Nồi Nào Úp Vung Nấy

Quyển 1 - Chương 32: Rung động đầu đời

Mộc

15/08/2016

Mùa hè năm ấy, hai người vừa mới thi chuyển cấp xong xuôi. Các gia đình trong ngõ nhà Thảo Ngân cùng gia đình Hoàng Bách đặc biệt thuê một chiếc xe du lịch cùng nhau đi biển. Buổi tối trên bãi biển, mọi người đốt lửa trại, nướng hải sản. Đám người trẻ thì chơi trò chơi. Thảo Ngân còn nhớ rõ đó là trò hai người kẹp quả bóng giữa trán chạy đua với những đội khác. Mọi người chơi đều rất suôn sẻ. Nhưng đến lượt cô thì quả bóng bỗng nhiên nổ, dọa cô ngã ngồi trên cát. Anh bạn già thấy thế, tối bụng đưa tay trợ giúp. Ai ngờ, cô vừa nắm lấy, chuẩn bị đứng lên thì cậu ấy lại rụt tay về. Cái mông đáng thương của cô lại một lần nữa tiếp xúc thân mật với mặt cát yêu dấu.

Vì thế, cô gái nào đó bực mình, túm vào ống quần kẻ đang đứng bên cạnh cười nhạo mình, kéo mạnh một cái.

Xong! Quần short caro xinh đẹp của chàng trai cứ như vậy chạm đến mắt cá chân. Nhưng lúc đó trời tối, chàng trai có hàng phòng vệ bên trong, cộng thêm động tác kéo lên cũng rất nhanh, mọi người còn mải để ý đến đội thắng cuộc, chưa ai kịp nhìn thấy, nên chuyện này cũng chỉ có nạn nhân và hung thủ hay biết.

Thảo Ngân thề có trời đất chứng giám, lúc đó cô thật sự không hề cố ý. Cô chỉ muốn kéo người ta ngã cùng thôi, ai mà ngờ cái quần đó lại tụt. Lỗi là tại chủ nhân của nó không mặc cẩn thận đấy chứ. Vậy mà người ta lại đội cho cô cái mũ háo sắc thật to trên đầu. Chuyện cũng đã trôi qua vài năm rồi nhưng vẫn thường xuyên khơi gợi lại để trêu chọc cô, giống như lúc này. Cô không có háo sắc, càng không thèm muốn người ta. Cô rõ ràng là một cô gái rất thuần khiết, rất trong sáng đấy. Cô bị oan mà…

“Ai thèm muốn cậu chứ? Mau thả tớ ra!” Ngày hôm nay đã chơi quá nhiều, vừa rồi lại chạy mệt như vậy, lúc này cô gái nhỏ chẳng đủ sức để vùng vẫy nữa, chỉ có thể dùng miệng kêu la.

“Không phải cậu muốn đánh tớ sao? Tớ mà thả ra thì sẽ bị ăn đòn đấy.”

“Tớ không đánh cậu nữa là được chứ gì. Thả tớ ra đi!”

“Không thả!” Chàng trai nào đó vô cùng đắc ý, hai cánh tay giống như gọng kìm cứng rắn vây quanh người trong lòng.

“Cậu mà còn không thả, tớ sẽ…”

Chàng trai nào đó bị đe dọa, thế nhưng vẻ mặt lại hết sức bình tĩnh, chầm chậm ghé sát lại, nhớn mày cười lưu manh:

“Cậu sẽ thế nào?”

“Tớ sẽ… Tớ… Tớ…” Mắt thấy khuôn mặt ai đó ngày một gần, cô gái nhỏ lắp bắp một hồi, cuối cùng im bặt, ánh mắt không tự chủ dán chặt vào khuôn mặt gần kề. Rõ ràng vẫn là đôi mắt ấy, cái mũi ấy, khuôn miệng ấy… Cô nhìn bao năm nay đã quen thuộc lắm rồi, cớ sao lúc này chúng lại thu hút cô đến thế?

“Gà Mái…” Chàng trai nào đó cất giọng trầm ấm thì thầm như dụ dỗ, nhẹ nhàng gạt những sợi tóc trước mặt cô gái ra sau vành tai. Ánh mắt dịu dàng ấy hoàn toàn có thể làm tan chảy bất cứ trái tim băng giá nào.

Thảo Ngân cảm thấy cơ thể căng thẳng cứng đờ của mình bắt đầu nóng lên, dưới chân như nhũn ra, tim bỗng đập dồn dập không theo quy luật, hơi thở ngắt quãng, từng tế bào trong người nhiệt huyết sôi trào như muốn nhảy ra ngoài. Cô bị làm sao thế này? Không lẽ, cô, cô bị bệnh rồi?

“Gà Mái…”

Cái tên này, cái tên này lại chớp mắt với cô. Biết mắt cậu đẹp rồi, đâu cần thiết phải khoe khoang như thế. Định quyến rũ người khác chắc?



“Gà Mái…”

Cậu tiến sát lại đây làm gì? Cậu muốn làm gì? Tớ với cậu là anh em cùng chung chiến tuyến đấy. Cậu không thể làm hại tớ được! Nếu cậu dám, anh Kiệt nhất định sẽ không tha cho cậu.

“Gà Mái…”

Đã kêu cậu không được lại gần rồi cơ mà. Lại còn thổi hơi lên mặt tớ nữa. Cậu có dừng lại không thì bảo? Tớ sẽ đánh cậu, không những đánh, còn cắn nữa đấy.

Cô gái nào đó hung hăng cảnh cáo. Thế nhưng, tất cả hoàn toàn chỉ là suy nghĩ trong đầu. Còn thực tế, cô gái ấy vẫn đang bất chi bất giác nhìn chằm chằm khuôn mặt gần kế đến ngây ngốc, một chữ cũng không thốt nên lời.

Hoàng Bách vô cùng hài lòng với biểu hiện say mê của cô gái nào đó đối với mình, lúc này mới miễn cưỡng buông tay, thích thú véo má người ta, vui vẻ cười lớn:

“Ha ha… Gà Mái, đùa cậu vui thật đấy! Đi thôi, chúng ta về nhà nào.” Sau đó, nắm tay người ta kéo về nhà.

Thảo Ngân cứ như vậy rơi vào trạng thái hồn lìa khỏi xác, thẳng cho đến khi chuẩn bị lên giường đi ngủ, bị Tiểu Hắc quấy rầy mới tỉnh lại. Cô gái nhỏ ôm cún yêu nằm trên giường, bắt đầu tổng kết lại những điều kì lạ xảy đến với mình trong thời gian gần đây.

Khi ở gần cậu ấy, cô nhất định sẽ có chút khẩn trương, lại không hiểu vì sao thường nhìn lén cậu ấy.

Nhìn thấy có người muốn bắt nạt cậu ấy, cô nhất định sẽ tức giận.

Khi không gặp nhau, hình như có chút nhớ nhung, làm chuyện gì cũng không xong.

Cậu ấy đánh nhau, người bị thương rõ ràng không phải cô, nhưng cô vẫn thấy đau.

Cậu ấy buồn, cô cũng không thể nào vui vẻ nổi.



Đột nhiên, Thảo Ngân vùng người ngồi dậy, xoay mặt cún yêu đối diện với mình, cẩn trọng đặt một câu hỏi không đầu không cuối:

“Tiểu Hắc, có lẽ nào… Tao, tao thích cậu ấy rồi?”



“Gâu…” Cún yêu nào đó sủa lên một tiếng như trả lời.

Tiếng sủa này rơi vào tai cô chủ của nó lại như một lời khẳng định chắc nịch.

Chỉ thấy cô gái ấy hai mắt dần dần banh lớn.

Vì sao cô nhất định không chịu chuyển chỗ ngồi khác? Vì sao cô lại ngoan ngoãn nghe lời cậu ấy như vậy? Vì sao cô luôn lo lắng cho cậu ấy? Rất nhiều câu hỏi vì sao khác…

Giờ thì có câu trả lời rồi.

Giây kế tiếp, cô gái đột ngột úp mặt xuống gối, hai tay bịt chặt tai, lẩm bẩm như niệm chú:

“Không! Không thể nào! Mình không thích cậu ấy! Mình không thể thích cậu ấy! Mình hoàn toàn không thích cậu ấy! Mình chỉ coi cậu ấy là bạn! Đúng vậy, đó là tình bạn! Là tình bạn… A a a…”

Cô gái nào đó sau một hồi niệm chú lại vùng lên, dùng hai tay vỗ vỗ mặt mình, hít sâu, thở mạnh mấy lần:

“Bình tĩnh, bình tĩnh… Mình thích cậu ấy? Cái này tuyệt đối không có khả năng! Chẳng qua, chẳng qua mình đã coi cậu ấy là người thân, nên mới quan tâm, mới nhớ nhung, mới lo lắng. Mình đối với cả nhà đều vậy mà…”

Cô gái tự trấn an đến đây, tinh thần đã bình tĩnh hơn phần nào.

“Nhưng mà, lúc cậu ấy đến gần, sao tim mình lại đập nhanh? Cảm giác đó…” Ôi, tim lại đập nhanh rồi.

Bàn tay đặt lên ngực trái, cảm giác rất rõ ràng trái tim đang điên cuồng loạn nhịp, cô gái nào đó lại lâm vào trạng thái hoảng hốt:

“Không! Không… Mình không thích cậu ấy! Mình không thích cậu ấy! Mình không thích cậu ấy! Mình không…”



Cứ như vậy, trong một đêm trời thu mát mẻ nào đó, có một cô gái cả đêm mất ngủ, liên tục ôm đầu niệm chú, cố gắng tự thôi miên bản thân mình khiến cho cún yêu nào đó cũng cả đêm mất ngủ theo.

 

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nồi Nào Úp Vung Nấy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook