Nỗi Khổ Của Tiên Sinh A

Chương 6

Gljgsjxx

24/06/2021

Đến khi A có thể thoát khỏi nhà giám đốc đã là buổi chiều, anh rối rắm quay về nhà, đứng ngoài cửa không dám mở cửa bước vào. Mặc dù trước khi về anh đã tắm rửa sạch sẽ nhưng mùi vị tình dục nồng nặc khắp người không cách nào giống được, để O nhìn thấy bộ dạng anh lúc này, không biết sẽ nghĩ thế nào. Anh vô cùng sợ, bất an, lo lắng đứng trước cánh cửa đóng kín, chậm chạp không dám đút chìa khóa vào.

Lúc anh đang lo sợ muốn chạy trốn thì cửa mở, O nhìn anh một hồi, cười như không cười, nói: "Về rồi à? Vào nhà đi."

A "ừ" một tiếng, cúi đầu bước vào. Đôi mắt sáng như đã nhìn thấu mọi chuyện làm tâm trạng bất ổn của anh trầm xuống, chắc chắn cậu sẽ trừng phạt, khi đó anh chỉ cần chịu đựng là được.

"Cởi sạch quần áo, nằm úp sấp trên đất." Quả nhiên, cửa vừa đóng, O lập tức bắt đầu quá trình dạy dỗ anh.

A không dám làm trái, tuy rằng có hơi sợ nhưng vẫn ngoan ngoãn nghe theo, bàn tay run rẩy từ tốn cởi quần áo. Cởi xong quần lót, anh chậm rãi quỳ, hai tay hai chân cùng chống xuống đất, bắt chước tư thế chó con đợi O tra xét.

O không bắt đầu ngay, cậu hứng thú đếm vô số vết tích trên người vật sở hữu của mình, vẻ mặt không giống như tức giận. Sau khi cẩn thận quan sát toàn thân, cậu ra lệnh cho A mở chân, tỉ mỉ kiểm tra đóa hoa nhỏ mềm mại. A nỗ lực dang rộng chân, hậu huyệt sưng tấy đỏ ửng lộ ra, vừa nhìn đã biết bị sử dụng quá độ.

O duỗi tay, nhẹ nhàng xoa nắn, bông hoa màu lựu chín run rẩy theo bản năng, thoạt nhìn vừa xinh đẹp vừa đáng thương, giống như bản thân A lúc này. Cậu không làm gì nữa, thẳng lưng bước đến chỗ sofa ngồi xuống.

"Bò lại đây."

A ngẩng đầu nhìn gương mặt không rõ buồn vui của O, anh đối với mệnh lệnh khuất nhục này không có cảm xúc gì, trên cổ như có một vòng vô hình gắt gao siết chặt, đầu sợi dây nằm trong tay cậu, cậu muốn anh làm gì anh đều phải nghe theo, không thể chống đối. Anh dùng tay và đầu gối bò trên tấm thảm mềm tiến đến chỗ đối phương, thắt lưng võng xuống tạo thành đường cong xinh xinh, trông không có vẻ nhục nhã mà ngược lại quyến rũ mê người.

O vuốt mặt A khen ngợi, môi anh hồng hồng đo đỏ, "Chỗ này cũng được tên đó chơi qua nhỉ." Dịu dàng xoa xoa vết rách nơi khóe miệng, giọng điệu thương tiếc, mơ hồ có chút hưng phấn ẩn giấu trong đó.

"Ừm." A gật đầu, dương v*t to lớn của giám đốc thiếu chút nữa làm anh tắc thở. Song, điều đó không tạo thành bóng ma trong lòng A, anh cúi đầu, dùng răng nanh cắn khóa quần O kéo xuống, mở miệng nuốt trọn tính khí đã cương cứng của đối phương.

Thực ra, tâm trạng O không xấu, cậu không để ý chuyện A lén lút ra ngoài làm tình, gần đây cơ thể cậu không tiện nên không thể thỏa mãn bé dâm đãng luôn thèm khát này. Có điều, đối tượng vụng trộm không ngờ lại là tên giám đốc playboy kia, cậu nhìn anh cố gắng ngậm dương v*t lấy lòng, bật cười châm biếm. Thành quả dạy dỗ không tệ chút nào, sức hấp dẫn của A xem ra không thấp, có thể quyến rũ cả Alpha, ắt hẳn đủ để đút no cái miệng nhỏ nhắn luôn thèm ăn kia.

"Ông xã ~" Giọng O hơi cao, nghĩ đến A đã bị người kia chơi đến thất thần co giật, cả người toàn là tinh dịch, không hiểu sao lại thấy sung sướng.

"Ưm, a... Ưm..." A "ưm" hai tiếng, không rõ là câu trả lời hay rên rỉ, anh vẫn đang gắng sức ăn dương v*t, nước miếng chảy dài, nhỏ đầy đất.

"Không sao đâu, em yêu anh nhất."



Yêu bộ dạng anh bị chà đạp nhất, cậu âm thầm bổ sung thêm một câu trong lòng. Tiếp theo đó, đôi tay vòng ra sau đặt lên gáy anh, đè xuống tàn nhẫn, bắt buộc đối phương chơi thâm hầu*.

~~~

"Ưm, ưm..." Trong phòng vệ sinh truyền ra tiếng kêu rên kiềm nén, nửa như đang chống đối, nhưng nếu cẩn thận lắng nghe sẽ nhận ra thấp thoáng đâu đó nỗi niềm sung sướng.

Giám đốc dang hai tay ôm ấp, cố định người nọ trên nắp bồn cầu, cắn môi đối phương tùy ý hôn môi, đầu lưỡi cạy mở khớp hàm xâm nhập khoang miệng, cướp đoạt từ trong ra ngoài đủ một lần mới thỏa mãn buông tha.

"Boss... Không thể ở trong này..." A bị hôn đến choáng váng, từ chối nhưng xem ra cũng không thật sự kiên quyết. Mấy ngày này O chưa từng làm anh, cùng lắm chỉ dùng ít đồ chơi giải ngứa, hiện tại giám đốc làm như vậy, chẳng khác nào than nóng kịp lúc đưa đến sưởi ấm vào những ngày tuyết rơi.

"Ngày nào cũng dám vào đây tự an ủi, còn sợ bị thấy sao?" Từ hôm đó, giám đốc ăn no bèn yên tĩnh mấy ngày không đi quấy rối nữa, có điều vừa rồi thấy vẻ mặt A kỳ lạ chạy vào nhà vệ sinh, dục vọng hừng hực như lửa ngủ yên mấy ngày qua bùng lên mạnh mẽ, hắn đi theo anh, thuận tay khóa trái cửa ra vào.

Chưa kịp đóng cửa buồng, A đã bị giám đốc bế lên đặt ngồi trên bồn cầu, ý định phản kháng vừa xuất hiện đã bị món đồ chơi đang không ngừng trêu đùa trong cơ thể đập tan, tay chân mềm nhũn mặc đối phương vuốt ve khiêu khích, cả người vô lực.

Đến lúc này còn giả vờ rụt rè chẳng khác nào làm trò cười cho người khác.

A nhắm mắt lại, dứt khoát hưởng thụ bàn tay to lớn của giám đốc vuốt ve da thịt, khơi gợi khoái cảm, miệng nhỏ giọng rên rỉ. Âm thanh khàn khàn gợi cảm khi có khi không, quả nhiên khiến giám đốc ngứa ngáy cả lòng.

Hắn cũng không nhẫn nại, nhanh chóng cởi quần anh, thẳng thắn xem lỗ nhỏ giữa hai cánh mông làm mục tiêu để ngón tay đâm chọc, ngay lúc chuẩn bị tiến quân thần tốc, hắn ngoài ý muốn phát hiện chỗ bất thường. Tay sờ mó đảo nhẹ, nửa thân dưới ướt át nhớp nháp, tiểu huyệt như chứa cả thừng nước sốt liên tục có nước trào ra, nháy mắt đã làm ướt bàn tay hắn.

"Sao lại giống Omega chảy cả nước thế này?" Giám đốc cười nhạo A một câu, thành công khiến đối phương đỏ mặt, mở miệng cãi lại.

"Không có! Là vì, vì... A!" Anh còn muốn giải thích, giám đốc bất ngờ kéo chân anh về trước, cả người gục xuống, lưng dựa vào bồn cầu mới không đến mức ngã xuống, tư thế nguy hiểm.

Giám đốc vì mục đích cá nhân mà cố tình kéo chân anh lên cao, đến khi mông hoàn toàn lộ ra mới dừng lại, hậu huyệt bí ẩn chậm rãi bung nở. Lúc bấy giờ, hắn mới có thể nhìn rõ, đóa hoa xinh đẹp liên tục co rút như đã bị người cắm qua, cánh hoa trơn bóng thấm đẫm dịch thể, ngón tay vói vào, không những mềm xốp mà còn không gặp trở ngại. Giám đốc đâm nhẹ mấy cái, làm người dưới thân kêu "a a" đến thở không nổi mới rút tay, cười nói:

"Ướt đến vậy rồi, xem ra trực tiếp cắm vào cũng không sao nhỉ."

Vừa nghe giám đốc muốn đi vào A đã vội vàng vung chân tỏ ý không được, "Bên trong, bên trong còn có thứ khác." Giọng như đang cầu xin.



"Lấy nó ra trước..." Sáng nay, trước khi ra cửa, O như thường lệ nhét trứng rung vào lỗ nhỏ, đến bây giờ anh vẫn chưa có cơ hội lấy ra, thứ nước trong suốt kia cũng vì trứng rung làm tan gel bôi trơn, mục đích của O chính là bảo đảm nơi đó luôn giữ trạng thái mềm xốp, sẵn sàng cho cắm vào bất cứ lúc nào.

Song, anh không phải không biết xấu hổ mà nói chuyện đó cho giám đốc nghe, chỉ dùng ánh mắt năn nỉ. Giám đốc nhìn bộ dạng đáng thương của anh, hai ngón tay trong hậu huyệt cũng thuận theo ý muốn của anh đâm sâu vào kiểm tra. Ngón tay đụng trúng một vật cứng cứng đang chuyển động, đầu ngón tay tê rần, hắn là người có kinh nghiệm, não vận động mấy hồi đã biết đó là vật gì.

"Ha ha." Hắn bật cười thành tiếng, "Quản lý đi làm lại nhét trứng rung vào cơ thể, không biết người trong công ty biết được sẽ thế nào nhỉ."

A không để ý đến sự trêu đùa của đối phương, nếu nơi này có người quản lý dâm đãng dùng trứng rung an ủi thì cũng có tên cặn bã ỷ thế hiếp người, bắt nạt cấp dưới. Kể từ đêm đó, hình tượng giám đốc trong lòng anh đã hoàn toàn tan nát, vỡ vụn đến mức không tìm được một mảnh nào còn sót lại, có điều anh lại không thể rời xa yêu thương của hắn.

"Lấy ra đi, ưm, a... Lấy ra rồi tùy ý anh... Muốn, muốn làm thế nào cũng được, ưm..."

Giám đốc vói tay trêu chọc món đồ bên trong, vật đã rơi vào tay hắn tức hắn có toàn quyền quyết định xem nên làm gì, không phải A nói muốn làm chủ là được. Có điều, hắn cũng không nóng nảy, trứng rung chấn động mang lại cảm giác kích thích dĩ nhiên rất thú vị. Hai ngón tay kẹp lấy trứng rung không lớn, đông cọ tây xát, toàn bộ trực tràng đều được vuốt ve một lần.

Trứng rung như biến thành vật sống có ý thức, ngọ nguậy bên trong thịt huyệt mẫn cảm, kích thích A run rẩy, khi đảo qua khu vực đặc biệt nào đó còn làm khoái cảm che trời lấp biển bùng lên mạnh mẽ, nơi đó căng mình chịu đựng khiến cả người anh siết chặt, giãy dụa như sắp chết. Giám đốc không xem nhẹ phản ứng của A, tiếp tục trêu đùa, di chuyển trứng rung đã tấn công lỗ nhỏ suốt vài giờ kia, đến tận khi anh chảy nước mắt, cả câu năn nỉ xin tha cũng không nói thành lời mới dừng tay.

Sau khi rút trứng rung ra, hắn không lập tức rút thương ra trận mà cẩn thận suy nghĩ, ngón tay vuốt ve vị trí vừa làm A điên cuồng kia. Hắn không lạ gì điểm mẫn cảm đó, tuyến tiền liệt, điểm G trực tràng và khoang sinh sản. Thông thường, khoang sinh sản của Alpha có ba loại, một là dứt khoát không có, hai là có nhưng chỉ làm vật trang trí, cuối cùng là có nhưng khó phát triển. A cũng không ngoại lệ, khoang sinh sản chỉ bé như hạt đậu, ngay cả ngón út cũng không vào được, nhưng đụng đến sẽ kích thích hơn điểm G gấp mấy lần. Giám đốc sờ nhẹ nơi non mềm đó, đăm chiêu nhìn A nức nở co giật.

"Ưm, ưm... Chỗ đó, không cần... A a a! A a a a, chết, sẽ chết mất... Ưm..." A không rõ rốt cuộc giám đốc đã chạm đến nơi nào, từ khi có nhận thức đến nay, anh chưa từng nghĩ nơi khô héo đó có thể mang đến khoái cảm cực hạn, anh chỉ biết dốc sức giãy dụa cơ thể, đối đầu với thứ độc dược ngọt ngào đó làm anh điên rồi, toàn thân không ngừng co giật, miệng không thể khép lại, không tiếng động thở dốc, nước mắt chảy dài như cá chết.

Một lúc sau, giám đốc mới như mong muốn của anh hung hăng cắm vào, anh như người bại liệt, đến một ngón tay cũng không thể nhúc nhích, vừa khóc vừa run rẩy theo từng nhịp đâm rút của đối phương, chỉ có thịt huyệt non mềm là có sức sống, hưng phấn siết chặt dương v*t, ra sức cắn nuốt, bị đâm đến múa may sung sướng.

Từ đó về sau, ở công ty, A và giám đốc yêu đương vụng trộm thành cơm bữa và O cũng khôi phục nhiệt tình với anh, tuy rằng càng về sau càng không có cách nào chân chính làm tình nhưng lại sử dụng nhiều cách thức tra tấn những chỗ khác làm anh cao trào nhiều lần. Đi làm và về nhà, thay phiên hứng chịu hai nguồn dục vọng khác nhau, cuộc sống mỗi ngày như lơ lửng giữa thiên đường và địa ngục, anh cảm thấy một ngày nào đó bản thân sẽ bị một trong hai người đó giết chết.

May mắn duy nhất là dù hai người biết rõ nhau nhưng lại phân chia giới hạn rất rõ, giám đốc không bao giờ yêu cầu A chơi qua đêm, O cũng không thắc mắc thời gian trên công ty anh đã làm gì. Điều này giúp anh thở phào nhẹ nhõm một hơi, đồng thời có hơi tức giận, nghi ngờ bọn họ có âm mưu. Song, anh không thể mở miệng thăm dò hai người nên đành phải chịu đựng mỗi ngày, có khi buổi sáng sẽ bỗng nhiên bị giám đốc gọi vào phòng rồi đè xuống bàn làm việc chơi đến khi cả người co quắp, buổi tối bị O cắm đủ loại đồ chơi vào mông, làm đến khi chảy nước dầm dề mới thôi.

– Còn tiếp –

Chú thích:

Thâm hầu: hay còn gọi là deep throat, là một hình thức blowjob thường làm trong khúc dạo đầu trước khi giao hợp. Muốn chơi deep throat thì bạn phải có kinh nghiệm hoặc người được deep throat biết cách hướng dẫn bạn, chơi bậy chơi bạ dễ bị mắc nghẹn nha.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nỗi Khổ Của Tiên Sinh A

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook