Nông Gia Tiểu Nương Tử

Chương 42: Bán Cua Lớn 2

Thoại Mai Đường

09/12/2022

Nghe nói có thể ăn đồ ăn miễn phí, rất nhiều người sôi nổi nhấc tay muốn tham gia, chỉ có một ít người tự cho là thanh cao thì ở một bên thái đôn. Mọi người ngửi thấy hương thơm của đồ ăn nước miếng liền mau chảy ra, cầm lấy chiếc đũa liền muốn ăn. Đồ vật Phiêu Hương Lâu hương vị luôn luôn rất tốt, đồ vậy này thơm như vậy khẳng định là rất ngon.

“ Các vị từ từ đã, trước khi ăn chúng ta muốn nói một chút, người có thai không thể ăn, ăn xong nội trong một giờ không được ăn trái cây, uống trà cùng uống mật ong. Người uống qua rượu cùng ăn qua bí đỏ đều không thể ăn, nếu không tuân thủ giao ước, tạo thành hậu quả liền phải tự gánh.” Mã chưởng quầy đi ra nói.

Mọi người vừa nghe giao ước như vậy,hơn nữa lúc nói chuyện còn thực nghiêm trọng đều nghị luận không thôi, cũng đang lo lắng không biết có nên ăn hay không. Đồ ăn miễn phí tuy rằng rất hấp dẫn, nhưng mạng càng quý hơn a.

“ Mã chưởng quầy, đồ vật các ngươi lấy ra có phải không thể ăn không?” Có người trực tiếp đưa ra nghi ngờ.

“ Đúng vậy, đúng vậy!” Ngày thường nếu có đồ ăn mới đều trực tiếp bán, lần này khác thường như vậy nhất định có cổ quái. Rất nhiều người ngẫm lại đều không ăn nữa.

Đúng lúc này một thanh âm truyền tới: “ Cha, gia gia, thứ này ăn ngon thật, vì cái gì bọn họ lại không ăn a,lúc nãy ta còn thấy chủ nhân của bọn họ ăn qua, thứ này ăn ngon như vậy làm sao lại có vấn đề a?” Diệp Hiểu Mạn cùng Diệp lão và cha Diệp ngồi trên một chiếc bàn, vừa ăn vừa nói.

“ Tiểu hài tử thì biết cái gì, bọn họ là lo lắng thứ này không thể ăn, tửu lâu này còn lấy đồ vật có vấn đề cho khách nhân ăn không phải là ngại tiền nhiều muốn đem tặng người sao?” Bọn họ kẻ xướng người hoạ để cho kẻ khác nghe được liền tỉnh ngộ.

“ Đúng vậy, thứ này ta ăn qua cũng không có chuyện gì.” Một người nói.

“ ta cũng ăn qua, liền nói chưởng quầy cũng sẽ không lấy đồ vật có vấn đề cho chúng ta ăn.” Mọi người cũng liền buông xuống tâm tư.

“ Tiểu cô nương nói không sai, chủ nhân của chúng ta lúc nãy cũng đã ăn qua con cua, nói giao ước cũng là vì sợ mọi người cùng ăn với những đồ vật kia sẽ khiến cho thân thể không khoẻ, đây cũng là vì chúng ta muốn tốt cho mọi người a.” Mã chưởng quầy đúng lúc bổ xung một câu, lúc này mọi người lại sôi nổi cầm lên chiếc đũa vui vẻ mà ăn.



“ Ăn ngon, ăn ngon thật, cũng không biết là nấu như thế nào?” Diệp Hiểu Mạn không cho bọn hắn ăn Hà Hương cua lớn, nguyên nhân là những con cua lớn khác xử lý qua liền không có tư vị chua xót.

Nhìn thấy phương pháp chính mình hiệu quả Diệp Hiểu Mạn vui vẻ mà cười, trải qua một lần tuyên truyền như vậy mọi người đã biết những điều cấm kị khi ăn con cua, như vậy liền sẽ không có vấn đề. Trên lầu Triệu Tử Thần không thể không bội phục Diệp Hiểu Mạn, phương pháp như vậy cũng để nàng nghĩ ra được.

“ Lần này ngươi tính hợp tác như thế nào?” Triệu Tử Thần đi thẳng vào vấn đề mà hỏi nàng, làm cha Diệp bọn họ hai mặt nhìn nhau, chẳng lẽ việc Mạn nha đầu làm chủ đã rõ ràng như vậy sao?

“ Triệu thúc thúc ngươi thật sảng khoái, khó trách việc làm ăn của ngươi lại lớn như vậy.” Diệp Hiểu Mạn vuốt mông ngựa mà nói: “ Ta đem 10 món ăn làm từ con cua này bán cho ngươi, sau đó nguyên liệu là con cua này ưu tiên lấy ở chỗ ta, được chứ?”

“ 10 món ăn? Có thể, nhưng là cần thiết phải bán đứt, về sau không được lại bán cho người khác.”

“ Chuyện này là đương nhiên, bất quá ta cần thiết phải cho chính mình cùng người nhà cái quyền lợi.”

“ Được, vậy 10 cái món ăn này ta cho ngươi 500 lượng, nguyên liệu cũng lấy từ chỗ ngươi.”

500 lượng? Diệp Hiểu Mạn chớp chớp mắt, hắc hắc, so với dự đoán của nàng còn nhiều hơn, vốn định 100 lượng rốt cuộc thứ này chỉ cần ăn nhiều thì sẽ biết cách làm, đặc biệt hấp linh tinh cũng không có khó khăn.

“ Được, Triệu thúc thúc thấy tốt ta cũng thấy tốt, con cua này 5 văn tiền một con, đến lúc đó ngươi bán đi bao nhiêu chúng ta liền mặc kệ. Nhưng là có một chút, nguyên vật liệu quý chúng ta nói một chút, lợi nhuận không thể hơn 5 văn tiền.

“ Được.” Một cọc sinh ý cứ như vậy liền thành.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nông Gia Tiểu Nương Tử

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook