Nơi Anh Đứng Ngược Chiều Ánh Sáng

Chương 72

Tạp Hóa Phô Lão Bản Nương

20/11/2022

Lâm Kiều hút chặt lấy anh, hoa huyệt run rẩy kịch liệt theo tốc độ ra vào dần tăng nhanh của người đàn ông, vòng eo nhỏ cũng vặn vẹo đưa đẩy phối hợp với chuyển động của anh.

Côn thịt cắm vào càng lúc càng sâu, bụng Lâm Kiều trướng lên khiến cô không thoải mái, tiếng rên rỉ cũng kèm theo chút nghẹn ngào:

 “A… không được… sâu quá… Ưm a…”

Tiếng rên của Lâm Kiều càng nức nở lại càng giống như một loại thuốc kích thích, khiến cho đôi mắt của Giang Trạm đỏ ngầu, trong đầu anh trống rỗng chỉ có ý niệm duy nhất là cắm thật sâu vào trong cô, khao khát chiếm hữu cô làm của riêng. 

Sự tiếp xúc của mỗi lần ra vào đều như chạm tới nơi sâu nhất của đối phương, dâm thủy chảy ra ướt đẫm nơi tư mật của hai người. 

Tiếng thở dốc của Giang Trạm sát bên tai như thúc đẩy ngọn lửa tình trong cô dâng trào, đôi bàn tay to lớn của anh xoa nắn đôi bồng đảo trắng nõn, trong huyệt khẩu nóng ướt tựa như có vô số cái miệng nhỏ đang hút chặt lấy anh, khiến cho những động tác của anh càng thêm mãnh liệt.

“A… a… nhẹ chút… nhanh quá… Giang Trạm…” 

Chẳng biết tại sao mà người đàn ông hệt như được tiêm máu gà*, vật nam tính to dài của anh đâm sâu đến nỗi khiến cho bụng dưới của cô hơi đau, chất lỏng ướt át nhiễu xuống từ nơi giao hợp của hai người, khiến cho đùi trong dính ướt cả một mảng.

Xen lẫn trong cảm giác đau đớn lại là thứ khoái cảm và tê dại đến vô tận, Lâm Kiều lúc này đã không phân biệt rõ rốt cuộc là bản thân mình muốn anh nhẹ nhàng một chút hay là mạnh bạo hơn một chút.

“Có thích không?”

Một tay anh kéo cô ngồi lên người mình, tay còn lại giữ chặt hông cô rồi ra vào thật sâu, hơi thở nóng rực phả bên tai cô, cọ sát với vành tai đỏ bừng.

Ý thức của cô sớm đã hòa theo từng động tác của anh, cô giờ đây chỉ có thể vô thức dựa vào và thuận theo anh. 

“A… Thích lắm… A…” 

Động tác của anh càng thêm mạnh mẽ, giống như muốn đâm tới tận bên trong tử cung của cô, hoa huyệt co rút dữ dội, càng lúc càng chặt hơn, vô số những khoái cảm như pháo hoa nổ tung trong đầu cô.

“A a…” 

Cơ thể cô run rẩy kịch liệt rồi đạt đến cao trào, từng đợt dâm dịch chảy ra không ngừng. 

Hai chân Lâm Kiều kẹp chặt lấy vòng eo rắn chắc của người đàn ông, rồi dựa vào vai anh thở hổn hển, cả người run rẩy không thôi, hoa huyệt còn đang ngậm vật nhạy cảm của anh cũng co rút lại.

Thân thể mềm nhũn của cô bị anh lật ngược lại, bàn tay to lớn đỡ lấy bờ mông tròn trịa của cô rồi hung hăng đâm vào từ phía sau.

“A… không muốn nữa đâu…”

Những vệt nước còn vương trên mặt chưa kịp khô thì những giọt lệ nơi hốc mắt đã lại chảy dài trên má.



 Giang Trạm cúi người hôn lên sống lưng cùng cần cổ của cô, nhẹ nhàng vỗ về. 

“Kiên trì thêm một chút nữa được không, ngoan.”

Giọng nói anh thì dịu dàng ấm áp nhưng chuyển động nơi thân dưới lại càng lúc càng nhanh.

Lâm Kiều thở dốc một cách nặng nề, vùi mặt vào chiếc gối mềm mại, những tiếng rên rỉ nghẹn ngào dường như bị chiếc gối nuốt lấy.

Thân thể bị đâm tới mức sắp không trụ vững, lúc này người đàn ông siết chặt lấy eo cô để cô tiếp nhận từng đợt va chạm kịch liệt.

“A… không được… thật sự không được nữa rồi… Giang Trạm…” 

Những khoái cảm mãnh liệt cùng với sự mệt mỏi và đau đớn khiến cô không thể chịu nổi mà bật khóc thành tiếng. 

Giang Trạm hôn lên tấm lưng run rẩy của cô, bàn tay xoa bóp hai cánh mông mềm mại muốn giúp cô thả lỏng hơn một chút.

Dục vọng vốn đã tan biến lại được những hành động dịu dàng này của anh khơi gợi, động tác nhẹ nhàng của người đàn ông giờ đây lại khiến cho cô trở nên thèm khát khó mà cưỡng lại.

Bàn to lớn xoa nắn đôi bồng đảo trắng mịn của cô, nghe thấy âm thanh của cô đã trở thành hưởng thụ nhưng động tác của anh cũng không vội tăng nhanh.

“Ưm… ư…” 

Vòng eo thon nhỏ không chịu nổi mà uốn éo theo từng chuyển động của anh, mong muốn càng nhiều hơn nữa.

“Thật khó chịu… A… mạnh hơn chút nữa…” 

Lâm Kiều quay đầu nhìn người ở phía sau, những giọt lệ nhạt nhòa vẫn còn vương trên khóe mắt.

“Em nâng mông cao lên chút nữa.” 

Năm ngón tay vỗ nhẹ lên bờ mông căng mịn ý bảo cô làm theo. 

Lâm Kiều phối hợp nâng hông lên, nhưng người phía sau lại chần chừ không có bất cứ hành động gì, đôi mắt ướt át của cô đối diện với ánh mắt thâm trầm của người đàn ông.

“Ưm… nhanh lên đi… Giang Trạm…”

“Như thế này hả?” 



Gậy thịt thô dài bất ngờ hung hăng cắm vào, Lâm Kiều bỗng rùng mình một cái, cảm giác trống rỗng bên trong được lấp đầy, tốc độ ra vào của người phía sau càng thêm mãnh liệt. 

“A… nhanh lên… nhanh nữa lên…” 

Cô gục đầu xuống xấu hổ không dám nhìn anh nữa, chỉ còn biết vùi mặt vào gối và khẽ rên rỉ thúc dục anh. 

Tốc độ đưa đẩy của người đàn ông lại càng nhanh và sâu hơn so với vừa nãy, cô không nhịn được ưỡn thẳng lưng, vểnh mông lên phối hợp muốn để anh tiến vào sâu hơn. 

“A… aaaa… nhanh quá… không được rồi…”

Tốc độ vào ra đột nhiên tăng nhanh, cơ thể cô lắc lư không ngừng, thân dưới bị ma sát đến tê dại kèm theo cảm giác khó chịu nhưng cũng thoải mái vô cùng.

Khi sắp lên tới đỉnh điểm, khoái cảm toàn thân đều tập trung ở đỉnh đầu, Lâm Kiều run rẩy rồi đạt đến cao trào.

Anh đỡ eo cô dốc sức ra vào thêm vài chục lần, đến khoảnh khắc cuối cùng khi rút cự vật ra, tinh dịch nóng hổi bắn lên tấm lưng trơn bóng của cô.

Lâm Kiều cảm giác như sức lực toàn thân đã bị rút cạn, cả người mềm nhũn nằm sấp trên giường, dâm thủy nhầy nhụa không ngừng chảy ra từ hoa huyệt rồi nhỏ xuống dưới ga giường. 

Cô đã không còn chút hơi sức nào, đầu óc trống rỗng mơ màng ngủ, để mặc Giang Trạm bế cô đi vào phòng tắm. 

Giang Trạm biết cô đã kiệt sức, nhanh chóng tắm rửa sạch sẽ rồi ôm cô quay lại giường nằm.

Anh vòng tay ôm cô vào lòng, nghe thấy hô hấp bình ổn của người trong lòng, những muộn phiền, đau khổ quanh quẩn bấy lâu nay bỗng chốc tan thành mây khói. 

Muốn anh nói rằng thật sự không hề mảy may trách móc Lâm Kiều là không thể. Nhưng trong tình yêu, người nào yêu trước thì đã được định sẵn sẽ là kẻ bại trận đầu tiên.

Vốn dĩ anh rất kiêu ngạo, nhưng rốt cuộc lại mang theo một chữ “sợ” khi đứng trước Lâm Kiều. 

Những ngón tay anh vuốt ve lên mái tóc mềm mại của người con gái ấy, anh nhìn cô mà chẳng tài nào ngủ được. Vào một đêm mà cả hai đã hòa giải như thế này, anh đã biết chắc là mình sẽ mất ngủ.

Đôi mắt Lâm Kiều nhắm nghiền lại, hai hàng lông mi khẽ rung, cô rất mệt mỏi nhưng đầu óc lại dần trở nên thanh tỉnh, cánh tay cô lặng lẽ ôm lấy eo anh như không có chuyện gì. 

Khuôn mặt cô dựa sát vào lồng ngực anh, bên tai vang lên những nhịp đập từ trái tim anh, mạnh mẽ và tràn đầy sinh lực . 

Điều khiến bạn đau đớn nhất khi đánh mất một người không phải là loại cảm giác đau khổ mãnh liệt khi vừa mới mất đi, mà chính là những suy nghĩ miên man chẳng thể nguôi ngoai, những vấn vương cứ luôn quẩn quanh không dứt, những nỗi niềm khắc khoải khó quên, ngày này qua ngày khác cứ đi rồi lại đến.

May mắn thay, cô đã bắt kịp chuyến xe cuối cùng, tìm được người đó trở lại.

Lúc này đây, từ tận đáy lòng cô vô cùng cảm ơn sự cố chấp và tình yêu sâu đậm mà người đàn ông bên cạnh này đã dành cho cô.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nơi Anh Đứng Ngược Chiều Ánh Sáng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook