Nỗi Khổ Của Tiên Sinh A

Chương 8

Gljgsjxx

24/06/2021

"Ưm... A..." A trần như nhộng nằm sấp bên chân O, một dương v*t giả màu đen nhìn thôi đã thấy đáng sợ cắm trong lỗ nhỏ uốn éo không biết mệt mỏi, âm thanh "rừm rừm" phát ra liên tục, nhưng anh chỉ có thể rên rỉ vài tiếng yếu ớt, tính khí đã bắn ba lần, hậu huyệt cao trào hai lần, hiện tại thật sự không còn chút sức lực nào tiếp tục hứng tình.

Và O dù bận vẫn ung dung ngồi ở ghế sofa, hoàn toàn không có ý định giúp A giải thoát.

"Ông xã, em không khom người được."

Ý của O vô cùng rõ, cậu biết anh đã đến cực hạn, muốn anh tự tay rút dương v*t giả vẫn đang chuyển động bên trong ra. Việc này nghe thì đơn giản nhưng A đã không còn chút sức nào, lại thêm món đồ chơi hãy còn rung lắc mạnh mẽ kia, anh rất khó cầm vững.

A thở dốc một hồi, khó khăn gập gối, cả người nhích về phía trước, dương v*t giả rục rịch trượt khỏi tay, anh cắn răng liều chết cố gắng rút nó ra lần nữa. Có điều, cơ thể anh đã rã rời, thứ đó trong quá trình chấn động còn có xu hướng cắm sâu vào khu vực mẫn cảm làm thắt lưng mềm nhũn, món đồ chơi đó ra được một đoạn ngắn rồi dừng lại.

Anh cọ người O, cậu thở dài như hiểu rõ ý anh, vừa có phần bất đắc dĩ vừa có phần dung túng nói: "Hóa ra ông xã vẫn chưa ăn no, nếu vậy sao em nỡ bắt anh rút ra chứ." Nói xong, cậu yêu chiều giẫm chân lên bờ mông săn chắc càng dưỡng càng căng mọng của đối phương, nhẹ nhàng xoa xoa theo vòng tròn.

"Không phải ——! Ưm, a..." A vội vàng mở miệng giải thích, lại vì O bất ngờ tập kích mà rên rỉ, cánh mông đóng đóng mở mở làm dương v*t giả trong cơ thể ma sát với trực tràng sinh ra khoái cảm tê dại.

"Không phải gì nào? Anh yêu, đừng xấu hổ mà ~" Giọng O ôn nhu, trái lại việc cần cậu dịu dàng thì không dịu dàng chút nào. Cậu nhìn dương v*t giả đã bị rút ra gần một nửa, chân ấn nhẹ phần đuôi nhét nó vào.

"A a a!" Món đồ chơi thô to một lần nữa chà đạp thịt huyệt non mềm ở nơi sâu nhất, mẫn cảm nhất. Cơ thể anh căng cứng, tính khí bán cương khóc nức nở, thút tha thút thít bắn ra ít chất lỏng trong suốt, cẩn thận nhìn rõ sẽ thấy trong tinh dịch đã không còn chút t*ng trùng nào.

Nhìn bộ dạng nhếch nhác của anh, O hài lòng tắt dương v*t giả, ngón chân kẹp chặt giúp anh rút nó ra. Đồ chơi vừa mới rút ra thì một dòng chất lỏng màu trắng ngà cũng chậm rãi trào ra, không rõ là tinh dịch giám đốc để lại buổi sáng hay gel bôi trơn, chảy dọc theo miệng huyệt mềm mại, từng giọt từng giọt nhỏ xuống thảm trải sàn. Tiểu huyệt như bị chơi hỏng hoàn toàn, co rút yếu ớt, không thể đóng lại.

A nằm trên đất, ánh mắt trống rỗng, anh cần thời gian để khôi phục lý trí. Nếu không có gì bất ngờ, đêm nay chắc là đã kết thúc, tiếp theo anh có thể nghỉ ngơi, tuy còn một vật nhỏ – chuỗi hạt mà O không cho phép lấy ra – đang không ngừng kích thích khoang sinh sản nhưng nó vẫn nằm trong khả năng chịu đựng của anh.

Qua một khoảng thời gian dài, cuối cùng A cũng lấy lại tinh thần, anh lật người nằm ngửa, lúc bấy giờ gương mặt có hơi trắng bệch mới lộ ra, mồ hôi nhớp nháp thấm ướt da thịt, cơ thể đậm mùi hương và sắc thái sau khi giao hợp, chỉ có vẻ mặt là còn có chút sức sống.

"O..."

A nhìn O với biểu cảm phức tạp, cậu đã mang thai hơn tám tháng, một sinh mệnh mới không bao lâu nữa sẽ chào đời, khác với cảm xúc dành cho giám đốc, anh thật sự yêu và sợ cậu, dẫu cậu có cho anh dùng thuốc biến đổi anh cũng không hận.



"Sao vậy?" Sau tình triều mãnh liệt, giọng A vô cùng êm tai, O vừa nghe đã động lòng, dùng sức nắm bàn tay đang duỗi ra của đối phương kéo anh đứng dậy. Thực tế, trừ việc xoay người không tiện thì cậu không gặp chút khó khăn nào trong những hoạt động khác, thân là người đã quen với chuyện chém giết uống máu thì ảnh hưởng từ việc mang thai cực kỳ nhỏ bé.

A bị O kéo ngồi lên đùi, anh cẩn thận điều chỉnh tư thế để không đụng đến đứa bé trong bụng.

"O, anh còn là..." Anh muốn nói hiện tại anh không còn thích có con như trước nữa, cả việc nằm dưới cũng không sao, song anh không muốn bị hai người lần lượt chia sẻ và cải tạo khoang sinh sản.

"Suỵt ——" O ôm thắt lưng hơi gầy của anh, ngón tay đặt trước môi ngăn chặn những câu tiếp theo.

"Ông xã không hiểu." Đôi mắt thấp thoáng chút si mê, "Đây là yêu."

Làm tình vì yêu anh, sinh con cho anh vì yêu anh, bí mật cải tạo cơ thể để anh trở nên hoàn mỹ hơn cũng vì yêu anh và tất nhiên, tình nguyện cho người khác làm anh cũng là một loại tình yêu.

Cậu ấn đầu anh, cắn xé hai cánh môi mềm mại. Nếu không phải làm sao đây, không chà đạp người đàn ông đáng yêu này, cậu sợ một ngày sở thích cuồng ngược đãi giấu kín trong lòng sẽ trỗi dậy, khi đó sẽ không nhịn được cắt đối phương thành từng mảnh nhỏ nuốt vào bụng.

"Ưm, a..." Đầu lưỡi dây dưa, ngọt ngào trao đổi nước miếng, tiếng rên rỉ quyến rũ len lỏi giữa những lần răng môi giao hòa. Mặc dù thân thể mềm nhũn nhưng A lại cảm thấy dục vọng chôn sâu trong tâm hồn rục rịch thức tỉnh, "A, ưm... O..."

"Dường như lâu rồi em không thật sự làm anh." Từ vùng eo run run, O lập tức nhận ra tâm can bảo bối của cậu muốn nữa rồi, cậu ôm anh đứng lên, đi vào phòng ngủ mới để anh tự đứng. Có điều là, tuy cậu có ý định đó nhưng không thể nào dùng tư thế bình thường để làm.

"Chồng ơi, phải làm sao đây, mang thai vất vả quá." O nằm xuống giường, giả vờ than vãn, "Hay anh làm đi, anh muốn em làm gì cũng được... Hửm?"

Mất hơn nửa ngày A mới ngập ngừng leo lên giường, bàn tay vô lực giúp O cởi quần, cúi đầu liếm mút thứ cương cứng giữa hai chân đối phương. dương v*t cậu không thô to như giám đốc, chiều dài không kém nhưng bề ngang không lớn, kích cỡ thuộc loại tương đối, anh chưa từng thấy Omega nào giống cậu, cả bên ngoài lẫn bên trong đều rất có khí phách. Anh ra sức nuốt tính khí, cậu thích thâm hầu, lần nào cũng đâm sâu xuống cổ họng, cảm giác buồn nôn mãnh liệt làm anh không nhịn được rơi nước mắt. May mắn, lần này chỉ cần dùng nước miếng làm ướt là được, anh không cần tiếp tục trải nghiệm cảm giác thiếu oxy đó nữa.

A không thể như thường ngày ngồi lên hông đối phương mà ngả người ra sau, xương chậu chạm nhẹ bụng dưới, nương nương ngồi xuống. Dù là vậy anh cũng không dám làm mạnh, cẩn thận chống tay sau lưng chống đỡ trọng lượng cơ thể, chậm rãi cắn nuốt dương v*t, khi đã vào hết thì người anh cũng đổ mồ hôi đầm đìa, tư thế này là thử thách không nhỏ với thể lực và tinh thần anh.

Song, O lại nghi ngờ anh chưa cố gắng, không vui nói: "Sao im lặng vậy? Em đã nằm yên cho anh làm rồi mà." Giọng như đang tủi thân, nếu người nói thật sự là một Omega yếu đuối đáng yêu thì không tính, đằng nay người đó lại là O, có nghe cỡ nào cũng chỉ thấy biến thái.



A lấy sức, eo chuyển động, mông nâng lên hạ xuống, nhưng thân thể mềm nhũn kia có thể duy trì được bao lâu chứ, mới chủ động di chuyển mấy cái đã bị khoái cảm kích thích mà xụi lơ.

"Không, không được... Chuỗi hạt..." Vốn A không có vô dụng đến thế nhưng dương v*t liên tục ra vào ma sát với miệng khoang sinh sản, nơi đó vẫn đang ngậm chặt chuỗi hạt, hai thứ đồng thời kích thích buộc anh phải giơ cờ đầu hàng, tính khí nửa nằm trong, nửa nằm ngoài hậu huyệt.

O thấy anh thật sự không còn sức bèn vươn tay bóp mông thịt. Cậu rất khỏe, lực tay mạnh, cơ thể anh trong tay cậu chỉ như con búp bê, dễ dàng cố định lại một chỗ rồi ra sức cắm rút. Chuyển động này so với A tự thân vận động có khác biệt rất lớn, dương v*t đâm chọc tàn nhẫn, tận khi quy đầu va chạm, âu yếm miệng khoang mới rút ra, dịu dàng chà đạp, tuy rằng không có cảm giác ngay cả túi tinh cũng muốn chen vào nhấp nháp tiểu huyệt nhưng bấy nhiêu thôi đã làm anh rên hét dâm đãng. Khoang sinh sản tiết dịch, nước dâm chảy dọc theo chuỗi hạt thấm ướt trực tràng, tạo điều kiện thuận lợi cho tính khí ra vào.

"Thoải mái... Ưm, a... Sướng quá..." A ngửa đầu, tay không chống phía sau nữa mà buông thõng, khi O nâng mông đã làm anh mất trọng tâm, hai chân dang rộng, lỗ nhỏ bung nở tham lam cắn nuốt dương v*t. Hai mắt mơ màng, đã mấy tháng rồi anh và cậu mới chân chính giao hợp, thứ cảm xúc đối phương mang lại ấy thỏa mãn hoàn toàn cơn khát từ trong ra ngoài của anh, âm thanh phát ra cũng vì thế mà cực kỳ ngọt ngào, khiến người nghe ngứa ngáy cả lòng. Đây cũng là nguyên nhân sau khi O mang thai hai người hiếm khi làm tình, cậu sợ bản thân không biết khống chế, không cẩn thận bị đối phương quyến rũ và làm hại đứa nhỏ.

"A, ha... Dùng lực... Ngứa quá, bên, bên trong cũng ngứa..." Thời gian thấm thoát thoi đưa, khoang sinh sản đã trở thành nơi mẫn cảm nhất trong hậu huyệt, bấy giờ chỉ có chuỗi hạt be bé không nặng không nhẹ cọ xát vùng thịt non mềm, cơ bản là không đủ. Song, O không còn cách nào khác, nơi đó vẫn chưa thể vào được, trước mắt đành để bé cưng chịu đựng một chút.

Đã lâu rồi hai người không làm một trận sảng khoái, đợi khi cậu xuất tinh thì xương cốt cả người anh đều rã rời.

O để anh nằm úp sấp trên người, mông nhếch cao, ngón tay chui vào khoang sinh sản rút chuỗi hạt đã cắm trong người anh cả một ngày ra. Kích thước chuỗi hạt không lớn, lấp lánh rực rỡ, lại thêm dịch thể mà nơi đó tiết ra, viên nào cũng ướt đẫm, sáng sáng bóng bóng. Cậu vỗ mông anh, cười nói: "Chỗ đó nhờ có thuốc nên phát triển không tệ."

A vặn vẹo mông, khoang sinh sản nháy mắt trống rỗng làm anh khó chịu, may là ngón tay O nhanh chóng đâm vào thay thế, di chuyển nhẹ nhàng, chậm rãi thăm dò. Cảm giác khoang sinh sản mang lại khác với trực tràng, non mềm và mẫn cảm hơn nhiều, mỗi một vị trí đều là điểm G chí mạng, chỉ cần cậu tùy tiện gảy mấy cái đã làm anh rên rỉ không ngừng. Cậu hiểu cảm giác này, biết rõ phải làm thế nào để anh thêm thoải mái, ngón tay liên tục xoay tròn đâm chọc, dẫu anh có run rẩy nắm cổ tay, mở miệng xin tha thì cậu vẫn không dừng lại.

"Cục cưng, không lâu sau anh sẽ cảm nhận khoái cảm cao trào sướng hơn nữa."

"Sướng, a... Sướng hơn... Ưm, a..." Cái mông run run, tay cậu như gọng kìm siết chặt, dù anh có giãy dụa cỡ nào cũng không thể thoát khỏi.

"Ngoan." O điều chỉnh tư thế để anh nằm nghiêng, đầu gối lên đùi, mông cong cong đặt bên thắt lưng, dễ dàng xoa nắn đóa hoa xinh đẹp.

"Nhanh thôi, chỗ này sẽ được rót đầy tinh dịch, nhiều đến độ muốn đóng cũng đóng không được."

A nức nở theo đừng chuyển động cắm rút của cậu, dần dần bị khoái cảm kích thích đến hôn mê, song anh biết rõ, dù có ngủ anh cũng không được phép giải thoát, sẽ không ngừng bị đùa giỡn, dạy dỗ và sau đó vĩnh viễn rơi xuống vực sâu dục vọng. Có điều, chuyện đó không có gì đáng sợ, anh kề sát bụng O, bên trong truyền ra tiếng tim đập giúp anh bình tĩnh, giống như mơ ước về một sinh mệnh mới mà anh đã mong mỏi từ lâu, không lâu sau anh cũng sẽ có được một cuộc sống mới.

– Còn tiếp –

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nỗi Khổ Của Tiên Sinh A

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook