Nơi Tôi Làm Việc Có Chút Không Bình Thường

Chương 3

Hải Nguyệt

05/04/2024

Chắc là họ không làm gì Ngọc Tuyết đâu, vì cô gái nọ đi chung với người nam nhân đó thì chắc không chú ý đến người khác đâu.

Trấn an xong Uyển Ngư thở hắc ra một hơi đi lại ghế ngồi rồi ngửa đầu ra phía sau mà thư giản chút, khi cô mở mắt ra nhìn lên trần của khách sạn.

Uyển Ngư liền không tự chủ mà thét lên và ngã xuống ghế, trên trần khách sạn rất cao kia có một người đu trên đó.

Và người đó không ai khác là cô gái lúc nãy mà Uyển Ngư đã gặp đi cùng nam nhân kia, cô nhìn cô gái đó mà sợ hãi mồ hôi trên cô thi nhau mà rơi lã chã trên trán.

Cái quỷ gì thế này? Uyển Ngư đang thấy cái gì thế kia? Con người chắc không đu được như thế đâu, như vậy...như vậy chỉ có ma quỷ mới làm được điều này mà thôi.

Uyển Ngư sợ đến độ cơ thể cô liền tê cứng lại hết, miệng cũng chẳng thét ra được lời nào cả, nước dãi của cô gái đó chảy ra và nhỏ thẳng vào mặt cô.

Nó thật kinh tởm, nó có mùi rất hăng nhìn kỹ thì nước dãi của cô gái đó có màu đỏ Uyển Ngư liền nghĩ tới đó chính là máu, nghĩ tới đó cô liền sợ hãi thêm.

Đôi mắt thăm xì xì và không có tròng chỉ có hai hốc mắt đen và sâu hoắm đang nhìn Uyển Ngư chăm chăm không rời khiến cô sợ hãi tột độ.

“ Mày thấy được bản thể thật sự của tao sao? “

Cô ta cất giọng âm vang như từ dưới địa ngục vọng lên khiến Uyển Ngư chỉ biết nghe nhưng không thể nào mà trả lời, nếu có trả lời cô cũng chẳng dám trả lời cô ta.

Cô ta chẳng thấy Uyển Ngư trả lời liền tức giận từ trên trần nhảy xuống mắt áp sát vào mặt cô mà nói như thét.

“ Con khốn sao mày không trả lời tao hả? Tại sao mày lại có thể nhìn ra bản thể thật của tao? “

Hiện tại Uyển Ngư chỉ muốn ngất xỉu ngay cho xong, chứ cô không thể bị con ma hay con quỷ này dày vò được quá sức với cô rồi.

Nó quá đáng sợ và thật kinh dị, bỗng nhiên trong túi quần Uyển Ngư có thứ gì phát sáng và có luồng ánh sáng phát ra, khiến vùng da đó của cô nóng lên.

Luồng sáng đó tác động được đến cô ta, khiến cô ta bị bỏng một chút ở vùng tay và khiến cô ta đau đớn lùi ra sau mà la thét.

Trong lúc đó Uyển Ngư liền cử động được, nhìn cô ta đang không chú ý đến cô liền tức tốc đứng lên chạy thụt mạng về phía trước.

Uyển Ngư nhắm vào thang máy mà xông vào điên cuồng nhấn nút đống cửa thang máy, cô ta thấy cô bỏ chạy liền tức giận mà đuổi tới thang máy.

Trong tức khắc Uyển Ngư tưởng như cô ta sẽ xông vào mà bóp cổ cô thì cửa thang máy mở ra, cô liền nhấn đại tầng 11.

Trong lúc thang máy đi lên mà trong lòng hồi hợp tim muốn nhảy khỏi lòng ngực vừa hồi hộp vừa sợ hãi, sau tiếng ting thì cửa thang máy cũng mở ra.



Uyển Ngư không quan tâm gì hết mà tông thẳng ra bên ngoài nhắm vào một phòng đập cửa điên cuồng, cô vừa đập cửa vừa nhìn về phía thang máy và thang bộ, cô liền thấy cô ta đã đi tới nơi.

Tướng đi khập khiễng quái dị đang tiến gần đến phía Uyển Ngư, cô sợ hãi hai mắt đã ứa nước cô quay lại rồi đập cửa, cô thầm cầu mong người trong phòng có thể mở cửa ra kịp lúc cho cô vào.

Uyển Ngư nhìn lại thấy cô ta lè cái lưỡi dài ngoằng ra tiếng đến phía cô, cô như chết lặng, xong rồi kiếp này coi như bỏ.

Cô ta đến gần hơn và Uyển Ngư cứ tưởng như mình sắp chết tới nơi thì cửa phòng đột ngột mở ra lôi cô vào bên trong và cửa phòng đóng sầm lại.

Uyển Ngư liền thở ra một tiếng và cảm thấy nhẹ nhõm, cô chẳng hiểu tại sao cô ta lại tìm cô mà hù dọa nữa.

Rõ ràng cô ta đã lên phòng với người nam nhân lúc nãy rồi sao, sao nhanh như vậy mà ở trên trần khách sạn cơ chứ?

Uyển Ngư cứ ngồi mà dựa vào vách cửa suy nghĩ miên man cho đến một lúc lâu cô mới đứng lên định cảm ơn người nọ thì ối giời ôi luôn.

Người mà giúp Uyển Ngư là Tiểu Lão Bản của cô...Từ Mạch Ngôn, cô nhìn mà há hốc cả mồm, cô không ngờ lại gõ nhầm phòng cấp trên của mình.

“ Tiểu Lão Bản, tôi xin lỗi đã làm phiền giờ nghĩ ngơi của Tiểu Lão Bản “

Uyển Ngư cúi đầu rồi nói lời xin lỗi đến Mạch Ngôn nhưng còn anh chỉ nhìn cô mỉm cười nhẹ rồi khẽ lên tiếng.

“ Không có gì, hiện tại em đừng có ra bên ngoài “

Nói rồi Mạch Ngôn đi đến sopha ngồi xuống rót ly nước và quay sang nhìn Uyển Ngư rồi bảo.

“ Đừng đứng đó nữa mau sang đây ngồi đi “

Uyển Ngư nghe vậy liền chần chừ một lúc lâu, định từ chối thì thấy ánh mắt đang nhìn chằm chặp vào người cô khiến giật nhẹ mình.

Ánh mắt Mạch Ngôn nhìn Uyển Ngư biểu hiện nếu cô không ngoan ngoãn đến ngồi sẽ ném cô ra ngoài vậy.

Uyển Ngư cũng đành ngậm ngùi đi đến khép nép mà ngồi đối diện Mạch Ngôn.

“ Chắc là lần đầu tiên em thấy những thứ đó sao? “

Mạch Ngôn chỉ nhàn hạ mà cất giọng hỏi Uyển Ngư, khi nghe anh hỏi cô gật đầu như gà mỏ thóc rồi ngập ngừng nói.



“ Vâng, lúc trước tôi không nhìn thấy nhưng không hiểu sao hôm nay lại gặp “

“ Em cũng nên quen dần đi “

Uyển Ngư nghe vậy liền thắc mắc mà ngước lên nhìn Mạch Ngôn.

“ Tiểu Lão Bản nói vậy...là sao? “

Uyển Ngư khó hiểu nhìn Mạch Ngôn còn anh chẳng nói thêm từ nào mà chỉ cười một nụ cười đầy sự bí hiểm.

“ Về sau em sẽ dần hiểu ra thôi, hiện tại cứ tạm thời ở đây đi tầm lúc nữa rồi hẳn ra “

Uyển Ngư im lặng rồi suy nghĩ những điều Mạch Ngôn nói, nó có hàm ý gì chứ? Giờ cô mới để ý, anh cũng thay đổi cách xưng hô đến lạ thường.

Điều này càng khiến Uyển Ngư lo lắng thêm đấy, nhưng mà bây giờ đi ra bên ngoài chắc sẽ bị cô ta giết chết mất, đành vậy...đành ngồi chờ ở đây vậy.

“ Tại sao cô ta lại kiếm mình hại mình chứ? Thật khó hiểu “

Trong vô thức Uyển Ngư suy nghĩ rồi nói ra bên ngoài mặc dù khá nhỏ nhưng cũng vừa đủ cho Mạch Ngôn nghe được.

“ Là bởi vì em đã nhìn ra bản thể của cô ta “

“ Bản thể? “

Mạch Ngôn không nhìn Uyển Ngư mà mắt vẫn dán vào điện thoại nói cho cô nghe, nghe được cô đần mặt ra nhìn anh khó hiểu lần nữa.

“ Bản thể của cô ta như em đã thấy đấy, cô ta thường xuất hiện với dáng vẻ xinh đẹp để mê hoặc đàn ông, nhưng em lại thấy được bản thể thật của cô ta, nên em nhất định phải chết không những vậy cô ta còn muốn dùng da em để thay da hiện tại của cô ta “

Uyển Ngư khi nghe xong những lời nói đó của Mạch Ngôn mà kinh hãi thật sự, cái gì mà lấy da rồi thay da hiện tại của cô ta chứ?

“ Cô ta vốn dĩ là có bản thể không xác định thường xuyên đi kiếm những cô gái thấy được bản thể của cô ta mà sát hại lấy da, còn nữa cô ta mê hoặc đàn ông để hút lấy tinh thể của đàn ông để duy trì sự sống cho bộ da, mỗi bộ da cô ta sẽ được 3 lần sử dụng, hết 3 lần cô ta sẽ thay bộ da khác “

Thấy Uyển Ngư đần mặt ra Mạch Ngôn mỉm cười rồi giải thích tiếp cho cô nghe, nghe xong cô liền bàng hoàng đến sợ toát cả mồ hôi lạnh, cô lạnh toát hết cả gáy lông tơ cũng dựng đứng hết cả lên.

“ V-Vậy phải làm sao? “

“ Chỉ cần em đồng ý một điều kiện của tôi thì tôi sẽ giúp em, thế nào? “

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nơi Tôi Làm Việc Có Chút Không Bình Thường

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook