một bộ trùm xã hội đen: "Nhưng chính bởi vì như vậy ta mới không muốn buông tha một người nam nhân như thế." ( Shoorin Yumi: zõ zàng 2 cha nài cóa gian tềnh!)



Hắn hơi liếc mắt nhìn hai con sói đang không ngừng kêu gào ở bên chân, sâu trong đôi mắt nhảy lên một ngọn lửa màu xanh âm u, căn bản không cần phân phó, hai ác lang liền lập tức lui cổ lùi xuống nằm úp sấp ở bên ghế.

"Nhóc con, cậu biết không? Ta rất tức giận."

"......." Or không muốn hỏi vì sao.

"Ta biết gia tộc của các ngươi cần hậu duệ của Cerberus, nhưng vì sao không đến tìm ta? Cùng với mấy quái vật hình thù kỳ quái như rắn, sư tử rồi dê ở trên giường còn không bằng tới tìm ta. Ít nhất hình thái của chúng ta còn có chút giống nhau đúng không?"

Ông đẻ được sao?!

Là một bác sĩ thú y, Lạc Tái ở trong lòng không ngừng rít gào...

Vị ma thú tiên sinh tự kỷ này, phiền ngài làm ơn xem rõ ràng tình huống có được hay không hả!?

Cứ coi như là không bị ảnh hưởng bởi gen khác nhau hoặc là địa lý, hành vi, mùa sinh sản khác biệt giữa các giống loài hay nhiễm sắc thể và gen không đồng nhất mà sinh ra hạn chế hoặc ngăn cản các sinh vật khác nhau giao cấu sinh ra đời sau xuất hiện đột biến gen, nhiễm sắc thể biến dị hoặc gen trọng tổ, rồi biến dị tính di truyền đi chăng nữa. Thì ít ra muốn duy trì hậu đại thì cũng cần hệ thống sinh sản của giống cái đúng không?!

Nói đơn giản lại thì nếu chỉ có tinh hoàn, túi đựng t*ng trùng, ống dẫn tinh, phó tuyến sinh dục cùng dương v*t mà không có noãn sào, ống dẫn trứng, tử cung thì cũng vô pháp hoàn thành sinh sản đúng không?! Dù chưa từng học sinh học thì cũng đừng đem việc sáng tạo sinh mệnh nghĩ đến quá đơn giản như vậy có được không hả!! (lên giường = kiểu gì cũng có baby -__-|||)

Trong suốt lịch sử sáu trăm vạn năm nhân loại tồn tại cũng không có một văn hiến hay thậm chí một bức họa thời viễn cổ nào từng ghi lại một giống đực động vật có xương sống có thể từ trong bụng sinh ra một con thú con! Mẹ nó ông đừng nói chắc chắn như đúng rồi vậy được không!!

"...Sao ngài lại biết?!"

Or tỏ vẻ rất kỳ quái, tuy rằng điểm kỳ quái hoàn toàn khác với của Lạc Tái. Nhưng một người đàn ông nghiêm cẩn như Cerberus hiển nhiên không thể ra ngoài tuyên dương diễm tình sử của mình rồi.

Nụ cười làm sâu sắc nếp nhăn trên mặt khiến khuôn mặt đầy vết sẹo kia lộ ra một loại tàn nhẫn: "Ngoại trừ thư thú sinh ra con trai của Cerberus là tự chết, ta nhưng không ngại lao khổ vì y giải quyết tất cả những quái vật từng có một đêm tình với y..." Hắn vỗ vỗ cơ bụng rắn chắc "Hại ta đều có chút béo phì." Hắn nhìn thoáng qua Or "Yên tâm, vì không lưu lại dấu vết, những đứa con của ta đều đem mấy con mụ ấy ăn sạch sẽ đến cả xương cũng không dư một mảnh."

Hai ác lang ở dưới chân hắn tựa như hồi vị lại hương vị lúc đó mà nghiến răng "Rào rạo rào rạo."

"......"

"Nhưng người nam nhân kia lại hoàn toàn không hiểu nổi nỗi khổ tâm của ta"

Hắn thở dài tựa như một người nam nhân vì tình mà khổ sở.

Dù là khổ sở vì tình thì cũng là xã hội đen khổ sở vì tình thôi!! Bác sĩ Lạc nhịn không được ở trong lòng nhỏ giọng phỉ nhổ.

Cách giải quyết tình địch quả thực giống như trùm xã hội đen nhân loại khi phát hiện tình nhân phản bội liền không chút do dự rút súng bắn chết liền đem bọc lại ném xuống dưới biển......Mợ nó, xin yên lặng vì những quái vật chẳng qua cùng một con chó ba đầu trưởng thành giao phối một chút liền không hiểu gì đã bị giết ngay cả bột xương cũng không còn, nhỏ một giọt nước mắt đồng tình.

Các giải quyết giống như ông vậy thì chỉ cần là người bình thường đều sẽ né rất xa, miễn cho buổi tối mới cùng ai nói một câu ngày hôm sau ngay cả ngón út của người đó cũng không còn.

Thật sự là quá cmn gạt người mà...

"Hơn nữa ta nghĩ y cũng hiểu lầm. Ta cũng không đối với nhóc cún ba đầu kia có bất cứ ý xấu gì. Nếu là con trai của y, ta đương nhiên cũng sẽ đối đãi nó như con trai của mình." hắn buông tay, sờ sờ một con sói xám: "Thực ra mấy đứa con của ta cũng rất thích món đồ chơi nho nhỏ kia. Ta nghĩ chúng nó có thể trở thành anh em yêu thương thân thiết với nhau."

Hai con sói Bắc Cực trưởng thành cùng một con cún vị thành niên Labrador?



Thật sự có thể yêu thương thân thiết sao?!!

Người đầu tiên phản ứng lại là Thrus, hắn lập tức rống giận về phía hai anh em kia một trận "Cút đi!! Dám có ý đồ với Puppy hả?! Tao muốn thiêu hủy linh hồn của bọn mày!!"

Hai con sói kia cũng nhảy dựng lên, không chút yếu thế gào lại "Tiểu Mật Đường [Tiểu Mật Mật] là của chúng tao!! Mày là thằng nào?!"

"Tao là chú của nó!!"

"......" hai con sói nháy mắt ngừng kêu, liếc nhau một cái, đột nhiên "Ngao ô" một tiếng nhào qua. Thrus còn chưa kịp phun lửa thì chúng nó đã phân biệt liếm chân của Thrus, hoàn toàn không còn bộ dạng hung ác như vừa rồi, ngược lại còn biểu tình thân cận chân chó nịnh bợ:"Chào chú, chú đẹp trai quá!" "Chú hiểu lầm rồi!" ( Shoorin Yumi: đậu xanh, lại phát hiện ~3p niên thượng xao?! =_=)

"Cút đi!!!"

Bên kia Or lại rất bình tĩnh quan sát vị ma thú lão đại kia trong chốc lát rồi đột nhiên nói: "Tôi nghĩ trước khi ngài tới đây thì đã biết hắn không ở nơi này rồi đúng chứ."

Fenrir không trả lời, nhưng Or cũng không cần hắn trả lời.

"Ngài tới chỉ là vì muốn tôi tiện thể nhắn cho hắn chứ gì."

"...nhóc con, cậu thực sâu sắc."

"Nhưng thật đáng tiếc, tôi không định trở về."

"......"

"Tôi không muốn giống như Cerberus, vì dục vọng kéo dài huyết thống của một nữ nhân được gọi là mẫu thân mà phải sinh con cùng một đám quái vật giống cái xa lạ." Ngữ khí của Or mang theo kiên định không cách cứu vãn: "Tôi chỉ cần một, duy nhất một người. Như vậy cũng đủ rồi."

Fenrir lặng yên một lát "Nhóc cảm thấy người kia đáng để cho ngươi vi phạm lại ý chí của toàn bộ gia tộc Phorcydes sao?"

Or cũng không trả lời thẳng, ngược lại cười nói "Tôi cảm thấy con sói Fenrir đã suất lĩnh đội quân ma thú ở cuộc chiến Ragnarok, dùng người khổng lồ cùng kỵ binh đạp nát cầu vồng Bifrost, giẫm lên thần điện Olympus, cắn nuốt chủ thần đứng đầu Odin, hoàn toàn không có tư cách nói ra những lời này."

"Nhóc con, cậu rất thú vị." Fenrir bỗng nhiên đứng dậy, thân hình cường tráng gần như che hết toàn bộ ánh sáng: "Hati! Skoll! Đi thôi!"

Hai ác lang ở một bên vừa cọ cọ nịnh nọt vừa bị Thrus đá văng ra lập tức liền quay người chạy về bên cạnh nam nhân. Chúng nó lưu luyến nhìn về phía Thrus lắc lắc đuôi sói: "Chú ơi, tạm biệt!" "Chú bảo trọng nhé!"

"Cút cmm đi!!!!"

Thrus phun một hỏa cầu.

"Á!""Oa má ơi!!""Chú của tiểu Mật Mật hung dữ quá đê..." "May mắn tiểu Mật Đường không giống hắn!" "Đúng vậy đúng vậy!""May mắn may mắn!"

"Cúttttttttttttttttttttttt!!!!!!!"

Shoorin Yumi: ngay cả quân đoàn quái vật cũng nhoi zà nhảm thế nài xao?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Noah Động Vật Chẩn Sở Bệnh Lịch Ký Lục Bộ [Quyển 1]

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook