Nỗi Đau Qua Đi, Xin Chào Hạnh Phúc

Chương 8

Tiffany Nguyễn

21/10/2016

- Nhanh nhanh nào Băng ơi !! Sao nay em lâu vậy ?? - Ren hối nó - Đây Đây em xuống đây sao nay anh hối dữ vậy !! Chưa đến giờ xuất phát mà - nó từ trên cầu thang bước xuống làm cho cả đám đơ người !! Tình hình là nó diện một bộ yếm quần màu hồng cùng với áo thun trắng có chữ RKR màu đen mà nó từng mua lúc nó là fan của mấy ổng . Tóc thắt hai bên dài qua vai một chút cùng với chiếc cặp nhỏ có cánh làm cho nó trở nên xinh và đáng yêu cực kì ! Bước xuống được một lúc nhìn 5 người kia hoài mà không thấy họ lên tiếng làm nó phì cười vì 5 bức tượng .

- Mấy anh chị bị sao vậy - Nó đẩy tay Kent người đứng gần nó nhất hỏi. Kent giật mình

- Woa bữa nay em nhìn đáng yêu ghê luôn ấy - MiYoung định thần đầu tiên tiến lên bẹo má nó làm nó hơi nhăn mặt vì đau .

- Chị này ! Đau em mà - nó ráng gỡ tay MiYoung ra

- Nhìn em như cô công chúa vậy đó trời !! Nhìn yêu quá đi !! - Ren chạy lại khoát vai nó

- Thôi được rồi tới giờ rồi mấy anh tính không đi à - Nó cười kéo tay Ren và MiYoung đi ra ngoài . 3 ông còn lại thấy thế cũng đi theo. "Này Băng sao em chỉ lo kéo Ren mà quên anh vậy hả?? " Ran làm giọng mè nheo với nó . "Băng thương tui hơn nên Băng kéo tui mấy người đừng có mà ghen tị " Ren quay lại chọc tức Ran . "Thôi được rồi mấy anh đi mau mau đi " Nó đẩy Ren đi trước lên xe rồi quay lại kéo Ran lên xe rồi nó cũng lên theo. Vị trí chỗ ngồi như sau : DongHae tài xế , kế bên là MiYoung ,ngồi sau ghế tài xế là Nó và Ran , sau nó là Ren và sau Ran là Kent. Lúc đầu Ren tính ngồi kế nó mà bị Ran đuổi xuống sau nên tức muốn chết mà không nói gì được chỉ biết nuốt xuống. Xe bắt đầu đi thì cũng là lúc Ren bật nhạc lên để cả xe quẩy !! Quẩy banh nóc xe quẩy nhiệt tình đến nổi nửa tiếng sau là nó lăng ra ngủ do quá mệt. Còn mấy ông kia thấy nó thiếp đi thì tiếng nhạc dứt liền ngay và lập tức . Cả xe đều giữ một khoảng im lặng. Đến nổi có thể nghe được tiếng mũi kêu.

Đột nhiên xe bị sốc làm nó đang dựa vào cửa kính thì chuyển sang dựa vào vai Ran ngủ. Ren thấy vậy thì định hét ầm lên may là Kent bịt miệng và giữ lại được. Ren vẫn cứ giẫy dụa đòi thoát ra. MiYoung quay xuống thấy cảnh đó thì phì cười , nhìn Ran đang cười mỉm ngó lơ ra bên ngoài thì nhanh chóng lấy điện thoại chụp lại cảnh hài hước ấy. Cái cảnh hiếm có khó tìm của 3 chàng trai nhà ta.



Khoảng 5 tiếng sau xe của cả đám đã đến nơi tổ chức lưu diễn. Nó cũng đã tỉnh từ lâu nên khi xe vừa dừng liền bước xuống đầu tiên, kế tiếp là Ran tới Ren và khi người cuối cùng Kent bước xuống thì 1 bóng người chạy vèo đến ôm chầm lấy Kent . "Kent à em nhớ anh lắm đó sao lâu như vậy anh không gọi điện cho em" thì ra bóng người đó là một cô gái cao hơn nó gần 1 cái đầu có mái tóc màu vàng nhạt. " Này cô là một thần tượng đó buông ra mau " Kent nhăn mặt khó chịu .

- Ai vậy anh Ran ?? - Nó kéo tay người đứng gần nó nhất hỏi nhỏ

- Đó là MiMi ca sỹ diễn viên trẻ nổi tiếng trong showbiz hiện nay. Thích Kent cực kì từng có scandal với ổng hay đeo bám ổng lắm mà tụi anh không ai ưa bả hết - Ran chưa kịp mở miệng thì Ren đứng gần đó đã tuôn một lèo với vẻ mặt chán ghét.

- Em thấy chị ấy cũng dễ thương mà sao mấy anh ghét ghê vậy??

- Bả chảnh lắm chứ dễ thương gì !! Chỉ trước mặt Kent thôi em à - Ran tỏ vẻ khinh bỉ

- Chúng ta đi thôi nào Băng ơi - Kent vừa thoát ra khỏi Mi Mi liền chạy đến kéo tay nó đi thẳng vào trong làm nó bất ngờ trợn tròn mắt lên. Ren và Ran lắc đầu cũng đi theo vào còn MiMi nhìn cảnh đó thì tức giận cực kì nghiến răng ken két " Cô là ai mà dám giành anh Kent của tôi! Cô sẽ biết tay tôi khi dám làm như vậy "

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nỗi Đau Qua Đi, Xin Chào Hạnh Phúc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook