Nơi Xa Nhất Là Ngay Bên Cạnh

Chương 89: Chỉ cho chủ nhân

Dục Hiểu

05/10/2022

“A…ha… Muốn bị thao chết… Chủ nhân… Em không được… Ưm…”

“Tôi cũng bị cái miệng nhỏ nhắn của Tiểu Tịch kẹp rất thoải mái.” Thân thể của Lâm Văn Tịch đơn giản là cực phẩm, dù có thao bao nhiêu lần thì vẫn cứ siết chặt như vậy, độ ấm bên trong cũng khiến cho người khác thoải mái đến phát cuồng, cứ như đang có một loại tơ lụa thượng hạng bao bọc lấy du͙© vọиɠ của mình, hoặc giống như là đang bị vô số cái miệng nhỏ nhắn *** đãng mút lấy vậy.

“Ưm… Quá sâu… A… Bụng… Rất là khó chịu… A…ha…”

“Rất khó chịu?” Lê Diễm vuốt ve cái bụng nhỏ của Lâm Văn Tịch, thịt thịt, thật là thoải mái.

“A a… Thật kỳ quái a… Ưm… Đỉnh quá sâu… Đừng…” Khóe mắt hiện lên lệ quang, một bên cầu xin tha thứ.

“Tiểu Tịch, mau hơn chút nữa.”

“A… Chủ nhân… A…ha…” Lâm Văn Tịch tăng nhanh tốc độ, khiến cho tốc độ trừu sáp của cự căn càng thêm mãnh liệt, kᏂoáı ©ảʍ ập tới như cơn lũ, khiến Lâm Văn Tịch quân lính tan rã.

“A… Chủ nhân… Em muốn bắn… A…ha…”

Bị bé con mút lấy như vậy, Lê Diễm cũng cảm thấy du͙© vọиɠ bắn tinh của mình trở nên càng ngày càng nồng đậm.

“Chủ nhân bắn vào bên trong Tiểu Tịch có được không? Biến nơi này thành tràn đầy.” Nam nhân còn cố ý xoa xoa bụng nhỏ của cậu, nhớ tới bộ dáng tối qua nơi này chứa đựng dịch thể của mình, cả bụng đều gồ lên đâu, bé con thì vẫn cứ khóc kêu mình đừng bắn vào nữa, nhưng nam nhân vẫn không buông tha cho cậu. Sau khi mình rút ra, nơi đó vẫn cứ phình lên, thẳng đến khi dịch thể bị lấy ra ngoài, bé con mới hô mệt mà làm ổ vào trong ngực mình ngủ thϊếp đi.

“A…ha… Chủ nhân… Bắn cho em… Ưm a “

“Bảo bối, nói vài câu dễ nghe, liền cho em.” Lê Diễm nói rồi ra sức đỉnh thêm vài cái nữa.

“A… Tiểu tao huyệt của em muốn… Ăn… Đại lạp xưởng và sữa tươi… Của chủ nhân… Chủ nhân nhanh cho em đi… A…ha “



“Thật ngoan.” Lời nói của Lâm Văn Tịch khiến Lê Diễm nở ra một nụ cười hài lòng, anh cũng không thèm để ý đến vết thương trên người, dứt khoát nắm lấy thắt lưng của cậu dùng sức trừu sáp lên xuống.

“A…ha… Quá nhanh… Đừng… Chủ nhân… Vết thương trên người của anh… Ưm a…”

“Còn có tâm tư quản những chuyện này sao? Xem ra tôi đã không ‘tận lực’ thao tiểu người hầu đến dục tiên dục tử rồi a.”

“A… Đừng… Thật là thoải mái… A…ha… Muốn hỏng… Đỉnh đến bụng rồi… Ưm a “

“Nơi này của tiểu người hầu chỉ có thể bị chủ nhân thao nha.” Nam nhân cười, cũng không quan tâm đến chuyện động tới miệng vết thương khiến nó lại tiếp tục chảy máu.

“Ưm a… Tiểu người hầu… Chỉ cho chủ nhân thao… Bị chủ nhân thao hỏng… A “

Nhìn bé con nhu thuận bị mình điều giáo thành như vậy, Lê Diễm có loại cảm giác thành tựu khó diễn tả được. Hơn nữa mặt này của bé con chỉ có thể bày ra cho mình xem, anh tuyệt đối không cho phép bé con hầu hạ dưới thân bất luận kẻ nào khác, ngay cả nhìn đến cái bộ dạng này của em ấy cũng đều không cho phép.

“Nói em là của chủ nhân. Đời này chỉ cho chủ nhân thao.”

“A…ha… Tiểu Tịch là của chủ nhân… Đời này chỉ cho chủ nhân thao… A…”

“A…ha… Muốn ra… Tiểu Tịch muốn cùng chủ nhân… Cùng nhau… Cho em… A…”

Trong phòng, bé con cứ ngồi ở trên người nam nhân như thế, hai tay chống lấy giường, chuyển động theo tiết tấu của Lê Diễm. Trên người nam nhân là từng đạo vết roi khiến người khác nhìn thấy mà đau lòng, thế nhưng cũng không mảy may ảnh hưởng đến chuyện trên người nam nhân phát ra khí tức vương giả độc hữu, ngược lại càng tăng thêm thêm khí phách. Thiếu niên bên trên chuyển động phần eo cùng với hai gò má đỏ tươi, ánh mắt mê ly, dưới hạ thân dính ướt thành một mảnh, thịt huyệt hồng hồng phun ra nuốt vào côn ŧᏂịŧ với phân lượng kinh người, hai cánh môi phấn nộn như quả anh đào thốt ra tiếng rêи ɾỉ tựa như thống khổ lại tựa như vui thích, làn da trên người cũng biến thành màu hồng phấn, phi thường mị hoặc, biểu tình mê người đến mức khiến cho hô hấp của người khác phải cứng lại. Bên cạnh là hòm thuốc vươn vãi cùng quần áo rơi lả tả trên nền giường lớn màu xanh đậm. Lúc này đây hai người đã hoàn toàn vong tình.

Lê Diễm cảm thấy, dường như càng ngày bé con càng mê người, lúc mới gặp thì chỉ là một đứa nhỏ thanh tú sạch sẽ, hiện tại, căn bản là một yêu tinh có thể câu dẫn người. Thời điểm mình tiến vào em ấy sẽ thả thả lỏng để cho mình thao đến sâu nhất, khi rời khỏi lại cắn chặt đến mức như là đang luyến tiếc nam nhân, công phu trên giường cũng càng ngày càng lợi hại hơn nha.

Đứa nhỏ như vậy, khiến anh hận không thể giấu em ấy đi mất.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nơi Xa Nhất Là Ngay Bên Cạnh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook